Top 1 Quán cà phê học tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội

Tạo môi trường giao tiếp, thực hành là một trong số những điều cực kì quan trọng khi bạn bắt tay vào học bất cứ ngôn ngữ nào, trong đó có tiếng Anh. Top những quán cà phê học tiếng Anh tốt nhất tại Hà Nội dưới đây sẽ là gợi ý rất hay cho bạn.

Italk Coffee

Italk Coffee ra đời với phương châm "Uống cà phê, uống cả tiếng Anh", mang đến cho các bạn trẻ, những người yêu thích học tiếng Anh một môi trường học tập năng động, thoải mái, một cách học tiếng Anh mới không gây nên sự nhàm chán cho người học. Quy tắc đầu tiên bạn cần tuân thủ khi đến với Italk Coffee đó chính là sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất, bạn sẽ gọi đồ uống, nói chuyện, trao đổi hoàn toàn bằng tiếng Anh.


Khi mới lần đầu bước chân vào Italk Coffe, với vốn tiếng Anh còn kém, bạn có thể sẽ thấy bỡ ngỡ, gặp một số khó khăn, nhưng những thầy, cô giáo, bạn bè tại đây sẽ hướng dẫn, giúp đỡ bạn để bạn có thể nhanh chóng hòa nhập với mọi người. Đây chính là phương pháp rất hiệu quả, giúp bạn có thể đắm mình trong tiếng Anh, tập khả năng phản xạ, ghi nhớ từ mới rất nhanh. Italk Coffee có đội ngũ Host là người nước ngoài, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm, sẽ giúp bạn có thể cải thiện trình độ tiếng Anh của mình một cách tự nhiên nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 096 684 28 45

Fanpage: https://www.facebook.com/ITALKCOFFEE/

Italk Coffee
Italk Coffee
Italk Coffee
Italk Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?