Top 10 Quán cà phê hút khách nhất ở phố cổ Hội An

Hội An là một trong những điểm du lịch đáng yêu nhất Việt Nam, ở đây không chỉ có những ngôi nhà rêu phong, những con phố cổ xưa mà còn có những quán cà phê đẹp và mang phong cách cổ điển. Thường thì quán cà phê ở đây sẽ có một không gian nhà nhìn ra đường, một không gian phía sau là cây vườn với không khí rất nhẹ nhàng và yên bình tạo cảm giác gần gũi, nhẹ lòng cho bất cứ ai khi đặt chân tới đây. Nếu bạn có dịp đến với phố Hội thì đừng quên ghé thăm những quán cà phê cực xinh mà Toplist giới thiệu dưới đây để tận hưởng những phút giây thư giãn trong một không gian tuyệt vời nhé.

Mango Rooms - 111 Bạch Đằng

Mango Rooms là điểm đến tiếp theo mà nếu có dịp đặt chân đến Hội An, tuyệt đối bạn đừng nên bỏ qua nhé. Tất cả mọi thứ trong quán cà phê được mệnh danh là đẹp và dễ thương nhất nhì Hội An này đều rất rực rỡ, từ những bức tường, gối ôm, quầy bar đến từng bộ bàn ghế… đều được bao phủ bằng những gam màu sặc sỡ và nổi bật. Mango Rooms mang lại cho khách hàng cảm giác như một bức tranh nhiều màu đang tô dở nhưng lại cực hài hòa và vui mắt. Đến với nơi đây, bạn không chỉ được thưởng thức những thức uống thơm ngon, trọn vị mà còn được tận hưởng không gian đẹp mắt, và chính không gian này sẽ là nơi lý tưởng để giới trẻ mang về vài kiểu ảnh "sống ảo" cực chất.


Quán có hai gian chính được bài trí và thiết kế theo phong cách khác nhau. Gian thông với phố cổ đem lại cảm giác thuần Việt nhưng cũng không kém phần “nổi loạn” so với gian ngập tràn màu sắc thông với đường Bạch Đằng ven sông Hoài. Nếu bạn có ghé qua quán này, hãy chọn cho mình một ghế ngồi bên phía ven sông để cảm nhận hết vẻ đẹp của Mango Rooms nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 111 Bạch Đằng, TP. Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000 - 330.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mangoroomshoian/
Màu vàng đặc trưng của phố cổ Hội An
Màu vàng đặc trưng của phố cổ Hội An
Mọi chi tiết đều mang những gam màu vui mắt, thú vị
Mọi chi tiết đều mang những gam màu vui mắt, thú vị

Hội An Roastery

Nằm tại số 135 Trần Phú, Hội An Roastery cũng là một gợi ý tuyệt vời cho khách du lịch Hội An, đặc biệt là với các du khách nước ngoài. Hội An Roastery thực sự là không gian lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, muốn chậm rãi thưởng thức vẻ đẹp của khu du lịch phố cổ. Vậy có điều gì đang tiềm ẩn bên trong một quán cà phê tưởng chừng như đơn giản như vậy? Một điều mà ai cũng dễ dàng nhận thấy đó là nét đẹp của nơi đây được tạo nên bởi những chiếc cột kèo bằng gỗ, kết hợp với dàn đèn trần độc đáo được cách điệu từ lồng chim bằng tre. Tầng 2 của Hội An Roastery được thiết kế với ban công nhìn ra mặt phố, được trang trí bằng những chiếc đèn lồng nho nhỏ nhiều màu sắc.


Về đồ uống, Hội An Roastery là quán phục vụ cà phê rang xay tại chỗ. Chỉ cần bước chân vào quán, mùi thơm quyến rũ của của cà phê đã có thể níu chân du khách ngay lập tức. Còn gì tuyệt vời khi bạn được ngắm nhìn hoàng hôn nơi phố Hội và thưởng thức một ly cafe trong nền nhạc du dương. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời mà ít ai có thể bỏ qua khi đến với miền đất xinh đẹp này.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • 95 Nguyễn Thái Học, phường Minh An, Hội An
  • 95 Bạch Đằng, phường Minh An, Hội An

Điện thoại: 0235 3927 772

Fanpage: https://www.facebook.com/hoianroastery/

Website: http://hoianroastery.com/

Hội An Roastery
Hội An Roastery
Hội An Roastery
Hội An Roastery

The Chef - 166 Trần Phú

The Chef là một địa điểm khá mới mẻ cho những ai vốn đã quen Hội An với căn nhà cổ một tầng và mái ngói đỏ. Đây là quán cà phê hiếm hoi ở phố Hội có 2 tầng, kiêm luôn nhà hàng nhưng sở hữu danh sách đồ uống khá phong phú. Vì vậy, nếu bạn có ý định chọn nơi đây là điểm dừng chân để thưởng thức cà phê sáng thì đó hoàn toàn là sự lựa chọn rất tuyệt vời.


Tầng 2 - nơi phục vụ cà phê của quán được bài trí khá bắt mắt với những vách tường bằng gỗ sậm màu cùng những bộ bàn ghế đủ rộng để khách vừa uống cà phê vừa có thể thoải mái nghiền ngẫm những trang sách. Đây hẳn sẽ là chốn lý tưởng nhất để bạn được thỏa sở thích đọc sách trong bầu không gian tĩnh lặng của phố cổ. Còn nếu bạn muốn ngắm dòng người qua lại trên phố xá thì chỗ ngồi trên ban công hay tầng thượng sẽ rất thích hợp. Có thể nói, Chef được xem là một nơi tuyệt vời nhất để ngắm một Hội An chậm rãi và cổ xưa từ trên cao. Vì vậy, quán rất thích hợp cho những ai cần yên tĩnh và thích ngắm những mái ngói đỏ nhấp nhô của khu phố cũ từ trên cao. Đó còn chưa kể, Chef có menu rất tuyệt vời với những món ăn được các du khách hết lời khen ngợi trên các diễn đàn du lịch.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 166 Trần Phú, Hội An
  • Hotline: 091 550 66 86
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/The-Chef-259302337526915
Những góc nhỏ gợi lại cho ta những năm tháng ngày xưa
Những góc nhỏ gợi lại cho ta những năm tháng ngày xưa
Chef là nơi tuyệt vời nhất để ngắm một Hội An chậm rãi, cổ xưa từ trên cao
Chef là nơi tuyệt vời nhất để ngắm một Hội An chậm rãi, cổ xưa từ trên cao

Hiền Coffee

Bạn có hứng thú muốn khám phá quán cà phê được gọi là “Độc Nhất Vô Nhị” ở Hội An? Bạn có muốn săn lùng địa điểm checkin độc đáo mà dân mạng lúc nào cũng rần rần nhắc đến? Không cần phải đi đâu xa, hãy ghé ngay Hiền Coffee, câu trả lời tuyệt vời đang ở đó. Tọa lạc tại địa chỉ 315 Tôn Đức Thắng, Hội An, ngay góc ngã ba Nguyễn Đức Cảnh – Tôn Đức Thắng, Hiền Coffee là điểm đến cực kì thích hợp để tự sướng, sống ảo. Ấn tượng đầu tiên mà Hiền Coffee để lại chính là hình ảnh một chiếc xe buýt cũ màu vàng chóe nhưng với phong cách decor sáng tạo quán trở thành một quán cafe siêu siêu độc lạ, tầng 2 được chế thành sân thượng luôn.


Bên trong chiếc xe buýt là những dãy bàn ghế được được bày trí theo kiểu bệt thoải mái với tông màu đen – vàng chủ đạo. Nhìn thoáng quá ta thấy nó tựa như chiếc xe buýt mui trần, có thể ngồi nhâm nhi ly nước mát lạnh vừa ngắm dòng người qua lại, phố Hội khi lên đèn. Ngoài chiếc xe buýt đặc trưng, Hiền Coffee còn có một góc cafe sân vườn nho nhỏ, xinh xinh tươi xanh thoáng mát ngay bên cạnh, thích hợp cho những ai muốn nhâm nhi cafe ngắm phố phường.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 315 Tôn Đức Thắng, Hội An

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

Điện thoại: 0126 699 8303

Fanpage: https://www.facebook.com/HIEN-Coffee-BUS-Coffee-467100756993536/

Hiền Coffee
Hiền Coffee
Hiền Coffee
Hiền Coffee

Mót Hội An

Không sở hữu nội thất cầu kỳ, cũng không mở cửa cả ngày cho du khách, thế nhưng Mót Hội An vẫn chiếm trọng sự yêu thương của không chỉ người dân địa phương mà còn cả với những du khách đã từng ghé đến. Thực chất thì nơi đây chỉ là một quán nước hàng rong thế nhưng lại hút khách bởi sự lạ lùng và thú vị của mình. Anh chủ "chất chơi" của Mót Hội An đã trang trí cho sạp nước nhỏ của mình bằng đủ thứ hoa lá, quả tươi,...Sự thi vị và ấm áp từ sạp hàng be bé xinh xinh đến món trà thảo mộc vừa thơm vừa lạ có cánh hoa sen làm cho Mót Hội An trở thành quán nước vỉa hè độc đáo nhất khu phố cổ này.


Thêm một điều thú vị làm nên điều đặc biệt của Mót Hội An đó là mọi khách hàng đều có thể để lại đôi dòng "lưu bút" để ghi lại những cảm xúc của mình khi đến với nơi đây. Thật tuyệt vời khi ở một góc nhỏ của Hội An lại có những lời ngọt ngào như vậy


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Vỉa hè 150 Trần Phú, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 15.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mothoian/
Mót Hội An
Mót Hội An
Mót Hội An
Mót Hội An

Le Fe Dining Place - 69/3 Phan Châu Trinh

Le Fe Dining Place là quán cà phê nằm khuất sâu trong một con hẻm nhỏ trên đường Phan Chu Trinh. Do vậy, nhiều người thường bỏ sót điểm đến hấp dẫn này. Điểm nhấn đầu tiên của Le Fe Dining Place tạo ấn tượng với bất cứ ai khi tới đây là tấm biển hiệu nhỏ bằng gỗ đã bạc màu. Tuy nhiên khi bước vào bên trong, bạn sẽ ngỡ ngàng trước một không gian mới yên bình và rất rộng rãi. Bên cạnh đó, cách trưng bày, trang trí theo phong cách cổ xưa với các vật dụng như điện thoại quay số, chiếc ti vi cũ… của quán cũng tạo nên sự khác biệt và để lại nhiều cảm xúc đối với khách hàng.


Điểm nhấn đầu tiên của Le Fe Dining Place là tấm biển hiệu nhỏ bằng gỗ đã bạc màu. Khi bước vào trong, một không gian mới yên bình và rộng rãi được mở ra. Quán có tất cả ba gian. Gian ngoài và gian cuối cùng là khoảng không gian mở, có cây xanh và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Gian giữa là nơi trưng bày các vật trang trí theo phong cách cổ xưa như sách, chiếc ti vi cũ, điện thoại quay số…Các bạn đã từng đến đây thì đều muốn quay lại.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 69/3 Phan Châu Trinh, Hội An
  • Điện thoại: 090 199 27 12
  • Giờ mở cửa: 10:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lefediningplace/
  • Website: embracehospitality.vn/lefe-dining-place
Nội thất của quán được trang trí với các vật dụng theo phong cách xưa
Nội thất của quán được trang trí với các vật dụng theo phong cách xưa
Du khách có thể thưởng thức nhạc sống khi ghé thăm nơi đây
Du khách có thể thưởng thức nhạc sống khi ghé thăm nơi đây

Cocobox - 94 Lê Lợi

Cocobox mang phong cách hiện đại, được làm theo kiểu quán cà phê, sinh tố kết hợp cửa hàng bán nông sản - một hình thức đang rất phổ biến ở các nước châu Âu. Tại Cocobox, bạn vừa có thể thưởng thức một bữa ăn sáng kiểu Tây, vừa được thử các loại sinh tố mix vị thật lạ lại vừa chọn mua được quà mang về tặng người thân với nhiều mặt hàng chất lượng cao tại đây như cà phê, mật ong, trà, dầu dừa… Hơn nữa, Cocobox còn có rất nhiều loại sinh tố được làm từ các loại trái cây, rau quả tươi ngon mỗi ngày với những cái tên rất lạ như Good Morning HoiAn, Relax Thu Bon, An Bang Colada… làm hài lòng tất cả những thực khách khi tới quán.


Cocobox được làm theo kiểu quán cà phê, sinh tố kết hợp cửa hàng bán nông sản đang rất phổ biến ở châu Âu. Vì thế, ghé Cocobox, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa ăn sáng kiểu Tây, vừa thử các loại sinh tố được mix vị lạ,vừa chọn mua quà mang về nhà với nhiều mặt hàng chất lượng cao được shop chọn như cà phê, mật ong, trà, gia vị, dầu dừa…Không chỉ lạ vì tên, các nguyên liệu được lựa chọn cũng hết sức lạ miệng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 94 Lê Lợi, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cocoboxvietnam/
  • Website: www.cocobox.vn


Cocobox mang phong cách rất hiện đại
Cocobox mang phong cách rất hiện đại
Không gian bên trong của Cocobox ghi điểm bởi sự bài trí tinh tế
Không gian bên trong của Cocobox ghi điểm bởi sự bài trí tinh tế

Kha My Cafe

Kha My Cafe chính là nơi mà mọi người vẫn hay truyền tai nhau là khu vườn bí ẩn, nên thơ giữa lòng Hội An. Nét đẹp của quán cà phê này nằm ở phong cách bày trí kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Sự mộc mạc, giản dị của vườn rau, ao cá hay dàn hoa giao hòa với những gam màu sáng tạo của nội thất đã làm nên vẻ đẹp riêng của Kha My. Đó là vẻ đẹp nhẹ nhàng, thân thương nhưng vẫn không kém phần rực rỡ. Không ít khách đến đây đã nhận xét rằng Kha My giống như nét riêng của Hội An vậy, có sự hội tụ của màu sắc, cảnh vật và thiên nhiên, không quá ồn ào nhưng vẫn luôn biết cách nổi bật.


Đi qua khu vườn bí ẩn, Kha My Cafe sẽ dẫn bạn đến với phòng trà và từ đó thả mình để ngắm nhìn những thứ mới mẻ xung quanh. Thế nhưng đừng để vẻ khiêm tốn ở vẻ ngoài của Kha My Cafe đánh lừa, vì nếu quá đắm chìm vào nó bạn có thể sẽ bỏ lỡ bữa cafe ngon nhất cuộc đời. Những ly cafe ngon tuyệt cộng với không khí đơn giản, ấm cúng chính là những điều tuyệt vời mà du khách vẫn nhắc mãi về nơi này.



THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 40 Huyền Trân Công Chúa, Hội An
Giờ mở cửa: 07:30 - 16:00

Điện thoại: 0905 134 104
Fanpage: https://www.facebook.com/cafedeptaihoian/

Kha My Cafe
Kha My Cafe
Kha My Cafe
Kha My Cafe

Chu Chu

Địa điểm tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp đặt chân đến Hội An chính là Chu Chu. Một trong những nét đẹp độc đáo giúp cho Hội An luôn là miền đất có sức hút với đông đảo du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài chính là những quán cà phê. Và mặc dù ở Hội An có rất nhiều quán cà phê ngon, view đẹp thế nhưng Chu Chu với vẻ ngoài tưởng như đơn giản vẫn vô cùng tự tin trong việc níu chân khách hàng. Thêm một điều nữa là đến với Chu Chu, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức góc thi họa với những bức tranh phong cảnh Hội An được vẽ bằng màu nước tinh tế và đặc sắc.


Vẻ đẹp tự nhiên của Chu Chu được tiềm ẩn trong những dàn hoa giấy đung đưa trước gió khiến bạn khó có thể bỏ qua. Đặc biệt, qua ống kính của các nhiếp ảnh gia thì cánh hoa giấy mong manh kia càng trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Ở đây, có lẽ thích nhất là ngồi ở hàng hiên nhà, cứ để nắng xiên qua kẽ lá trên đầu, rồi thích thú uống một ly nước ép quả tươi trứ danh “đặc sản” của quán, nếu thích thì gọi thêm bánh pancake ăn cùng cũng khá ngon.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 74 Trần Phú, Hội An

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Điện thoại: 0126 542 2415

Fanpage: https://www.facebook.com/chuchuhoian/

Chu Chu
Chu Chu
Chu Chu
Chu Chu

Cà phê Vitamin Hội An

Không gian bên ngoài của Cà phê Vitamin Hội An sở hữu lỗi kiến trúc hiện đại, khang trang với sự rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi được sắp xếp gọn gàng, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu chỉ nhìn qua, có lẽ bạn sẽ không kịp cảm nhận hết vẻ đẹp của Cà phê Vitamin, thế nhưng hãy dành chút thời gian để ghé thăm, nơi đây hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


Tọa lạc ở Hội An với nhiều vẻ đẹp đặc trưng của phố cổ nên bên trong quán của Cà phê Vitamin Hội An cũng không thể bỏ qua những nét trang trí vốn đã trở thành thương hiệu riêng. Đó là những bức tranh hay những lãng hoa được đặt ở những vị trí nổi bật, để ai cũng có thể dễ dàng mang những điều đó vào trong tâm trí của mình. Và có lẽ lý do quan trọng nhất giúp cho Cà phê Vitamin thu hút được lượng khách đông đảo đến vậy chính là nhờ những loại thức uống với sức hấp dẫn khó cưỡng. Nói về cà phê Việt Nam thì nơi đây có cà phê đen pha phin, cà phê sữa pha phin, cà phê đen Sài Gòn, cà phê sữa Sài Gòn, cà phê pha máy, cà phê dừa,... Ngoài ra còn có cà phê Ý như Latte, Cappuccino, Espresso và nhiều loại thức uống khác đáng để thử.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Tổ 3, Tân Thành, Cẩm An, Hội An (gần Quán nhậu Mập, Bất động sản Đức Cường)

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:45

Điện thoại: 0935.677.044

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenvankhanh0406/

Cà phê Vitamin Hội An
Cà phê Vitamin Hội An
Cà phê Vitamin Hội An
Cà phê Vitamin Hội An

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?