Top 6 Quán cà phê tông hồng "đốn tim" hội bánh bèo Hà Nội

Những quán cà phê không chỉ là nơi để gặp gỡ, hẹn hò nói chuyện, mà còn là nơi thích hợp để nhiều bạn trẻ thư giãn hay làm việc và chụp ảnh "sống ảo". Tại Sài Gòn đã xuất hiện một loạt những quán cà phê siêu đẹp khiến giới trẻ xôn xao và thích thú, đặc biệt là những quán “tông hồng” đã làm các cô nàng bánh bèo đổ xô tới check-in. Nối tiếp Sài Gòn, Hà Nội hiện cũng đã có một loạt những quán cà phê siêu đẹp được trang trí theo một tông màu hồng chủ đạo nổi bật, làm cho giới trẻ Hà Thành và đặc biệt những cô nàng mộng mơ yêu thích không cưỡng nổi. Vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu những quán cà phê này nhé.

Baked By Julie

Baked By Julie là một tiệm bán bánh ngọt và đồ uống, từ lúc khai trương đã nhanh chóng được yêu thích bởi không gian tràn ngập sắc hồng nữ tính. Bàn ghế hồng, tường hồng, chén đĩa hồng cùng những đóa hoa hồng lãng mạn khắp mọi góc cực thích hợp để các cô nàng bánh bèo tha hồ "sống ảo".


Nằm trên con phố Hàng Bông nhộn nhịp, Baked By Julie là điểm đến lí tưởng cho những cô nàng hảo ngọt. Được các tín đồ màu hồng gọi là “tiệm bánh công chúa”, quả thật khi mới nhìn thấy quán lần đầu tiên đã có thể khiến bạn “rụng tim” vì sự ngọt ngào và thơ mộng của nó. Ngay từ bên ngoài với những cánh cửa màu hồng, một giàn hoa màu trắng hồng đan xen phía trên, đến khi bước vào thấy cả không gian đều là hồng sắc đủ khiến cho vị khách khó tính nhất cũng khó lòng mà bỏ qua địa điểm này.


Không những vậy với thực đơn đa dạng các món bánh ngọt với hương vị thơm ngon, kiểu dáng dễ thương, chẳng hạn như bánh Tiramisu, Flan, Cheesecake, Rainbow Cake, bánh táo, Cupcake, bánh Mousse, bánh Tart,… Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nhâm nhi những tách trà ngon, vừa thưởng thức những chiếc bánh mới ra lò thơm ngọt, mềm mịn với những hương vị đặc biệt rất ‘riêng’ tại Baked by Julie. Đến đây bạn có thể vừa uống cà phê, vừa thưởng thức bánh ngọt ngon tuyệt và chụp những bức ảnh siêu kute để khoe với bạn bè nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 193 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 407 26 28
  • Facebook: https://www.facebook.com/BAKED.Julie/
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 350.000đ.
Không gian tràn ngập màu hồng và những giàn hoa tuyệt đẹp
Không gian tràn ngập màu hồng và những giàn hoa tuyệt đẹp
Tất cả đồ dùng ở đây đều mang tông hồng dễ thương
Tất cả đồ dùng ở đây đều mang tông hồng dễ thương

Leetee Vietnam

Ngoài Baked By Julie không thể không nhắc đến Leetee Vietnam - thương hiệu nổi tiếng với hàng chữ trắng được thắp sáng bằng hàng loạt đèn vàng nhỏ xinh. Cũng giống với các quán cafe trên, Leetee ngập tràn màu hồng với cả nghìn tỉ góc sống ảo. Nếu bạn là fan bánh bèo thì Leetee chắc chắn sẽ là thiên đường dành cho bạn.


Leetee Vietnam đã quá quen thuộc với team bánh bèo chính hiệu ở Sài Gòn, và giờ đây tại Hà Nội cũng đã xuất hiện rồi nhé. Vẫn tông màu hồng xinh xắn làm chủ đạo, Leetee Vietnam được trang trí theo phong cách trẻ trung, tràn đầy sức sống của tuổi trẻ năng động. Để chiều lòng các vị khách đáng yêu của mình, Leetee Vietnam có những chiếc cốc màu hồng đáng yêu độc quyền, những bức tường lấy phông trắng và hồng làm chủ đạo làm cả không gian như bừng sáng và lãng mạn.


Không gian tràn ngập màu hồng được bày trí tinh tế kết hợp vẻ hiện đại của bàn gỗ, kệ trắng. Bất kì góc tường nào ở Leetee Vietnam cũng trở thành điểm check-in ấn tượng dành cho "team bánh bèo" đó nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ:
    • 157 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 71 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    • 67 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 343 Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/leetee.vn/
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 55.000đ
Không gian với màu trắng và màu hồng làm chủ đạo
Không gian với màu trắng và màu hồng làm chủ đạo
Những chiếc cốc màu hồng tại Leetee Viet Nam
Những chiếc cốc màu hồng tại Leetee Viet Nam

Chamichi Retro

Chamichi là thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Thái Lan. Về Việt Nam, nó còn được biết đến rộng hơn với quy trình chế biến nghiêm ngặt, nguyên liệu đầu vào được kiểm định chặt chẽ để luôn đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng.


Chamichi Retro được yêu thích không chỉ vì chất lượng đồ uống và dịch vụ tốt mà còn bởi đây là địa điểm check – in vô cùng tuyệt với cho chị em “bánh bèo” nhà mình, với cách phối màu vô cùng hài hòa giữa hai màu xanh hồng pastel tạo nên sự dịu dàng không thể nữ tính hơn. Nếu bạn chưa check in ở quán siêu hot này thì hãy nhanh chân lên nhé bởi cả giới trẻ Hà thành đã check in cả rồi.


Tại Việt Nam, Chamichi được hô biến trở nên dễ thương hơn, từ không gian bên ngoài, hình dáng cốc trà, linh vật "siêu mẫu đít bự" cho đến gương mặt đại diện siêu điển trai – Thái Tử Isaac.


Hai tầng của Chamichi tràn ngập ánh sáng lung linh, cây xanh nhỏ xinh, bàn đá marble, ghế da xanh và hồng pastel, view nhìn ra mặt phố Lý Thường Kiệt sẽ chiều lòng bất cứ tín đồ sống ảo nào.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 60b Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 926 55 68
  • Facebook: https://www.facebook.com/chamichivietnam/
  • Giờ mở cửa: 8:00 -22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ
Chamichi Retro tại Lý Thường Kiệt
Chamichi Retro tại Lý Thường Kiệt
Không gian của Chamichi Retro đốn tim hội bánh bèo
Không gian của Chamichi Retro đốn tim hội bánh bèo

Le Douxi

Cuối cùng nhắc đến những quán cà phê màu hồng bánh bèo tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Le Douxi rồi. Cũng là một tiệm bánh, nhưng nếu màu hồng tại Baked By Julie có phần nữ tính và sang chảnh, thì sắc màu này tại Le Douxi lại dễ thương và trẻ trung hơn. Bên cạnh không gian ngập sắc hồng và gấu bông, bánh tại Le Douxi cũng được trang trí những hình con vật như thỏ, gấu, kỳ lân… vô cùng cute và bắt mắt khi lên hình.


Tại Le Douxi, mọi đồ vật đều được phủ màu hồng vô cùng ấn tượng và đặc biệt là sự xuất hiện của những người bạn gấu bông hết sức dễ thương. Những đồ uống ở đây cũng mang màu chủ đạo là màu hồng, trang trí rất dễ thương khiến bạn chỉ muốn ngắm mãi mà không nỡ dùng. Đồ uống ổn, không gian đẹp thỏa thích sống ảo, chắc hẳn Le Douxi là chốn hẹn hò lí tưởng khó lòng bỏ lỡ phải không nào.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Số 27 Hồ Đắc Di, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 131 16 42
  • Facebook: https://www.facebook.com/Ledouxi.vn/
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00
  • Giá đồ uống: 30.000đ - 50.000đ
Le Douxi là địa chỉ lý tưởng cho các bạn thích màu hồng
Le Douxi là địa chỉ lý tưởng cho các bạn thích màu hồng
Không gian tràn ngập màu hồng khiến các bánh bèo mê mẩn quên lối về
Không gian tràn ngập màu hồng khiến các bánh bèo mê mẩn quên lối về

PINK Coffee 37 Nguyễn Văn Huyên

Có thứ đồ uống nào giúp bạn cảm nhận được rõ ràng hương vị của tình yêu chưa? Hãy đến nếm thử và cảm nhận những điều ngọt ngào cùng Pink coffee. Với không gian ấm cúng, view sân thượng xanh mướt, ngắm nhìn thành phố lung linh đầy màu sắc. Các góc checkin đẹp sẽ khiến bạn hài lòng và quên đi những mệt mỏi ngoài kia...


Chọn cho mình một góc riêng để nhâm nhi chút đồ uống đặc trưng của quán, bạn sẽ thấy yêu hơn khoảng tĩnh lặng này! Tại PINK Coffee 37 Nguyễn Văn Huyên, Cafe, trà sữa, các loại nước ép hoa quả được pha theo công thức riêng, cùng thực phẩm sạch được lựa chọn hàng đầu. Chủ quán dễ thương thân thiện, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giá đồ uống hợp lý PINK Coffee chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 091 606 91 91
  • Facebook: https://www.facebook.com/pinkcoffee37nvh/
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
PINK Coffee 37 Nguyễn Văn Huyên
PINK Coffee 37 Nguyễn Văn Huyên
PINK Coffee 37 Nguyễn Văn Huyên
PINK Coffee 37 Nguyễn Văn Huyên

La Fleur Tea and Dessert Café

Nếu những tiệm bánh, quán trà sữa trên mang phong cách trẻ trung, năng động thì La Fleur Tea and Dessert Café lại quyến rũ "team bánh bèo" bằng không gian tiểu thư, chanh sả và những món tráng miệng mang sắc hồng tinh tế. Tất cả món ăn ngọt ở đây như một tác phẩm nghệ thuật trên nền chiếc đĩa sứ trắng hồng, một chút sốt dâu đỏ hài hòa với viên kem màu mềm mượt tạo nên vẻ hấp dẫn khó cưỡng đối với một cô gái yêu sắc hồng.


Nhìn bên ngoài không gian của La Fleur Tea and Dessert Café khá khiêm tốn, thế nhưng khi bước vào mới thấy rất rộng nhé. Quán có cả không gian ngoài hành lang, treo những đèn, cây xanh, chậu hoa xinh xinh để tối mùa hè ngồi ngoài thoáng mát, còn trong nhà decor thêm hoa cỏ rất nghệ thật và rất lãng, lại còn cả một khoảng riêng trồng cây giữa phòng nhìn càng tươi mát hơn. Các loại đồ ăn ở đây thì khỏi chê rồi, đẹp từ trong ra ngoài, có khi nhìn còn không nỡ ăn ấy chứ. Vậy nếu muốn có những bức ảnh sống ảo đẹp thì đừng ngại đến của La Fleur Tea and Dessert Café nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Lầu 2 – 22B Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6293 3768
  • Facebook: https://www.facebook.com/La-Fleur-Tea-and-Dessert-Cafe-156503281780983/
  • Giờ mở cửa: 9:00 -23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 300.000đ
Những món ăn màu hồng đẹp không nỡ ăn
Những món ăn màu hồng đẹp không nỡ ăn
Mỗi một món ăn giống như một tác phẩm nghệ thuật vậy
Mỗi một món ăn giống như một tác phẩm nghệ thuật vậy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?