Top 7 Quán cafe có tông màu vàng đẹp nhất tại Hà Nội

Nếu cuối tuần bạn chưa biết đi đâu thì hãy đến với những quán cafe có tông màu đẹp nhất ở Hà Nội này nhé! Với một không gian vô cùng lãng mạn và đẹp “hết xẩy” chắc chắn sẽ là một địa điểm check-in lý tưởng dành cho bạn.

A Little Hoi An - Coffee & Tea

Đến A Little Hội An, bạn sẽ đến với sự bình yên, dung dị cùng những nét đẹp đậm chất Quảng Nam trên đất Hà thành. Quán cà phê này sở hữu vị trí đắc địa, mặt đường Hàng Trống, quán “nổi bần bật” với tông vàng rực rỡ.


Không gian quán nhỏ ngay từ khi bước vào sẽ đem đến một cảm giác Hội An rõ rệt và tròn vẹn. Cánh cửa màu nâu trầm vừa mở ra là mùi thơm của trà, của trầm và của hoa đã nhẹ nhàng ập tới kích thích vị giác. Ánh sáng từ những chiếc lồng đèn đặc trưng được “xách tay” trực tiếp từ Hội An hòa cùng gam màu nâu cam của sơn tường và nội thất đem đến sự ấm áp lạ kì.


Và sau khi đã chọn cho mình thức uống hấp dẫn từ bảng menu viết tay xinh xắn, bạn có thể tự tin chọn cho mình “một thế giới riêng”. Không gian quán ấm áp nhưng đủ rộng để cho mọi vị khách ghé thăm đều có được không gian riêng. Một tâm hồn hoài cổ hẳn sẽ chọn tầng 2 thoang thoảng hương trầm để thưởng thức ly trà mạn và chuyện trò cùng người bạn tâm giao. Chẳng những vậy, các bạn nhân viên ở đây không chỉ đáng yêu mà còn cực dễ chịu, tinh tế để bạn có thể tự do thưởng thức một không gian riêng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, 19 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0866534340
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoianintown.alittlehoian/
A Little Hoi An - Coffee & Tea
A Little Hoi An - Coffee & Tea
A Little Hoi An - Coffee & Tea
A Little Hoi An - Coffee & Tea

Căng-tin Caphe

Giữa lòng thủ đô huyên náo, đối lập với những không gian nhộn nhịp cuốn hút giới trẻ, quán cà phê mang cái tên khá ngộ nghĩnh “Căng-tin Caphe” lại ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài xưa cũ, mộc mạc. Nép mình trong khu tập thể Bộ Công an đối diện đình làng Trung Tự, ngõ 198 Xã Đàn, quán là nơi khách hàng 8x, 9x có thể tìm lại tuổi thơ đẹp đẽ với những món quà vặt vài trăm đồng từng dễ dàng mua được từ căng tin trường.


Nếu đang theo đuổi phong cách chụp ảnh đậm màu vintage thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm được background quá chuẩn chỉ. Bạn có thể dễ dàng nhận ra quán bởi tấm biển gỗ viết to, rõ ràng dòng chữ “căng tin 109”. Ấn tượng nhất vẫn bởi quán khoác trên mình tấm áo vàng cũ kĩ, những mảng rêu phong bám trên tường khiến quán thêm phần cổ kính.


Thực đơn đồ uống không cập nhật nhiều món mới như các quán hiện đại mà chủ yếu là sâm dứa, bột sắn, trà quất, bạc sỉu, cà phê… với mức giá vô cùng hợp lí. Tuy nhiên, đồ uống không phải là điểm mạnh của quán, thay vì đó người ta đến đây để tìm kiếm bình yên trong không gian chật hẹp chứa những điều đã cũ. Nhân viên của quán phần lớn là những bạn 9x trẻ trung, thân thiện bởi vậy khi gặp bất kì thắc mắc bạn việc cứ lên tiếng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1: C8 Tập thể Bộ Công An - số 34, ngõ 31, Hoàng Cầu, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: đối diện số nhà 31 ngõ 198 Xã Đàn, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 958 03 86
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cangtincaphehc/
Căng-tin Caphe
Căng-tin Caphe
Căng-tin Caphe
Căng-tin Caphe

Maison de Tet decor

Ấn tượng đầu tiên về quán cà phê Maison de Tet chính là hình ảnh về một căn biệt thự cổ kính nhuốm sắc vàng cũ kĩ. Cây phượng vĩ già nua, bức tưởng vàng phủ bụi thời gian, bộ ấm chén tráng men gốm sứ, bàn ghế nâu gụ mộc mạc, giản dị… tất cả như muốn trở ngược thời gian đưa người ta về với thế kỉ trước.


Nằm trong tòa biệt thự vàng cổ xưa ngay gần Hồ Tây, Maison De Tet Decor mang đến một không gian cổ xưa yên bình đáng nhớ với sự mộc mạc đơn sơ, mang đậm phong cách Việt Nam.


Không gian quán được chia làm 2: không gian sân vườn và không gian trong nhà ấm cúng. Nếu đến đây bạn nhất định phải thưởng thức bánh cà rốt vị béo ngậy của kem cùng với một chai tea latte thơm ngon thì còn gì tuyệt vời hơn. Ngoài ra quán cũng có phục vụ các đồ uống khác như café, sữa lắc brownie, sinh tố, nước ép hoa quả,… và các loại bánh.


Còn gì tuyệt vời hơn khi một chiều thu Hà Nội được đắm mình trong không lãng mạn nơi đây, tận hưởng cái nắng cuối ngày bên một set trà chiều thơm ngon.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 26 Quảng Bá, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3823 9722
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MaisondeTetdecor/
Maison de Tet decor
Maison de Tet decor
Maison de Tet decor
Maison de Tet decor

Phổ Linh Trà

Cũng giống như những quán cà phê Toplist giới thiệu ở trên, Linh Trà Quán cũng đi theo phong cách hoài cổ, quán khiến người ta nhớ tới bởi sắc vàng nổi bật. Quán trang trí tinh tế, bày biện nhiều bình sứ, chén sứ. Bàn ghế gỗ tráng lớp sơn màu đen vừa giản dị lại vừa sang trọng. Chậu cây, đèn lồng,… đan xen vào không gian một cách tinh tế khiến quán vừa đẹp mắt lại bớt trống trải.


Hơn nữa, quán sở hữu ban công thoáng đãng với view nhìn ra Phố Cổ, và đây cũng là vị trí được yêu mến nhất tại Linh Trà Quán. Không chỉ được khen ngợi bởi không gian, Linh Trà Quán còn nhận được những lời phản hồi tích cực bởi chất lượng đồ uống và thái độ phục vụ. Tất cả các sản phẩm được dùng làm nguyên liệu tại Linh Trà đều được tuyển lọc và có nguồn gốc xuất xứ 100% Việt Nam.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 15 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 088 890 96 08
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pholinhtra/
Phổ Linh Trà
Phổ Linh Trà
Phổ Linh Trà
Phổ Linh Trà

Cà Phê Trịnh

Nằm trên con phố Trần Thái Tông, dù khuất sâu trong ngõ 45, nhiều người cũng vẫn giữ thói quen “lặn lội” đến quán Cà Phê Trịnh vào những ngày cuối tuần. Họ có thể là những người con xa xứ vừa bước chân đến Hà Nội, cũng có thể là những người đã từng gắn bó với Cà Phê Trịnh từ khi mở đến nay.


Chất Trịnh thấm đẫm trong không gian nhờ mái ngói đỏ, tường gạch mộc, khung cửa gỗ, lọ hoa đất nung đặt trên từng bộ bàn ghế đơn sơ. Đèn lồng, đèn tre và rất nhiều hình ảnh cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn qua các thời kỳ được khéo léo lồng vào khung ảnh theo từng mảng màu vàng được chủ quán khéo léo sắp xếp để tô điểm cho căn phòng.


Gọi một cốc cà phê “Vô Thường”, nhấm nháp vị “Thu Phai”, khách hàng đến với Cà Phê Trịnh có thể hoàn toàn thư giãn ngắm nhìn những ca từ được viết bằng chữ thư pháp, hoặc say sưa cảm nhận những tiết mục giao lưu ca hát vô cùng ấn tượng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 28, ngõ 45 (ngõ 1 cũ) phố Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 498 51 39
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LanhuongB3Tranphu9598/
Cà Phê Trịnh
Cà Phê Trịnh
Cà Phê Trịnh
Cà Phê Trịnh

Cư Xá Cà Phê

Cư Xá Cà Phê là cái tên không quá lạ lẫm với những bạn trẻ yêu sự tìm tòi, khám phá, thích sở hữu những bức ảnh độc – lạ, nhuốm màu thời gian. Quán cà phê này đọng lại trong tâm trí những khách hàng từng ghé qua về một quán cà phê Hà Nội những năm 80, 90 của thế kỉ trước, về một quán cà phê đậm đặc dấu ấn thời kì bao cấp.


Không gian bên ngoài được nhiều người yêu thích hơn cả, ngồi bên ngoài uống ly cà phê đưa con mắt ngắm phố phường ngược xuôi thế là bình yên…Cư xá chọn tông màu vàng chủ đạo tạo cảm giác thân thiện và trầm lắng. Chẳng những cuốn hút người dân Thủ đô bởi không gian ấn tượng, Cư Xá Cà Phê còn khiến người ta mê đắm bởi hương vị của những loại đồ uống chẳng bao giờ lỗi thời như: cà phê, trà, nước ép,… cùng những món đồ ăn gợi nhắc tuổi thơ: mì trẻ em, thỏi kẹo 7 màu, bỏng ngô.


Hãy dành một chút thời gian ngày cuối tuần tắt facebook, đến Cư Xá cà phê một lần mà cảm nhận hơi thở của Hà Nội những năm 80 trong không gian ấm cúng của Cư Xá.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1: Tầng 2, tập thể A11, ngõ 1 Tôn Thất Tùng, Hà Nôi
  • Địa chỉ 2: Tầng 1, tập thể C1C, ngõ 36 Láng Hạ, Hà Nội
  • Địa chỉ 3: Số 16, hẻm 11, ngách 60, ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 469 69 93
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuxacaphe/
Cư Xá Cà Phê
Cư Xá Cà Phê
Cư Xá Cà Phê
Cư Xá Cà Phê

Sổ Cà Phê

Là một địa điểm đã xuất hiện được vài năm, cũng giống như nhiều quán cà phê Hà Nội khác, mô hình của Sổ Cà Phê mang đậm những nét kiến trúc cổ điển và phong cách thiết kế của thập niên những năm 80s.


Quán sử dụng những tone màu đậm chất vintage như vàng – xanh – nâu, Sổ mang nét mộc mạc như hình ảnh một căn nhà phố Hội thu nhỏ, hút mắt khách đến thăm bởi lối bố trí frame-in-frame với nhiều khung cửa và cây xanh. Vào buổi tối, quán bỗng trở nên lung linh, huyền ảo hơn nhờ những dãy đèn lồng đa màu sắc, một Sổ bình yên và bỏ quên đi những xô bồ, náo nhiệt.


Sổ Cà Phê có 3 tầng và rất nhiều góc lạ như phía ngoài hiên, lan can,… nên dù đi một mình hay có đôi, có hội bạn cũng không cần lo lắng rằng không có góc nào dành cho mình đâu nha! Điều đặc biệt nơi đây mà mình khám phá ra là Sổ rất chuộng trang trí không gian bằng những lọ hoa loa kèn – thứ loài hoa gợi cảm giác xưa cũ, nhẹ nhàng như những năm tháng từ rất xa xưa.


Nhân viên của Sổ Cà Phê gần gũi, thân quen như những người bạn, người anh, người chị. Các bạn ấy luôn cười và biết lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng, cách mà các bạn ấy phục vụ khách, giới thiệu và chăm sóc khách hàng vô cùng nhẹ nhàng, ân cần và chu đáo.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1: số 8G - đối diện ngõ 9 Ao Sen, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Số 2 TT11B khu Đô thị Văn Quán, Hà Nội
  • Địa chỉ 3: Số 6 Ngách 61 Ngõ 35 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 883 30 01
  • Fanpage: https://www.facebook.com/socaphe/
Sổ Cà Phê
Sổ Cà Phê
Sổ Cà Phê
Sổ Cà Phê

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?