Top 10 Quán cafe đẹp nhất Bình Thuận

Bình Thuận là một địa điểm nổi tiếng của nước ta với những bãi biển trải dài và bờ cát trắng. Tới Bình Thuận, bạn không chỉ được tắm biển, đắm chìm trong thiên nhiên mà còn có vô số những quán cafe đẹp, thơ mộng với view sống ảo tuyệt vời. Nội dung dưới đây Toplist sẽ gửi tới bạn thông tin cụ thể về những quán café đẹp nhất Bình Thuận.

Tee - tea

Lại một quán cafe siêu xinh nữa dành cho các nàng đó là Tee - tea. Không gian xinh xinh với gam màu chính là trắng và decor gỗ mang cảm giác dịu nhẹ, dễ thương. Quán gồm 2 gian: phòng máy lạnh và bên ngoài. Quán thiết kế cửa kính trong nên dù ngồi bên trong hay bên ngoài vẫn có thể nhìn ngắm cảnh vật xung quanh. Quán được trang trí rất đẹp nên các nàng tha hồ chụp hình check-in nhé.


Đồ uống tại Tee - tea rất xịn hịn và giá cả hợp lý. Đặc biệt bán sương sáo nhà làm siêu siêu ngon. Một điều đặc biệt hơn nữa nếu bạn thích làm đẹp thì hãy đến ngay Tee - tea. Khi mua bất kì món nước nào tại Tee - tea mỗi một bạn nữ sẽ được nhận một GIFT VOUCHER làm nail xinh tại NailStudio, các bạn sẽ được giảm 10% trên tổng hoá đơn. Nhanh chân đến Tee - tea uống Tà Tua siêu ngon, quán view xinh xinh mà còn nhận ngay VOUCHER của NailStudio để làm đẹp cho đôi bàn tay đôi bàn chân thân yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Tuyên Quang, TP Phan Thiết

Điện thoại: 094.8787.491

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Teecoffeeandmore

Tee - tea, coffee and more
Tee - tea, coffee and more
Tee - tea, coffee and more
Tee - tea, coffee and more

Lighthouse cafe Phan Thiết

Lighthouse cafe là quán cafe nổi tiếng tại Phan Thiết được người dân trong vùng cũng như nhiều du khách biết và ghé đến. Quán nằm ngay dưới chân ngọn hải đăng và bên trong Nhà quê homestay nên đây là điểm dừng chân lý tưởng thu hút nhiều du khách đến đây. Không gian của quán rộng và thoáng mát, thiết kể kiểu sân vườn, gần gũi với thiên nhiên. Phong cảnh đẹp, nên thơ chính là nơi để các cô nàng chụp hình sống ảo.


Thức uống ở đây rất phong phú, đa dạng. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm điểm tâm: bánh mì, phở, bún bò, cơm... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động sẵn sàng phục vụ những khách hàng khó tính nhất. Hãy dành quỹ thời gian của mình tìm nơi góc phố nhỏ thưởng thức lý cafe một cách chậm rãi. Hoặc là cùng với gia đình thân yêu của mình đến đây để quây quần bên nhau. Hoặc là đến đây cùng với đám bạn để check-in, nhâm nhi ly cafe và hàn huyên tâm sự.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Gia Tú, p. Xuân An, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 062 2246 666

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/cafengonhaidang

Lighthouse cafe Phan Thiết
Lighthouse cafe Phan Thiết
Lighthouse cafe Phan Thiết
Lighthouse cafe Phan Thiết

Impresso Cafe

Đây là địa chỉ café mới xuất hiện ở Bình Thuận, nhưng lại nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực và sự ủng hộ từ giới trẻ. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu chủ đạo là gam màu trắng. Từ bàn ghế đến tường hay các loại đèn đều được bố trí hài hòa, đẹp mắt.


Không gian thoáng đãng, bạn sẽ có thể nhìn ra khung cảnh bên ngoài vì quán chỉ sử dụng bờ tường chứ không dùng cửa sổ. Vì vậy thoáng vô cùng. Ngoài uống café, bạn có thể tới quầy bar để sử dụng những đồ uống khác, rất nhiều bạn đã check in tại quầy bar của quán tạo nên bức ảnh nghìn like.


Nhiều người nói rằng tới Bình Thuận mà chưa đến Impresso Cafe uống café thì thực sự rất đáng tiếc.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Nguyễn Đình Chiểu, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 090 151 99 35

Giá trung bình: Từ 25,000 – 200,000 VNĐ

Mở cửa: 08:30 - 23:30

Fanpage: https://www.facebook.com/Impresso.coffee/

    Impresso Cafe
    Impresso Cafe
    Impresso Cafe
    Impresso Cafe

    Cafe A5

    Cafe A5 là quán cafe được rát nhiều người dân Phan Thiết biết đến và yêu mến. Đây được coi là điểm hẹn thường xuyên và lý tưởng của dân nơi đây. Quán phù hợp với mọi lứa tuổi từ lớp trẻ đến trung niên cho đến người già. Quán thiết kế lạ mắt với gam màu gần gũi là tường vàng ngói đỏ mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi. Không gian quán khá rộng vừa trong nhà vừa có ngoài vườn. Không gian trong nhà tuy thiết kế đơn giản nhưng mang nét cổ điển. Không gian ngoài vườn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài phục vụ các loại nước từ cafe đến các loại trà... quán còn phục vụ thêm các món điểm tâm sáng như: bánh mì, phở,... Đặc biệt hơn là quán còn có dịch vụ rửa xe các loại nữa nhé. Các bạn có thể vừa tới đây nhâm nhi ly cafe và ngồi đợi rửa xe. Và tại đây còn có các góc sống ảo thần thánh để có những tấm ảnh để đời. Hãy ghé quán A5 thưởng thức một tách cà phê cùng không gian yên tĩnh thư thả tâm trí sau một tuần làm việc mệt mỏi nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Lê Văn Lương, Phú Thuỷ, TP.Phan Thiết

    Điện thoại: 0252 3500 058

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/a5cafephanthiet

    Cafe A5
    Cafe A5
    Cafe A5
    Cafe A5

    Color Me Coffee & Tea

    Color Me Coffee & Tea Phan Thiết là khu phức hợp với sự kết hợp hoàn hảo giũa cafe, quán ăn, Công Viên Nước, Khu vui chơi cho trẻ em. Chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đã được nhiều người biết đến và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đầu tiên là công viên nước, khu vui chơi cho trẻ em của khu phức hợp này được làm bằng phau với nhiều màu sắc, có cầu trượt cao 10 m và rất nhiều trò chơi trên nước hấp dẫn. Được biết Color Me Coffee & Tea là khu phức hợp vui chơi giải trí với nhiều hoạt động hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra với không gian sân vườn và khu cafe, ăn sáng đầy màu sắc và mới lạ. Tại đây quý khách sẽ được thưởng thức cafe trong "không gian siêu xanh" giữa lòng Phan Thiết. Từ sân vườn mát rượi cùng thực đơn menu Đồ Ăn và Đồ Uống Đa Dạng, ngồi đây mà chill chill thì đúng bài xịn với hội bạn thân nhé. Đặc Biệt quán có những không gian Check - In "SIÊU XINH" "SIÊU ĐẶC BIỆT" cho các tín đồ chụp hình nhé. Còn lý do gì nữa mà không rủ rê hội bạn thân cùng đến đây trải nghiệm ngay.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Gia Tú ( bên hông trường Chuyên) Phường Phú Thủy, Tp Phan Thiết

    Điện thoại: 0862 206 221

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/colormephanthiet.vn

    Color Me Coffee & Tea Phan Thiết
    Color Me Coffee & Tea Phan Thiết
    Color Me Coffee & Tea Phan Thiết
    Color Me Coffee & Tea Phan Thiết

    Tous Les Temps - Tea & Coffee

    Tous Les Temps - Tea & Coffee là địa điểm check in “sống ảo” rần rần với view cực lãng mạn, xinh xắn và cực Tây cho những bạn trẻ đi một lần post ảnh cả năm. Không gian thiết kế màu xanh ấm áp cực tây, đậm chất hiện đại phóng khoáng, trẻ trung để nhóm bạn thân, có thể cùng nhau gặp mặt tán gẫu. Thế kỉ trước và thế kỉ sau, tại Tous Les Temps, vẫn luôn có một quán trà sữa nhộn nhịp với nét đặc trưng của sự cổ điển đầy tinh tế.


    Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức một menu vô cùng phong phú từ các loại trà, cafe, sữa tươi , trà sữa mang bản sắc riêng của TOUS LES TEMPS. Tous Les Temps Tea & Coffee, mang đến quý khách hàng không chỉ hương vị trà thơm ngon, mà là những giá trị tinh thần thông qua những sản phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng. Tous Les Temps luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: LOTTE Mart Phan Thiết - Khu dân cư Hùng Vương I, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết

    Điện thoại: 079 895 08 86

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tous-Les-Temps-Tea-Coffee-294396667816484

    Tous Les Temps - Tea & Coffee
    Tous Les Temps - Tea & Coffee
    Tous Les Temps - Tea & Coffee
    Tous Les Temps - Tea & Coffee

    Cafe Như Anh

    Địa chỉ của quán nằm ngay gần thủy điện Đại Ninh – một địa danh nổi tiếng nên du khách qua quán cũng rất đông. Điểm đặc biệt của cafe Như Anh đó là thiết kế quán được chia làm 2 phần trong nhà và ngoài trời nhưng lại liên kết với nhau. Khu vực trong nhà bài trí đơn giản, mang hơi hưởng cổ điển, gần gũi, khi bước vào bạn sẽ có cảm giác thân thuộc như ở nhà. Còn khu vực ngoài trời vô cùng thông thoáng, du khách có cơ hội được ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ. Tất nhiên là có mái che để tránh mưa nắng. Toàn bộ phong cảnh rừng núi thu gọn vào tầm mắt. Vì vậy, có nhiều người đặt tên cho quán đó là “Cafe chạm tới mây”.


    Menu quán phong phú, bạn có thể oder thoải mái với các loại nước, sinh tố giá giao động từ 10,000 đến 30,000 VNĐ. Bạn sẽ không phải chờ lâu, chỉ từ 5 đến 7 phút là đã có thể thưởng thức.

    Cafe Như Anh thực sự là quán cafe lí tưởng cho những ai yêu thích những địa điểm không gian xanh, gần với thiên nhiên ở Bình Thuận. Chắc chắn bạn sẽ mong muốn được quay lại café Như Anh nếu đã có cơ hội tới đây một lần.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đèo Bắc Bình, QL 28b, Phan Sơn, Bình Thuận, Phan Thiết

    Điện thoại: 098 187 10 24

    Giá trung bình: Từ 10,000 - 30,000 VNĐ

    Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00

    Facebook: https://www.facebook.com/Cafe-Như-Anh-1157488147717652

      View từ cafe Như Anh nhìn ra
      View từ cafe Như Anh nhìn ra
      Không gian thoáng đãng vô cùng
      Không gian thoáng đãng vô cùng

      The SUN Coffee

      Một quán khá là xinh được giới trẻ Phan Thiết biết đến chính là The SUN Coffee. View ở đây đẹp , sang chảnh , cực xịn xò để check in sống ảo. Không gian quán rộng rãi, gồm 2 gian: phòng lạnh và ban công. Tông màu chỉ chủ đạo của quán là các màu ấm như vàng, nâu... mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi. Bên cạnh đó kết hợp decor cây xanh để thêm phần xinh đẹp và dịu dàng. Khi thưởng thức cafe ngoài ban công bạn có thể nhìn ngắm ánh nắng ban mai hay hoàng hôn xuống nhé.


      Menu của quán vừa phong phú vừa ngon lại vừa tiết kiệm. The Sun không những mang đến cho bạn một trải nghiệm về cà phê hoàn toàn mới mà còn có những thức uống bao rẻ, bao ngon nhưng lại vô cùng heo thỳ" nữa nè. Ghé The Sun thưởng thức và làm một quả ảnh cực chất refresh lại facebook ngay thôi nào.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: C4 Lô 11-13 Phố Biển Rạng Đông - TP.Phan Thiết

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/thesuncoffeeandteapt


      The SUN Coffee
      The SUN Coffee
      The SUN Coffee
      The SUN Coffee

      Ông bà Bích café

      Một nơi ẩn nấp bé nhỏ cho những con người mộng mơ và hoài cổ, thích cây cối, gió thiên nhiên vài tiếng chim hót ngoài vườn, yên ắng để vừa nghe những bản nhạc nhẹ nhâm nhi cốc cà phê trứng thơm ngon biểu tượng của nhà Ông Bà Bích, ở thành phố tấp nập hối hả đôi khi ta cần chút tĩnh lặng chút xưa cũ để hoài niệm về một tuổi thơ ta đã từng trải qua thật màu sắc và yên bình. Nếu bạn ghé qua Phan Thiết hãy nhớ đến Ông Bà Bích.


      Nếu bạn không thích những quan café sang chảnh mà chỉ ưng tìm về với những địa chỉ chân chất, độc lạ thì ông bà Bích cafe là lựa chọn lí tưởng. Quán được bài trí đơn giản với những món đồ cổ xưa, gần gũi, đúng chất “ông bà anh”. Mặc dù xuất hiện chưa lâu nhưng quán rất đông khách. Hầu hết đều là những bạn trẻ ưa phong cách mới lạ.


      Đồ đạc của quán chỉ là mấy chiếc thùng tôn, bức tường vàng đặc biệt hay cái cửa được sơn cẩn thận. Nhưng đặt chúng bên cạnh nhau mới thấy vô cùng hợp và đặc sắc. Thực đơn quán nổi bật nhất là món café trứng. Bạn sẽ cảm nhận thấy vị béo ngậy cùng với chút đắng hòa quyện vào nhau. Tới đây mà chưa oder món café trứng thì quả thực đáng tiếc vô cùng.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 66/1 Hải Thượng Lãn Ông, Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 094 890 02 97

      Giá trung bình: Từ 20,000 - 30,000 VNĐ

      Mở cửa: 7:00 - 21:30

      Fanpage: https://www.facebook.com/ongbabichcafe/

      Quán có thiết kế vô cùng độc đáo
      Quán có thiết kế vô cùng độc đáo
      Ông bà Bích café
      Ông bà Bích café

      Q Tea & Coffee

      Q Tea & Coffee Phan Thiết là một quán cafe với lối thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ và được đầu tư ký lưỡng. Thu vào tầm mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi ngang qua cửa quán chính là khu quầy được chú trọng cả về quy mô chức năng lẫn thẩm mỹ, có thể thao tác cùng lúc liên tục với nhiều nhân viên đứng quầy, đảm bảo tiến độ phục vụ lượng khách hàng vào những thời điểm full quán. Quán được thiết theo mô hình 3D với sự thể hiện tông màu sắc, chất liệu, kích thước và hình dáng của các vật dụng nội thất. Không gian trang trí xung quanh, bố trị vật dụng nội thất cũng như lối giao thông thuận tiện, hợp lý.


      Hệ thống các vách ngăn được khai thác và tận dụng vào một số vị trí thích hợp nhằm tạo nên không gian riêng, tuy là không gian riêng nhưng lại không quá tách biệt mà vẫn mang hơi hướng "mở", vừa chia ra một số góc nhỏ lại vừa mang tính trang trí nghệ thuật cao. Bên cạnh đó, quán còn bố trí một phòng riêng biệt ở cuối quán dành cho những nhóm khách đặt phòng hội họp, tổ chức các buổi tiệc mini. Q Tea & Coffee hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ và chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: D12 - 13 Nguyễn Gia Tú - P.Phú Thuỷ - TP.Phan Thiết

      Điện thoại: 070 444 6193

      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/Q-Tea-Coffee-Phan-Thiết-117998612943200

      Q Tea & Coffee Phan Thiết
      Q Tea & Coffee Phan Thiết
      Q Tea & Coffee Phan Thiết
      Q Tea & Coffee Phan Thiết

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?