Top 5 Quán cafe đẹp nhất ở Hoàng Cầu, Hà Nội

Khi nhu cầu cuộc sống càng cao thì con người càng có xu hướng tìm về những nới có vẻ đẹp bình dị, yên ả. Và những quán cafe Toplist sẽ giới thiệu dưới đây là top những quán cafe đẹp nhất ở phố Hoàng Cầu, Hà Nội. Nơi bạn có thể ghé chân khi để lại sau lưng bao bộn bề cuộc sống.

Toast 'n Tea Cafe

Khi đến Toast 'n Tea Cafe, một nơi mà ở đó bạn có thể thưởng thức những món ăn mang hơi hướng châu Âu ngon mắt, những thức uống mát lạnh đến tê tái. Không gian rộng rãi thoáng mát, gần như đối lập với cái bức bối ngột ngạt phía bên ngoài.


Với thiết kế cửa kính bạn có thể thoải mái ngắm nhìn đường phố, nhâm nhi tách trà nhìn dòng người đông đúc ở đường Hoàng Cầu trái ngược hẳn với vẻ bình yên, giản dị, khoáng đạt của quán sẽ khiến cho bạn có cảm giác như lạc vào thế giới khác vậy.


Toast’n tea không chỉ dừng lại ở một quán café đơn thuần mà quán còn phục vụ đồ ăn mang phong cách châu Âu. Ẩm thực ở đây khá đa dạng: từ ăn nhẹ như bánh mì trộn ít nước sốt đặc biệt của quán, cho đến những món ăn cầu kì hơn như thịt bò bít tết nướng bằng lò than, ăn kèm với khoai tây nghiền được chế biến khéo léo, tỉ mỉ và rất vừa miệng. Nhân viên ở Toast’n tea khá ổn, phục vụ nhiệt tình, niềm nở và chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi ghé qua Toast’n tea


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 7 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 678 88 40
  • Fanpage: https://www.facebook.com/toast.tea.hn/
Toast’n tea
Toast’n tea
Đồ uống ngon tại Toast’n tea
Đồ uống ngon tại Toast’n tea

GIANG Cà Phê Bao Cấp - 77 Hoàng Cầu

Đến với GIANG cà phê bao cấp bạn sẽ rất ấn tượng phong cách thiết kế đúng thời Bao Cấp của quán. Chủ quán sưu tập đâu được rất nhiều đồ đạc vật dụng thời xưa cũ. Gợi nhớ về ký ức một thời dân ta nghèo khó, vượt lên khó khăn để phát triển.


Ở đây cũ kỹ từ không gian, cách bài trí, hoài niệm từ những thức uống, đồ ăn xưa, cách phục vụ.. đó còn là chốn tụ hội của những người có “máu” nghệ sĩ trong người, họ đàn ca hát, họ làm thơ, họ vẽ tranh, họ viết chữ đẹp...

Đồ uống ở đây cũng rất da dạng từ các loại cafe đến nước ép, các loại thức uống đá say và cả các món ăn vặt cho các bạn thoải mái lai rai ngắm đường phố tấp nập. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng là ưu điểm để GIANG cà phê bao cấp rất hút khách. Nếu bạn mong muốn tìm một không gian thư giãn, nhẹ nhàng thì hãy tìm đến GIANG cà phê bao cấp nha.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 77 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 698 99 87
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GIANG-Cà-Phê-Bao-Cấp-77-Hoàng-Cầu-375849133017024/
GIANG cà phê bao cấp
GIANG cà phê bao cấp
Không gian xưa cũ
Không gian xưa cũ

Lake View Coffee Đảo

Lake View Coffee Đảo tọa lạc ngay bên bờ hồ Hoàng Cầu thơ mộng. Với không gian thoáng đãng, rộng rãi bạn sẽ có được trải nghiệm bên hồ tuyệt vời với cảnh quan đẹp, đồ ăn uống ngon.


Với tông màu nổi bật là màu trắng, quý khách như được thả hồn vào không gian khoáng đạt, tinh khôi và tha hồ chọn lựa các thức ăn, đồ uống phù hợp. Các loại đồ uống tại đây đều có lợi cho sức khỏe từ các nguồn cung cấp thực phẩm sạch như các loại nước Bưởi, Dứa ép, hay Dừa ngon.

Một trong những ưu điểm cực hấp dẫn của Lake View Coffee chính là bạn có thể thưởng thức phở đậm chất người Hà Nội, đồ uống khá ngon, menu đa dạng mà giá cả lại vô cùng hợp lí . Chỉ với khoảng 100k, bạn hoàn toàn có thể có 1 buổi hẹn hò thú vị với bạn bè và người thân.


Hãy đến với Lake View Coffee để tận hưởng những món ăn, đồ uống ngon và thư thái ngắm nhìn thiên nhiên để chuẩn bị một tinh thần sảng khoái, tươi mới hơn nào.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ:Số 36A Bán Đảo Hoàng Cầu, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 089 934 97 97
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhahangmaison/
Lake View Coffee Đảo
Lake View Coffee Đảo
Không gian sang trọng của Lake View Coffee Đảo
Không gian sang trọng của Lake View Coffee Đảo

Cộng Cafe

Cộng cà phê được nhiều người lựa chọn, vì sự độc, lạ nhờ trưng bày đồ xưa, khiến cho người bước vào có cảm giác như sống trong ngôi nhà thời kỳ bao cấp. Chất lượng cà phê và đồ uống tại Cộng Cafe cũng khá ngon và phù hợp với gout của nhiều người.


Không gian quán đậm chất xưa cũ với cách bố trí một hàng bàn ghế quay ra ngoài cửa sổ để người ngồi uống cà phê ngồi ngắm phố xá Hà Nội . Sự kết hợp yếu tố truyền thống, cũ kỹ là những vật dụng bằng men, bàn gỗ sơn xỉ với nét hiện đại là bình hoa được cho là điểm nhấn tinh tế của chuỗi quán Cộng Cafe.


Khi khách hàng đã quen thuộc với hình ảnh nhân viên phục vụ mặc đồ Tây, đeo tạp dề trắng, thì Cộng lại khéo léo dùng hình ảnh nhân viên mặc đồ với màu bộ đội...Cộng Cafe còn hấp dẫn vì khách đến đây không chỉ được uống cà phê mà còn có thể mua những món quà nhỏ mang dáng dấp hoài niệm về làm quà. Bạn đã ghé qua để thưởng thức những điều thú vị này chưa ?


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 101 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 181 11 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
Cộng cafe Hoàng Cầu
Cộng cafe Hoàng Cầu
Không gian yên bình
Không gian yên bình

The Coffee House (68A Hoàng Cầu, Q Đống Đa, Hà Nội)

The Coffee House – Hoàng Cầu, một góc không gian yên tĩnh, ngắm hồ Hoàng Cầu bình yên, một góc ấm cúng san sẻ niềm vui ngày cuối tuần với gia đình hay góc thoáng đãng xôm tụ trò chuyện cùng bạn bè. The Coffee House được thiết kế với một không gian lung linh, huyền ảo được trang trí riêng biệt, cùng các ban công thoáng mát khiến đông đảo khách thích thú.


Đồ uống ở đây rất ngon, matcha latte và cookie đá xay đều ngon vị trà, đậm hương vị riêng của từng loại.The coffee house có không gian đẹp, thoáng mát, nội thất rất là đầu tư. Nhiều góc có view đẹp và sang chảnh, thoải mái chụp ảnh sống ảo.


The Coffee House Hoàng Cầu có nguyên 1 tầng hầm để xe nên bạn không sợ mưa nắng gì cả. Quán có 2 tầng nên rất rộng, đây là 1 trong những cơ sở có không gian đẹp nhất của The Cofee House. Một góc của quán có view hướng ra hồ Hoàng Cầu và đường sắt trên cao tuyến Hà Đông - Cát Linh. Bên trong có rất nhiều cây xanh nên tạo cảm giác rất thoải mái nhưng cũng rất riêng tư.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 68A Hoàng Cầu, Quận Đống Đa Hà Nội
  • Điện Thoại: 0873039079
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thecoffeehouse.hoangcau/
The Coffee House
The Coffee House
The Coffee House với không gian tinh tế, sang trọng
The Coffee House với không gian tinh tế, sang trọng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?