Top 7 Quán cafe đẹp nhất tại thành phố cảng Hải Phòng

Cuộc sống bộn bề đem lại cho chúng ta những căng thẳng, mệt mỏi không đáng có, chính bởi vậy mà việc tìm một nơi thư giãn, nghỉ ngơi là rất cần thiết. Việc lựa chọn một không gian phù hợp để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi bên bạn bè, giai đình và người thân cũng cần được quan tâm. Vậy thì hãy cùng theo chân Toplist dạo quanh một số quán cà phê đẹp nhất thành phố Cảng - Hải Phòng nhé!

Délices Café

Nếu bạn là một cô gái/chàng trai yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng và một chút gì đó hơi hướng hoài cổ thì Délices Coffee là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Không chỉ tạo được phong cách mang đặc trưng riêng mà Délices Coffee còn sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn khiến những ai yêu thích sự yên tĩnh lại càng muốn gắn bó với Délices Coffee hơn.

Délices Coffee có cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Mỗi vị trí hay góc ngồi đều mang đến một trải nghiệm riêng mà chắc hẳn bạn đều muốn khám phá. Và đặc biệt khi đến đây bạn sẽ có cơ hội "rinh" về cho mình những bức hình selfie sang chảnh và cực ngầu.


Menu tại Délices Coffee thì khá đa dạng, phù hợp với phong cách trẻ trung và xu hướng hiện đại. Hương vị thì chẳng thể chê được vào đâu, thơm ngon, đậm đà và đúng vị là những gì mà Toplist có thể chia sẻ với bạn về đồ uống tại đây. Ngoài ra Délices Coffe còn phục vụ thêm một số món ăn vô cùng hấp dẫn, bạn có thể thưởng thức như: đuôi heo chiên giòn, bò mỹ nướng tảng, chân giò quay kiểu Délices... Tất cả đều rất thơm ngon và mới lạ.


Délices Coffe thực sự là một địa điểm lý thú cho những dịp tụ tập bạn bè cuối tuần, không chỉ có món ăn ngon hấp dẫn mà không gian dành cho cafe cũng rất độc đáo. Hãy đến và trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 43 Điện Biên Phủ, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: +84 93 430 91 00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Délices-Café-314164132044906/
Délices Coffee
Délices Coffee
Délices Coffee
Délices Coffee

No 1986 cafe

Nếu như trong danh sách này vắng bóng cái tên Cafe 1986 thì quả là một thiếu xót rất lớn của Toplist. Thương hiệu Cafe 1986 đã được khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ và sự tin yêu mà thức khách dành cho Cafe 1986. Với những ai "nghiền" và "sành" về cafe thì nơi đây chắc hẳn đã quá quen thuộc và là lựa chọn hàng đâu dành cho những dịp cuối tuần thảnh thơi.

Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của Cafe 1986 cũng được đầu tư và chải chuốt kỹ lưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hoài cổ trên nền ánh sáng vàng ấm cúng, với kiến trúc lấy màu nâu trầm ấm của gỗ làm chủ đạo sẽ mang đến cảm giác yên bình và tràn đầy sự gần gũi. Cùng với đó là điểm nhấn những cây xanh được treo lả lướt sẽ mang đến bầu không khí trong lành và sự tươi mát cho tâm hồn của bạn.


Menu các đồ uống tại Cafe 1986 thì đa dạng trong đó nổi bất phải kể đến Brownie hot chocolate và Espresso, hai thức uống được nhiều khách hàng yêu thích tại Cafe 1986. Hương vị thơm ngon cùng sự sáng tạo tinh tế, Cafe 1986 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và lôi cuốn bạn mãi không quên.


Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả các món bánh để khách hàng có những trải nghiệm đúng điệu nhất về văn hoá đồ uống tại Cafe 1986. Những chiếc bánh nhỏ xinh, thơm ngon, được decor bắt mắt sẽ thu hút và kích thích thị giác của bạn ngay từ những hình ảnh đầu tiên khiến bạn không thể không trải nghiệm các món bánh ngon tuyệt hảo tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 33 Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: +84 225 8831 298
  • Fanpage: https://www.facebook.com/no1986cafe/
No 1986 cafe
No 1986 cafe
No 1986 cafe
No 1986 cafe

The coffee house

Và tiếp theo, góp mặt trong danh sách này là một thương hiệu cafe nổi tiếng nữa mà Toplist tin rằng đã là giới trẻ của Hải Phòng thì không ai là không biết đến cái tên The coffee house - một thương hiệu cafe được đông đảo mọi người tin tưởng và lựa chọn làm địa điểm dừng chân vào mỗi dịp cuối tuần.


Đầu tiên phải kể đến chất lượng đồ uống tại The coffee house. Không chỉ đa dạng mà món nào món lấy cũng đều rất ngon và phù hợp với khẩu vị của đông đảo các bạn trẻ ngày nay. Hơn nữa, đồ uống còn được trang trí và decor rất xinh nên hương vị cũng từ đó mà có phần được nâng lên gấp bội.


The coffee house là một thương hiệu cafe khá chỉnh chu với đồ uống và không gian được chăm chút đến từng góc nhỏ. Có lẽ đó mà các bạn trẻ "sành" về cafe thường ghé qua The coffee house để "rinh" về cho mình những bức hình thật chất. Đặc biệt, với nền ánh sáng vàng trầm ấm và không gian không quá sáng, The coffee house còn mang đến cảm giác gần gũi và hơi hướng hoài cổ để thực khách có thể thoải mái trải nghiệm với từng cung bậc cảm xúc của mình.


Ngoài ra quán còn được trang trí thêm nhiều góc không gian xanh, mang hơi thở của tự nhiên nên rất gần gũi và thoáng đãng. Với những ai yêu thích sự bình yên, nét cổ điển cùng sự tinh tế và sang trọng thì The coffee house đích thị là địa chỉ như thế.


Hiện nay tại Hải Phòng có đến 5 cơ sở thuộc thương hiệu The coffee house, do đó các thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những địa chỉ gần nhất và thuận tiện nhất. Với hệ thống cơ sở phát triển lớn mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng, thực khách cứ yên tâm khi chọn The coffee house là nơi thư giãn và gặp mặt bạn bè nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: Số 86 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Địa chỉ 2: Số 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Địa chỉ 3: Số 119 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Địa chỉ 4: Số 2-4 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Địa chỉ 5: Số Số 1 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 02871 087 088
  • Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/
  • Website: https://www.thecoffeehouse.com/
The coffee house
The coffee house
The coffee house
The coffee house

Maple Cafe’ & Bistro

Không cần Toplist phải giới thiệu nhiều, cái tên Maple Cafe’ & Bistro chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bạn trẻ "sành điệu" tại Hải Phòng. Sở hữu một không gian ấm cúng cùng phong cách riêng ấn tượng, Maple luôn cuốn hút và giữ chân được khách hàng của mình trong những năm qua. Đặc biệt, hàng tuần Maple còn tổ chức các chương trình ca nhạc nhằm tạo điểm nhấn và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, mới lạ. Có lẽ vậy mà khách hàng luôn tin tưởng và chọn Maple làm địa điểm thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần.


Không chỉ có phong cách chất và không gian ấn tượng, đồ uống tại Maple cũng được đánh giá là thơm ngon, hấp dẫn. Các sản phẩm đồ uống của Maple được pha chế một cách kỳ công và đặc biệt, hơn nữa sức sáng tạo luôn là điều được Maple hướng đến nên bạn sẽ chẳng thể nào bắt gặp hương vị của Maple ở bất kỳ đâu.


Là một quán cafe hiện đại theo đúng nghĩa, Maple còn mang đến cho khách hàng của mình các món ăn nổi tiếng như: mỳ Quảng ếch (một đặc sản của miền xứ Quảng) và bánh mỳ bò kho. Các món ăn đều được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp nên hương vị khá thơm ngon và mới lạ. Khách hàng đã trải nghiệm món ăn tại đều đưa ra những lời nhận xét tích cực và luôn ủng hộ Maple Cafe’ & Bistro.


Ngoài ra, Maple còn có một khu vườn nhỏ đặc biệt thu hút các bạn trẻ vào buổi tối bởi cách trang trí ấn tượng với dàn đèn sáng rực, bàn ghế độc đáo cùng những chậu cây cảnh bắt mắt. Đây sẽ là quán cafe bạn không thể bỏ lỡ khi có dịp hẹn hò cùng bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 38 Mê Linh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0362111188/0933333892
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Maplecoffee.vn/
Maple Cafe’ & Bistro
Maple Cafe’ & Bistro
Maple Cafe’ & Bistro
Maple Cafe’ & Bistro

Secret Garden Cafe

Cái tên Secret Garden Cafe cũng thể hiện phần nào phong cách của quán. Quán nằm cách xa trung tâm, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố cảng, quán đem lại không gian yên tĩnh, thoáng đãng với những bản nhạc ballad nhẹ nhàng. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức đồ uống do chính tay chủ quán làm, chủ quán rất thân thiện nên có thể giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. Bỏ qua những áp lực cuộc sống hàng ngày, gác lại những kế hoạch phức tạp, Garden Coffee sẽ đem lại không gian hoàn toàn mới cho các bạn.


Đặc biệt hơn nữa, nơi đây là đại lý tiêu thụ coffee chính của tập đoàn Nhất Ly, đây là lĩnh vực mới của tập đoàn nên được ưu tiên phát triển. Những hạt coffee được chọn lọc kĩ lưỡng, các khâu chế biến được giám sát chặt chẽ vì vậy mà giữ được hương vị của coffee. Tôi tin rằng, những người yêu thích coffee sẽ không bỏ qua địa điểm này. Ngoài coffee thì quán còn rất nhiều đồ uống khác, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người đến đây. Hãy đến với Garden Coffee, các bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới.


Ngoài ra, Secret Garden Cafe còn phục vụ thêm cả những món bánh ngọt hết sức hấp dẫn. Đặc biệt những chiếc bánh tại đây luôn được làm trong ngày nên mức độ thơm ngon và an toàn bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Lắng nghe một bản nhạc, thưởng thức một chiếc bánh và nhâm nhi ly cafe yêu thích chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn vào ngày cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ngõ 231 Văn Cao, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
  • Điện Thoại: +84 329 989 908
  • Fanpage: https://www.facebook.com/secretgarden.hp/
  • Trang web: https://secret-garden-cafe-vietnamese-Jet.business.site/
Secret Garden Cafe
Secret Garden Cafe
Secret Garden Cafe
Secret Garden Cafe

Bắc Việt Coffee

Bắc Việt Coffee là thương hiệu đã quá quen thuộc với cộng đồng giới trẻ Hải Phòng. Không hiểu tại sao vào mỗi dịp cuối tuần hay những lúc thành thơi là mọi người lại tìm đến Bắc Việt Coffee như là một thói quen. Không chỉ có đồ uống ngon, hấp dẫn mà Bắc Việt Coffee còn cuốn hút đông đảo các thực khách bởi không gian đơn giản, mang hơi hướng hoài cổ của mình.


Lấy tông màu vàng óng làm chủ đạo cùng những chiếc cửa sổ được sơn xanh màu nõn chuối truyền thống, Bắc Việt Coffee mang đến cho những vị khách của mình cảm giác hoài niệm về một thời đã qua. Đặc biệt với những ai đang trong độ tuổi ngoài 50 thì chắc hẳn sẽ thích mê, nơi đây sẽ giúp bạn tái hiện lại nhiều khoảnh khắc của cuộc đời mình và bồi hồi nhớ về những năm tháng xưa cũ.


Hiện tại, Bắc Việt Coffee đã có đến 5 cơ sở tại Hải Phòng, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm nào gần nhất và phù hợp nhất với mình. Sở hữu một quy mô khá lớn nhưng Bắc Việt Coffee lúc nào cũng đông khách. Có lẽ bởi đồ uống thực chất cùng cách pha chế tinh tế mà Bắc Việt Coffee đã giữ chân được khách hàng của mình.


Đến với Bắc Việt Coffee thì nhất định phải thưởng thức hai loại thức uống đã làm lên tên tuổi của quán đó là bạc xỉu và cà phê sữa. Thơm ngoc, đậm vị là những gì mà thực khách thường hay nói về hai loại đồ uống này. Nếu có cơ hội đến bạc xỉu, cà phê sữa thì nhất định bạn phải thưởng thức nhé để cảm nhận và có những trải nghiệm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: Số 9A Trần Quang Khải, Hải Hà
  • Địa chỉ 2: Số 4B Hồ Sen, Hải Nam
  • Địa chỉ 3: Số 215 Lạch Khay, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Địa chỉ 4: Số 39 Hạ Lý, Hải
  • Địa chỉ 5: Số 103 Tam Bạc, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0935.390.345 - 0935.390.456
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bacvietcoffee/
Bắc Việt Coffee
Bắc Việt Coffee
Bắc Việt Coffee
Bắc Việt Coffee

Highlands Coffee

Highlands Coffee là thương hiệu cafe khá nổi tiếng mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã đều nghe qua. Và dĩ nhiên ở một thành phố trẻ sầm uất như Hải Phòng thì chẳng thể thiếu được sự góp mặt của thương hiệu danh giá này. "Trình làng" tại thị trường Hải Phòng chưa lâu nhưng Highlands Coffee đã sớm nhận được tình cảm của các bạn trẻ tại Hải Phòng và trở thành địa chỉ vui chơi, đáng để trải nghiệm.


Không gian của Highlands Coffee hiện đại nhưng luôn biết cách tạo cho mình những điểm nhấn riêng biệt không giống với bất kỳ cơ sở hay thương hiệu cafe nào khác. Tại Hải Phòng, không gian của Highlands Coffee là sự kết hợp tinh tế giữa nét đẹp của truyền thống đương đại cùng sự sang trọng, trẻ trung của văn hoá hiện đại. Đến đây ngoài việc được thưởng thức những thức uống thơm ngon thì không gian kiến trúc độc đáo cũng là một điểm ấn tượng để bạn khám tại Highlands Coffee Hải Phòng.


Là một thương hiệu mạnh nhưng Highlands Coffee chưa bao giờ quên đi vai trò cũng như vị thế của mình. Các sản phẩm đồ uống của Highlands Coffee đều được lên công thức kỹ lưỡng và thường xuyên nghiên cứu, thay dổi để tạo ra sự khác biệt và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có lẽ vậy mà khách hàng của Highlands Coffee luôn gắn bó với thương hiệu này trong nhiều năm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 2 Phạm Minh Đức, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3828 816
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Highlands-Coffee-453104401766452/
  • Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
Highlands Coffee
Highlands Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?