Top 10 Quán cafe lãng mạn cho các cặp đôi ở Hà Nội

Hà Nội rất chật và tất bật. Tuy nhiên, không phải không có nơi cho những quán cafe yên ả, vắng lặng và thích hợp cho những cặp đôi. Nếu bạn và người ấy là người thích thưởng thức cafe trong một không gian lãng mạn và tĩnh lặng, tinh tế và lắng đọng cảm xúc thì nên tham khảo top những quán cafe lãng mạn cho các cặp đôi ở Hà Nội dưới đây nhé. Chắc chắn những gợi ý này của Toplist sẽ không hề khiến bạn phải thất vọng.

Eden Coffee số 2 Nhà Thờ

Eden Coffee số 2 Nhà Thờ là địa điểm dừng chân tiếp theo mà bạn nên thử một lần. Không gian nơi đây siêu đẹp và dễ thương. Có không gian riêng tư cho cặp đôi ở tầng 2 và 3 nên bạn hoàn toàn yên tâm về không gian hẹn hò bạn nhé. Nếu bạn ưa sự thoáng đãng thì hãy ngồi tầng 3 lộ thiên ngoài trời để ngắm nhà thờ và chọn cho mình những góc máy check in tuyệt đẹp bạn nhé!


Quán cà phê này có rất nhiều lời khen ngợi từ không gian cho đến nhân viên, đồ uống... Sẵn tiện ra Nhà Thờ chơi nên các bạn có thể ghé vào đây luôn. Điều mà chắc chắn khiên bạn thích thú ở đây đó chính là những hoa văn họa tiết nhiều màu sắc từ những thứ nhỏ bé nhất như miếng gỗ lót ly, bàn, gạch, ghế sofa... Hãy thử một lần đến đây để hẹn hò bạn nhé, biết đâu rằng đây lại là nơi bạn sẽ ghé thường xuyên hơn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 2 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 093 346 67 89

Facbook: https://www.facebook.com/EdenCoffeeSo2NhaTho/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá tham khảo: 30.000đ - 65.000đ

    Eden Coffee số 2 Nhà Thờ
    Eden Coffee số 2 Nhà Thờ

    Skyline Hanoi

    Skyline Hanoi là quán cafe thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò cuối cùng mà Toplist muốn chia sẻ với các bạn. Lại tiếp tục là một quán Cafe nằm trên tầng thượng của toà nhà 11 tầng sang chảnh trong khu phố cổ. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp khu trung tâm Hà Nội. Với điểm nhìn từ trên cao bán ẽ quan sát được một số địa điểm như: Hồ Gươm, cầu Long Biên và các góc phố nhỏ. Đây được coi là một trong những điểm view đẹp nhất Hà Nội và không gian thích hợp nhất cho các cặp đôi tỏ tình, cầu hôn, ra mắt, hẹn hò....


    Nhân viên ở Skyline Hanoi rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, không gian rộng rãi thoải mái như ở nhà khiến cho khách hàng vẫn kéo đến đây nườm nượp. Nơi đây là điểm dừng chân đầy lý tưởng cho những tín đồ thích cày đêm vì quán mở đến tận 23h. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến đây để cảm nhận bạn nhé!


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 38 Phố Gia Ngư, Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 096 808 30 66

    Website: skylinehanoi.com

    Facebook: https://www.facebook.com/skyline38giangu

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Giá tham khảo: 100.000đ

    Skyline Hanoi
    Skyline Hanoi

    Urban Station Coffee Chùa Láng

    Việc tìm cho mình một quán café ở Hà Nội là một điều không thể nào dễ hơn. Chỉ cần đi vài bước là bạn cũng có thể bắt gặp những quán café được trang trí cực đẹp, bắt mắt. Tuy nhiên có một chuỗi cửa hàng café nổi tiếng mà khi nhắc đến không ai không biết đó là Urban Station Coffee Chùa Láng. Đây là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi của chúng ta.


    Với không gian ấm áp, hiện đại và "cực chất" - được xem là điểm nhấn độc đáo, khó quên của Urban Station Coffee. Với mong muốn mang đến một điểm dừng chân thoải mái, dễ chịu cho bất cứ ai yêu thích cà phê và những trải nghiệm bất tận, Urban Station Coffee Chùa Láng sẽ luôn là những điều nhỏ bé ấy. Đây là cửa hàng cà phê mà các bạn nhất định phải hẹn hò ít nhất một lần để cảm nhận bạn nhé.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 100 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

    Điện thoại: 024 6260 5616

    Website: http://www.urbanstation.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/urbanchualang/

    Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Urban Station Coffee Chùa Láng
    Urban Station Coffee Chùa Láng

    Gardenista (The YLang - Gardenista)

    Nếu bạn đang có những ngày dài u ám, buồn tẻ, hãy rủ ngay người thương của mình tới The YLang - Gardenista, Số 2 Lê Thạch. Nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn. Đến đây bạn bỗng có cảm giác yên bình như một thước phim quay chậm vậy. Bởi không gian nơi đây quá tuyệt vời, một màu xanh bao phủ, thỉnh thoảng lác đác những chiếc lá vàng rơi.


    Quán cafe như trong 1 khu vườn cây cảnh rất đẹp. Trang trí nội thất rất tự nhiên. Có chỗ ngồi ngoài trời, nhìn sang vườn hoa Lý Thái Tổ. Đồ ăn và uống ngon. Quán có vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội. Nằm trong khuôn viên của Phủ toàn quyền trước đây nên không gian quá rất rộng. Quán có lối đi trực tiếp ra phố đi bộ Hồ Gươm nên rất tiện không chỉ dành cho các cặp đôi đi dạo mà còn tiện cho các gia đình đưa con lên hồ chơi cuối tuần.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • The YLang - Gardenista / Số 2 Lê Thạch, HN
    • The Firefly - Gardenista / số 6, ngõ 298 Tây Sơn, HN
    • The Traveller - Gardenista / Tầng 1, Lotte Department, số 54 Liễu Giai, HN
    • The Oasis - Gardenista / Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, HN

    Điện thoại: 0355324656 & 084 677 8806

    Facebook: https://www.facebook.com/Gardenista-334633907032825/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Giá tham khảo: 30.000đ - 200.000đ

    Gardenista (The YLang - Gardenista)
    Gardenista (The YLang - Gardenista)

    Xofa Café & Bistro

    Xofa Café & Bistro là một quán café mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng Xofa Café & Bistro đã tạo ra được trào lưu check in rầm rộ trong giới trẻ. Đặc biệt nơi đây là địa điểm hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi. Không gian nơi đây rất thoáng đãng, lại tu sửa trên nền một ngôi nhà Pháp cổ nên “bề ngoài” của Xofa Café & Bistro trông rất hấp dẫn với khách hàng.


    Đến đây chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi những viên gạch cũ kĩ nhiều màu sắc được xếp lại với nhau một cách ngẫu hứng tạo nên một đoạn cầu thang sặc sỡ sắc màu cực kì bắt mắt. Nếu như muốn có một cuộc hẹn hò tránh xa sự ồn ào tấp nập thì Xofa Café & Bistro là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ngoài không gian thoáng đãng mà yên tĩnh thì đồ uống ở đây cũng được đánh giá khá cao, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Hãy thử ghé nơi đây một lần để cảm nhận bạn nhé!


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3717 1555

    Facebook: https://www.facebook.com/xofacafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ

      Xofa Café & Bistro
      Xofa Café & Bistro

      Trill Rooftop Cafe

      Trill Rooftop Cafe là cái tên tiếp theo mà Toplist không muốn các cặp đôi bỏ qua. Đây là không gian tỏ tình, cầu hôn... lãng mạn nhất mà các bạn nên thử, chắc chắc bạn sẽ thành công. Trill Rooftop Cafe cơ sở 1 nằm ngay trên sân thượng của tòa nhà nên không gian ở đây vô cùng thoáng đãng, rộng rãi. Điểm check in thì cũng thật tuyệt vời bởi tại đây bạn có thể lấy khung hình của tất cả bầu trời rộng lớn và có thể quan sát được tất cả không gian bên dưới tòa nhà.


      Nhân viên quán phục vụ trẻ, nhanh nhẹn, tận tình, đồ uống thơm ngon giá thành lại rất phải chăng. Không gian trong nhà có mà ngoài trời cũng có. Gió mát lồng lộng luôn. Nếu bạn đến đây vào mùa đông hoặc ngày trở gió mà bạn cảm thấy lạnh, bạn có thể xin chăn để trùm người cho ấm, nhân viên sẵn sàng phục vụ bạn tận tình chu đáo. Còn mùa hè nóng bức mà đến đây hẹn hò thì bạn biết cảm giác nó thế nào rồi đấy. Hãy thử đến đây một lần để cảm nhận bạn nhé!


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ:

      • Tầng 26 (Rooftop), Tòa Hei Tower, số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, HN - 024.3203.4999 & 0916.733.838
      • Số 98, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0388.696.539

      Điện thoại: 091 673 38 38

      Facebook: https://www.facebook.com/trillgroup/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Giá tham khảo: 50.000đ - 250.000đ

      Trill Rooftop Cafe
      Trill Rooftop Cafe

      Kodo Cafe

      Vào những ngày hè nóng bức này bạn muốn tìm cho mình một chỗ tránh nắng mà lại có thể hàn huyên tâm sự được với người mình yêu mà vẫn đang loay hoay tìm kiếm? Kodo cafe chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn tìm lại nguồn cảm hứng cho cuộc sống. Kodo cafe sở hữu một không gian rộng rãi, có mặt tiền ngay con phố lớn, với thiết kế quán cafe cửa kính sáng trưng. Kodo Xã Đàn cũng không nằm ngoài quy tắc đấy, quán ấn tượng với 5 tầng cực to và rộng cho các bạn tha hồ lựa chọn vị trí ngồi. Còn Kodo Trung Kính thì khác lạ với tông vàng ấm cúng và ngập tràn cây xanh, có nhiều góc để khách tha hồ sống ảo. Nhân viên thân thiện, phục vụ khá nhanh. Nước uống đa dạng và giá cả phải chăng.


      Không chỉ là đồ uống, Kodo Cafe là một trong những thương hiệu để lại ấn tượng cho những bạn trẻ Hà Nội về một thế giới của những hương vị độc đáo cùng sự sáng tạo không ngừng. Điều này cũng là điểm cộng lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò. Luôn nắm bắt được xu hướng khách hàng cần gì và muốn gì ở một sản phẩm đồ uống chất lượng, Kodo Cafe đã tung ra những đồ uống độc lạ, đánh trúng vào tâm lý các thượng đế Việt vốn yêu thích những sản phẩm đồ uống theo mùa.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 213 xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.

      Điện thoại: 0338520540

      Facebook: https://www.facebook.com/kodoxadan/

      Giá tham khảo: 30.000đ - 80.000đ

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Kodo Cafe
      Kodo Cafe

      Sailing Cafe

      Sailing Cafe là điểm dừng chân tiếp theo Toplist muốn chia sẻ với các bạn. Đây chính là người anh em của Urban Station Coffee Chùa Láng. Sailing Cafe cũng là điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi bởi không gian quán nơi đây rộng rãi, thoáng mát. Lượng khách đến Sailing Cafe thưởng thức đồ uống trong một ngày thường rất đồng đều, không quá đông để đảm bảo không gian yên tĩnh, thoải mái và riêng tư nên rất phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò.


      Đồ uống ở đây rất thơm ngon, được đánh giá cao, Sailing Cafe đảm bảo độ ngọt vừa phải, công thức pha chế độc đáo sáng tạo, thực đơn đa dạng để các bạn có nhiều lựa chọn khác nhau. Hơn thế nữa còn có giá thành hợp túi tiền. Không như nhiều quán khác có mặt trên thị trường hiện nay. hãy thử một lần ghé thăm Sailing Cafe để hẹn hò bạn nhé!


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Số 23a ngõ 82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: ‭098 705 66 72

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Giá tham khảo: 15.000đ - 44.000đ

      Sailing Cafe
      Sailing Cafe

      Kone Café

      Kone Café là địa điểm hẹn hò tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với các bạn. Kone Café có cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời cho các bạn tha hồ lựa chọn. Với thiết kế 5 tầng giật cấp độc đáo Kone Café chưa hề làm khách hàng thất vọng về không gian. Từ tầng 3,4 hoặc 5 ngoài trời bạn có thể ngắm nhìn phố xá Hà Nội nhâm nhi cốc cafe nóng cùng người thương thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?


      Những cốc café của Kone Café được chọn từ hạt cà phê Arabica & Robusta tốt nhất được trồng tại các trang trại địa phương ở vùng Tây Nguyên của Việt Nam, cà phê của nơi đây được rang đặc biệt bằng công nghệ hiện đại và kỹ thuật lâu đời từ các bậc thầy cà phê Ý, và được sử dụng hạt cà phê nguyên chất 100%. Nên nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những ly café ngon hết ý. Còn chần chừ gì nữa ghé ngay quán thôi nào.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 295 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

      Điện thoại: 091 776 5339

      Website: www.konecafe.net

      Facebook: https://www.facebook.com/konecafe/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

      Giá tham khảo: 15.000đ - 50.000đ

      Kone Café
      Kone Café

      Cosa Nostra

      Nếu bạn cần tìm một không gian ấm cũng cho buổi hẹn hò của mình thì Cosa Nostra là một gợi ý dành cho bạn. Không gian nơi đây vô cùng ấm cúng với những chiếc đèn trang trí lúc nào cũng tòa ánh sáng màu vàng. Bước chân vào đây các bạn như đang bước chân vào chính ngôi nhà của mình vậy. Không gian nơi đây là sự kết hợp giữa phong cách châu Âu cổ điển, phong cách nghệ thuật đương đại và một vài nét văn hóa dân gian Việt Nam tạo nên một tổng thể không thể nào hoàn hảo hơn.


      Đồ uống ở đây thì không cần phải bàn cãi gì nhiều bởi nó rất ngon và độc đáo. Đặc biệt cafe ở đây được pha từ máy pha cafe theo tiêu chuẩn châu Âu. Đồ uống ice blended ngon đúng điệu với nhiều vị: Tiramisu pie, Green Tea, Chocolate… Buổi tối tại quán còn phục vụ rượu vang. Ngoài ra tại quán còn một menu đồ ăn châu Âu ngon cho bạn lựa chọn. Rất phù hợp cho một buổi ra mắt phải không nào? Còn chần chừ gì nữa hãy chọn nơi đây làm nơi hẹn hò ra mắt bạn nhé. Chắc chắn Cosa Nostra sẽ không làm bạn thất vọng.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 24 Tông Đản, Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 092 365 24 24

      Facebook: https://www.facebook.com/cosanostrahn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

      Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ

      Cosa Nostra
      Cosa Nostra

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?