Top 12 Quán cafe lý tưởng hẹn hò 8/3 tại Hà Nội

Sắp đến ngày Quốc Tế Phụ Nữ mùng 8/3 rồi phải không nào? Chắc hẳn các bạn đang rất phân vân làm sao để có một địa điểm hẹn hò cùng một nửa yêu thương thật lãng mạn và hạnh phúc, để lại nhiều kỉ niệm. Và các bạn đang rất muốn tìm một nơi yên tĩnh, mang lại không khí êm dịu thoải mái như: quán cafe, quán nước, quán kem,... Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số quán cafe nổi tiếng rất lý tưởng để hẹn hò cùng gấu trong ngày 8/3 này nhé. Mong rằng các bạn tham khảo và lựa chọn đúng cho mình một địa điểm hợp lý nhất.

Pattern Coffee - Tạ Quang Bửu

Quán nằm ở trong ngõ nhưng ngay đầu đường, từ mặt đường có thể nhìn thấy quán luôn, màu xanh da trời sáng lên nên rất nổi bật. Có chỗ để xe rộng rãi và thoáng, có cả người trông xe cho khách đến quán. Quán có 1 tầng duy nhất nhưng cực kì rộng rãi vì có tận 2 cửa hàng ghép lại. Trong quán trang trí xinh lung linh, bàn ghế sắp xếp gọn gàng, Phục vụ nhiệt tình thân thiện, đặc biệt có các chàng trai đẹp từ A đến Z, các bạn nữ đến thì mê ly luôn rồi. Quán với các loại đồ uống như: Trà lựu, quất mật ong, matcha latte, cafe đủ vị,... ngoài ra còn có kem, trà sữa, các loại nữa, vô cùng nhiều để các bạn lựa chọn nhé.


Địa chỉ: 108 K2 Bách Khoa, Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 AM - 10:00 PM
Giá: 20.000đ - 50.000đ

Pattern cafe
Pattern cafe
Đồ uống trong quán
Đồ uống trong quán

Culaccino Café

Một quán cafe dành cho ngày 8/3 tiếp theo nữa ở Hà Nội khá quen thuộc với các bạn trẻ Hà thành đó là Culaccaino Cafe. Quán tuy có vị trí khá khuất và khá khó tìm nếu bạn lần đầu tiên đến quán nhưng một khi bước vào quán rồi thì bạn chỉ muốn ngồi mãi không muốn về. Không gian Culaccino Café rất rộng rãi, thoáng mát, ngoài ra Culaccino Café còn có cực nhiều cây xanh tạo một không gian trong lành, xanh mát xua tan đi cái nóng oi bức khó chịu của mùa hè Hà Nội.


Culaccino Café có thiết kế hai không gian trong nhà và ngoài trời, tất cả bàn ghế của quán đều được làm bằng gỗ và có cả gối ôm rất êm ái. Culaccino Café còn đầu tư hệ thống kính cách âm nên bạn sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh khi bước vào đây. Đồ uống tại Culaccino Café cũng rất ngon mà giá lại rẻ nhé. Chỉ từ 20k cho một cốc nước to oạch uống no căng mà hương vị lại siêu thơm ngon. Nhân viên của quán siêu dễ thương, phục vụ rất niềm nở và nhiệt tình, bởi vậy mà Culaccino Café sẽ khiến bạn cáo cảm tình ngay từ lần đầu tiên đến.


Địa chỉ: 171-173 Ngõ 75 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội.
Giờ mở cửa:
9h00 đến 23h00.
Giá:
20.000đ đến 45.000đ.

Culaccino Café
Culaccino Café
Culaccino Café
Culaccino Café

Tokyo Corner - Dessert Nhật Bản

Khi đến đây các bạn sẽ bị thu hút bởi cái tên lạ và độc đáo cũng như không gian của quán vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, bài trí đậm chất Nhật. Có nhà để xe và nhân viên trông xe nhiệt tình đón tiếp, dắt xe tươi cười với khách. Menu nhiều món, đảm bảo vệ sinh. Các món ở đây vô cùng đặc sắc như: Mì thạch Noodle, annammitsu, Parfait ngon nhưng khá đắt, lava cake ngon nếu nhân không chảy thì sẽ được bù chiếc khác hoặc không tính tiền, Matcha ngon lạ rất đặc sắc , đặc biệt có món bánh DORAYAKI rất giống kiểu bánh doremon cũng có 2 lớp bánh ốp lại với nhau. Nghe rất là đặc biệt rồi còn chần chừ gì và không dẫn ngay người yêu đến và thưởng thức.


Địa chỉ: 32M Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:30 AM : 10:30 PM
Giá: 30.000đ - 100.000đ

Tokyo corner
Tokyo corner
Khung cảnh quán
Khung cảnh quán

Eden Coffee

Eden Coffee là quán cafe dành cho ngày 8/3 tiếp theo ở Hà Nội, quán được trang trí theo phong cách du mục, hay nói cách khác là phong cách Bohemian – gốc tích còn sót lại của thời kì hưng thịnh nhất trong lịch sử. Eden coffee hương đến những gam màu tươi sáng cùng không gian trong xanh tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây.


Quán có vị trí nằm ngay cạnh nhà thờ lớn, ngồi uống cafe bạn còn có thể quan sát được hết toàn bộ khung cảnh sân quảng trường nhà thờ lớn Hà Nội. Buổi tối Eden coffee càng trở nên lung linh, huyền ảo hơn với những ánh đèn vàng thắp sáng cùng sắc sáng màu hất sang từ nhà thờ.


Thực đơn đồ uống của quán cũng khá phong phú, từ cafe, sinh tố, đến nước hoa quả,… quán đều có hết, nhân viên tại quán cũng cực dễ thương, tận tình, chu đáo mỗi tội điểm trừ là oder hơi lâu vì quán khá đông khách. Nhưng không sao, tranh thủ trong lúc đợi đồ bạn có thể checkin vài kiểu ảnh “sâu deep” để lưu lại trong bộ sưu tập của mình. Chính bởi không gian tại quán độc, lạ không nơi nào có được nên khá đông bạn trẻ tìm đến đây đặc biệt là các cặp đôi đang yêu nhau thì quả thực Eden coffee là điểm đến vô cùng lãng mạn để hâm nóng tình cảm.


Địa chỉ: số 2 Nhà Thờ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giờ mở cửa
: 8h00 đến 23h00.
Giá:
30.000đ - 65.000đ.

Eden Coffee
Eden Coffee
Eden Coffee
Eden Coffee

Love Box Coffee

Love Box Coffee là quán cà phê cuối cùng nằm trong danh sách này, tiền thân của quán là quán cafe Âm Phủ vốn được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành biết đến nhưng nay quán đổi sang phong cách ngọt ngào, lãng mạn hơn khiến bao cặp tình nhân rất thích thú. Không gian quán có phần mờ ảo, lấy gam đỏ làm màu chủ đạo cùng các khu vực chỗ ngồi được chia ra thành từng khu có lắp rèm che nhẹ nhàng tạo nên một không gian riêng tư tuyệt đối.


Đồ uống tại Love Box Coffee khá hợp lý, không quá đắt cũng không quá rẻ phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ, mỗi chỗ ngồi đều được ngắn cách bởi một lớp rèm, ánh điện cũng không quá sáng tạo cảm giác ấm cũng cho khách hàng khi đến đây.


Địa chỉ: 211 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giờ mở cửa:
từ 7h00 đến 23h00.
Giá:
30.000đ - 75.000đ.

Facebook: https://www.facebook.com/loveboxcoffe/

Love Box Coffee
Love Box Coffee
Love Box Coffee
Love Box Coffee

Cup Of Tea Cafe & Bistro - Nguyễn Khang

Vị trí quán rất dễ tìm, chỗ để xe bên kia đường, bảo vệ cũng nhiệt tình dắt xe cho. Quán có 3 tầng, tầng 1 chủ yếu là pha chế và thu ngân, tầng 2 và 3 được sắp xếp và trang trí khá là bắt mắt. Không gian với màu trắng là chủ đạo không gian ngoài trời rất thích hợp để chụp ảnh. Menu quán có nhiều loại trà và nước ép, có cả bánh, nước xoài, nói chung màu và mùi vị khá ok, ngon ngọt. Đồ uống như egglog, londonfog, Chocolate mocha, và món đặc biệt là lava cake nổi trội nhất, còn có rất nhiều loại bánh,... Nhân viên nhiệt tình, cởi mở, luôn chào đón khách. Hãy cùng nhau đến và cảm nhận không khí lãng mạn này nhé.


Địa chỉ: 317 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:30 AM - 10:00 PM
Giá: 35.000đ - 55.000đ

Quán cup of tea cafe
Quán cup of tea cafe
Quán rất đẹp và lóng lánh
Quán rất đẹp và lóng lánh

Own Now Cafe - Núi Trúc

Quán hơi có vẻ khó tìm một chút xíu, nhưng các bạn đi theo địa chỉ 20b núi Trúc đi vào 1 tý là thấy. Quán nổi bật với không gian nghệ thuật, cách decor rất có gu, đi ban ngày quán sẽ đẹp hơn vì các mảng trắng đen sẽ rõ ràng, chứ đi buổi tối hơi bị vàng nhiều. Cách trang trí rất đẹp, có khăn trải bàn trải tường luôn, có cả xích đu nữa, nhiều góc để chụp ảnh. Đồ uống phù hợp, giá rất sinh viên, mang lại không gian yên tĩnh, lãng mạn cho các cặp đôi khi đến đây. Quán nổi bật với các loại cafe, các loại bánh, sữa chua, kem và rất nhiều loại đồ uống nữa. Phục vụ nhiệt tình, thân thiện, các bạn tham khảo và có sự chọn lựa đúng nhé.


Địa chỉ: 5 Ngõ 20 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 AM - 10:00 PM
Giá: 25.000đ - 50.000đ

Gian hàng quán
Gian hàng quán
Quán Own now cafe
Quán Own now cafe

Archi House Coffee & Tea - Nguyễn Trãi

Quán rất dễ tìm, gần Méo Shop và đường Triều Khúc, có 3 tầng nhìn có vẻ nhỏ hẹp nhưng thật sự vào trong thì khá là bất ngờ bởi không gian vô cùng rộng rãi và thoáng, dễ chịu. Quán trang trí khá là trẻ trung các tầng đều được trang trí một cách rất tự nhiên không quá lộng lẫy. Đồ uống ở đây pha ngon lắm, matcha thơm ngon đúng vị matcha milk của Nhật, Yogurt chanh leo cũng vô cùng thơm ngon, có trà sữa, cafe, sinh tố,... giá cả cũng phải chăng. Quán mang lại một không gian vô cùng đẹp và yên tĩnh phù hợp với các cặp đôi yêu nhau đấy. Nhân viên nhiệt tình và hướng dẫn rất chi tiết, tươi cười với khách. Mau cùng nhau đến và cảm nhận nhé.


Địa chỉ: 515 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 AM - 11:00 PM
Giá: 20.000đ - 40.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/Archi-House-Coffee-Tea-607988332650056

Archi house coffe
Archi house coffe
Trong quán
Trong quán

Cocoon Cafe & Lounge

Cocoon Cafe & Lounge nổi tiếng là quán cafe rèm ở Hà Nội có không gian đẹp nhất nhì Hà thành mà bạn khó lòng bỏ qua được. Không gian Cocoon Cafe & Lounge được thiết kế theo phong cách Tây Âu hiện đại cùng những bộ bàn ghế gỗ độc lạ chỉ có ở Cocoon Cafe & Lounge. Không gian quán cũng được đầu tư rất nhiều cây xanh tạo nên một không gian vô cùng dễ chịu và trong lành.


Bước chân vào Cocoon Cafe & Lounge tạo cho bạn cảm giác đang đứng tại một nhà hàng cao cấp của Châu Âu bởi sự sắp xếp hoàn hảo trong lối thiết kế quán tại đây. Tầng ba của quán còn có thiết kế hai phòng riêng biệt có phủ một lớp rèm móng che cũng bộ ghế sofa êm ái dành cho những ai yêu thích sự riêng tư hay các cặp tình nhân đến đây nhân ngày 8/3.


Quán ngoài phục vụ cafe và các loại đồ uống khác thì còn phụ vụ thêm cả món ăn như phở bò sốt vang, cháo cá hồi,… Mức giá cũng khá hợp lý với chất lượng đồ ăn và món ăn tại đây. Tất cả nguyên liệu dùng để chế biến và pha chế đều được Cocoon Cafe & Lounge lựa chọn kỹ lưỡng cùng cách chế biến độc lạ, đem đến cho thực khách hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


Địa chỉ: Số 3 Yết Kiêu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Giờ mở cửa:
9h00 đến 23h00
Giá:
50.000đ đến 300.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/cocoon.cafe.n.restaurant/

Cocoon Cafe & Lounge
Cocoon Cafe & Lounge
Cocoon Cafe & Lounge
Cocoon Cafe & Lounge

The Rustics Coffee

The Rustics Coffee là quán cà phê ''nức tiếng;; giới trẻ Hà Thành với không gian xinh đẹp nằm ngay giữa trung tâm thành phố. Quán có vị trí khá đắc địa khi nằm giao giữa đoạn đường Điện Biên Phủ và Trần Phú rất dễ tìm. Đến The Rustics Coffee sẽ mang lại cảm giác bạn đang lạc vào một chiếc lồng chim khổng lồ được xếp bởi các cánh cửa sổ sơn đủ màu sắc. Vào buổi tối, ánh điện trăng xung quanh các bức tường làm bằng khung cửa được thắp sáng tạo nên một không gian lung linh rất lãng mạn.


Về phần menu, quán có phục vụ các loại bánh ngọt hấp dẫn mà ngay khi bước vào bạn đã đập mắt vào chiếc tủ kính đầy bánh khiến bạn không thể không yêu. Đồ uống ở đây giá khá hợp lý, chỉ nhỉnh hơn các hàng quán khác một chút thôi có lẽ vì do vị trí của quán có giá thuê khá đắt. Chất lượng đồ uống được đánh giá tích cực, vừa với túi tiền bỏ ra.


Quán còn có khoảng không gian xanh mát được trồng nhiều loại cây xanh xung quanh doành cho một nhóm bạn hay cặp đôi nào muốn có một chỗ ngồi riêng tư. Đến The Rustics Coffee bạn không chỉ thưởng thức nhiều loại đồ uống thơm ngon mà còn lưu lại thật nhiều ảnh đẹp làm kỉ niệm đem về nữa đấy.


Địa chỉ: 21B Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội.
Giờ mở cửa:
8h00 đến 23h00.
Giá:
30.000đ đến 100.000đ.

Facebook: https://www.facebook.com/therusticscoffeeshop/

The Rustics Coffee
The Rustics Coffee
The Rustics Coffee
The Rustics Coffee

Lofita – Love At First Taste

Lofita - Love At First Taste là một quán cà phê không chỉ có không gian đẹp, thoải mái mà bạn còn vừa được tâm sự vừa được thưởng thức đồ uống thật ngon nữa. Và với view trên cao đẹp siêu đẹp, Lofita chính thức trở thành cái tên cực hot trong top những quán cà phê riêng tư dành cho ngày 8/3 ở Hà Nội.


Không chỉ sở hữu view đẹp, hoành tráng và decor của quán cũng vô cùng phù hợp cho những buổi hẹn hò thân mật. Mỗi chi nhánh, Lofita lại có một không gian và thiết kế khác nhau. Nếu đến đây và chợt thấy khung cảnh quen quen thì cũng đừng ngạc nhiên bởi quán đã từng lên hình ở rất nhiều MV rồi đấy.


Tiền thân của Lofita là học viện đào tạo pha chế nên đồ uống ở đây là một điểm rất đặc biệt. Hầu hết menu đều là đồ uống trendiez và healthy thôi nhé. Không chỉ sử dụng nguyên liệu chất lượng, thức uống ở Lofita còn được pha chế với công thức tinh tế để mang lại những món đồ uống vừa tốt cho sức khỏe lại rất dễ uống.


Địa chỉ:

  • Tầng 9 – 10, số 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng
  • 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm
  • 1 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy (Đối diện trường Đại học quốc gia Hà Nội)
  • 12 – 14 Ấu Triệu (Bên cạnh Nhà Thờ Lớn)
  • 11 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện THPT Lương Thế Vinh)
  • 45 Thảo Nguyên, KĐT Eco Park

Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
Giá:
35.000đ ~ 100.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

Lofita – Love At First Taste
Lofita – Love At First Taste
Lofita – Love At First Taste
Lofita – Love At First Taste

D'Alice Bakery & Coffee

Quán nổi bật về không gian và các loại bánh. Không gian khá dễ tìm, nhìn ngoài có vẻ không đặc biệt nhưng khi đi vào thì bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên như đi vào thiên đường trang trí lạ mắt phù hợp cho các tiểu thư công chúa. Nổi bật với các loại bánh như: red velvet, black forest, passion mousse, macaron và các loại bánh khác đều ngon. Trà thì nhẹ nhàng thơm dịu nhẹ uống kèm rất ăn ý. Giá khá chát so với sinh viên nhưng phải công nhận tiền nào của đấy. Phục vụ nhiệt tình, quán yên tĩnh êm ả, nhạc mở du dương phù hợp với không gian, mang lại sự riêng tư cho hai người.


Địa chỉ: 89 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 AM - 10:30 PM
Giá: 25.000đ - 250.000đ

Các loại bánh
Các loại bánh
Cửa quán
Cửa quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?