Top 7 Quán cafe sắc màu đẹp nhất tại Hà Nội

Những quán cà phê sắc màu khiến bạn nghĩ nhiều đến những quán cà phê ở Sài Gòn. Nhưng không, Hà Nội cũng có một danh sách các quán cà phê sắc màu: hồng, vàng, xanh, trắng, xám. Những quán cà phê ấy thu hút khách hàng bởi gam màu décor độc đáo, nội thất trong quán sắp xếp khéo léo, tinh tế. Và đặc biệt những quán cà phê ấy còn có đồ ăn, đồ uống hấp dẫn. Bài viết này, Toplist gửi đến bạn những quán cà phê sắc màu ở Hà Nội.

Align Coffee

Màu xanh là màu sắc đem đến cho người ta cảm giác dễ chịu nhất. Nhắc đến màu xanh người ta nghĩ đến cây cối, màu xanh của cây cối sẽ khiến quán cà phê trở nên thân thiện hơn. Align là quán cà phê ngập sắc xanh, sắc xanh chủ yếu đến từ cây cối, tạo cho khách hàng nhiều ấn thượng. Hàng trúc xanh dẫn lối vào quán vừa là điểm check in thú vị của quán vừa là điểm làm nên khác biệt của quán. Không chỉ lưu lại dấu ấn bởi hàng trúc xanh tươi mà bể cá koi rực rỡ sắc màu cũng khiến khách hàng thích thú.


Align Coffee sở hữu một không gian rộng lớn tọa lạc trên con phố Khúc Hạo- con phố yên tĩnh bậc nhất Hà Thành. Từ trên tầng 2 của quán, phóng mắt đi đâu bạn cũng bắt gặp một màu xanh của cây cối xen lẫn quanh những ngôi nhà cổ kính, trầm mặc. Quán được trang trí trẻ trung với những tone màu rực rỡ, hợp với giới trẻ. Từng chi tiết đều được chủ quán quan tâm, chăm chút kĩ lưỡng tạo nên một không khí cà phê thật gần gũi, thật tươi trẻ.


Đến với Align Coffee bạn không chỉ được thưởng thức những loại nước ép trái cây, sinh tố hoa quả, các loại kem tươi đặc biệt hay mocktail... tuyệt ngon được pha chế công phu mà còn có cả đồ ăn nhẹ và lướt wifi thoải mái, rất tiện ích cho công việc của bạn vào dịp cuối tuần.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 10A Khúc Hạo, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 38 489 588
  • Giờ: 08:00 - 22:00
  • Giá: 30.000 đồng – 55.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Align.10akhuchao/
Align Coffee
Align Coffee

Cosa Nostra

Nhắc đến quán cà phê có sắc màu độc đáo thì cũng nên liệt kê Cosa Nostra. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán cà phê này là gam màu xám phủ ngoài- một gam màu ít được lựa chọn để décor quán cà phê Không quá cầu kỳ và đắt tiền trong cách bài trí, nhưng chủ quán lại là người tinh tế và tỏ ra có gu với cách phối màu và sắp xếp. Những bức tường trắng cổ điển, và điểm nhấn là những cánh cửa gỗ nâu tạo cảm giác ấm áp, nhưng không kém phần trẻ trung. Bên cạnh đó, trong quán có rất nhiều cây xanh dọc lối đi, và ngay cạnh ghế ngồi, hay ngoài ban công, chính là xu hướng được yêu thích hàng đầu tại các quán café tại Milan và Paris.


Có một điều đặc biệt là tại Cosa Nostra, mỗi chỗ ngồi là một cảm giác thưởng thức khác nhau, ở những góc khác nhau, sẽ có những chiếc bàn xinh xắn theo phong cách đa dạng, và những chiếc ghế bằng gỗ, sắt hay sofa được đặt làm riêng theo phong cách rất Cosa Nostra, sẽ níu chân khách hàng đến quán lâu hơn họ tưởng. Đồ ăn ở Cosa Nostra cũng khá phong phú, không chỉ có cà phê, đồ uống quán còn phục vụ những món ăn Âu như: Spaghetti sốt bò băm, salad, pate vịt,…


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SĐT: 092 365 24 24
  • Facebook: https://www.facebook.com/cosanostrahn/
  • Giờ: 08:00 - 23:00
  • Giá: 50.000 đồng - 200.000 đồng
Cosa Nostra
Cosa Nostra
Nhắc đến quán cà phê có sắc màu độc đáo thì cũng nên liệt kê Cosa Nostra
Nhắc đến quán cà phê có sắc màu độc đáo thì cũng nên liệt kê Cosa Nostra

A Little Hoian

Một Hội An nằm giữa lòng Hà Nội, thật thú vị phải không? A Little Hoi An sở hữu đầy đủ những nét đẹp hội tụ của Hội An: những chiếc đèn lồng lung linh, nét cổ kính len lỏi, sự lãng mạn và bình yên, ẩm thực và cả một lối sống chậm rãi. A Little Hoian mang gam màu Hội An, màu sắc Hội An được thể hiện một cách “tròn vành rõ nét”: cánh cửa nâu trầm, gam màu nâu cam của sơn tường và nội thất. Trong bất kì góc nhỏ nào của A Little Hoi An, bạn đều sẽ tìm thấy dấu vết nguyên bản của Hội An.


Đặc biệt, không chỉ là không gian ấm cúng, đậm đà bản sắc Hội An mà A Little Hoi An còn khiến các vị khách ghé thăm trầm trồ thích thú vì list đồ uống dịu ngọt, hấp dẫn về cả hương vị lẫn giá cả. Chẳng những vậy, các bạn nhân viên ở đây không chỉ đáng yêu mà còn cực dễ chịu, tinh tế để bạn có thể tự do thưởng thức một không gian riêng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tầng 02, 19 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SĐT: 0866534340
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoianintown.alittlehoian/
A Little Hoian
A Little Hoian

Le Douxi

Giống như Baked By Julie, Le Douxi cũng mang trên mình tone màu hồng ngọt ngào, và đi theo phong cách trẻ trung, dễ thương. Cô nàng nào ghé quán cũng bị sức hấp dẫn từ màu hồng và những thú bông của quán hấp dẫn.


Nội thất trong quán được bày biện một cách hợp lí, đặc biệt trên những chiếc ghế dài là các hình tượng nhân vật phim ảnh, truyện tranh, icon Hàn Quốc như gấu Brown, thỏ Cony, Superman, Avengers, Totoro,... Ôm một con thú bông chụp ảnh cùng background tường hồng chắc chắn bạn sẽ có một tấm ảnh thật ưng ý. Không gian quán rộng rãi, décor dễ thương, lại thêm đội ngũ nhân viên am hiểu tâm lí giới trẻ bởi thế đây là nơi được các bạn trẻ chọn tổ chức những buổi giao lưu của những bạn mê thần tượng. Những buổi offline nho nhỏ ấy luôn có sự hỗ trợ hết mình từ phía Le Douxi.


Nhắc đến bánh và đồ uống của Le Douxi thì chẳng biết chê ở điểm nào. Phong cách dễ thương vẫn được truyền tải trong bánh, những chiếc bánh khiến thực khách chẳng lỡ ăn vì quá đẹp. Bánh của Le Douxi đa dạng, bánh truyền thống có, bánh hiện đại có, vị ngọt của bánh rất dịu dàng, dễ dàng chiếm trọn cảm tình của thực khách. Đặc biệt, quán nhận các đơn bánh gato bởi thế chọn quán để tổ chức sinh nhật là một lựa chọn hoàn hảo.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 27 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 131 16 42
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ledouxi.vn/
Le Douxi
Le Douxi

Cup Of Tea

Đến với quán cà phê màu sắc dung dị hơn, chúng ta thăm sắc trắng trong quán cà phê Cup Of Tea. Cup Of Tea được mệnh danh là quán cà phê “đẹp không góc chết” tọa lạc tại quận Tây Hồ. Quán có không gian trẻ trung tươi mới với gam màu trắng chủ đạo. Nếu chỉ thuần màu trắng sẽ biến Cup Of Tea trở lên nhàm chán, đơn điệu và đương nhiên quán không như thế. Việc đan xen thêm sắc vàng của bàn ghế gỗ và sắc xanh của những chậy cây khiến quán trở nên hài hòa hơn, đẹp mắt hơn. Nhẹ nhàng, tinh tế, lãng mạn và bình yên là những gì mà không gian của Cup Of Tea đem đến cho bạn.


Đồ uống ở Cup Of Tea ngòai những tách cà phê đậm đà còn có các loại nước hoa quả mát lanh, các loại trà ngon như Tropical Iced Tea, Greek Frappe, Green tea latte, Sweet Fruits Tea, Summer Fruits, Iced Chocolate Mocha… Đồ uống của quán đều được pha rất tinh tế với hương vị tự nhiên. Một chút bánh ngọt sẽ là lựa chọn tuyệt vời để buổi “hò hẹn cuối tuần” của bạn hoàn hảo. Bánh ngọt tại Cup Of Tea luôn đủ loại với các set bánh quy đáng yêu.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Đình Thi, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá: 20.000 đồng – 60.000 đồng
  • Điện thoại: 0839 910 917
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cupofteavn/?ref=page_internal
Cup Of Tea
Cup Of Tea
Cup Of Tea được mệnh danh là quán cà phê “đẹp không góc chết” tọa lạc tại quận Tây Hồ
Cup Of Tea được mệnh danh là quán cà phê “đẹp không góc chết” tọa lạc tại quận Tây Hồ

Căng tin một – linh - chín

Sắc vàng cũng rất dễ mê hoặc tầm nhìn của mọi người, một quán cà phê cũ kĩ, hoài cổ nhuộm sắc vàng sẽ là nơi lí tưởng để bạn quên đi những bộn bề cuộc sống. Quán bé tẹo chiếm một phần diện tích ít ỏi trong khu tập thể cũ. Quán có cái biển hiệu gỗ nhỏ, viết to và rõ ràng “Căng tin một - linh – chín”. Nền tường vàng đặc trưng của những khu tập thể cũ, không ít chỗ đám rêu xanh đã thi nhau mọc lên. Bên trong quán kê chẳng biết có được chục cái bàn hay không, nhưng quán bé thì bé thật song vẫn có 2 chiếc cửa sổ, đủ để thoáng và chụp hình đậm màu vintage.


Và điều quan trọng nhất, cũng được nhiều người nói về nhất khi nhắc tới Căng tin một - linh - chín, là ở đây ngoài đồ uống như các quán caà phê khác, còn bán thêm những món ăn khiến người ta không thể không nhớ về tuổi thơ. Là mỳ tôm trẻ em, là ô mai, là viên xê ngậm hình trái tim mà ở thời điểm bây giờ, không phải cứ lao bừa ra hàng tạp hoá nào cũng có. Quán còn rất tâm lý khi trang bị thêm một góc nhỏ bày truyện tranh. Đến Căng tin một – linh – chín, bạn như gọi về những kí ức tuổi thơ đẹp đẽ.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Ngõ 198 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Gía: 15.000 đồng – 40.000 đồng
  • Điện thoại: 0372 099 359
Căng tin một – linh - chín
Căng tin một – linh - chín

Baked By Julie

Quán cà phê không đơn giản chỉ là nơi thưởng thức đồ uống mà còn là nơi để bạn thư giãn, tụ tập bạn bè hay check in sống ảo. Bạn nghĩ sao về một quán cà phê chỉ toàn màu hồng? Chắc chắn quán cà phê ấy sẽ thu hút nhiều nàng thơ lắm. Cùng Toplist khám phá màu hồng trong Baked By Julie thôi.


Nằm trên con phố Hàng Bông, Baked By Julie nổi bần bật với tone màu hồng ngọt ngào, dễ thương. Lướt qua thôi cũng khiến bao cô nàng xao xuyến muốn đắm mình trong không gian “công chúa” ấy. Baked By Julie không chỉ nổi bật với tone màu hồng pastel ngọt ngào mà còn được trang trí bởi những dàn hoa hồng xinh lung linh góp phần tô điểm thêm phần tinh tế và sang trọng. Từ những chiếc bàn, chiếc ghế sofa, chậu hoa, những bộ ấm chén xinh xắn, hay kể cả những chiếc bánh, chiếc kẹo cũng nhuộm hồng, mọi thứ trong quán đều khiến người ta mê mẩn và rút nhanh điện thoại để chụp hình check in.

Không chỉ sắc hồng của Baked By Julie đủ sức thuyết phục khách hàng mà list trà, bánh cũng khiến người ta “rung rinh”. Bánh ngọt thơm ngon, mềm mịn, kiểu dáng dễ thương, chẳng hạn như: bánh Tiramisu, Flan, Cheesecake, Rainbow Cake, bánh táo, Cupcake, bánh Mousse, bánh Tart,… chiều lòng team đồ ngọt chính hiệu.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 193 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 407 26 28
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BAKED.Julie/
 Nằm trên con phố Hàng Bông, Baked By Julie nổi bần bật với tone màu hồng ngọt ngào, dễ thương
Nằm trên con phố Hàng Bông, Baked By Julie nổi bần bật với tone màu hồng ngọt ngào, dễ thương
Baked By Julie
Baked By Julie

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?