Top 5 Quán cafe, trà sữa đẹp nhất đường Trần Quốc Hoàn, Hà Nội

Chọn cho mình một ly cafe thêm ấm vào mùa đông hay mát lạnh vào mùa hè với những vị ngọt thêm chút đắng một hương vị thơm ngon đặc biệt là sở thích của rất nhiều người. Hãy cùng Toplist điểm danh những quá cafe, trà sữa ngon và có view đẹp nhất tại phố Trần Quốc Hoàn, Hà Nội ngay dưới bài viết này để buổi chiều nào đó bạn hãy rủ bạn bè đến đây tìm những trải nghiệm tuyệt vời nhất nha.

Lau café

Lau Cafe là nơi có thể giúp bạn tìm về những khoảng lặng trong ngày dài. Nằm ở 86 phố Trần Quốc Hoàn, Lau Cafe là một quán cafe có không gian rộng rãi được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ cùng sofa khá đơn giản nhưng rất tinh tế mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho khách hàng. Lau Cafe khá yên tĩnh của là nơi khá lí tưởng để trốn sau những giây phút bạn làm việc mệt mỏi. Không gian rộng chính là điểm cộng cho Lau cafe vậy nên đây là một địa điểm ”đủ rộng” để bạn nhóm họp bạn bè, cùng nhau tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng.


Giá đồ uống của Lau cafe khá hợp lí từ 30.000Đ – 60.000Đ. Menu đồ uống tại đây cũng khá đa dạng từ các loại cafe truyền thống, đến các loại nước ép tốt cho sức khỏe. Nếu bạn là một người mê cafe thì coffee sữa ở Lau chính là món không thể nào bỏ qua sự hòa quyện của sữa vị đắng của cafe và vị ngọt của sữa là thứ hương vị đặc trưng có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Lau cafe có góc nhỏ bình yên bên ô cửa sổ ngắm dòng người hối hả ngược xuôi. Lau cafe cũng là một địa điểm hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi đang yêu nhau đấy !


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Đại chỉ: 86 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0437939501
  • Fanpage: https://www.facebook.com/laucafevn/
Lau café - Trần Quốc Hoàn
Lau café - Trần Quốc Hoàn
Lau café - Trần Quốc Hoàn
Lau café - Trần Quốc Hoàn

Yell coffee

Yell coffee nằm trên đường Trần Quốc Hoàn, tấp nập người qua lại. Đây là địa chỉ quen thuộc cho những ai muốn thưởng thức ly cafe ngon và tìm cho mình những không gian thoải mái, yên bình cũng như tụ họp bạn bè để kể về những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống.


Quán được trang trí theo phong cách hiện đại xen lẫn cổ điển, nhìn từ bên ngoài thì mang phần lớn vẻ mộc mạc, thơ mộng tạo được cảm giác thư giãn cho người nhìn. Menu đồ uống và bánh ngọt của Yell coffee thì không có gì phải bàn khi hầu như ai đến đây cũng hài lòng và không quên ghé lại lần tới. Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo cũng là điểm nhấn được ưa thích tại Yell coffee. Nếu có thời gian rảnh, bạn hãy tận hưởng những phút giây thoải mái cùng gia đình và bạn bè tại nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Đại chỉ: 86 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 043793 9501
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yellcoffee/
Quán đồ uống YELL
Quán đồ uống YELL
Quán đồ uống YELL
Quán đồ uống YELL

Trà Sữa Tocotoco

Tocotoco là một trong những thương hiệu trừ sữa hàng đầu về mức độ yêu thích và độ phủ sóng tại thủ đô Hà Nội. Và không ngạc nhiên khi Tocotoco có mặt tại đoạn đường tấp nập Trần Quốc Hoàn để phục vụ cho các bạn học sinh, sinh viên mê trà sữa.


Điểm cộng đầu tiên cho Tocotoco cơ sở Trần Quốc Hoàn chính là nhân viên khá thân thiện, nhiệt tình, đồ uống được pha chế khá nhanh. Việc của bạn chỉ là order và chờ đợi, trong vòng năm đến mười phút là đã có ngay một ly trà sữa ngon chuẩn vị để thưởng thức. Trà sữa trân châu sợi và hông trà sữa là một trong những món được khách hàng ưa chộng hay được gọi nhất. Có một lời khuyên bạn nên order giảm đường sẽ ngon hơn, vị ngọt thoảng, không bị quá ngọt. Nhìn chung, nhận xét của phần đông khách hàng về quán là: "Trà sữa tuy không thuộc hàng xuất sắc nhưng so với số tiền bỏ ra thì hoàn toàn xứng đáng và hợp lí".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Đại chỉ: 253 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2281 8555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/toco253TranQuocHoan/
Trà Sữa Tocotoco
Trà Sữa Tocotoco
Trà Sữa Tocotoco
Trà Sữa Tocotoco

Trà Tiên Hưởng

Trà Tiên Hưởng là thương hiệu không quá mới, cũng không quá nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy nhiên nếu đã là fan cứng của trà sữa chắc chắn bạn nên thử qua Trà Tiên Hưởng. Quán nằm ngay vị trí đắc địa 1A đường Trần Quốc Hoàn nên quán có không gian rộng rãi, rất lí tưởng để bạn đến thưởng thức những ly trà thơm ngon.


Lần đầu bước chân vào quán có lẽ cảm giác của phần đông thực khách là “sốc, choáng” vì thực đơn vô cùng khổng lồ, có đến hàng trăm loại trà, có những loại có khi bạn chưa nghe tên bao giờ. vị trà nào của Tiên Hưởng cũng thơm ngon, dễ uống, có thể liệt kê ra vài cái tên nổi bật như: trà lúa mạch, trà Ô Long núi Alisa, trà khoai môn,… Trân châu bùi bùi, dai dai sần sật trong miệng cảm giác rất thích thú. Pudding vị phô mai ngậy ngậy rất ngon đặc biệt lớp kem cheese ngọt vừa phải vô cùng dễ chịu. Đừng quá lo lắng, đã có đội ngũ nhận viên nhà hàng sẵn sàng giới thiệu, tư vấn và trợ giúp để các bạn có thể lựa chọn được món đồ uống phù hợp với khẩu vị và sở thích của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Đại chỉ: 1A Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 616 65 35
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GotchaHaNoi/
Trà Tiên Hưởng
Trà Tiên Hưởng
Trà Tiên Hưởng
Trà Tiên Hưởng

Royaltea Premium - Trần Quốc Hoàn


Royaltea Trần Quốc Hoàn nằm trên mặt đường lớn Trần Quốc Hoàn nên khách hàng rất dễ tìm thấy quán để thưởng thức những ly trà sữa ngon tuyệt. Đây được coi là quán có view đẹp nhất trong chuỗi trà sữa Royaltea Premium. Vừa uống trà, vừa được ngắm phong cảnh đường phố, cảm nhận không gian và thời gian của đường Trần Quốc Hoàn.

Menu đồ uống của Royaltea rất đa dạng từ trà ô long cam đào dâu tây, trà xanh cam bưởi nhiệt đới, trà hoa quả Royal đặc biệt,... Sự pha trộn và biến tấu rất lạ của trà kết hợp với các loại hoa quả tạo nên loại đồ uống rất tuyệt. Tác dụng thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể của trà trái cây của Royaltea Premium khá tốt, uống trà trái cây vừa ngon lại eo thon dáng đẹp quả là ưng ý. Royaltea bắt đầu phục vụ đồ uống cho khách hàng từ 9h sáng đến 22h đêm tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Mức giá chỉ từ 39.000 đến 60.000đ là được thưởng thức trà sữa chuẩn vị Hồng Kông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Đại chỉ: 211 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 100 08 81
  • Fanpage: https://www.facebook.com/royalteapremium207tranquochoan/
Royaltea Premium - Trần Quốc Hoàn
Royaltea Premium - Trần Quốc Hoàn
Royaltea Premium - Trần Quốc Hoàn
Royaltea Premium - Trần Quốc Hoàn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?