Top 8 Quán cafe và cake ngon hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Việc kết hợp phục vụ cả nước uống và bánh ngọt ở nhiều quán café tại Hà Nội ngày càng phổ biến, trở thành điểm sáng trong danh sách lựa chọn của giới trẻ và dân công sở. Sau đây là một số quán cafe bánh tại Hà Nội cho bạn tham khảo.

Jouri Dessert & Tea


Jouri Dessert & Tea là địa chỉ trà bánh nổi tiếng trên phố Phúc Hạo được rất nhiều bạn trẻ săn lùng và tìm đến. Jouri Dessert & Tea sở hữu không gian cực kỳ thơ mộng với tông màu trắng chủ đạo, cửa kính xen lẫn tông nâu trầm của bàn ghế tạo cảm giác đầm ấm, trữ tình vô cùng. Bức tường kính giúp ánh sáng xuyên suốt vào không gian bên trong, giúp không gian căn phòng luôn sáng và tràn đầy sức sống. Đây thực sự là nơi được thiết kế đặc biệt cho trà đạo, là nơi để mọi người có thể nghỉ ngơi và thư giãn cùng với người thân, bạn bè.


Đến với Jouri Dessert & Tea, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị bánh ngọt cực ngon, dùng với các loại trà và sinh tố nữa thì chẳng có gì tuyệt vời hơn. Vào những ngày Hà Nội chuyển mùa, nhâm nhi chút trà bánh, tán gẫu cùng bạn bè, thực sự giây phút ấy ta có thể trút bỏ mọi muộn phiền.


Jouri Dessert & Tea có đội ngũ nhân viên pha chế cực đỉnh, chắc chắn sẽ mang đến những hương vị đặc biệt, mang lại dấu ấn riêng biệt của riêng Jouri Dessert & Tea. Nếu chưa tìm được địa chỉ nào uống trà bánh ưng ý tại Hà Nội đừng bỏ qua Jouri Dessert & Tea bạn nhé.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 10 Khúc Hạo, Hà Nội

Điện thoại: 024 6686 7553

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

Facebook: www.facebook.com/JouriDessert/

Jouri Dessert & Tea
Jouri Dessert & Tea
Jouri Dessert & Tea
Jouri Dessert & Tea

La Fleur Tea and Dessert Cafe


La Fleur Tea and Dessert Cafe luôn được khách hàng đánh giá cao về đồ uống và bánh ngọt. Trà của tiệm có hương thơm dịu dàng và thanh mát, cùng thưởng thức với những chiếc bánh ngọt xinh xắn được trang trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên.


Tại tiệm La Fleur Tea and Dessert Cafe còn có set bánh tiệc trà với lồng tròn 3 tầng, đủ loại bánh mặn ngọt để bạn thoả thích khám phá. Set bánh có thể dùng cùng trà ấm, tiệm sử dụng trà hoa và trà Twg cao cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng cùng cafe, nước ép hay trà trái cây đều được.


Không gian cực xinh, lãng mạn chắc chắn sẽ trở thành thánh địa sống ảo cho các nàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo bài bản, hỗ trợ khách hàng khi cần là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến La Fleur Tea and Dessert Cafe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2, 22B Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: ‭024 6293 3768

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Facebook: www.facebook.com/La-Fleur-Tea-and-Dessert-Cafe-156503281780983/

La Fleur Tea and Dessert Cafe
La Fleur Tea and Dessert Cafe
La Fleur Tea and Dessert Cafe
La Fleur Tea and Dessert Cafe

Tầng Trệt Cosmo

Tầng Trệt Cosmo là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích không gian riêng tư, muốn tìm một bầu trời dành riêng cho mình. Quán nằm ở phố Khúc Hạo, và sở hữu không gian quán vô cùng đẹp. Là quá có thiết kế kiểu nhà cũ ngày xưa cải tạo lại nên không gian khá mở, bên ngoài có khu tường vàng chụp ảnh khá đẹp, lối đi lên tầng khá hẹp và lắt léo nhưng bày trí đẹp và ngồi khá yên tĩnh, cạnh phía tầng 2 có cửa hàng quần áo bạn có thể qua thử. Giá cả ở đây ở mức cao so với mức bình quân nhưng rất phù hợp với chất lượng mà quán phục vụ.


Tầng Trệt Cosmo là một quán cafe nhưng bánh cũng là một trong những món chủ đạo. Bạn có thể tìm thấy ở đây những loại bánh xinh đẹp, ngọt ngào để thưởng thức cùng cà phê và tiếng nhạc du dương. Bạn có thể gọi London fog, có hương thơm của vị trà, còn để sẵn vỏ túi trà ở ngoài cho xem earl grey. Ngoài ra bạn có thể gọi cà phê hay rất nhiều đồ uống khác, bởi menu quán rất đa dạng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0246 686 0517

Fanpage: https://www.facebook.com/tangtretcosmo/

    Tầng Trệt Cosmo
    Tầng Trệt Cosmo
    Tầng Trệt Cosmo
    Tầng Trệt Cosmo

    Tro Sweet

    Tro Sweet là một quán bánh cafe có tọa lạc ở tầng 4, 166 Ngọc Khánh. Quán có không gian tuy nhỏ nhưng ấm cúng, rất hợp với những người thích đọc sách, nhấm nháp bánh và thưởng trà. Tro Sweet có khá nhiều loại bánh lạ, nhiều loại bánh mang phong vị Nhật hiếm tìm được ở tiệm nào khác. Ấn tượng nhất có lẽ là bánh cuộn Tinh than tre Nhật Bản. Bánh cuộn tinh than tre Nhật Bản là món rất nổi tiếng ở Tro Sweet.


    Ngoài ra bạn có thể gọi Cheesecake mềm thơm, kích thước của bánh vừa phải, lúc xắn ra có trứng muối chảy ra trông rất hấp dẫn, và bạn có thể gọi thêm trà hoa quả để thưởng.Hay bạn có thể gọi Sakura Chiffon, bánh ăn mềm và xốp, hoa anh đào muối. Trà chocolate và trà nhài rất rõ vị, đắng đắng chát chát, trà chocolate còn thêm vị chocolate tạo cho bạn cảm giác lạ nhưng rất ngon.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 4, 166 Ngọc Khánh, Hà Nội

    Số điện thoại: 0972 073 148

    Fanpage: https://www.facebook.com/trocafe

    Tro Sweet
    Tro Sweet
    Tro Sweet
    Tro Sweet

    C'est Si Bon

    C’est Si Bon là một mô hình cafe-dessert, nơi đây phục vụ những món đồ ngọt ngon nhất, được nướng mới mỗi ngày với nét phá cách hiện đại. Các sản phẩm của C’est Si Bon luôn được làm từ những nguyên liệu chất lượng nhất, chứa đựng hương vị độc đáo mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác. Và trong từng loại bánh ngọt hay đồ uống luôn dồn toàn bộ tình yêu và niềm đam mê của C’est Si Bon ở trong đó.


    C’est Si Bon mang đậm phong cách phương tây với tông màu trắng sang chảnh nhẹ nhàng. Từ thìa cho đến đĩa đều được chú trọng từng chi tiết. Chắc chắn nếu có cơ hội thưởng thức một vài lần bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền ngay. View của quán không góc chết, bạn đứng ngồi góc nào cũng đều có thể cho ra đời vô số bức hình sống ảo.


    Bạn sẽ cảm nhận được những xúc cảm đặc trưng được gói ghém trong từng mùa khác nhau khi đến C’est Si Bon và thưởng thức những món tráng miệng đặc biệt với những ly cà phê mang màu sắc của sự sáng tạo và tâm huyết được C’est Si Bon ấp ủ trong Seasonal menu. Trong suốt cả một quá trình dài, C’est Si Bon luôn muốn văn hóa uống café được lan truyền rộng rãi, đúng cách hơn và hi vọng những món tráng miệng vị cà phê sẽ chăm sóc cảm xúc trong bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 276 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • K1 - L6 - Vincom Center, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nôi
    • 35 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393

    Facebook: www.facebook.com/cestsibonvn/

    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon

    Tiệm bánh Chez Moi

    Chez Moi là một trong số tiệm bánh trà nằm trên phố Hàng Cháo, khuất phía sau sân vận động Hàng Đẫy. Quán tuy nhỏ nhắn, không gian cũng không có gì đặc biệt, nhưng chất lượng bánh thì không thể xem thường. Nhân viên phục vụ của quán thân thiện, nhiệt tình, chu đáo với từng khách hàng đến với quán.

    Đến với quán Chez Moi, bạn có thể thử Opéra Cake, đây là một loại bánh có sự kết hợp tuyệt vời giữa ganache chocolate trắng vị cafe đánh bông và crème chocolate. Tạo ra một hương vị tuyệt vời cho bạn khó quên.


    Đặc biệt Chez Moi là một trong số ít tiệm bánh ngọt chuyên về bánh mousse, với rất nhiều loại mousse khác nhau. Cùng với mousse thì bánh macaron cũng có thể nói là niềm tự hào thứ hai của chủ tiệm với khoảng bảy đến tám vị với nhiều màu sắc khác nhau như chanh leo, dừa, chocolate, việt quất... Chính vì thế nếu có thời gian bạn có thể chọn nơi đây để tìm không gian riêng cho mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 99 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

    Số điện thoại: 0906 245 755

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/

      Tiệm bánh Chez Moi
      Tiệm bánh Chez Moi
      Tiệm bánh Chez Moi
      Tiệm bánh Chez Moi

      Trill Bistro

      Trill group ra đời với mong muốn trở thành một nhà hàng, quán cafe ấm cúng và thân thiện cung cấp ngoài những sản phẩm ngon - đẹp mà còn mang lại trải nghiệm về không gian xanh, kiến trúc độc đáo kết hợp giữa âu và á dành cho những người có phong cách sống năng động và trẻ trung.

      Tại Trill Bistro, bạn sẽ có cơ hội được đắm chìm trong không gian cực xinh yêu, với ánh đèn vàng ấm áp cùng trà bánh hấp dẫn. Bánh ngọt và trà tại đây được chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng không chỉ ngon mà còn hết sức bắt mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi trà bánh, tán gẫu cùng bạn bè và ngắm nhìn phố phường qua lại.


      Trill Bistro mang đến một hơi thở riêng, đậm chất riêng mà không một địa chỉ nào có được. Chắc chắn bạn sẽ phải lòng cái không gian trữ tình, ly trà thơm nức cùng hương vị bánh tuyệt vời khi đến với Trill Bistro.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 98 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0388.696.539
      • Tầng 26, Tòa Hei Tower, số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội - 024.3203.4999 | 0916.733.838

      Facebook: www.facebook.com/trillbistro/

      Trill Bistro
      Trill Bistro
      Trill Bistro
      Trill Bistro

      Cup Of Tea Cafe & Bistro

      Cup of tea cơ sở Cầu Giấy ở ngay mặt đường Nguyễn Khang. Không gian quán có 3 tầng, có cả không gian mở ngoài trời rất thoáng đãng. Quán được trang trí bằng nhiều cây xanh, Không gian phù hợp cho các tín đồ thích sống ảo. Nhân viên của quán rất nhiệt tình và thân thiện.


      Ở quán có rất nhiều loại bánh khác nhau, trong đó đáng chú ý là Molten Chocolate Lava hay còn gọi là chocolate nham thạch được xem là đồ ăn nhẹ hấp dẫn nhất ở quán. Được gọi là nham thạch vì chỉ cần dùng thìa xắn một miếng bánh, sẽ có một dòng chocolate trào ra từ nhân. Bên cạnh đó, quán còn có bánh vừng, bánh mật ong rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Đặc biệt, các loại nước uống ở đây được chế biến rất phù hợp để thưởng thức với bánh. Tên gọi của chúng cũng rất đa dạng, vừa dễ chịu, vừa độc đáo, từ Summer Fruit, Strawberry Sunrise cho tới Hot Chocolate. Quán phục vụ thêm cả món kem viên và vang đỏ với hoa quả tươi, trông rất hấp dẫn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 109 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội

      Số điện thoại: 0839 910 917

      Fanpage: https://www.facebook.com/cupofteavn

      CUP Of TEA
      CUP Of TEA
      CUP Of TEA
      CUP Of TEA

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?