Top 5 Quán cafe view đẹp nhất Chùa Láng, Hà Nội

Cafe cũng đã từ lâu trở thành một thói quen của người dân Việt Nam. Và ngay tại phố Chùa Láng, Hà Nội nơi rất đông các trường đại học và các bạn sinh viên sinh sống cũng có rất nhiều quán cafe ngon và view rất đẹp, độc đáo. Hãy cùng Toplist điểm qua những quán cafe này ngay thôi nào.

CINE CAFE - Cafe phim Chùa Láng

Cafe phim Chùa Láng nằm trong chuỗi CINE CAFE - chuỗi cafe phim hàng đầu Hà Nội. Cafe phim mang tới cho bạn một không gian lãng mạn và đậm chất phim ảnh. Không gian café ở tầng 1 được trang trí cầu kì và đẹp mắt. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn góc đẹp nhất của hồ Quan hệ (hồ Láng). Những bạn yêu thích thiên nhiên có thể đến với không gian café ngoài trời, thưởng thức không gian vô cùng trong lành và thoáng đãng.


Và tất nhiên, đến Cine cafe bạn không thể không thưởng thức những bộ phim hấp dẫn nhất tại phòng chiếu riêng. Với sự đầu tư vượt trội về mặt bằng, cơ sở chùa láng giúp bạn có được không gian chiếu phim, tổ chức sự kiện rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp hơn. Còn chờ gì mà không xách ngay đứa bạn thân đến Cafe phim để tìm những trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay trong dịp cuối tuần nào.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Đia chỉ: 61/82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7303 3088
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafephimchualang/
Cafe phim
Cafe phim
Sự độc đáo khiến Cafe phim thu hút
Sự độc đáo khiến Cafe phim thu hút

ODD Board Game Cafe

ODD Board Game Cafe được thiết kế ấm cúng với tông màu gỗ và các đồ decor nhỏ xinh. Đến ODD Board Game Cafe, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái bởi sự thân thiện, nhiệt tình của anh chủ quán và các bạn nhân viên luôn tận tình hướng dẫn và tham gia chơi cùng khách khi cần. Bạn sẽ phải trầm trồ và ngỡ ngàng vì một không gian không quá lớn nhưng có đến hơn 100 thể loại game khác nhau. Tập hợp tất cả những tựa game mới nhất và được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.


Đồ ODD Board Game Cafe tại quán thì chẳng thua kém gì một quán cà phê chính hiệu đâu nha. Trà sữa, trà hoa quả, cà phê,… gì cũng có hết, không chỉ ngon mà giá còn vô cùng “hạt dẻ” dao động từ 25k-40k. Bạn có thể ngồi nguyên ngày tại mà đảm bảo chắc biết chán là gì. Ghé ODD Board Game Cafe ngay để có những trải nghiệm mới lạ nhé!


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: số 38 ngách 10 ngõ 121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 473 25 50
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OddBoardGameCafe/
ODD Board Game Cafe
ODD Board Game Cafe
Trải nghiệm cafe thú vị
Trải nghiệm cafe thú vị

C - La cafe

C-la Café nằm tại số 157A Chùa Láng, là một quán cà phê đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người có niềm đam mê lớn với âm nhạc. Quán có không gian vừa đủ với nội thất khá đơn giản nhưng lại tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi cho khách hàng. Vì vậy lượng khách đến quán rất đông trong đó là khách quen đến vì sự yêu thích dành cho C-la Café.


C-la Café là tụ điểm âm nhạc được yêu thích với không gian mộc mạc, gần gũi. Các ca sĩ ở đây chủ yếu là các bạn sinh viên có khả năng ca hát và có kinh nghiệm sân khấn kết hợp với các khách hàng muốn có những trải nghiệm âm nhạc tại quán. Đồ uống tại C-la Café được khách hàng đánh giá khá ngon từ cafe cho đến các loại nước ép và cả các loại đồ ăn vặt cũng rất ngon và vừa túi tiền. Bạn hãy thử ghé qua đây để tìm những trải nghiệm mới mẻ tại quán cafe này nha.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 157A Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 643 37 89
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ClaCoffeeAndMusic/
C-la Café.
C-la Café.
Quán có các chương trình tặng đồ ăn cho khách hàng
Quán có các chương trình tặng đồ ăn cho khách hàng

The0 coffee 3D Fastfood

The0 coffee 3D Fastfood là một trong những quán café đầu tiên tại Hà Nội có các phòng chiếu phim chất lượng cao TheO đã trở thành điểm hẹn quá quen thuộc với giới trẻ Thủ đô, đặc biệt là các sinh viên khu vực chùa Láng.


TheO có các phòng chiếu phim chất lượng cao phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn, tụ tập bạn bè tại Phòng chiếu lớn – màn hình HD 120 inches với những bộ phim hành động bom tấn; hoặc hẹn hò với “bạn ấy” với những bộ phim tình cảm lãng mạn ngọt ngào.


Ở TheO, bạn có thể tìm thấy hầu hết các món fastfood khoái khẩu như Pizza, Hamburger, mỳ Ý, sườn nướng BBQ…cả menu đồ uống phong phú với giá cả rất “sinh viên”. Có quá nhiều tiện nghi chỉ tại một quán cafe thì còn lo lắng điều gì mà không ghé qua sớm để tận hưởng không gian tuyệt vời nơi đây.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 80 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 250 54 07
  • Fanpage: https://www.facebook.com/The0coffee/
The0 coffee 3D Fastfood
The0 coffee 3D Fastfood
Không gian lí tưởng cho các bạn trẻ
Không gian lí tưởng cho các bạn trẻ

Urban Station Coffee

Urban Station Coffee (U.S) là một thương hiệu nổi tiếng được mở ở Hà Nội và đặc biệt là đối với giới trẻ thì đây là trạm dừng chân thú vị không nằm ngoài danh sách “ Các địa điểm ăn uống cần phải đến tại Hà Nội”.


Cánh cửa đỏ cùng phong cách không gian ấm áp, hiện đại được xem là điểm nhấn độc đáo, khó quên của Urban Station Coffee. Với mong muốn mang đến một điểm dừng chân thoải mái, dễ chịu cho bất cứ ai yêu thích cà phê và những trải nghiệm bất tận


Với menu đa dạng và phong phú cùng cách pha chế tạo nên hương vị rất riêng, đồ uống của quán phù hợp với bất kì thời tiết nào. Cà phê đá xay với lớp kem tươi ngầy ngậy, Soda Ý sặc sỡ với đủ hương vị mát lạnh,… sẽ xóa tan đi cái nắng hè oi ả, chói chang. Những tách Capuchino nồng nàn, Cookie xay thơm bùi hay Latte ấm nóng cùng lớp bọt được vẽ khéo léo sẽ đủ để làm ấm lòng bạn giữa những lạnh lùng của mùa đông nơi phố thị đông đúc.


THÔNG TIN THAM KHẢO::

  • Địa chỉ: 100 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nôi
  • Điện thoại: 024 6260 5616
  • Fanpage: https://www.facebook.com/urbanchualang/
Urban Station Coffee
Urban Station Coffee
Machiato đào ngon nức tiếng
Machiato đào ngon nức tiếng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?