Top 8 Quán cafe view đẹp nhất tại Tuyên Quang

Nếu bạn đang và sắp có một chuyến đi khám phá mảnh đất Tuyên Quang thở mộng thì đừng quên ghé qua các quán cà phê có view đẹp nhất, đầy thú vị với nhiều đồ uống ngon ở đây. Cùng điểm danh những quán cà phê Tuyên Quang trứ danh bạn nên thử cùng Toplist ở bài viết này nhé.

Cielo Coffee & IceCream

Quán café này sở hữu không gian vô cùng rộng rãi, view đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Quán có không gian trang trí khá gần gũi với giới trẻ. Đây là nơi được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích, đồ uống tại đây cũng rất ngon và giá thì khá "mềm" . Mỗi góc ở đây đều cực đẹp, hợp với những tín đồ muốn check-in sống ảo. Quán còn khá mới, không gian cực thoáng đãng. Buổi tối nơi đây trở nên thật ấm cúng với những ánh đèn vàng đầy ấm cúng.


Cielo Coffee & IceCream I chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hẹn hò, buổi họp mặt bạn bè hay đơn giản là tìm một nơi để chạy chốn sự xô bồ của phố thị hoặc giải tỏa áp lực công việc.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 51 đường Bình Thuận - TP. Tuyên Quang

Điện thoại: 02073.820.789 - 0948.118.005 - 0944.484.434

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30 tất cả các ngày trong tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/cielo.tq/

    Cielo Coffee & IceCream
    Cielo Coffee & IceCream
    Nhân viên quán thân thiện
    Nhân viên quán thân thiện

    Nhà hàng cafe Cá Koi-Thủy Mộc Quán

    Nhà hàng cafe Cá Koi-Thủy Mộc Quán là một trong những quán cafe nổi tiếng tại Tuyên Quang. Khi đến đây bạn như đi lạc vào không gian vườn cổ tích có cây, có nhạc, có hoa và những đàn cá Koi tung tăng bới lội. Không khí trong lành, phong cảnh thơ mộng đã được thực khách đánh giá cao và còn mang theo phong cách trẻ trung, năng động. Hồ cá Koi ở đây được chủ quán đầu tư rất công phu và chỉnh chu nên được rất nhiều người biết đến. Và một điều chắc chắn rằng đây chính là địa điểm lý tưởng để các bạn sống ảo cho ra những tấm ảnh để đời nhé.


    Menu ở đây thì không phải bàn cãi vì quá đa dạng và độc đáo. Quán có đầy các loại thức uống từ cafe, capuchino cho đến sinh tố, nước ép. Đặc biệt hơn là quán còn phục vụ các loại trà được pha từ các loài hoa, táo, nhãn... giúp đẹp da và thanh lọc cơ thể.


    Đến với Nhà hàng cafe Cá Koi-Thủy Mộc Quán bạn sẽ cảm nhận một khu vườn tuyệt đẹp, hòa mình vào thiên nhiên cũng với những lý nước thơm ngon đậm đà hương vị khó quên. Hãy đến đây cùng với gia đình, anh em, bạn bè để khám phá những điều thú vị, mới mẻ nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 3 Xã Lưỡng Vượng - TP.Tuyên Quang

    Điện thoại: 038 427 33 33

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-cafe-Cá-Koi-Thủy-Mộc-Quán-107576714089067

    Nhà hàng cafe Cá Koi-Thủy Mộc Quán
    Nhà hàng cafe Cá Koi-Thủy Mộc Quán
    Nhà hàng cafe Cá Koi-Thủy Mộc Quán
    Nhà hàng cafe Cá Koi-Thủy Mộc Quán

    Cafe Nhật Dương

    Nếu là người bạn yêu thích hoa cỏ thì Cafe Nhật Dương chắc chắn sẽ không làm thất vọng, quán sẽ giúp bạn đắm chìm trong không gian đầy sắc hoa. Quán có view rất đẹp với những đóa hoa rực rỡ tha hồ mà chụp hình tại đây. Không những thế quán còn thiết hồ cá Koi với hàng ngàn chú cá tung tăng bơi lội. Menu ở đây rất đa dạng và sẽ khiến bạn không phải băn khoăn suy nghĩ nên uống gì vì món nào ở đây cũng ngon nhé. Cafe Nhật Dương là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc, sinh nhật, hội nghị hay chỉ đơn giản là quây quần bên gia đình và bạn bè. Đến với Cafe Nhật Dương bạn sẽ cảm nhận tâm hồn mình nhẹ nhõm, trút bỏ đi gánh nặng lo toan của cuộc sống để nhâm nhi ly cafe và hòa mình trong khung cảnh lãng mạn, thơ mộng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng mới Bệnh Viện A, Thành Phố Tuyên Quang

    Điện thoại: 098 628 49 29

    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeNhatDuong

    Cafe Nhật Dương
    Cafe Nhật Dương
    Cafe Nhật Dương
    Cafe Nhật Dương

    Home Coffee


    Đây là quán cà phê có không gian khá gần gũi và nhẹ nhàng. Nếu bạn tới đây, hãy thử món capuchino khá đẹp mắt và cực thơm ngon của quán. Quán khá phù hợp cho những gia đình, đồng nghiệp và bạn bè gặp gỡ nhau. Thật tuyệt nếu một buổi tối cuối tuần được ngồi đây và nhâm nhi tách cà phê bên những người mà bạn yêu thương.


    Nội thất trong quán được sắp xếp một cách gọn gàng, phù hợp với không gian thưởng thức cà phê. Quán sắp xếp bàn đơn, bàn đôi, bàn sô pha linh hoạt, trang trí cùng ành đèn bật lên mỗi tối làm không gian trở nên thật ấm cúng. Chắc chắn đây là một địa chỉ lí tưởng cho bạn khi đến TP Tuyên Quang.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 ngõ 280 Đại lộ Tân Trào, TP Tuyên Quang

    Điện thoại: 098 379 72 35

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Fanpaage: https://www.facebook.com/HOME-Coffee-601799739974739/

      Home Coffee
      Home Coffee
      Home Coffee
      Home Coffee

      Coffee Cây Mít

      Chỉ cần nghe tên là bạn đã biết quán có gì rồi phải không ? Đúng vậy, không gian của Coffee Cây Mít được xây dựng dưới cây mít siêu to khổng lồ, cành lá xum xuê và sai trĩu quả, trái nào cũng to tròn. Thậm chí quả mít còn kết trái nằm vạ vật ngay dưới sàn nhà. Quán cafe độc lạ này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của khách hàng.


      Coffee Cây Mít được thiết 2 tầng. Tầng 1 là không gian hồ cá Koi rộng rãi, thoáng mát với những chú cá bơi tung tăng bơi lội. Thiết kế tầng 2 quán cà phê vô cùng độc lạ. Đó là làm tấm sàn gỗ xung quanh cây mít và không ảnh hưởng đến sự phát triển của nó. Khi đến đây các bạn sẽ không khỏi trầm trồ và mãn nhãn vì sự mới mẻ, độc đáo này. Tại đây còn phục vụ tất cả các đồ uống như cafe, capuchino, nước ép, đá xay, sinh tố... Vừa có cảnh đẹp, độc lạ để ngắm nhìn vừa có nước ngon, bổ, rẻ vậy tại sao lại không thử ?


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngã 3 Viên Châu , An Tường, TP. Tuyên Quang

      Điện thoại: 098 439 18 99

      Fanpage: https://www.facebook.com/Coffee-Cây-Mít-100213198413012/

      Coffee Cây Mít
      Coffee Cây Mít
      Coffee Cây Mít
      Coffee Cây Mít

      Relax Coffee

      Tuy mới mở cách đây không lâu nhưng Relax Coffee đã được đông đảo nhiều người biết đến. Không gian quán khá rộng và yên tĩnh là địa điểm lý tưởng để học tập, làm việc hay gặp gỡ bạn bè. Quán thiết kế theo tông màu chủ đạo là trắng, đen kết hợp với decor chậu cây nhỏ xinh mang lại sự trẻ trung, năng động.


      Đến với Relax Coffee bạn sẽ được phục vụ tất cả các loại thức uống. Nếu bạn là tín đồ của cafe hãy gọi ngay cho mình một ly cafe đen đá hay sữa đá để tận hưởng hương vị cafe rang xay độc đáo. Nếu bạn không thích cafe thì hãy gọi cho mình một ly nước ép hay sinh tố hoặc là một ly trà hoa cúc giúp làm đẹp da và thanh lọc cơ thể. Relax Coffee Tuyên Quang sẽ không để bạn phải hội hận vì sự lựa chọn của mình. Relax Coffee Tuyên Quang sẽ luôn cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 260 Quang Trung - TP.Tuyên Quang

      Điện thoại: 099 683 66 66

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Fanpage: https://www.facebook.com/relaxcoffeetuyenquang

      Relax Coffee Tuyên Quang
      Relax Coffee Tuyên Quang
      Relax Coffee Tuyên Quang
      Relax Coffee Tuyên Quang

      HeBe Tea Tuyên Quang

      HeBe Tea với tone màu chỉ đạo là xanh trắng, quán đem tới một trong gian vừa trẻ trung lại vừa mát mẻ. Các bài trí ghế trong quán cho chúng ta nhiều không gian thoải mái, kể cả những nhóm đông người. Đây là nơi khá hợp với các buổi hẹn hò, đặc biệt là với các bạn trẻ.


      Bên cạnh đó, đồ uống tại quán cũng rất chất lượng với menu đa dạng từ các loại cafe cho tới trà, nước ngọt hay sinh tố đều được pha chế cẩn thận mang đến cho bạn nhiều lựa chọn; đội ngũ nhân viên luôn thân thiện và hết lòng phục vụ, đây là một điểm cộng nữa để những ai đặt chân đến Tuyên Quang không thể bỏ qua quán cafe này.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2 Siêu Thị Sách Tuyên Quang - 74A đường 17/8 P.Minh Xuân - TP Tuyên Quang

      Điện thoại: 039 901 8988

      Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000 đồng

      Fanpage: https://www.facebook.com/HeBeTeaTQ/

        HeBe Tea
        HeBe Tea
        Đồ uống vừa ngon, vừa đẹp mắt
        Đồ uống vừa ngon, vừa đẹp mắt

        Koi and You Tuyên Quang

        Koi and You được người dân Tuyên Quang cũng như du khách đánh giá là một trong những quán cafe đệp nhất tại tỉnh. Quán không chỉ có không gian ngồi uống café khá lãng mạn và lung linh mà còn độc đáo bởi bể cá coi ngay trong chính giữa khuân viên của quán.


        Đồ uống của quán hợp khẩu vị của nhiều người. Các món ăn quán cung cấp các món ăn vặt cũng khá đa dạng. Nhân viên của quán rất chu đáo và thân thiện, không gian rộng rãi vô cùng thoải mái cho khách hàng . Đây là địa chỉ tuyệt vời cho bạn và đồng nghiệp hay bạn bè đến tụ họp sau những làm việc căng thẳng mệt mỏi.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu đô thị Việt Mỹ Villas, đường Lê Lợi 4, tổ 12, phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang

        Điện thoại : 032 922 2255

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Giá tham khảo: 20.000đ - 60.000 đồng

        Fanpage: https://www.facebook.com/Koi-and-You-Tuyên-Quang-458590951575260/

            Grand Diamond Café
            Grand Diamond Café
            Koi and You Tuyên Quang

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?