Top 9 Quán kem giải nhiệt ngon nhất tại Vũng Tàu

Trong những ngày nắng nóng, mệt mỏi và căng thẳng ai cũng muốn tìm cho mình một địa điểm nào đó để hạ nhiệt và thư giãn thì quán kem là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt ở Vũng Tàu nổi bật có các quán kem ngon. Hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến các bạn một số quán kem giúp giải nhiệt tốt tại Vũng Tàu, hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình một quán kem phù hợp nhé.

CocoDeli - Kem trái dừa ngon nhất Vũng Tàu

CocoDeli - Kem trái dừa ngon nhất Vũng Tàu đặc biệt được yêu thích trong khu vực này vì công thức kem Gelato và nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Ý cộng với trái cây tự nhiên không sử dụng hương liệu phụ gia tạo nên những viên kem “bất hủ” dành cho bạn. Đây cũng là thế mạnh của món ăn vặt hấp dẫn có một không hai tại CocoDeli hiện nay.

Những viên kem mềm mịn, hương vị tự nhiên ở Cocodeli cùng các vị tùy chọn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi:

  • Đặc biệt và nổi tiếng ngon nhất Vũng Tàu với Kem trái dừa (vị dừa) không ở đâu có. Thơm dẻo vị dừa cùng cơm dừa tự nhiên.
  • Mềm mịn và ngọt ngào của : Socola, Vani, Caramen,...
  • Dẻo thơm “mịn màng” của trái cây: Sầu riêng, Chanh Dây, Xoài,...
  • Mát dịu của tự nhiên với: Trà xanh, Dâu, Bạc hà…

Ngoài ra tại Cocodeli Vũng Tàu 154A Hạ Long còn các món Sinh tố kem, trà sữa kem dừa, café kem dừa đặc biệt dành cho những khách hàng khó tính nhất nữa đó. Hơn nữa quán nằm ở vị trí đẹp tuyệt vời cho các bạn check in chụp ảnh. Lấy View biển toàn bộ núi lớn Hồ Mây - Bãi trước (đây là 1 trong những vị trí đẹp nhất mà ai đến Vũng Tàu khi hoàng hôn cũng dừng lại lưu giữ cho mình những bức hình tự nhiên vô cùng yên bình tại nơi đây.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 154A Hạ Long (Mặt biển bãi trước – chân dốc lên ngọn Hải Đăng), Phường 2, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0989.036.646
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 12:00 và 15:00 - 22:00
  • Email: cocodelivungtau@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cocodelivungtau/
CocoDeli - Kem trái dừa ngon nhất Vũng Tàu
CocoDeli - Kem trái dừa ngon nhất Vũng Tàu
CocoDeli - Kem trái dừa ngon nhất Vũng Tàu
CocoDeli - Kem trái dừa ngon nhất Vũng Tàu

KEM BƠ SẦU RIÊNG

KEM BƠ SẦU RIÊNG là món ngon không thể không nhắc tới khi nói về những vị kem ngon nổi tiếng tại Vũng tàu. Những cốc kem bơ thơm ngon, tươi mát khiến bạn bị thu hút ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Những trái bơ xanh vỏ lòng vàng thơm ngon được chọn lọc kĩ càng kết hợp với hương vị thơm ngon đặc trưng của sầu riêng để làm ra những cốc kem bơ sầu riêng tròn vị là điều tuyệt vời đối với những thực khách khi yêu thích kem bơ.


Để thưởng thức những cốc kem chuẩn vị và cất lượng nhất bạn hãy đến quán kem bơ sầu riêng có địa chỉ duy nhất tại số 06/1 đường Nguyễn Du thành phố Vũng Tàu. Hiện nay còn có tên gọi của quán là quán A.Thành. Chắc chắn mọi người sẽ được thưởng thức một ly kem bơ sầu riêng ngon nhất, độc quyền chỉ có tại đây. Ngoài ra quán nay đã có thêm nhiều món kem cực kỳ hấp dẫn như: kem bơ sầu riêng, kem dừa sầu riêng, kem socola sầu riêng, kem dừa, kem bơ,... và tất cả những thức uống khác chất lượng dành cho những vị khách khó tính nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 06/1 đường Nguyễn Du, phường 1, TP Vũng Tàu (Ngay gần Bãi Trước)
  • Điện thoại: 037 649 3107
  • Email: trungkienzzz99@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kembosaurieng/
KEM BƠ SẦU RIÊNG
KEM BƠ SẦU RIÊNG
KEM BƠ SẦU RIÊNG
KEM BƠ SẦU RIÊNG

Cô Bống - Kem Bơ Đà Lạt & Rau Má Đậu

Cô Bống - Kem Bơ Đà Lạt & Rau Má Đậu không hề xa lạ với người dân Vũng Tàu nhưng có lẽ là một trải nghiệm rất mới mẻ với thực khách phương xa. Bạn sẽ được hưởng trọn hương vị kem mang mùi vị đặc trưng của Đà Lạt với thời tiết tại Vũng Tàu thì thật khó để chê được điều gì.


Cô Bống - Kem Bơ Đà Lạt & Rau Má Đậu có không gian khá gần gũi. Ngồi vỉa hè dân dã, thưởng thức kem và tán gẫu nhìn phố phường, người xe đi lại. Những khoảnh khắc ấy tưởng chừng đơn giản nhưng khá thú vị đối với việc ngồi cùng ly kem mát lạnh đó. Nếu đến Vũng Tàu bạn hãy ghé qua đây và trải nghiệm những điều đó nhé, chắc chắn bạn sẽ thích đó.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: số 6 Nguyễn Trường Tộ, phường 2, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 093 757 78 89
  • Email: haidang2009vt@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KemboDaLatRaumadauCoBong/
Cô Bống - Kem Bơ Đà Lạt & Rau Má Đậu
Cô Bống - Kem Bơ Đà Lạt & Rau Má Đậu
Cô Bống - Kem Bơ Đà Lạt & Rau Má Đậu
Cô Bống - Kem Bơ Đà Lạt & Rau Má Đậu

Kem Tràng Tiền Vũng Tàu

Kem Tràng Tiền Vũng Tàu - Since 1958 là một trong những quán kem ngon nổi tiếng tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây kem mang nhiều hương vị đặc trưng của kem Tràng Tiền. Thơm ngon về hương vị và bắt mắt bởi màu sắc khiến những que kem hay cốc kem trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ngoài kem truyền thống hãng cũng cập nhật và làm mới menu thường xuyên khiến khách hàng thêm hài lòng.


Cái nóng mùa hè sẽ hoàn toàn tan biến khi bạn thưởng thức những ue kem ngon tuyệt theo cách riêng của mình. Cảm giác kem ngọt ngào tan chảy trong miệng kết hợp với hương thơm đặc trưng của Kem Tràng Tiền thì còn gì bằng. Đừng quên đồng hành cùng Kem Tràng Tiền và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình khi đến Vũng Tàu bạn nhé.


Kem Tràng Tiền Vũng Tàu luôn hân hạnh cùng bạn trải nghiệm trong bốn mùa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Đường Sách Vũng Tàu, Đối Diện số 3 Bacu, Phường 1, Thành Phố Vũng Tàu
  • Hotline mở đại lý: 090.449.8882
  • Điện thoại: 07.6999.5550
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Kem-Tràng-Tiền-Vũng-Tàu-429246634504972/
Kem Tràng Tiền Vũng Tàu
Kem Tràng Tiền Vũng Tàu
Kem Tràng Tiền Vũng Tàu
Kem Tràng Tiền Vũng Tàu

Kem Alibaba

Nhắc tới Vũng Tàu không thể không nghĩ đến Alibaba. Kem alibaba như một món đặc trưng ở Vũng Tàu. Quán có không gian view đẹp, rộng rãi, nhiều chỗ ngồi. Ngồi trên cao thì hóng gió mát, ngồi bên dưới thì nhìn phố xá xe cộ đi lại. Kem ở đây rất ngon, rõ mùi vị, không quá ngọt, cùng với đó là bánh ốc quế giòn. Là kem Thổ Nhĩ kì nên rất dẻo, anh chủ quán cũng người Thổ Nhĩ Kì luôn. Hãy đến với kem alibaba để cùng thưởng thức nhé.


Kem Alibaba như một món kem đặc trưng của Vũng Tàu. Khi đến đây các bạn sẽ bị thu hút bởi món kem dẻo thơm ngon này. Với không gian rộng rãi, trang trí bắt mắt, ánh đèn lung linh cho đến những bức tường được vẽ hoa văn đơn giản mà đầy ý nghĩa khiến thực khách vừa muốn đến ăn kem vừa muốn thưởng thức những gì đẹp nhất của quán. Quán nổi bật là món kem Alibaba, là kem Thổ Nhĩ kỳ nên rất dẻo, đúng chất Thổ Nhĩ Kỳ, anh chủ quán người Thổ Nhĩ Kỳ luôn. Vị ngon, ngọt, rõ mùi, không quá gắt đã tạo nên món kem Alibaba cuốn hút này. Giá cả phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp. Hãy cùng nhau đến Alibaba để tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Số 1 Trần Phú, phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 090 451 78 85
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 33.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Kem-Alibabas-Vũng-Tàu-103826427876658/
Kem alibaba
Kem alibaba
Bên trong quán
Bên trong quán

Goofoo Gelato Vũng Tàu

Goofoo Gelato Vũng Tàu là một trong những quán kem ngon view đẹp nhất định phải thử ở Vũng Tàu. Bạn sẽ bị say mê ngay từ lần đầu hẹn hò tại đây và phải save ngay list kem dừa ngon mê mệt luôn nữa. Xin bạn đừng bỏ qua:


  • Kem đảo dừa Madagasca ú ụ với vị kem dừa nhãn độc quyền, lại còn có nhãn tươi ăn kèm. Ti tỉ món kem dừa đặc sắc: kem đảo dừa, kem dừa thái, kem ốc quế vị dừa non sần sật cơm dừa,...
  • Kem xôi xoài cốt dừa: bộ đôi hoàn hảo từ xoài tươi cùng với xôi lá nếp nóng hổi thơm phức ăn kèm với kem Ý và nước cốt dừa béo ngậy. Kem xôi xoài cốt dừa đang trở thành một trong những món yêu thích nhất của những người mê ẩm thực luôn
  • Kem bơ: tín đồ của bơ là phải đến đây liền, bãn sẽ thu cả Đà Lạt tươi mát về cùng ly kem bơ thơm ngon và “fresh”
  • Trà sữa - Trà trái cây: trà sữa thì ở đâu cũng có, nhưng trà sữa thơm vị trà - ngậy vì sữa lại topping đầy ắp thì chỉ có công thức của Goofoo nè: hồng trà sữa, trà khoai môn, trà sữa matcha Nhật Bản. Hơn nữa, đây là dòng trà trái cây đặc biệt heahthy đó nha.

Goofoo Gelato Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 52A Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0987 878 802
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GoofooGelatoVungTau/
  • Website: http://goofoo.vn/
Goofoo Gelato Vũng Tàu
Goofoo Gelato Vũng Tàu
Goofoo Gelato Vũng Tàu
Goofoo Gelato Vũng Tàu

MrP Bingsu & Tea Vũng Tàu

MrP Bingsu & Tea Vũng Tàu chuyên về món kem Hàn Quốc thơm ngon hấp dẫn mà lại rất hợp mốt về ẩm thực của các bạn trẻ hiện nay. Những bát kem siêu to khổng lồ thanh mát khiến bạn rất đã và khoái khẩu khi thưởng thức. Sự tỉ mỉ trong trình bày nhiều khi khiến bạn không nỡ phá bỏ tạo hình của nó với bàn tay khéo léo của nghệ nhân, nhiều bát kem tuyệt đẹp và tròn vị được đem đến với khách hàng.


MrP Bingsu & Tea Vũng Tàu có không gian khá đẹp rất phù hợp với những ai yêu thích chụp hình và lưu giữ khoảnh khắc. Bên cốc kem ngon cùng trò chuyện với bạn bè và thưởng thức hương vị của cuộc sống thì còn gì bằng. Bạn hãy đừng bỏ lỡ những cuộc hẹn với MrP Bingsu và thêm ưu ái quán nhé. Mỗi lần đến sẽ là một cuộc gặp tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 247 Ba Cu, phường 4, TP Vũng Tàu
  • Điện thoại: 078 533 0124
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrpbingsuteavungtau/
MrP Bingsu & Tea Vũng Tàu
MrP Bingsu & Tea Vũng Tàu
MrP Bingsu & Tea Vũng Tàu
MrP Bingsu & Tea Vũng Tàu

Kem Xôi Dừa - Ngôi nhà số 6

Kem Xôi Dừa từ lâu đã rất nổi tiếng, là một quán kem ngon ở Vũng Tàu rất đông khách ghé chân đến thưởng thức, vào những ngày cuối tuần chật kín bàn. Quán có không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ và trang trí rất thu hút khách. Kem xôi dừa thơm, vị vừa phải, không ngọt quá, gồm: xôi tím, dừa sấy, bánh quế, bắp, đậu phộng và nguyên chất cái dừa, mỗi loại một tý càng làm món kem xôi thêm hấp dẫn người ăn. Ngoài ra, còn được tặng 1 ly nước dừa mát lạnh. Anh chủ quán dễ tính, quan tâm và vui vẻ với khách. Giá cả hợp lý. Nếu có dịp đến Vũng Tàu hãy ghé qua ăn Kem Xôi Dừa nhé các bạn.


Kem Xôi Dừa từ lâu đã rất nổi tiếng, là một quán kem ngon ở Vũng Tàu rất đông khách ghé chân đến thưởng thức, vào những ngày cuối tuần chật kín bàn. Quán có không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ và trang trí rất thu hút khách. Kem xôi dừa thơm, vị vừa phải, không ngọt quá, gồm: xôi tím, dừa sấy, bánh quế, bắp, đậu phộng và nguyên chất cái dừa, mỗi loại một tý càng làm món kem xôi thêm hấp dẫn người ăn. Ngoài ra, còn được tặng 1 ly nước dừa mát lạnh. Anh chủ quán dễ tính, quan tâm và vui vẻ với khách. Giá cả hợp lý. Nếu có dịp đến Vũng Tàu hãy ghé qua ăn Kem Xôi Dừa nhé các bạn. Kem bơ ở đây cũng là một món ngon hiếm có lắm đó.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Ngôi nhà trong hẻm 208/5 Ba Cu, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0906 781 416
  • Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
  • Email: anhartdecor@gmail.com
  • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngoinhaso6/
Kem tại quán
Kem tại quán
Khách đến quán
Khách đến quán

Cotty - Kem Ý Gelato & Coffee Vũng Tàu

Cotty - Kem Ý Gelato & Coffee Vũng Tàu là một trong những địa chỉ kem ý tuyệt ngon và chuẩn vị. Các bạn trẻ tại Vũng Tàu khá ưa chuộng món kem này cũng như yêu thích Cotty. Mỗi khi đến quán bạn sẽ không hề ngạc nhiên bởi sự sôi nổi đông vui của những nhóm bạn đang rôm rả chuyện trò bên những cốc kem bất kể mọi thời tiết. Ăn kem và nói chuyện phiếm là điều không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ tại đây.


Cotty - Kem Ý Gelato & Coffee Vũng Tàu trình bày những cốc kem vô cùng hấp dẫn với màu sáng đáng yêu, hình thù ngộ nghĩnh khiến cốc kem tăng thêm giá trị. Thêm vào đó là vị ngọt dịu, thanh mát của những lớp kem mềm mại khiến bạn khó lòng từ chối. Không gian tại quán cũng khá gần gũi khiến bạn có cảm giác gần gũi, thoải mái khi lưu lại những khoảnh khắc của mình tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 58 Trương Công Định, Phường 3, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0966589399
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cottygelato/
Cotty - Kem Ý Gelato & Coffee Vũng Tàu
Cotty - Kem Ý Gelato & Coffee Vũng Tàu
Cotty - Kem Ý Gelato & Coffee Vũng Tàu
Cotty - Kem Ý Gelato & Coffee Vũng Tàu
Nguyễn Công Hải 2018-04-06 21:00:06
Quán cho địa chỉ ko ai tìm đc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?