Top 8 Quán cafe view đẹp nhất tại Bến Tre

Một ly cà phê bây giờ đã không còn lạ lẩm gì với mọi người nữa. Ngày nay dù bạn đi đến đâu cũng có thể tìm thấy một quán cà phê một cách đơn giản, nhưng ở đâu có cafe ngon, có cảnh đẹp thì rất khó để biết. Bến tre cũng vậy rất nhiều quán cafe nhưng ở đâu có quán ngon thì không hẳn ai cũng biết. sau đây cùng điểm qua một số quán café ở Bến Tre nhé!

Ann’s Coffee

Ann’s Coffee là một quán cà phê nhỏ nhắn, nhưng được thiết kế kiểu hoài cổ rất đẹp, tạo cảm giác trầm ấm có chút hoài cổ, gây ấn tượng cho khách ngay từ lần đầu bước vào. Nơi đây trông như một ngôi nhà nhỏ ở giữa Thành phố Bến Tre, cách trang trí quán khá ấn tượng với nhiều hoa tươi, phần trang trí từ ngay cửa quán có ý tưởng khá sáng tạo và có khu vực vỉa hè ngồi buổi tối rất mát. Quán cafe dành cho các bạn trẻ và cả những người trưởng thành.


Ann’s Coffee cũng chuyên các loại trà sữa, pha chế ngon mà giá cả cũng hạt dẻ. Thức uống rất ngon, không quá ngọt mà ngọt vừa, thanh, và được trình bày khá đẹp mắt, ngon miệng. Đặc biệt nhân viên ở quán rất thân thiện và nhiệt tình với khách, nếu tới lần đầu, các nhân viên sẽ nhiệt tình giới thiệu cho khách những thức uống nổi bật của quán và các loại topping hợp với đồ uống cho thực khách. Ann's Coffee còn là một trong những quán cafe ngon mà các tín đồ cà phê ở Bến Tre cũng đều biết đến, nên bạn hãy đến nhé.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 142B2 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Tân, TP. Bến Tre
  • Số điện thoại: 02756276789
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Anns-Coffee-518635795010638/
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá: 25.000 VNĐ – 50.000 VNĐ
Ann’s Coffee
Ann’s Coffee

Làng Văn Coffee

Quán Cafe Làng Văn Bến Tre tọa lạc tại địa chỉ Quốc lộ 60, Phường 6, Bến Tre. Làng Văn Coffee là quán cafe sân vườn nổi tiếng tại Bến Tre. Đến với Làng Văn Coffee, thực khách sẽ như bước vào một không gian đậm đà “hồn quê” Tây Nam Bộ thân thương. Từ hàng rào gỗ bạc màu do mưa nắng, chiếc cầu dừa bắt qua con kênh nhỏ, chiếc lu ở góc nhà... đến ngôi nhà mái tranh vách lá, nền gạch Tàu... tất cả đều được chủ quán khéo léo sắp đặt đem đến cảm giác vô cùng tự nhiên, vô cùng thực.


Không gian có rất nhiều cây xanh nên Làng Văn Coffee rất mát. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để trốn cái nắng trưa, nhâm nhi một tách cà phê bình dân thơm nồng. Bên cạnh các thức uống, Làng Văn còn phục vụ nhiều món ăn sáng và ăn trưa rất ngon.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Vòng xoay phường 6, Đường Võ Nguyên Giáp, Tp Bến Tre
  • SĐT: 02753733366
  • Facebook: https://www.facebook.com/Làng-Văn-Cafe-276760225753431/
Làng Văn Coffee
Làng Văn Coffee
Làng Văn Coffee
Làng Văn Coffee

Ola Tea House

Có tọa lạc ngay trên Đại lộ Đồng Khởi rất dễ tìm, Ola Tea House cũng là chốn đi về quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ ở thành phố Bến Tre. Quán có không gian rộng và đẹp, được thiết kế một cách hài hòa, rất bắt mắt.


Điều thu hút khách nhất có lẽ là do menu thức uống và trà sữa vô cùng phong phú và độc đáo của Ola Tea House. Các loại đồ uống của quán từ các loại đá xay, latte hay machiato đều có hương vị rất đặc biệt, gây ấn tượng cho bạn khi đến với quán. Bên cạnh cà phê thì trà sữa của quán cũng được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm, bởi trà sữa có vị đậm đà, topping đủ vị, giòn dai, vị ngon khó có quán trà sữa nào bằng được, vì thế nên món trà sữa ở Ola được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, điểm Ola còn có một điểm độc đáo rất riêng ở cách đặt tên cho các món nước ở quán rất độc, lạ và thú vị điển hình như: Trà sữa Thiết Quan Âm, Trà chanh Kim Cát Phỉ Thúy,... việc có những cái tên độc đáo này cũng phần nào làm bạn có ấn tượng khó quên đối với quán đấy.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 65A1 Đồng Khởi, P. Phú Tân, Tp. Bến Tre, Bến Tre
  • Số điện thoại: 02756525888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaOlaTeaHouse.BenTre/
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
  • Giá: 25.000 VNĐ – 40.000 VNĐ
Ola Tea House
Ola Tea House
Ola Tea House cũng là chốn đi về quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ ở thành phố Bến Tre
Ola Tea House cũng là chốn đi về quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ ở thành phố Bến Tre

L'anmien Coffee

Đến Bến Tre, quán cafe đầu tiên bạn không thể bỏ qua đó chính là L'anmien Coffee có tọa lạc tại Đại Lộ Đồng Khởi. L'anmien Coffee đang là cái tên được rất nhiều tín đồ cà phê ở Bến Tre chọn làm điểm đến. Nơi đây có không gian siêu rộng với nhiều khu vực khác nhau. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển được bài trí ghế sofa và đèn vàng. Mỗi bàn còn được trang trí thêm 1 cành hoa hồng tươi. Quán có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, sẽ mang đế cho bạn sự sang trọng và thoải mái, thuận tiện cho các buổi gặp gỡ, trò chuyện và thư giãn …


Thực đơn quán có nhiều loại đồ uống khác nhau. Nước có đủ loại, vị rất ngon. Cà phê ở đây mang một hương vị đặc trưng, thơm ngon đã thu hút rất nhiều vị khác. Giá cả ở đây cũng hợp lý, giao động từ 20 ngàn đồng đến 150 ngàn đồng, nên bạn có thể yên tâm về giá khi đến với nơi đây. Nếu có dịp đến với bến tre thì bạn hãy thử ghé chân vào quán để thưởng thức nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 142B5 Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Khương, Thành phố Bến Tre, Bến Tre
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lanmien-1531898017032498
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá: 20.000 VNĐ – 150.000 VNĐ
L'anmien Coffee
L'anmien Coffee
L'anmien Coffee
L'anmien Coffee

Iokkoi Coffee - Zen Garden

Quán Iokkoi – Zen Garden tại Bến Tre chắc chắn là một nơi nhất định không thể bỏ qua. Không gian tại đây mọi ngóc ngách trong quán đều là những khu vực lý tưởng cho các bạn thỏa sức sáng tạo và chụp ảnh. Hồ cá Koi thì không cần bàn đến về độ đẹp và độ trong của nước, lúc nào cũng nhìn ngắm được những chú cá nhiều màu sắc, các bạn có thể ngồi lên những tảng đá cạnh hồ để chụp cùng chúng. Bức tranh khung cảnh Nhật Bản được các nghệ sĩ vẽ lên, trải dài qua khu vực đi vào quán cũng là một nơi rất thú vị cả ngoài đời và khi lên hình. Còn khu vực trong nhà kính thì lúc nào cũng sáng sủa với cách bài trí hiện đại cho các bạn ‘sống ảo’ nhưng vẫn muốn ngồi không khí máy lạnh mát mẻ nhé


Đến IOKKOI Coffee - Zen Garden thưởng thức các món thức uống thơm ngon từ coffee, sinh tố, nước ép...Nếu như bạn đã tạm chán hương vị cà phê đen đá quen thuộc, hay hương vị đậm đà của cà phê Syphon Nhật Bản, thì 1 ly cà phê Cappuccino của Ý sẽ là 1 trải nghiệm rất đáng thưởng thức tại đây đấy. Một ly Cappuccino bao gồm cà phê espresso, sữa nóng và sữa sủi bọt đem lại vị cà phê trầm lắng nhẹ nhàng hòa lẫn với mùi thơm và béo của sữa. Sữa mà IOKKOI Coffee - Zen Garden chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm khó có thể tìm thấy được ở những nơi khác. Đặc biệt, nay IOKKOI Coffee - Zen Garden kết hợp kẹo bông gòn tự tay làm ra để tạo nên 1 loại thức uống độc đáo cả về hương vị lẫn hình ảnh, rất đáng để thử.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 92B Nguyễn Văn Khước, P. Phú Khương, tỉnh Bến Tre
  • Điện thoại: 089 998 98 78
  • Facebook: https://www.facebook.com/iokkoivietnam/
        Iokkoi Coffee - Zen Garden
        Iokkoi Coffee - Zen Garden
        Iokkoi Coffee - Zen Garden
        Iokkoi Coffee - Zen Garden

        Sweet Home

        Sweet Home cũng là quán cà phê khá nổi tiếng ở Bến Tre, nơi đây đã thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi lối thiết kế hiện đại, sang trọng. Quán bao gồm một tầng trệt và một tầng lầu, được thiết kế theo không gian mở nên thoáng đãng, rộng rãi và có nhiều vị trí view đẹp danh cho những bạn thích chụp ảnh sống ảo. Sweet Home sẽ tạo cho bạn một ấn tượng tốt ngay lần đầu tiên đến quán với kiểu thiết kế rất sang trọng, đầu tư rất kỹ từ bề ngoài, nội thất đến menu, hay cả cách phục vụ. Nhân viên của quán rất vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng.


        Menu quán Sweet Home đa dạng, phong phú. Bên cạnh những đồ uống ngon thì bạn có thể gọi những món ăn nhẹ, tất cả các món ăn, thức uống đều rất ngon, tạo ấn tượng tốt cho khách. Nơi đây rất thích hợp mở hội họp nhóm, tổ chức sự kiện, offline giữa các game thủ,...


        Thông tin tham khảo:

        • Địa chỉ: 318C Nguyễn Huệ, Phú Khương, Bến Tre
        • Số điện thoại: 01244204204
        • Fanpage: https://www.facebook.com/sweethomebentre/
        • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        • Giá: 25.000 VNĐ – 50.000 VNĐ
        Sweet Home
        Sweet Home
        Nơi đây rất thích hợp mở hội họp nhóm, tổ chức sự kiện, offline giữa các game thủ,...
        Nơi đây rất thích hợp mở hội họp nhóm, tổ chức sự kiện, offline giữa các game thủ,...

        Cafe Vườn Hồng

        Cuốn hút bạn ngay từ cái tên gọi, Cafe Vườn Hồng là một trong những quán café đẹp ở Bến Tre, là điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu hoa, yêu thiên nhiên, và thích tự sướng. Quán Cafe Vườn Hồng hội tụ hơn 500 loài hoa hồng lai tạo đủ màu sắc rực rỡ, ngoài ra còn có hồ cá Koi nhập khẩu từ Nhật Bản, các loại chim cảnh,… tạo nên khung cảnh chẳng thể tìm thấy ở nơi nào khác.


        Quán được bắt đầu là một vườn hồng, nhưng sau đó anh chủ quán mới bắt đầu kết hợp kinh doanh cà phê nên các loại nước uống ở đây chưa đa dạng, chủ yếu là cà phê ngắm cảnh. Tuy là đồ uống không được đa dạng nhưng cafe và một số đồ uống khác ở quán đều rất là ngon, giá bình dân, đặc biệt chủ quán và nhân viên rất thân thiện như người nhà vậy, nên tạo cho bạn một cảm giác thoải mái nhất khi đến vớ cafe Vườn Hồng.


        Thông tin tham khảo:

        • Địa chỉ: 253C Hùng Vương, Phường 7, TP. Bến Tre
        • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Cafe-Vườn-Hồng/453668118380785
        • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        • Giá: 12.000 VNĐ – 50.000 VNĐ
        Cafe Vườn Hồng
        Cafe Vườn Hồng
        Cafe Vườn Hồng là một trong những quán café đẹp ở Bến Tre
        Cafe Vườn Hồng là một trong những quán café đẹp ở Bến Tre

        LeKao’s Coffee

        LeKao’s Coffee là một quán khá là nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu trong danh sách quán cà phê Bến Tre. LeKao’s Coffee sở hữu không gian hiện đại, rộng rãi, cách sắp xếp rất chỉn chu , sạch sẽ và nhiều ánh sáng do đa phần đều là kính panorama tạo cho bạn những góc nhìn ra thành phố đẹp. Nhân viên của quán khá vui vẻ, lễ phép với khách.


        LeKao’s Coffee sở hữu rất nhiều loại nước uống và món ăn vặt hấp dẫn. Bánh ngọt ở quán tự làm, nhiều mùi vị khác nhau và decor vô cùng bắt mắt. Quán rộng, thoáng nên rất thích hợp cho các cuộc hội ngộ bạn bè, học hay làm việc nhóm. Bên cạnh đó view ở quán cũng rất đẹp, các bạn tới đây có thể tha hồ sống ảo ở mọi ngóc ngách của quán nè. Nhược điểm duy nhất của quán là khi gọi nước xong thì phải đợi khá lâu, các bạn nào gấp có lẽ sẽ khá sốt ruột một chút. Khi đã đến Đại Lộ Đồng Khởi thì bạn hãy thử tới quán để thử nhé!



        Thông tin tham khảo:
        • Địa chỉ: 90A Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Tân, Tp. Bến Tre, Bến Tre
        • Số điện thoại: 0886511511
        • Fanpage: https://www.facebook.com/lekaocoffee
        • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
        • Giá: 15.000 VNĐ – 35.000 VNĐ
        LeKao’s Coffee
        LeKao’s Coffee
        LeKao’s Coffee là một quán khá là nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu trong danh sách quán cà phê Bến Tre
        LeKao’s Coffee là một quán khá là nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu trong danh sách quán cà phê Bến Tre

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?