Top 7 Quán cafe/trà nên ghé qua ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn nhộn nhịp và hối hả với nhịp sống tất bật của Sài Gòn, đây cũng là nơi thu hút đông đảo giới trẻ nhất hiện nay. Sau đây, hãy cùng Toplist điểm mặt những địa điểm nóng nhất mà bạn nên một lần ghé qua ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ nhé!

Sài Gòn Ơi

Nét độc đáo tỏa ra ngay từ tên gọi của quán: "SÀI GÒN ƠI", đây đích thực là nơi có view nhìn xuống phố đi bộ cực đẹp. Không gian rộng rãi, nhân viên thân thiện, menu đa dạng trải từ đá xay cho đến sinh tố, trà, thức uống detox, tất cả đều để lại ấn tượng trong lòng những bạn trẻ ghé đến. Sài Gòn Ơi Cafe có phong cách phục vụ khá lạ và độc đáo. Sau khi đến quán và lựa chọn được vị trí ưng ý cùng những loại đồ uống theo sở thích thì bạn sẽ sẽ được ghi tên mình lên trên một tấm bảng đen có kèm theo chữ ƠI rất đẹp và vô cùng dễ thương để đến khi đồ uống của bạn chế biến xong thì nhân viên phục vụ sẽ gọi tên của bạn. Mặc dù ý tưởng này rất đơn giản nhưng nó tạo cho thực khách sự gần gũi và thân quen như đã từ lâu.

Bên trong của Sài Gòn Ơi Café được trang trí rất mộc mạc và gần gũi nên nơi đây trở thành một trong những địa điểm để ngắm phố đi bộ Nguyễn Huệ yêu thích nhất của các bạn trẻ ở TP.HCM nói riêng và các du khách nói trong và ngoài nước khi đến thăm thú thành phố này. Menu đồ uống của Sài Gòn Ơi Café mức giá từ 45.000 đồng trở nên, ngoài ra quán còn có nhiều loại kem gia vị hấp dẫn như kem bơ tiêu, kem thịt xông khói chỉ 38.000 đồng/phần.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: lầu 5 chung cư 42 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM
  • Gía tham khảo: 40.000 - 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoicafe/
Sài Gòn Ơi
Sài Gòn Ơi
Sài Gòn Ơi
Sài Gòn Ơi

Trà sữa KOI THÉ

Trà sữa KOI THÉ là hãng trà sữa nổi đình đám tại Đài Loan và Singapore, khi đến Việt Nam ngay lập tức được giới trẻ yêu thích. Với giá cả cực xứng đáng với chất lượng, hương vị trà sữa nguyên chất cùng nhiều topping độc đáo như: Hạt konjac, Trân châu hoàng kim,... nên trà sữa Koi đã là điểm đến quen thuộc ngay tại phố đi bộ sầm uất.


Một trong những thương hiệu trà sữa tên tuổi đáng gờm đến từ Singapore từng khuấy đảo giới trẻ bởi bởi chất lượng, sự đậm đà thoang thoảng hương thơm thanh thanh vị trà, đặc biệt là dòng sản phẩm trào lưu “ria mép sữa” Macchiato cực hot. Ngay ở con “phố trà sữa” này có đến hai chi nhánh trà sữa Koi Thé tọa lạc trên hai cung đường Ngô Đức Kế và Hồ Tùng Mậu lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Cực kỳ tiện lợi cho các bạn có thể tụ tập để "tám" với bạn bè thì không khí ấm áp, dễ chịu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 76 Ngô Đức Kế, Quận 1, TPHCM
  • Gía tham khảo: 30.000 - 70.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/
Trà sữa KOI THÉ
Trà sữa KOI THÉ
Trà sữa KOI THÉ
Trà sữa KOI THÉ

Trà sữa R&B

Cùng nằm dọc một con đường với hàng loạt quán trà sữa khác, nhưng R&B không hề kém cạnh và luôn thu hút đông đảo bạn trẻ ghé thăm nhờ những điểm cực chất và cực riêng. Với thiết kế vỏ ly gắn hình trái tim cực đáng yêu, cùng kích thước ly cực khủng đã "đốn tim" bất kì ai ghé thăm.


R&B thương hiệu nổi tiếng từ Đài Loan mang đến rất nhiều sảm phẩm mới. Hạt trân châu size super “Dragon Ball” lần đầu tiên xuất hiên tại Sài Gòn, ấn tượng nhất là quán làm trà sữa tươi 100% và trà trái cây tươi nên các bạn an tâm về chất lượng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 86 Ngô Đức Kế, Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 60.000 - 80.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RBteavietnam/
Trà sữa R&B
Trà sữa R&B
Trà sữa R&B
Trà sữa R&B

The Letter

The Letter tọa lạc ngay trên lầu 6 của khu chung cư, đây được coi là vị trí trung tâm của chung cư và vô cùng đắc địa để ngắm nhìn khung cảnh của khu phố đi bộ náo nhiệt. Ngay từ những ấn tượng đầu tiên thực khách sẽ dễ dàng nhận ra The Letter nằm nổi bật với những tông màu vàng sáng cùng khu ban công cực rộng được bố trí nhiều ghế ngồi nên rất thích hợp để ngồi hóng gió vào buổi chiều muộn hoặc ngắm cảnh phố khi màn đêm buông xuống.


Điểm độc đáo nhất của The Letter chính là thiết kế gói trọn với cả một số shop bán các loại đồ gốm Nhật, các trang phục vintage nên thực khách có thể dùng các thức uống và thỏa sức mua sắm hay ngắm nghía những vật trưng bày ở trong cùng một không gian. Chính vì trang trí đẹp mắt cùng diện tích khá thoáng so với nhiều quán café khác nên có không ít các shop thời trang online đã chọn The Letter làm địa điểm để thực hiện các Lookbook của mình. Menu đồ uống ở đây cũng rất đa dạng với các thức uống có mức giá từ khoảng 40.000 đồng trở lên.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Tầng 8, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Gía tham khảo: 30.000 - 80.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheLetterCoffeeTropical/
The Letter
The Letter
The Letter
The Letter

Slow&Chill

Ngay từ chính tên gọi của quán, "Slow and chill" đã đem lại cảm giác thư thái và thư giãn tuyệt đối dành cho những bạn ghé thăm nơi đây. Khi bạn quá mệt mỏi trước sự náo nhiệt, hãy cùng nhau trốn vào "hang ổ" của Slow and Chill, đầy ấm cúng và nhâm nhi những ly đá xay ngọt ngào và những món ăn mặn baked cheese (35.000 đồng) ngập cheese chỉ có tại quán.


Slow & Chill Coffee được biết đến là một quán khá nhỏ nằm ở tầng 2, được trang trí khá đơn giản với màu tone trắng chủ đạo. Những chiếc bàn và ghế ở đây được thiết kế khá nhỏ, mỗi dãy ghế chỉ dành cho khoảng 6 người ngồi gần cửa sổ để có thể ngắm quang cảnh phố đi bộ. Bạn sẽ thấy không gian thật yên tĩnh và cuộc sống ý nghĩa hơn khi có ai đó đàn guitar ở phía dưới. Đồ uống trong quán khá ngon chỉ ở mức 40.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ thôi nhé các bạn. Các bạn có thể đến đây uống cafe và thưởng thức nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: lầu 2 chung cư 90 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM
  • Gía tham khảo: 50.000 -70.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/slowandchill/
Slow&Chill
Slow&Chill
Slow&Chill
Slow&Chill

L'amant Café

Quán L'amant Café ở đầu đường Nguyễn Huệ, gần đoạn giao với đường Tôn Đức Thắng. Bước vào đây, bạn sẽ cảm nhận được phong cách hiện đại, pha chút xưa cũ từ những tấm gạch cho đến bộ bàn ghế gỗ màu nâu trầm. Địa chỉ này thường xuyên đông khách vào dịp cuối tuần.


Điểm nhấn của L'amant Café là thực đơn cà phê. Hạt cà phê ở đây được giới thiệu là thu hoạch từ đất Tây Nguyên, không chất bảo quản để mang đến hương vị nguyên chất. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận vị đắng nhẹ nơi đầu lưỡi, rồi lan tỏa vị ngọt hậu. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình và chuyên nghiệp khiến bạn không phải chờ lâu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Website: http://www.lamantcafe.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lamantcafe.vn/
L'amant Café
L'amant Café
L'amant Café
L'amant Café

Trà sữa BOO COFFEE

Trà sữa BOO luôn là lựa chọn yêu thích của những bạn trẻ yêu mến trà sữa, thích ngắm nhìn phố đi bộ từ view tầng cao. BOO COFFEE còn nổi tiếng với trà sữa BÔNG GÒN, trà sữa BÓNG ĐÈN cực lừng danh. Bên cạnh đó, quán còn thường xuyên có những ưu đãi giảm giá đối với học sinh sinh viên, vì thế BOO luôn dành được tình cảm của đại đa số bạn trẻ.


Boo Coffee là một quán rất đẹp và lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Các bạn có thể ngồi nhâm nhi cốc cafe và ngắm đường phố, khung cảnh đẹp đẽ. Quán tuy hơi nhỏ nhưng không gian đẹp, đồ ăn, đồ uống ngon, giá cả phải chăng trung bình khoảng từ 35 ngàn đồng cho một món đồ uống. Một mức giá khá rẻ và được ngắm nhìn đường phố Nguyễn Huệ nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: lầu 9 chung cư 42 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM
  • Gía tham khảo: 30.000 -50. 000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BooCoffee.vn/
Trà sữa BOO COFFEE
Trà sữa BOO COFFEE
Trà sữa BOO COFFEE
Trà sữa BOO COFFEE

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?