Top 10 Quán cháo ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Cháo từ lâu đời đã là món ăn thiết yếu của người dân Việt Nam, từ bữa sáng đến bữa xế chiều hay những buổi ăn đêm ấm bụng người ta đều có thể ăn cháo. Hãy còn Toplist điểm danh những món cháo ngon tại Quận Đống Đa Hà Nội ngay dưới đây.

Cháo Lòng Quang Trung


Cháo Lòng Quang Trung với khoảng 20 năm hoạt động luôn đem lại hương vị thơm ngon tròn vị tới cho quý khách. Bởi chuyên về cháo lòng nên tại quán nổi tiếng về cháo và lòng lợn thơm ngon và được nhiều người yêu thích. Quán nhận được khá nhiều những đánh giá tích cực về món ngon tại đây và luôn được mọi người tin tưởng ủng hộ.


Nếu đến với Cháo Lòng Quang Trung bạn nên thưởng thức các món như: Cháo Lòng, Lòng Lợn, Dồi Nõn Đuôi, Thịt dải, Dạ dày, Luộc Rán,... Và nếu quý khách muốn dùng bữa vào buổi trưa thì có cả món bún đậu mắm tôm thêm vào thực đơn nữa, món này cũng khá ngon và chất lượng đó. buổi trưa có bún đậu mắm tôm. Chủ quán nhiệt tình, đon đả và rất chiều khách nữa. Hãy luôn ủng hộ cháo lòng Quang Trung bạn nha.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Sân D4 đường Đặng Văn Ngữ, (đối diện 77 Đặng Văn Ngữ), Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 285 86 60
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cháo-Lòng-Quang-Trung-108143414103630/
  • Email: chunganh0594@gmail.com
Cháo Lòng Quang Trung
Cháo Lòng Quang Trung
Cháo Lòng Quang Trung
Cháo Lòng Quang Trung

Cháo Chất


Cháo Chất cũng là một trong những địa chỉ cháo ngon được mọi người yêu thích tại Hà Nội. Nghe tên đã thấy chất rồi, chất là phong cách, là chất lượng và vô cùng hợp dinh dưỡng. Nếu bạn đã từng thưởng thức cháo Chất chắc chắn sẽ không quên được hương vị tại đây đâu đúng không nào. Tên cháo là thương hiệu được tạo nên bởi uy tín tring suốt thời gian hoạt động của quán.


Cháo Chất thơm ngon với hương vị cháo được ninh từ nước xương đậm đà, vừa nhuyễn vừa sánh và mùi gạo mới nữa. Bát cháo có thể ăn kèm nhiều nhân nhưng chắc chắn phải thêm rau thơm và hành khô mới tròn vị được. Bạn hãy luôn ủng hộ cháo Chất để quán có nhiều động lực hơn nấu những nồi cháo ngon phục vụ mọi người nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 20 ngõ Trung Tả (ngõ 264 Khâm Thiên), Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 08.3663.1986
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cháo-Chất-596886300407278/
Cháo Chất
Cháo Chất
Cháo Chất
Cháo Chất

Cháo Trai Huế - Thành Công


Quán Cháo Trai Huế khá nổi tiếng nằm trong khu tập thể thành công, quán được rất nhiều người biết đến và là món ăn "tủ" của rất nhiều người mê cháo. Gọi là quán nhưng thực ra chỉ là một khoảng sân nhỏ tại khu nhà A4 tập thể Thành Công, hơn chục chiếc ghế nhựa vừa để cho khách ngồi vừa làm bàn đơn giản nhưng rất thuận tiện.


Cháo trai chỉ là món ăn vặt bình dân, giá rẻ nên gần gũi, thân thuộc với số đông nhu cầu mọi người. Các nguyên liệu nấu cháo, về cơ bản vẫn là bột gạo xay, thịt, nước trai... và gia vị ăn kèm là hành khô, tiêu, quẩy, rau răm... nhưng được chế biến theo kiểu Huế, vì thế mà lạ miệng. Quán không chỉ phục vụ người dân xung quanh tập thể Thành Công mà còn có học sinh, sinh viên các trường học. Nhiều người nhà khá xa, thậm chí từ ngoại thành cũng tìm đến quán. Nhiều vị khách ăn cháo tại đây từ khi mở cửa đến nay.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Khu Nhà A4 Tập Thể Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ
Cháo trai - thành công
Cháo trai - thành công
Cháo trai - kèm quẩy chuẩn vị
Cháo trai - kèm quẩy chuẩn vị

Cháo Ếch Singapore - Láng Hạ


Cháo ếch là món cũng rất được nhiều người yêu thích nhưng có lẽ cháo ếch chuẩn vị nhất là ở quán CHÁO ẾCH SINGAPOR. Món cháo ếch ở đây được tẩm ướp rất thơm, và đậm đà, thịt ếch dai, có chút cay cay. Tuy nhiên để cháo đậm hơn, bạn có thể cho tiêu và nước sốt ếch để ăn cùng.


Nếu ai đã từng trót nghiện món CHÁO ẾCH SINGAPORE chắc hẳn sẽ nhớ mãi vị thịt ếch giòn dai, thấm gia vị mặn ngọt cay, thơm nức mùi hành tỏi sả gừng và cay nồng mùi ớt. Nước sốt ếch rưới lên cháo trắng nóng nấu hơi đặc có vị ngon khó tả, ăn kèm 1 miếng thịt ếch và 1 cọng hành lá, đảm bảo bạn sẽ quay lại với món này lần thứ hai, thứ ba... CHÁO ẾCH SINGAPOR sẽ là một địa chỉ lý tưởng mỗi khi bạn muốn thưởng thức món cháo ếch thơm ngon bổ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 1/111 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 186 83 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaoechsingapore.langha/
Cháo Ếch Singapore
Cháo Ếch Singapore
Món ếch thơm lừng, dậy mùi vị
Món ếch thơm lừng, dậy mùi vị

Cháo Lòng Minh Sơn


Cháo Lòng Minh Sơn là quán ăn nằm sâu trong con ngõ nhỏ của phố Trung Phụng mới (ngõ 360 Xã Đàn) nhưng quán đã đem lại sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất. Với kinh nghiệm trên 30 năm trong việc lựa chọn Lòng, Cháo lòng Minh Sơn thực sự mang lại cho thực khách những món ăn chứa đựng cả tâm tình của người làm nghề. Tại đây luôn hoạt động với phương châm:“ Làm Cho khách như làm cho người thân” nên mọi khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng về cơ sở này.


Thưởng thức các món ăn tại cháo lòng Minh Sơn bạn hoàn toàn yê tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng phục vụ tại đây. Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ càng và nhập mới hàng ngày nên đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ. Nhất là món cháo lòng, món này đặc biệt thơm ngon bởi cháo được nấu từ gạo thơm và được ninh với nước xương nên vừa ngọt vừa thơm, nêm nếm gia vị đầy đủ thêm rau thơm và hạt tiêu bạn ăn cùng lòng dồi thì quả là hoàn hảo đó. Bạn hãy đến đây và thưởng thức ngay nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 32 phố Trung Phụng (ngõ 360 Xã Đàn), Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982926567
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaolong360xadan/
Cháo Lòng Minh Sơn
Cháo Lòng Minh Sơn
Cháo Lòng Minh Sơn
Cháo Lòng Minh Sơn

Lòng "Chát " Quán


Lòng "Chát " Quán ai đã từng ăn thử một lần sẽ thấy lòng làm từ 'tâm" ngon và rất đáng tiền đó mọi người. Ăn vừa ngon lại mát, chẳng lo toát mồ hôi khi ăn nữa. Mùa hè này quán "Lòng Chát" tung ra 3 combo siêu ngon - siêu chất dành cho tất cả tín đồ của món dân dã của Việt Nam bạn có thể tham khảo như:


  • Combo tình yêu giá 390k gồm có tặng ngay bún, hoa quả tráng miệng, Lòng Thập Cẩm size M, Thập cẩm xào dưa, Cháo tiết, Món lòng luộc chấm cùng tý mắm tôm hoặc nước mắm và thêm đĩa xào dưa ăn kèm bún nữa
  • Combo bằng hữu giá 745k gồm có: Nộm Ngó Xuân dạ dày, hoa quả tráng miệng, Lòng Thập Cẩm size L, Thập cẩm xào dưa, Nõn đuôi chiên nhân sụn, Dồi mỡ size S, Gan nếp size S, Cháo Tiết và nếu bạn là fan hâm mộ của nõn đuôi thì không nên bỏ qua combo Bằng Hữu này đâu nhé.
  • Combo gia đình giá 850k gồm: Nộm Ngó Xuân dạ dày, hoa quả tráng miệng, lẩu cháo size mini, Mẹt nướng, Thập cẩm xào dưa, Khoai tây chiên


Hãy ăn combo bạn nhé, vừa ngon vừa chất giá mà ship lại còn siêu rẻ nữa. Mọi người hãy đặt hàng luôn để "Lòng Chát" quán được hân hạnh phục vụ bạn nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Số 64 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 09 6666 1589
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 và 17:00 - 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/longchatquan/
Lòng
Lòng "Chát " Quán
Lòng
Lòng "Chát " Quán

Cúc - cháo sườn sụn


Thêm một đia chỉ bán cháo sườn ngon nức tiếng ở Hà Nội, với những ai là fan của món cháo chắc chắn không thể nào bỏ qua cháo sườn sụn tại Cúc - cháo sườn sụn.


Cháo ở đây có giá khá cao khoảng 25.000 VND đến 30.000 VND / bát nhưng chất lượng không phải suy nghĩ nhiều. Nằm ở số 101 Đội Cấn là một quán cháo sườn nhỏ những luôn trong tình trạng rất đông khách. Cháo ở đây nấu bằng bột gạo xay nên rất mịn, thơm hương gạo mới và nước xương hầm thơm ngon. Thêm một chút quẩy giòn, hạt tiêu, ruốc thịt hoặc ruốc nấm tùy theo khẩu vị từng người. Ruốc nấm ở đây rất ngon, một chút xíu thôi cũng đủ khiến bát cháo dậy mùi và kích thích vị giác của tất cả mọi người.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 143 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 186 83 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuc0983450185/
Cúc - cháo sườn sụn
Cúc - cháo sườn sụn
Những phần cháo say nổi tiếng
Những phần cháo say nổi tiếng

Nhất Cháo


Cháo từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc của người Việt vì vậy hiện nay có rất nhiều quán cháo được mở ra tạ Hà Nội, chỉ có cháo sườn ở Nhất Cháo 198 Xã Đàn thì lại đặc biệt hơn cả. Đặc biệt tại địa điểm thuận tiện dễ ghé qua dừng lại của các thực khách, đặc biệt tại hương cháo có chút nồng nàn hơn, có chút cay nồng quền quện hơn.


Cháo sườn Nhất Cháo Xã Đàn khi kết hợp với vị trà sữa thanh thanh mát lạnh, gọi thêm một dĩa gan xào đậm đà thì thật là một combo quyến rũ khó tả - làm người ăn rồi thì vương vấn nhớ mãi, làm cho người chưa ăn thì nghiền đến mức ngày nào cũng phải ghé 198 để thưởng một niêu cháo nóng hổi. Bạn đã ghé 198 Xã Đàn để thưởng thức món ăn tại Nhất Cháo sườn chưa?


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Số 10 Phạm Ngọc Thạch, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 105 28 28
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhatchao.restaurant/
  • Email: nhahangnhatchao@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 và 18:00 - 01:00
Nhất cháo Xã Đàn
Nhất cháo Xã Đàn
Lẩu cháo tại Nhất cháo
Lẩu cháo tại Nhất cháo

Cháo Lòng Phượng


Cháo Lòng Phượng là quán cháo lâu năm ở Trần Quang Diệu, Đống Đa được nhiều người yêu thích và ủng hộ trong thời gian qua. Cháo lòng là món ăn dân dã của người Việt nam từ rất lâu nay và trở thành một nét văn hóa đặc trưng vậy nên nó không hề xa lạ. Cũng như nhiều quán khác, cháo lòng Phượng đều có những món cơ bản như: lòng, dồi, dạ dày, tiết canh, cháo,.... được mọi người yêu thích.


Cháo Lòng Phượng ngon ở hương vị cũng như chất lượng bởi nguyên liệu chế biến sạch và tươi ngon. Hạt cháo được ninh nhuyễn tự nhiên và rất sánh, chứa nhiều chất dinh dưỡng. Bạn ăn kèm cháo với lòng và các món kèm khác cùng rau thơm thì rất non đấy, nhất là trong tiết trời se lạnh của Hà Nội. Hơn nữa ăn cháo rất tốt cho dạ dày, dễ tiêu hóa nữa đó. Hãy ghé qua cháo lòng Phượng để thưởng thức bạn nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 10 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30
  • Giá bán: 20.000đ - 50.000đ
Cháo Lòng Phượng
Cháo Lòng Phượng
Cháo Lòng Phượng
Cháo Lòng Phượng

Cháo Sườn - 37 Lương Sử C


Quán cháo này nổi tiếng với cháo sườn và cháo thịt băm có thêm mấy trái trứng cút ăn lạ miệng. Quán tuy có diện tích hơi nhỏ và khá khó tìm nhưng đối với dân sành ăn thì không thành vấn đề. Quán vừa mở ra là đông nườm nượp rồi. Cháo bán cả ngày tại số 37 Lương Sử C nên bạn có thể ghé ăn vào bất kì buổi nào trong ngày. Giá bán mỗi bát là từ 15.000 VND đến 30.000 VND / bát ăn rất chất lượng và no bụng nhé.


Một bát cháo đầy đủ ở đây gồm cháo, quẩy, ruốc, thịt băm và một ít hành lá, tía tô thái nhỏ. Mệt mệt trong người mà ăn bát cháo này vào thì đúng là tuyệt vời.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 37 ngõ Lương Sử C, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30
  • Giá bán: 15.000đ - 30.000đ
Quán cháo tại 37 ngõ Lương Sử C
Quán cháo tại 37 ngõ Lương Sử C
Món cháo sườn dậy mùi thơm khiến ai cũng mềm lòng
Món cháo sườn dậy mùi thơm khiến ai cũng mềm lòng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?