Top 5 Quán chay ngon nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiện nay, việc ăn chay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt và đang dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Bởi, người ta thường tâm niệm rằng ăn chay không những để tâm thanh tịnh mà còn như một phương pháp dưỡng sinh, tốt cho sức khỏe. Nắm bắt được nhu cầu đó, rất nhiều quán đồ ăn chay đã ra đời. Trong bài viết này, hãy cùng Toplist điểm danh những quán chay ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Quảng Phúc - chuyên đồ ăn chay

Quảng Phúc chuyên phục vụ các món ăn chay truyền thống với thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách gần xa như: các món súp, gỏi cuốn, món khai vị, ăn nhẹ, món xào, cơm, canh,... Tất cả các món đều được chế biến từ rau củ hoàn toàn tự nhiên, mang đến cho khách hàng những món ăn thanh đạm, giàu chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm bếp, sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu, Quảng Phúc đã tạo nên những món ăn đặc sắc, đem lại cảm giác ngon miệng cho khách hàng.


Quảng Phúc, các món ăn được chế biến chủ yếu từ nguồn nguyên liệu rau, củ, quả từ thiên nhiên tươi ngon, thuần khiết. Sự chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến thêm sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ đầu bếp, những nguồn nguyên liệu được phối hợp với nhau thật hài hòa và tinh tế tạo nên hương vị chay đặc sắc, đem lại cảm hứng mới lạ cho những thực khách yêu thích ẩm thực chay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 C3 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0936 228 183
Email: tongkimchi.1991@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/QuangPhucChuyenDoAnChay/

Quảng Phúc - chuyên đồ ăn chay
Quảng Phúc - chuyên đồ ăn chay
Quảng Phúc - chuyên đồ ăn chay
Quảng Phúc - chuyên đồ ăn chay

Buffet lẩu chay - Liên Hương Vegan Restaurant

Liên Hương Vegan restaurant luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê ăn chay tại Quận Cầu Giấy. Đặc biệt nhà hàng được trang trí theo phong cách Phật giáo đơn giản, thanh tịnh và yên bình mang đến không gian ẩm thực vô cùng thư thái cho thực khách. Chất lượng món ăn và dịch vụ đều được đánh giá tốt nên bạn không cần quá e ngại nhé.


Liên Hương Vegan restaurant với thực đơn vô cùng đa dạng phục vụ bữa ăn hoàn hảo cho quý khách mỗi ngày. Từ những món ăn truyền thống đến những món ăn lạ miệng, tất cả các món ăn đều được trải qua sự chăm chút tỉ mỉ nhất. Tại đây những món ăn có hương vị đặc biệt thơm ngon và tươi mới mà bạn nên thử như: gỏi củ hủ dừa, gỏi nấm, chả giò,... Mỗi ngày Liên Hương Vegan restaurant luôn luôn cố gắng phục vụ thật tốt để đem lại cho mọi người sức khỏe thật tốt và luôn được khách hàng ủng hộ cũng như tín nhiệm trong suốt thời gian qua. Đó vừa là niềm vui vừa là sứ mệnh tuyệt vời mà Liên Hương đang thực hiện mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 ngõ 59 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0976 293 146
Fanpage: www.facebook.com/buffetlauchaybh8

Liên Hương Vegan restaurant
Liên Hương Vegan restaurant
Liên Hương Vegan restaurant
Liên Hương Vegan restaurant

Chay Tuệ Minh

Chay Tuệ Minh được đánh giá là một trong những nhà hàng chay ngon ở Hà Nội, với tiêu chí mang đến “sức khỏe, bình an và hạnh phúc” cho mọi người. Quán chế biến các món ăn theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa, đồng thời quán cũng bán các sản phẩm thực dưỡng theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa. Chú trọng ăn uống theo tự nhiên, quân bình âm dương, hoàn toàn không sử dụng chất phụ gia. Thực đơn của quán được thay đổi từng ngày với những món chay tinh khiết, ngon miệng, tốt cho sức khỏe. Giá cả tại Chay Tuệ Minh cũng khá bình dân, chất lượng thì luôn đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của các món ăn chay.


Ngoài ra Chay Tuệ Minh nhận đặt cơm chay, buffet chay, cỗ chay phục vụ tại gia với thực đơn phong phú, giá cả hợp lý được nhiều người ủng hộ. Thay vì đau đầu suy nghĩ nên làm món chay như thế nào thì bạn chỉ cần nhắc máy và gọi đến Chay Tuệ Minh. Hầu hết, khách hàng đều rất hài lòng với chất lượng và cách phục vụ tại quán cũng như hàng giao đến nhà. Các món chay khi giao đến đều giữ được nguyên mùi vị, hình thức nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong các dịp lễ quan trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 ngõ 86 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0333 136 655
Email: thuantienchaytueminh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ChayTueMinh/

Chay Tuệ Minh
Chay Tuệ Minh
Chay Tuệ Minh
Chay Tuệ Minh

Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan

Veggie Castle là chuỗi nhà hàng buffet thuần chay tại Hà Nội được thành lập từ những con người rất yêu thích ăn chay. Với mong muốn ăn chay trở nên phổ biến tới tất cả mọi người, nhà hàng đã mở ra địa điểm có hương vị đồ ăn thân quen như cơm mẹ nấu. Các món chay đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất.


Không gian nhà hàng rất rộng và sang trọng, bài trí đơn giản, tao nhã, ánh đèn vàng nhẹ và tone màu trầm, ấm kèm theo nhạc nhẹ tạo cảm giác rất thư giãn khi bạn tới ăn chay tại đây. Thành phần hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi non. Không sử dụng mì chính, chất tạo ngọt hóa học, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn. Điểm đặc biệt của Veggie Castle là menu được thay đổi hàng ngày, khách hàng có thể đặt trước bất kì món nào bạn thích, hoặc phụ thuộc vào rau củ theo mùa cũng như đặc điểm thời tiết mà tạo nên thực đơn phù hợp. Nhà hàng có tổng trên 200 món, nổi bật như: cuốn bánh tráng, salad, canh chua, bún riêu, bánh chuối chiên, nộm xoài, bắp cải cuốn nấm,… Bên cạnh đó đồ tráng miệng cũng đa dạng và thay đổi theo menu hàng ngày như chè khoai dẻo, chè đỗ đen, thạch trân châu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29 ngõ 2 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0816 353 388
Email: vungocle0810@gmail.com
Website: https://anveggie.vn/
Fanpage: www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/
Giờ mở cửa: 18:00 - 21:30

Veggie Castle
Veggie Castle
Veggie Castle
Veggie Castle

Nhà hàng chay Tâm Đức

Tâm Đức chuyên phục vụ các món chay đa dạng, phong phú được chế biến phù hợp với khẩu vị từng thực khách. Các món chay tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu từ rau củ quả tươi được nhập về hàng ngày nên luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những món chay chất lượng. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng rất rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc đặt tiệc chay.


Tại đây có đủ các món từ món chiên, món xào, món kho, gỏi, món nước,… cho thực khách tha hồ lựa chọn cho bữa ăn chay của mình thêm phần phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt, các món nước và các món gỏi tại nhà hàng chay Tâm Đức được thực khách rất yêu thích và là lựa chọn hàng đầu mỗi khi đến đây. Không những món ăn hấp dẫn, thơm ngon mà giá còn rẻ nên Tâm Đức tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho mình, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức. Nếu như bạn là người ăn chay trường hoặc muốn thay đổi khẩu vị thì Tâm Đức là địa điểm chất lượng mà bạn có thể ghé qua để thưởng thức các món ăn thanh đạm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0948 086 131
Email: dungnguyenphuong.hn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaytamduc/

Nhà hàng chay Tâm Đức
Nhà hàng chay Tâm Đức
Nhà hàng chay Tâm Đức
Nhà hàng chay Tâm Đức

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?