Top 9 Quán chè ngon và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quận Hai Bà Trưng hôm nay sầm uất, náo nhiệt, là nơi tụ hội của nhiều trường cấp 3, trường Đại học. Vì lẽ đó mà không quá khó để tìm thấy những quán ăn vặt, đặc biệt là những quán chè trên phố phường Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, để tìm được một quán chè ngon, hương vị đặc biệt thì không phải điều dễ dàng. Toplist đã tìm hiểu và bây giờ sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những quán chè ngon và chất lượng tại quận Hai Bà Trưng.

Chè khúc bạch Diệp Phương

Ở Hà Nội, muốn ăn chè khúc bạch ngon thì bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ quán chè Diệp Phương. Điểm thu hút của quán chè này chính là sự biến tấu đa dạng thành 3 loại chè khúc bạch: chè khúc bạch sữa, chè khúc bạch tinh than tre, chè khúc bạch phô mai. Mỗi loại lại chia thành nhiều kiểu khác nhau. Bên cạnh chè khúc bạch, quán cũng đem đến những loại chè "đẹp dáng, giữ da" như: chè sen, chè dưỡng nhan cùng các loại bánh ngọt hấp dẫn.


Với chè khúc bạch tinh than tre - món chè độc đáo, được yêu mến tại quán, bạn nên thưởng thức: khúc bạch tinh than tre phô mai matcha hay khúc bạch tinh than tre phô mai socola. Mỗi cốc siêu to, gồm 3 - 4 viên tinh than tre màu đen, mix thêm hạt chia, trân châu trắng, hạnh nhân lát. Đặc biệt, viên khúc bạch rất thơm, ngậy vị sữa. Với chè khúc bạch sữa, bạn nên thưởng thức chè khúc bạch mix còn chè khúc bạch phô mai thì chè khúc bạch phô mai socola matcha là lựa chọn hoàn hảo. Mỗi kiểu chè sẽ có chút khác biệt riêng, đem đến trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.


Mỗi cốc chè khúc bạch Diệp Phương có giá khoảng 35.000 - 40.000 đồng, có thể là đắt một chút nhưng chất lượng bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng. Hiện nay, quán chủ yếu bán với hình thức online, bạn có thể đặt qua Now, Grab Food, Go Viet dể nhận ưu đãi nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 9 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mở cửa:
11:00 - 22:00
Chi phí:
25.000đ - 40.000đ

Facebook chủ quán: Phạm Thu Phương - https://www.facebook.com/phuongxinh94

Chè khúc bạch Diệp Phương
Chè khúc bạch Diệp Phương
Chè khúc bạch Diệp Phương
Chè khúc bạch Diệp Phương

Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh

Caramello nổi tiếng tại Hà Nội bởi quán sở hữu những siêu phẩm caramen ngon "tuyệt đỉnh". Ngoài caramen, menu của quán còn làm tan chảy trái tim tín đồ ăn vặt Hà thành với những món như: chè, tào phớ, kem, cà phê, matcha, sinh tố và đồ ăn nhanh. Xuất phát từ một tiệm caramen nhỏ có tâm - Caramello phát triển nên hệ thống 4 cơ sở có tầm nổi tiếng, team Hai Bà Trưng mà đam mê chè, caramen có thể đến với cơ sở 421B Bạch Mai nhé.


Caramen ở đây được làm từ nguyên liệu sạch và đảm bảo công thức tuyệt đối, đem lại hương vị caramen chuẩn Pháp, làm nên sự khác biệt giữ chân bao khách hàng. Toplist gợi ý cho bạn một vài món caramen được yêu mến tại quán: caramen hoa quả, caramen trân châu thạch và caramen thạch lá nếp cốt dừa. Bát caramen trông rất bắt mắt, loại nào cũng đầy đặn với topping đa dạng.


Những ngày hè oi bức, đến với Caramello tận hưởng những bát chè thanh mát thì còn gì bằng. Còn nếu bạn ngại phải ra đường đối mặt với khói bụi, nắng nóng, thì chỉ cẩn một cuộc gọi quán sẽ "ship tận giường" cho bạn. Về chè, quán đem đến những loại chè đặc sắc như: chè xoài, chè sầu, chè dừa non, chè bánh trôi tàu,...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 421B Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3939 3921

Fanpage: https://www.facebook.com/caramellohanoi/

Menu của Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh
Menu của Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh
Đồ ăn nhanh, chè, caramen tại quán
Đồ ăn nhanh, chè, caramen tại quán

NGỌC THẠCH QUÁN

Ngọc Thạch Quán là thương hiệu đình đám nhất và cũng là thương hiệu chè đầu tiên được bảo hộ tại Việt Nam. Đến với Ngọc Thạch Quán bạn sẽ được mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức hơn 30 vị chè trứ danh đất Việt Cùng muôn vàn loại topping cực ĐỈNH cho những ngày nắng oi bức.


Và khi thưởng thức món chè ở đây thì sao nhỉ? Bạn sẽ cảm nhận rõ nét vị Thơm, ngon, ngọt, mát hòa quyện nhịp nhàng cùng những nguyên liệu nhà làm như sự Thanh mát của thạch rau câu, Béo ngậy từng miếng caramen mềm mịn,Thơm lừng mít chín cùng sữa chua, nếp cẩm hay cảm giác giòn dai sần sật của những viên trân châu...Tất cả tạo nên một bát chè Ngọc Thạch đủ hương đủ vị, xao xuyến bao tâm hồn đam mê ăn vặt.


Ngọc Thạch Quán với nguồn nguyên liệu 100% SẠCH và CAO CẤP, được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo cho khách hàng những món ăn vừa NGON vừa AN TOÀN: Lá nếp cho màu xanh tự nhiên của trân châu, rau câu, Màu vàng óng ánh của chanh leo và xoài, Dừa tự nhiên đem lại vị ngon khó tả và màu trắng tinh khiết, màu nâu từ bột cà phê nguyên chất, Xen lẫn là caramen thơm ngon, béo ngậy ăn một lần là quên lối về.Với công thức chế biến độc quyền, mang đến vị thơm trọn vẹn, ngon tròn vị, đồng thời đẹp mắt đầy đam mê kết hợp với dịch vụ tận tình, chăm sóc khách hàng cực tốt, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị Ngọc Thạch Quán luôn tự hào:

  • Là thương hiệu chè được nhắc tới nhiều nhất trong tâm trí tất cả khách hàng Việt.
  • Là thương hiệu chè đầu tiên được BẢO HỘ tại Việt Nam.
  • Là thương hiệu chè đầu tiên thực hiện Franchise chè khắp cả nước
  • Đem lại giá trỊ đích thực - sản phẩm tươi mới - nguyên liệu cao cấp - phát triển bền vững cùng thực khách 4 phương

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Nhà K6A, Ngõ 48, Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng , TP Hà Nội
Điện thoại:
094.8289.333
Fanpage:
https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/
Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán

Chè Ngon 73

Những ngày nắng nóng chói chang, chẳng có gì thích hơn khi được nhâm nhi những món chè, kem ngon tuyệt cú. Xua ngay nóng bức ngày hè. Đưa đà những hương vị ngon mê. Thoải mái tám chuyện, hàn huyên với hội bạn. NGON – THƠM – MÁT chính là Chè Ngon 73. Chè Ngon 73 Nhận chỗ hoặc đặt hàng ngay!Nhận bán buôn, bán lẻ, cộng tác viên!. Tại Chè Ngon 73 - Quý khách yên tâm về chất lượng nhé!

  • Nguyên liệu SẠCH, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Công thức gia truyền, chế biến cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Menu phong phú, đa dạng, nhiều lựa chọn.
  • ĐẶC BIỆT: Thạch - trân châu do chính tay đầu bếp chế biến - cực ĐẢM BẢO.
  • NÓI KHÔNG với trân châu, thạch mua sẵn mất vệ sinh.
  • NÓI KHÔNG với nguyên liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ
  • Thực đơn phong phú với hơn 30 món chè, kem ngon nức tiếng Hà Nội.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 107y9 NGÕ TỰ DO, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0967 26 24 23

Fanpage: https://www.facebook.com/chengon73khamthien


Chè Ngon 73
Chè Ngon 73
Chè Ngon 73
Chè Ngon 73

CHICK GARDEN

Nếu bạn là một người đam mê ăn vặt, thường xuyên lượn lờ phố phường Hà Nội để khám phá những quán ngon thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ "thế giới chè khoai dẻo" - Chick Garden nhé. Trước hết, Chick Garden thu hút các bạn teen Hà Nội bởi không gian. Không gian thân thiện, đẹp mắt, với nhiều góc "sống ảo" cực xinh, phù hợp với những buổi tụ tập, giao lưu. Đặc biệt, hiện nay quán có 4 cơ sở, tọa lạc tại những "điểm nóng" của thành phố - nơi giao thông thuận tiện, đông đúc người qua lại.


Đến với quán chè, chắc chắn điều bạn quan tâm là menu chè của quán. Menu Chick Garden rất đa dạng, với nhiều loại chè khoai dẻo: chè dừa dầm khoai dẻo, chè khoai dẻo sầu riêng, pudding xoài khoai dẻo,... Ngoài ra menu còn đầy ắp món ăn vặt khoái khẩu thích hợp cho những buổi hẹn hò với đám bạn thân: chân gà rút xương, nem chua rán, phô mai que, khoai tây lắc, gà viên chiên... Lại thêm, quán sở hữu các loại nước ép, sinh tố hoa quả tươi mát như: táo, ổi, chanh tươi, chanh leo...


Với không gian trẻ trung, giá cả phù hợp với túi tiền và sự đa dạng trong menu, Chick Garden hiện là quán chè gây sốt ở Hai Bà Trưng nói riêng, Hà Nội nói chung. Đây hứa hẹn là điểm đến được yêu thích trong những ngày hè oi bức.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 40 Lê Thanh Nghị, HBT, HN

Điện thoại: 098 669 4416 hoặc 0353 991 888

Fanpage: https://www.facebook.com/chick.gar/

Chick Garden
Chick Garden
Chick Garden
Chick Garden

50. Dessert

50. Dessert là một 1 quán chè nhỏ nằm tại 50 Trần Xuân Soạn. Quán có biển hiệu nổi bật nên cũng khó khăn lắm trong việc tìm đường đến với quán. Không gian quán hơi chật hẹp nên đôi khi khách sẽ thấy bất tiện khi ngồi tại quán thưởng thức. Hiện nay, dịch vụ giao đồ ăn phát triển, 50. Dessert cũng đẩy mạnh hình thức bán hàng này.


Best seller của quán phải nhắc đến kem bơ. Món kem bơ với bơ béo ngậy, kem thơm mát, rắc thêm dừa nạo và dừa khô. Bên cạnh kem bơ, dừa dầm, caramen hay chè khúc bạch cũng chiều lòng vị giác. Chỉ 25.000 đồng, bạn đã sở hữu bát chè khúc bạch đầy đặn, thanh mát với nhãn tươi, khúc bạch, trân châu, hạnh nhân lát, dừa nạo. Caramen mix cùng sốt cà phê sữa, trân châu, thạch, rất ấn tượng. Caramen mềm mịn, núng nính, thơm mùi trứng sữa. Hiện nay, menu của 50. Dessert thêm phần phong phú với những loại bánh "hot trend" như: bánh mì phô mai bơ tỏi Hàn Quốc, Tiramisu.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 50 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0398 599 686

Fanpage: https://www.facebook.com/50.dessert/

Chè tại 50. Dessert
Chè tại 50. Dessert
Menu tại chè 50. Dessert
Menu tại chè 50. Dessert

Quán chè Mười Sáu

Chè Mười Sáu - Ngô Thì Nhậm có tuổi đời phải ba, bốn chục tuổi, là quán chè tuổi thơ của biết bao thế hệ. Quán nằm mặt đường, có biển hiệu lớn, để ý một chút bạn có thể nhìn thấy quán. Không gian trong quán chật hẹp, phần lớn khách ghé chè Mười Sáu đều phải ngồi vỉa hè hoặc mua chè mang đi. Quán có một chiếc tủ kính lớn bày tất cả các nguyên liệu làm chè, trông rất sạch sẽ, gọn gàng. Ông chủ quán tuổi đã lớn nhưng luôn thoăn thoát múc chè và lúc nào cũng cười rạng rỡ với khách hàng.


Bao năm qua, quán thu hút tín đồ "hảo ngọt" Hà thành bởi những món chè đậm đặc hương vị truyền thống như: chè đỗ xanh, chè trôi nước, bánh trôi tàu, xôi chè, chè sen,... Đảm bảo một lần thử qua món chè sen Mười Sáu, bạn sẽ nhớ mãi hương vị thanh mát của món ăn này. Cốc chè đầy đặn, gồm: hạt sen, trân châu, thạch đen và dừa nạo. Phần hạt sen được ninh bở, ăn rất bùi, "nhóp nhép" cùng những sợi dừa nạo - rất vui miệng. Ưu điểm của chè Mười Sáu: vị chè thanh, không quá ngọt, đầy đặn và giá cả rẻ hơn hẳn những quán chè xung quanh. Chắc chắn, chè Mười Sáu là địa điểm lý tưởng "đánh bay cái nắng mùa hè", nếu đam mê hương vị chè truyền thống bạn hãy đến với quán để trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 16 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mở cửa: 07:00 - 18:30
Chi phí:
5.000đ - 25.000đ

Quán chè Mười Sáu
Quán chè Mười Sáu
Chè tại quán Mười Sáu
Chè tại quán Mười Sáu

Chè Cung Đình Huế - Bạch Mai

Nhắc đến quán chè ngon ở quận Hai Bà Trưng đương nhiên phải gọi tên quán chè Cung Đình Huế - Bạch Mai. Quán chè này khá quen thuộc với các bạn sinh viên Bách - Kinh - Xây, và học sinh cấp 3 khu vực quận Hai Bà Trưng. Không những phục vụ chè, quán còn bán một số loại bánh truyền thống và đồ ăn nhanh với mức giá phải chăng, hữu nghị.


Menu chè của quán rất phong phú, từ những loại chè đình đám trong xu hướng đồ ngọt hiện nay như: chè Thái sầu riêng, chè bưởi, sữa chua nếp cẩm, hoa quả dầm đến những loại chè đậm chất truyền thống như: chè bánh trôi, chè tập cẩm, chè đậu đen,... Chè ở đây hơi ngọt một chút, khi ăn bạn nên điều chỉnh lượng đá cho vừa khẩu vị. Cốc chè đầy đặn, mỗi loại chè đem đến trải nghiệm thưởng thức riêng. Chè Thái sầu riêng siêu nhiều topping, bên cạnh sầu riêng đậm vị còn có thạch, nhãn, mít, hạt đác. Bánh trôi tàu rất thích hợp với thời tiết se lạnh Hà Nội: bánh trôi nóng hổi, thơm mùi gừng, vỏ bánh mềm, mỗi bát tận 5 viên bánh.


Buổi tối mát mẻ, đến với quán gọi cốc chè cùng đĩa nem chua rán hay suất bánh bột lọc lai rai vài ba câu chuyện với bạn bè thì thật thú vị. Nếu ở khu vực Hai Bà Trưng mà băn khoăn về địa chỉ ăn chè "vừa rẻ, vừa ngon" bạn hãy đến chè Cung Đình Huế - Bạch Mai nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 327 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mở cửa:
10:00 - 23:00
Chi phí:
15.000đ - 28.000đ

Chè tại quán Cung Đình Huế - Bạch Mai
Chè tại quán Cung Đình Huế - Bạch Mai
Chè tại quán Cung Đình Huế - Bạch Mai
Chè tại quán Cung Đình Huế - Bạch Mai

Chè sầu Liên - Hàn Thuyên

Mấy năm gần đây, chè sầu Liên - Đà Nẵng làm mưa, làm gió trên mặt trận đồ uống Hà Nội. Rất nhiều quán chè sầu mở lên và treo biển hiệu "chè sầu Liên". Những tín đồ ăn vặt là "fan cứng" của chè sầu nếu rảnh rỗi hãy làm chuyến food tour chè sầu Liên nhé và khi ấy hãy nhớ đến với quán chè sầu Liên - 33 Lò Đúc.


Quán nằm vị trí mặt phố, gần ngay đoạn cắt giao với Lò Đúc nên khá dễ tìm. Điểm trừ của quán chè này là không gian nhỏ hẹp, chật chội bởi vậy khách thường ngồi tràn ra vỉa hè. Bù lại, anh chị chủ quán rất niềm nở, thân thiện. Hơn nữa, đứng quan sát chủ quán và nhân viên làm chè, bạn sẽ thấy họ làm rất sạch sẽ, an toàn. Quán lúc nào cũng đông khách, bất kể mùa đông hay mùa hè, khách ăn tại quán cũng nhiều mà đặt online cũng nhiều.


Về các loại chè, bên cạnh chè sầu, quán còn phục vụ: chè dừa dầm, chè bưởi, chè dừa non, caramen, sữa chua nếp cẩm,... Chè sầu và chè dừa dầm là 2 loại chè được yêu mến nhất tại quán. Đặc sắc nhất của 2 món chè này là đều có nước cốt dừa béo ngậy, thơm mùi kem sữa. Chè sầu topping siêu nhiều sầu, sầu thơm và mịn, chuẩn chỉ vị chè sầu Liên Đà Nẵng, rất thích hợp với những bạn có niềm đam mê với sầu riêng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 37 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mở cửa
: 10:00 - 22:00
Chi phí:
20.000đ - 35.000đ

Chè Thái bưởi và sữa chua thạch dâu tây
Chè Thái bưởi và sữa chua thạch dâu tây
Chè sầu Liên
Chè sầu Liên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?