Top 7 Quán chè ngon và chất lượng nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội

Từ lâu chè là thức quà vặt được yêu mến tại Việt Nam, còn gì tuyệt hơn những ngày hè oi bức được thưởng thức cốc chè mát lạnh, xua tan cái nóng. Quận Ba Đình là quận trung tâm của Hà Nội, nhịp sống quay cuồng, vội vã của nơi đây tạo nên những địa chỉ ăn uống thú vị. Tuy nhiên, những quán chè bình dị vẫn có sức hút. Cùng Toplist khám phá những địa chỉ thưởng thức chè ngon và chất lượng tại quận Ba Đình trong bài viết này nhé.

Chè Gỗ

Nằm ở số 9 Trần Phú, Điện Bàn, quán chè Gỗ nhỏ nhỏ, xinh xinh, nép mình bên một quán bia. Quán có treo biển hiệu rất nổi bật, xếp vài bộ bàn ghế mây mây con con cho khách hàng ngồi tại quán ăn chè. Không gian quán đã đơn giản, menu quán cũng đơn giản theo, quán chỉ phục vụ vài ba món chè. Ấy thế, chè Gỗ vẫn có sức hút lạ kì với tín đồ ăn vặt Hà thành.


"Linh hồn" của quán là món thạch găng - thức quà vặt xuất xứ từ Hải Phòng. Thạch hơi chát một chút ăn kèm với nước đường sẽ vừa vặn hơn. Bát thạch găng chè Gỗ trở nên hấp dẫn khi có thêm nha đam, thạch đen, trân châu. Thạch găng xanh lóng lánh, mềm mượt, mát lành, do chính tay chủ quán chế biến theo đúng công thức dân gian.


Bên cạnh thạch găng, khách đến với chè Gỗ cũng lưu luyến hương vị của chè khúc bạch, chè nha đam hay quy linh cao. Chè ở quán có vị ngọt thanh, vị ngọt không gắt gỏng như nhiều quán chè mở bán hiện nay. Lại thêm, giá cả chè ở đây khá rẻ nên chè Gỗ ngày càng thu hút khách hàng. Quán mở khá muộn, tầm 7 giờ tối cho đến khi hết chè và trong khoảng thời gian ấy, chè Gỗ cứ nườm nượp người ra, người vào.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 9 Phố Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 035 479 5885

Fanpage: https://www.facebook.com/chego.9tranphu

    Thạch găng
    Thạch găng
    Chè khúc bạch
    Chè khúc bạch

    Tiệm chè cô Bình

    Tiệm chè cô Bình với kinh nghiệm hơn 30 năm trong việc bán chè đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách khó tính nhất chỉ bán những thứ ngon - sạch - chất lượng nhất cho quý khách hàng.


    Tiệm chè Cô Bình có gì?

    • Có chè Thái - ăn vào có ngay tình ái
    • Có chè truyền thống, chè nóng - ăn xong có người trông ngóng
    • Hay sữa chua sẽ giúp bạn có người cua nè
    • Và nhiều món nữa với các "công phu" khác nhau nhưng đều cùng chung công thức: giúp bạn chống ế! Đặc biệt có menu ăn vặt siêu to nhưng giá thì siêu nhỏ nữa nhé

    Cô Bình vẫn nhận bán tại nơi và ship mọi nẻo đường, mời bạn ghé chơi và lên đơn nhé!


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 80 Đ. Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    • 113/A11 Tôn Thất Tùng - Hà Nội ( Đôi diện số 10 Tôn Thất Tùng )

    Hotline : 0966 96 0036- 09 6886 4956 - 039 555 6996 - 0867890090

    Fanpage: https://www.facebook.com/checobinh

    Tiệm chè cô Bình
    Tiệm chè cô Bình
    Tiệm chè cô Bình
    Tiệm chè cô Bình

    Tiệm chè Anh Béo

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một bát chè không ngọt khé cổ, cũng không nhạt loãng đến phát hờn, hay bạn đang tìm kiếm một quán chè đủ món, đủ màu nhưng không phải là sản xuất theo kiểu “công nghiệp" thì bạn hãy nhanh chân đến với Chè Anh Béo nhé. Phương châm của Anh Béo "ăn thế nào, bán thế đấy", có lẽ vậy mà những bát chè ở đây về hình thức thì đầy đặn, về hương vị thì thơm ngon.


    Những món chè được yêu thích nhất tại quán đó là: dừa non lá nếp, thảo mộc Đài Loan. Vị ngọt nhẹ của nước cốt dừa, thơm ngậy đến giọt cuối cùng, chỉ cần "ăn là mê". Nước cốt dừa được pha trước 1 đêm và ướp lạnh. Riêng nước cốt dừa phải thật lạnh thì mới có thể cảm nhận được sự ngậy béo, hấp dẫn của nó. Có thể nói nước cốt dừa chính là linh hồn của chè Anh Béo, món nào ở đây cũng có nước cốt dừa ăn kèm.


    Caramen Anh Béo luôn nhận được những lời khen có cánh, ai đã từng nếm qua caramen ở đây thì chẳng muốn ăn ở những quán khác nữa. Caramen của Chè Anh Béo được nướng trong lò nên có vị thơm khác biệt hơn hẳn với các caramen thông thường. Các bạn có thể ăn cùng với mít, trân châu hay chè thảo mộc đều rất hợp vị.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: 5 Ngách 91/40, Ngõ 91, Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Điện thoại: 033 888 0693

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheanhbeo/

      Chè Anh Béo
      Chè Anh Béo
      Menu chè Anh Béo
      Menu chè Anh Béo

      Chè Oanh

      Chè Oanh tự hào là một trong những quán chè hiếm hoi có thể nói là ngon nhất Hà Nội với hương vị đặc trưng không thể tìm thấy nơi nào khác. Thứ hương vị lạ lùng ấy biết gây nhớ nhung sâu đậm trong lòng thực khách từng một lần ghé qua thưởng thức.


      Chè Oanh sở hữu một vị trí nổi bật trên phố Kim Mã, không gian ngồi được bố trí cả trong và ngoài nhà trên một vỉa hè rộng thoáng, có thể phục vụ đến cả trăm khách hàng vào giờ cao điểm, chỗ để xe tiện lợi cho cả xe máy và ô tô cũng rất thuận tiện cho khách hàng, điều mà không nhiều quán chè ở Hà Nội có được. Món ăn ở đây được phục vụ rất nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là chỉ bán trong ngày nên rất tươi mới.


      Đến với chè Oanh, bạn nên nếm thử những siêu phẩm sau: kem bơ sầu, chè Thái sầu. Kem bơ nhuyễn mịn, béo ngậy, để có ly kem bơ như chè Oanh chắc chắn nguyên liệu phải là những trái bơ loại 1, vừa chín tới. Chè Thái sầu đầy ú ụ, quán rất hào phóng khi cho khá nhiều cơm sầu. Ngoài sầu riêng, bát chè sầu điểm thêm mít tươi, khúc bạch và rau câu sợi. Chè Oanh còn rất nhiều loại chè đang chờ đón bạn. Hãy đến và thưởng thức nhé.


      THÔNG TIN THAM KHẢO:

      Địa chỉ: 122 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 2212 0505

      Website: http://cheoanh.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CheOanh.vn/

        Chè sầu Oanh
        Chè sầu Oanh
        Menu chè Oanh
        Menu chè Oanh

        Chè Minci

        Quán chè Minci nằm ngay mặt đường Nguyễn Trường Tộ, không quá khó khăn đề tìm ra quán chè này. Quán nổi bần bật với tông màu xanh lá đặc trưng. Mặc dù quán không quá rộng rãi nhưng vẫn sắp xếp bàn ghế lịch sự, nhã nhặn cho khách ngồi tại quán thưởng thức chè. Không gian quán sạch sẽ, trang trí đơn giản.


        Phần lớn những vị khách từng ghé qua Minci đều ấn tượng với món chè xoài. Chè xoài khá lạ miệng, phần nhân chè vốn là xoài tươi cấp đông cùng với thạch. Cắn miếng xoài, vị ngọt tan trong miệng, quyến luyến nơi đầu lưỡi. Chè xoài thêm phần hấp dẫn với nước cốt dừa béo ngậy, thoảng thoảng cả mùi kem sữa. Caramen trà xanh thạch cũng nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Caramen to, mềm mịn, núng nính và thơm mùi trà Thái. Đi kèm caramen là những hạt trân châu li ti, rất mềm và dẻo. Khi đã quen thân với chè Minci bạn ủng hộ thêm các loại sữa chua của quán nữa nhé. Sữa chua được mix với hoa quả, trân châu, caramen, cacao,... chua ngọt hài hòa.


        THÔNG TIN THAM KHẢO:

        Địa chỉ: 5 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 12:30 - 22:00

        Điện thoại: 036 246 9999

        Fanpage: https://www.facebook.com/Minci.So5.NguyenTruongTo.HaNoi/

          Caramen tại Minci
          Caramen tại Minci
          Caramen tại Minci
          Caramen tại Minci

          Chè Thái Lan - Sài Gòn 105 Đội Cấn

          Chè Thái những năm gần đây trở nên thịnh hành và phổ biến tại thị trường Việt Nam. Phố Đội Cấn cũng có một quán chè Thái làm tam chảy trái tim tín đồ "hảo ngọt" Ba Đình. Đó là quán chè Thái Lan - Sài Gòn 105 Đội Cấn. Menu ở đây khá đa dạng, có tới hơn 20 loại chè khác nhau: từ chè Thái, chè Sài Gòn, chè dừa dầm, chè thập cẩm đến sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm… Nhìn chung, chè ở đây được đánh giá là hương vị thơm mát, không quá ngọt, nước dừa béo thơm, sền sệt.


          Chè Thái của quán gồm nhiều loại: chè Thái trân châu, chè Thái bưởi, chè Thái chuối, chè Thái sầu riêng, chè Thái khoai môn,... Mặc dù mỗi loại có hương vị riêng, tuy nhiên loại chè Thái nào cũng đọng lại vị giác sự ngọt ngào, thanh mát. Vào những ngày mát trời, bạn có thể thử món chè sắn đặc biệt nấu với nước gừng và dừa nạo. Miếng sắn bùi thơm cùng nước cốt béo ngậy như tan ngay trong miệng. Mỗi suất chè tại đây đều được phục vụ khá đầy đặn khiến thực khách no căng bụng.


          THÔNG TIN THAM KHẢO:

          Địa chỉ: 105 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Điện thoại: 093 795 56 68

          Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Thái-Lan-Sài-Gòn-105-ĐỘI-CẤN-738320426236033/

            Nguyên liệu làm chè
            Nguyên liệu làm chè
            Chè sắn nóng
            Chè sắn nóng

            Chè cô Huê - Chợ Thành Công

            Gọi là quán chè nhưng thực chất đây chỉ là một gian hàng nhỏ nằm trong chợ Thành Công. Đến chợ Thành Công, nếu tự lần mò để tìm vị trí quán chè này bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, vậy nên bạn hãy hỏi dò một người bán hàng nào đó trong chợ nhé. Quán chè này mở bán nhiều năm, và từng là bối cảnh phim "Phía trước là bầu trời" (2001). Chủ quán trước kia là cô Huê, nhưng hiện nay người bán chủ yếu là anh Điệp - cháu cô. Anh Điệp rất thân thiện, luôn niềm nở trò chuyện với khách hàng, đây cũng là điều khiến người ta yêu mến quán chè này.


            Quán chè này treo một tấm biển hiệu cũ kĩ ghi tên các loại chè, chủ yếu là các loại chè kiểu truyền thống quen thuộc như chè thập cẩm, chè đậu xanh, chè ngô... Gần đây, quán bổ sung thêm các loại sữa chua và bánh giò nóng. Chè không quá ngọt, cốc chè đầy đặn mà giá lại rẻ, chỉ dao động trong khoảng 15.000 - 20.000 đồng/ cốc. Nếu có dịp đến chợ Thành Công bạn hãy khám phá quán chè này nhé.


            THÔNG TIN THAM KHẢO:

            Địa chỉ: Chợ Thành Công, Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

            Giờ mở cửa 07:00 - 22:00

            Giá: 15.000 đồng - 20.000 đồng/ cốc

              Chè chợ Thành Công
              Chè chợ Thành Công
              Chè chợ Thành Công
              Chè chợ Thành Công

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?