Top 10 Quán chè ngon và chất lượng nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Từ lâu chè là thức quà vặt được yêu mến tại Việt Nam, còn gì tuyệt hơn những ngày hè oi bức được thưởng thức cốc chè mát lạnh, xua tan cái nóng. Quận Hoàn Kiếm là quận trung tâm của Hà Nội, nhịp sống quay cuồng, vội vã của nơi đây tạo nên những địa chỉ ăn uống thú vị. Tuy nhiên, những quán chè bình dị vẫn có sức hút. Cùng Toplist khám phá những địa chỉ thưởng thức chè ngon và chất lượng tại quận Hoàn Kiếm trong bài viết này nhé.

BaoBing - Chè Thái Lan

Nhiều người lầm tưởng chè BaoBing có xuất xứ Trung Quốc vì biển hiệu có 2 chữ Trung Quốc nhưng không, đây là thương hiệu chè đến từ Thái Lan. Và BaoBing có nghĩa là đá bào. Quán chè này là sự giao thoa văn hóa ẩm thực Thái - Việt.


Bạn sẽ khó lòng kìm hãm trước sức hút của bát chè BaoBing: bát chè đầy đặn, nhiều loại nhân chè lạ lẫm, vị chè độc đáo và rất chiều lòng vị giác. Đến với Baobing bạn hãy thử chè Baobing đặc biệt và chè Thái Lan 1. Chè Baobing đặc biệt có gần 10 loại topping: thạch hạt lựu, mít sợi, hạt đác, khoai lang,... tất cả hòa quyện đem đến vị ngon thanh mát, vừa vặn. Còn chè thái có phần đá bào từ trà sữa thái, hương vị trà béo và hơi chát nhẹ, nhiều người thưởng thức trà sữa Thái Lan thứ thiệt đánh giá hương vị món chè này giống hương vị ấy. Bên cạnh chè, quán còn phục vụ nước ép, trà chanh và cà phê.


Chẳng những đồ uống hấp dẫn, Baobing còn ghi điểm ở không gian. Không gian rộng rãi, decor tối giản, hiện đại. Đặc biệt, nhân viên tại Baobing vô cùng thân thiện cũng là điều khiến khách hàng ấn tượng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 41 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mở cửa:
09:00 - 21:00
Chi phí
: 20.000đ - 50.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/BaoBingVietNam/

Chè hạt sen nhãn tươi
Chè hạt sen nhãn tươi
Chè Baobing Thái Lan
Chè Baobing Thái Lan

Chè Thu Nga

Muốn tìm một địa chỉ thưởng thức chè vừa rẻ, vừa ngon ở quận Hoàn Kiếm thì hãy đến với chè Thu Nga các bạn nhé. Quán nằm số 8 - Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, nổi tiếng với kem xôi và chè Thái. Quán chẳng những thu hút tín đồ ăn vặt Hà thành mà khách Tây ghé quán cũng rất đông. Đến nay, quán mở bánh cũng phải được khoảng 20 năm, hương vị của các loại chè cũng không thay đổi nhiều.


Với kem xôi, kem thơm, xôi dẻo có rắc thêm dừa khô. Mỗi bát kem xôi có đến 3 viên kem, khi ăn cảm nhận được vị kem ngọt dịu, tan trong miệng, rất đã. Còn xôi là xôi cốm, đồ với dừa, hương thơm ngào ngạt. Trộn đều kem và xôi hòa quyện lại, đem đến một trải nghiệm ăn uống rất thú vị. Chè Thái không quá ngọt, topping ngập ngụa: nào thạch, trân châu, khoai dẻo,... Chè ngô non, hoa quả dầm, chè bưởi cũng rất đáng thử. Bên cạnh chè và kem xôi, quán còn khiến teen ăn vặt yêu mến bởi những loại đồ ăn nhanh như: khoai tây chiên, nem chua rán, phô mai que, xôi mít, xôi xoài, bánh tầng mây...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 8 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mở cửa:
09:00 - 23:00
Chi phí:
25.000đ - 50.000đ

Kem xôi Thu Nga
Kem xôi Thu Nga
Chè Thu Nga
Chè Thu Nga

Chè Hương Hải - 93 Hàng Bạc

Có dịp dạo chơi phố cổ Hà Nội, bạn hãy bớt chút thời gian đến với quán chè Hương Hải - 93 Hàng Bạc nhé. Quán chè này nhỏ xíu, nép mình trong khu phố cổ đông đúc, nhộn nhịp người qua lại. Quán mở bán lâu năm, người dân khu Hàng Bạc chẳng lạ lẫm với hình ảnh mỗi buổi tối quán chật kín khách, người ngồi ăn chè dày đặc một góc vỉa hè.


Những ngày hè oi bức, ghé quán làm bát caramen thì còn gì sung sướng hơn. Bát caramen đầy ăm ắp, nhiều người giật mình vì bát caramen ở đây quá bự. Caramen mềm, thơm ngậy mix với nếp cẩm, hoa quả tươi. Phần nếp cẩm dẻo, thơm mùi men rượu, còn hoa quả thì phong phú lắm có thể là xoài, bơ, dưa vàng, hồng xiêm,... Bên cạnh đó, dừa dầm, bánh trôi tàu cũng khiến các tin đồ "hảo ngọt" mê mẩn. Dừa dầm có phần nước cốt siêu béo, cùi dừa được bào mỏng, ăn rất mềm và thơm. Trong dừa dầm còn có nhiều thạch dừa và trân châu trắng, tuy nhiên món này có hơi ngọt, bạn cần điều chỉnh đá cho phù hợp khẩu vị. Bánh trôi tàu là món chè nóng, nhân bánh trôi rất lạ miệng, món ăn này thích hợp với những ngày đông Hà Nội.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 93 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mở cửa
: 07:30 - 23:30
Chi phí:
8.000đ - 22.000đ

Chè Hương Hải - Hàng Bạc
Chè Hương Hải - Hàng Bạc
Menu chè Hương Hải
Menu chè Hương Hải

Chè Thủy Hàng Chiếu

Chè giá rẻ thì không thiếu, thậm chí có thể ngay trên một con phố chỉ cách vài bước chân thôi cũng đã có đến hai quán giải khát ven đường có đính kèm bảng hiệu “Chè Hà thành chính hiệu”. Là “tín đồ” của kem chè thật đấy, nhưng phải thật an toàn thì mới được, tuyệt nhiên không để xảy ra tình trạng ăn chè mà phải “ăn cả nỗi lo”. Và một trong những quán chè đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, đẹp, an toàn" chính là ứng cử viên tiếp theo mà Toplist sẽ giới thiệu ngay sau đây.


Hòa cùng cơn sốt chè kem và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Chè Thủy Hàng Chiếu được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm chè kem cũng sẽ hiểu rằng, một bát chè chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Chè Thủy Hàng Chiếu tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Chè Thủy Hàng Chiếu được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán chè được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Chè Thủy Hàng Chiếu rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Chè Thủy Hàng Chiếu phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Hoàn Kiếm mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 48 - 50 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa:
17:00 - 23:30
Điện thoại
: 15.000 - 25.000 đồng
Facebook:
https://www.facebook.com/CheThuyHangChieu/?rf=484117474933265

Chè Thủy Hàng Chiếu
Chè Thủy Hàng Chiếu
Chè Thủy Hàng Chiếu
Chè Thủy Hàng Chiếu

Chè Little Bowl

Chè Little Bowl nằm trên phố Lãn Ông, một con phố khá vắng vẻ, yên tĩnh thế nhưng quán chè này vẫn có sức hút lạ lùng với người dân phố cổ. Tầm chiều tối, người ăn chè thậm chí ngồi tràn ra cả vỉa hè. Xét về không gian, quán chè này khá nhỏ nhắn, chìm ngập trong màu xanh lá cây. Trong quán, bày bàn ghế gỗ con con và điểm đáng khen là lúc nào quán cũng sạch sẽ. Quán có bảng hiệu nổi bật và một tủ kính bày nguyên liệu làm chè ở ngay cửa - bộ nhận diện để phát hiện ra quán từ xa.


Little Bowl phục vụ đa dạng các loại chè, mỗi loại lại có hương vị riêng, loại nào cũng quyến luyến vị giác. Bạn nên thử món chè sầu: chè không quá ngọt, đậm vị sầu, thạch dai mềm và siêu nhiều. Chè thập cẩm - đúng như tên gọi, là sự hòa quyện lên đến chục nguyên liệu, có: cùi bưởi, đỗ đen, khoai, thạch,... vị chè thanh mát. Ấn tượng với khách hàng thủ đô có lẽ là món caramen bí Nhật. Người ta thích và tò mò với món này vì tạo hình trái bí ngô, vị caramen bên trong trái bí béo ngậy, mềm thơm tuy nhiên hơi nhạt. Quán còn rất nhiều siêu phẩm đang chờ các bạn khám phá.


Điểm cộng cho Little Bowl, quán sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động bởi thế bạn cứ nhiệt tình hỏi nếu còn thắc mắc chưa biết chọn loại chè nào trong menu phong phú của quán nh.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 46 Lãn Ông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mở cửa:
11:00 - 22:30
Chi phí:
15.000đ - 30.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/littlebowlhanoi/?rf=466402413555339

Menu của quán
Menu của quán
Chè tại quán
Chè tại quán

Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót

TIỆM CHÈ ĐÀ NẴNG bán cả chục năm có lẻ ngon nức tiếng Phố Cổ chuyên bán Chè Thái Sầu Riêng - Tàu Hũ Sầu Riêng - Sâm Dứa Phô Mai... quán nào bán ti tỉ loại chè mà món nào cũng ngon hết ý. Chè khoai dẻo ở đây được nấu chín tới ăn cùng nước cốt dừa béo ngậy bao phê. Chè Thái sầu nhiều sầu dã man. Sữa chua dầm hoa quả thì đầy ụ hoa quả tươi đến tận miếng cốc, nhai đã mồm đã miệng cực. Ngoài ra quán còn bán thêm cả bánh ngọt, nem chua rán, khoai tây chiên nữa, ngồi lai rai gọi nhấm nháp mấy món này tiện lắm nè. Trời trở lạnh ngoài những món chè Lạnh ra Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót vẫn có những món Chè Nóng để phục vụ khách.


Chè Sầu Riêng là Món chè được ưa thích nhất tại cửa hàng, món chè mà làm cho những ngườu khó tính nhất cũng phải yêu thích ...Tooping trong chè gồm có: Mít, nhãn, hạt đác, thạch dừa, thạch socola, thạch trắng ròn ....Và đặc biệt không thể thiếu 2 thứ đặc biệt nhất quan trọng nhất tạo lên 1 bát chè gây mê là Nước cốt dừa đặc biệt và Sầu Riêng xay nhuyễn. Mọi người có thể ghé tiệm để thưởng thức một bát chè Sầu Riêng siêu ngon , tươi ..


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 36, phố Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0702622066

Fanpage: https://www.facebook.com/checoliendanang

Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót
Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót
Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót
Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót

Chè Bốn Mùa - Hàng Cân

Là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất Hà thành, Chè Bốn Mùa đã có hơn 40 năm tuổi. Lượng khách của quán ổn định quanh năm, giờ cao điểm, khách ngồi suốt dọc vỉa hè, lan cả xuống lòng đường.


Nhiều người bảo, bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi. Và đúng thế, mặc dù gần đây quán có du nhập thêm một số món mới "bắt trend" giới trẻ như chè khúc bạch hay sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm... thì những món chè làm nên dấu ấn của Bồn Mùa vẫn là những loại chè truyền thống như chè sen, chè đỗ xanh, đỗ đen. Cốc chè thập cẩm của quán cực truyền thống với đỗ xanh, đỗ đen, thạch, trân châu... gợi nhớ đến hương vị nồi chè của mẹ, của bà nấu.

Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát. Nó làm người ta không thể quên được vị truyền thống, cổ xưa, đậm chất Hà thành. Một cốc chè ở đây tuy loại mà có giá từ 15.000 - 25.000 đồng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 4 Hàng Cân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mở cửa: 09:00 - 22:00
Chi phí:
15.000đ - 25.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/che4mua.hangcan

Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
Menu của quán
Menu của quán

Chè Dung 95 Hàng Bạc

Trải nghiệm hương vị chè của người miền bắc thông qua các món chè cổ truyền, thưởng thức nét văn hóa đặc trưng của người Hà Thành. Đủ vị - Đủ loại – Đủ mùa. Từ chè truyền thống đến các món mới được ưa chuộng.


CÁC LOẠI CHÈ ĐẶC BIỆT NÊN THỬ LÀ:

  • Chè sen nhãn nước dừa tươi
  • Chè thái sầu đà nẵng ( chuẩn Liên )
  • Nhãn dầm rau câu phô mai
  • Tàu hũ nếp sầu riêng
  • Sâm dứa phô mai
  • Khúc bạch
  • Caramen nhãn cốt dừa
  • Xôi xoài, xôi mít
  • Tàu hũ trân châu đường đen, sữa chua dẻo Trân Châu cốt dừa
CHÈ DUNG – 95 HÀNG BẠC điểm hẹn thân thương mỗi lần tới PHỐ CỔ. Cứ tới hồ Gươm là phải ghé 95 HÀNG BẠC Thưởng thức chè ngon, Ngắm phố cổ Tạ Hiên nhộn nhịp. Trời nắng nóng thế này thì các bạn chỉ cần ngồi nhà và gọi số điện thoại trên hoặc order trên GRAB FOOD và NOW là có ngay những cốc chè mát lạnh của CHÈ DUNG - HÀNG BẠC nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
95 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline:
0983320850 - 02439260097
Fanpage:
https://www.facebook.com/chengonphoco/
CHÈ DUNG - HÀNG BẠC
CHÈ DUNG - HÀNG BẠC
CHÈ DUNG - HÀNG BẠC
CHÈ DUNG - HÀNG BẠC

Chè Xoan Quán

Chẳng lạ khi Xoan Quán được gọi tên trong danh sách những quán chè ngon nhất quận Hoàn Kiếm. Quán phục vụ những món như: chè, sữa chua, caramen, thạch dừa và những món ấy đều nhận được sự tin yêu, ủng hộ của người dân Hoàn Kiếm và khu vực lân cận.


Best seller của quán phải nhắc đến chè Thái sầu riêng, caramen thập cẩm. "Fan cứng" của sầu riêng chắc chắn sẽ tan chảy trước bát chè Thái sầu ú ụ với cơm sầu nhuyễn mịn quyện trong nước cốt dừa béo ngậy thêm topping thạch và trân châu. Chỉ 20.000 đồng thôi, khách hàng đã sở hữu cho mình phần caramen thập cẩm, miếng caramen núng nính, thơm mùi trứng sữa, khi ăn tan chảy trong miệng khiến bạn "ăn là ghiền". Bên cạnh đó, chè bơ, chè sương sa hạt lựu, sữa chua mít cũng nhận được những lời khen ngợi. Và đặc biệt, Xoan Quán còn làm phong phú menu với món nộm chân gà rút xương, nộm chân vị rút xương, nộm bò khô xé sợi,...


Về không gian quán, ấn tượng ban đầu sẽ là quán hơi nhỏ một chút nhưng vẫn thoáng mát, sạch sẽ. Quán nằm ngay mặt đường Hàng Giấy nên khá dễ tìm. Còn gì thú vị hơn khi vừa ăn chè, vừa ngắm phố phường Hà Nội, hãy đến với Xoan Quán và trải nghiệm cảm giác ấy, bạn nhé!


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 29 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mở cửa:
09:00 - 22:30
Chi phí:
15.000đ - 100.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/chexoanquan

Chè thạch dừa sầu riêng
Chè thạch dừa sầu riêng
Chè tại Xoan Quán
Chè tại Xoan Quán

Chè ngon Mẹ Nhím

Nhắc đến chè sầu ngon ở Hà Nội, nhiều người nghĩ ngay đến chè ngon Mẹ Nhím. Ban đầu tín đồ ăn vặt Hà thành đến với quán chè này vì yêu mến diễn viên Hồng Đăng và muốn ủng hộ thương hiệu chè của vợ anh. Nhưng sau khi đến và thưởng thức những bát chè ở đây thì người ta lại bị chinh phục bởi hương vị chè thơm ngon, mát lành. Đến nay, chè ngon Mẹ Nhím mở bán không chỉ ở Hà Nội mà còn xuất hiện ở Quảng Ninh, Đà Nẵng, Sài Gòn. Và cơ sở nền móng của chuỗi cửa hàng chè này chính là chè ngon Mẹ Nhím 53C Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm.


Quán chè này nằm ở mặt đường khá dễ tìm, gần những khu di tích như: nhà thờ Lớn, nhà tù Hỏa Lò, hồ Hoàn Kiếm. Không gian trong quán hơi chật hẹp, tuy nhiên rất sạch sẽ, bày nhiều ghế nhựa con con để khách ngồi ăn chè. Phần lớn khách hàng đến với chè ngon Mẹ Nhím đều hứng thú với không gian vỉa hè thoáng mát.


Khách hàng thưởng thức chè ở Mẹ Nhím có thể yên tâm vì nguồn nguyên liệu nấu chè an toàn, xuất xứ rõ ràng, chè nấu trong ngày. Best seller của quán phải nhắc đến chè Thái bưởi và chè Thái sầu riêng. Bát chè sầu đầy đặn với cơm sầu riêng nhuyễn mịn, tươi và đậm vị. Thêm topping thạch dai mềm, có đến 3 loại thach cắt vuông vức: thạch nâu, thạch trắng, thạch xanh. Ngoài ra, bát chè sầu hấp dẫn hơn với mít thái sợi, hạt đác, rau câu sợi. Chè Thái bưởi được nấu từ đậu xanh và cùi bưởi, quán nấu món này vừa đủ độ dẻo không bị nhớt như nhiều quán chè khác. Chè Mẹ Nhím thường đi kèm nước cốt dừa béo ngậy, thơm mùi kem sữa. Bánh flan, tàu hũ, sâm dứa của quán cũng nhận được những feedback tích cực.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 53C Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mở cửa: 11:00 - 21:00

Chi phí: 15.000đ - 50.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/anhdao.nguyen.3344

Chi nhánh 53C Hai Bà Trưng
Chi nhánh 53C Hai Bà Trưng
Chè ngon Mẹ Nhím
Chè ngon Mẹ Nhím

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?