Top 15 Quán coffee có view đẹp nhất quanh phố đi bộ Hà Nội

Phố đi bộ Hà Nội ngày càng trở nên quen thuộc với người dân Thủ đô. Không riêng gì các ông lão, bà lão đi dạo quanh bờ Hồ như ngày trước nữa, phố đi bộ ngày nay là một nét văn hoá đặc trưng, thú vị của những người trẻ, những người dân công sở tụ về thư giãn sau một tuần làm việc và học tập căng thẳng với sở thích ngồi những quán coffee có view nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm để tận hưởng sự bình yên,trò chuyện cùng bạn bè.

Đinh Cafe

Đinh Cafe là một quán cafe lâu đời của Hà Nội do bà Bích, con gái của cụ Giảng – người sáng tạo ra món cafe trứng nổi tiếng từ xưa đến nay. Muốn được thưởng thức những món café gia truyền ở Đinh, người ta phải đi lên căn gác hai của một căn nhà Pháp cổ bằng chiếc cầu thang tuy lâu ngày,cũ kĩ nhưng lưu lại những nét đặc trưng của Hà Nội xưa.


Mặc dù là một quán cafe nhỏ, khuất nơi người qua lại với toạ độ trên căn gác hai, song danh tiếng lâu đời khiến Đinh luôn đông khách. Một cafe Đinh đông đúc,chật chội nhưng không hề ồn ào và xô bồ mà ngược lại, Đinh đem lại cảm giác bình yên, ấm cúng cho mỗi thực khách ghé thăm quán.


Cafe trứng ở Đinh được đựng trong ly nhỏ vừa lòng bàn tay. Cốt cafe tại đây được pha phin truyền thống, hoà quyện với hương vị ngọt ngào và đậm đà riêng biệt của kem trứng sữa được đánh bông lên. Nếu không uống được cafe, thực khách có thể thay thế bằng cacao trứng với hương vị thơm ngon không kém.


Hãy tưởng tượng vào một ngày đông lạnh giá hay một ngày thu se se, thật tuyệt vời nếu được thưởng thức từng ngụm cafe/cacao trứng và ngắm view Hồ Hoàn Kiếm phải không nào?


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 13 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0359 026 626

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Giá: 30.000đ - 70.000đ

Đinh Cafe
Đinh Cafe
Đinh Cafe
Đinh Cafe

Giảng Cafe

Giảng là quán cafe trứng sữa lâu đời nhất Hà Nội, do chính tay cụ Giảng - người sáng tạo ra món cafe trứng sữa trứ danh của Hà Nội. Quán nằm trong một căn ngõ phố Nguyễn Hữu Huân, tuy đầu ngõ có có biển tên quán nhưng nếu đi nhanh không để ý thì rất dễ bỏ qua.


Giá ở đây nhỉnh hơn so với Đinh nhưng vẫn được người dân Hà Nội ghé rất đông. Không gian ở đây hơi chật và luôn trong tình trạng đông khách, bù lại nhân viên ra order và pha chế rất nhanh nên thực khách không phải đợi lâu.


Giảng, ngoài bộ đôi cafe trứng và cacao trứng truyền thống còn có thêm matcha trứng và đậu xanh trứng vô cùng đặc sắc cho những ai muốn thử hương vị mới. Nếu bạn gọi đồ uống nóng, nhân viên sẽ đặt cốc vào trong một bát nước ấm để giữ nhiệt trước khi đem ra phục vụ cho khách nên đồ luôn giữ được hương vị thơm ngon như lúc vừa mới pha.


Cũng như các quán cafe trứng khác, cốt cafe/cacao ở đây được pha riêng rồi mới đổ lớp trứng sữa được đánh béo ngậy lên trên nhưng Giảng luôn có hương vị sắc sảo hơn các quán khác rất nhiều bởi tỉ lệ gia truyền của họ.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 39 Nguyễn Hữu Huân, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 098 989 22 98

Fanpage: https://www.facebook.com/cafegiang.vn

Website: http://cafegiang.vn/

Mở cửa: 07:00 - 22:00

Giảng Cafe
Giảng Cafe
Giảng Cafe
Giảng Cafe

Helio Coffee

Bạn đang tìm một quán coffee ngon có view ngắm nhìn những khung cảnh xinh đẹp thì Helio Coffee chắc chắn là thứ các bạn đang tìm kiếm. Với không gian rộng rãi và nhân viên chu đáo Helio Coffee luôn chiếm được cảm tình của khách hàng từ những lần đầu khi họ đến đây.


Tại Helio Coffee bạn có thể đặt món và thanh toán ngay trên điện thoại thông minh của mình mà không cần chờ gọi nhân viên. Ở Helio Coffee có cả phục vụ những món ăn trưa như pizza, cơm văn phòng,... quá tuyệt vời đúng không.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 57B Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3518 7054

Fanpage: facebook.com/HelioVietnamSpecialtyCoffee/

Website: http://heliocoffee.com.vn/

Mở cửa: 07:00 - 23:00

Helio Coffee
Helio Coffee
Helio Coffee
Helio Coffee

L'etage Cafe

L'etage Cafe một quán coffee đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ hiện nay không chỉ nhờ vào những món thức uống ngon decor đẹp mà còn nhờ vào không gian quán ấm cúng nhân viên thân thiện tạo cảm giác gần gũi cho những khách hàng đến đây thưởng thức.


L'etage Cafe có thể nhìn thẳng ra Hồ Gươm một vị trí không thể nào đẹp hơn giúp các bạn vừa thưởng thức ly thức uống mình yêu thích vừa có thể ngắm khung cảnh tuyệt đẹp này. Rất đáng để trải nghiệm đúng không nào?


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 9A Hàng Khay, Hà Nội

Điện thoại: 094 942 97 93

Fanpage: https://www.facebook.com/letagecafe

L'etage Cafe
L'etage Cafe
L'etage Cafe
L'etage Cafe

The Balcony

The Balcony nằm đối diện Thuỷ Tạ có góc nhìn hướng hết tầm ra hồ và giao với đường lớn ngay bên đài phun nước đây phải nói là nơi có view tuyệt nhất hiện nay tại Hà Nội.


Không gian bé quán không quá to nhưng cũng đủ để khách hàng cảm thấy ấm cúng và tuyệt nhất chắc chắn vẫn là khu ban công. Anh chủ quán siêu dễ thương vừa ngắm đường vừa thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời anh mở ngắm đường phố cùng 1 ly bạc xỉu thì tuyệt vời không còn gì bằng nữa. Nếu có dịp đi phố đi bộ nhớ ghé The Balcony chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng đấy ạ.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 4 Lý Thái Tổ, Hà Nội

Điện thoại: 098 673 91 95

Fanpage: https://www.facebook.com/thebalconybar

Balcony Bar
Balcony Bar
Balcony Bar
Balcony Bar

The Church

Phải chăng vì nằm trên phố Nhà Thờ nên quán có tên là The Church? Đấy có thể là một lí do nhưng điều đặc biệt là không gian quán được thiệt kế như nhà thờ cổ vậy.


Đây lại là một địa điểm lí tưởng cho những bạn đam mê văn hoá ẩm thực Châu Âu với cách bài trí quán sang trọng, do vậy nên mức giá ở đây cũng khá "sang chảnh". Nhiều người tới quán thường book trước bàn để được vị trí đẹp như ghế sofa. Quán còn có khu vực hút thuốc riêng, tuy nhiên vào những hôm quá đông khách thì vẫn cho phép hút thuốc ở những khu thường.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 1 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0243.399.9933

Fanpage: https://www.facebook.com/thechurchcf/

Giá tiền: 50.000đ - 100.000đ

The Church
The Church
The Church
The Church

Hanoi Time Coffee

Thực khách ấn tượng Hanoi Time bởi view nhìn thẳng ra mặt Hồ Gươm tuy nằm trong ngõ ngách khá nhỏ và không có chỗ gửi xe. Quán được trang trí y hệt như Hà Nội xưa với đồ cổ và giá sách toán những sách của Nguyễn Khải và Thạch Lam. Đây là một nơi lí tưởng cho người Hà Nội hay du khách nước ngoài muốn tìm hiểu về văn hoá thủ đô.


Ngồi ở quán dù là mùa hè hay mùa đông đều rất thơ mộng bởi không gian yên tĩnh và cổ kính đó.Ngoài món cà phê trứng đã quá quen thuộc, Hanoi Time còn có trà sen nhãn với hương thơm nhẹ và mùi vị ngọt dịu, có hoa thảo mộc trong trà tạo nên vị đặc sắc mà các nơi khác không có.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 39 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội

Điện thoại: 098 216 33 39

Facebook: https://www.facebook.com/Hanoitimecafe

Mở cửa: 08:00 - 00:00

Giá: 20.000đ - 50.000đ

Hanoi Time Coffee
Hanoi Time Coffee
Hanoi Time Coffee
Hanoi Time Coffee

Vintage 1976

Vintage 1976 là một địa chỉ phù hợp với các cô nàng nữ tính, dịu dàng, thích đi cùng hội bạn thân chuyện trò hoặc cần một nơi yên tĩnh để đọc sách. Nếu bạn là một người thích ngắm cảnh đường phố, ngắm nhìn dòng người qua lại, quán sẽ bố trí chỗ ngồi ngoài vỉa hè.


Còn nếu không, bên trong quán được thiết kế vô cùng đặc sắc với rất nhiều góc chụp ngất ngây cho những ai thích sống ảo nhé! Đây là nơi dừng chân quen thuộc của những người có thói quen đi mua sách, xem sách ở Đinh Lễ, combo đọc sách uống trà cùng với không gian thoáng mát tuyệt vời cho một ngày nghỉ cuối tuần để xả stress.


Đồ uống ở đây không quá đặc biệt nhưng đều là những món cơ bản và dễ uống. Tuy nhiên điểm trừ là giá thành hơi đắt vì toạ trên con đường phố cổ. Nhân viên khá nhiệt tình, bạn có thể ngồi tại quán 2,3 tiếng để chuyện trò cũng bạn bè rất thoải mái.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 19 Đinh Lễ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 090 407 50 89

Mở cửa: 07:00 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/vintage1976cafe/

Vintage 1976
Vintage 1976
Vintage 1976
Vintage 1976

The Muse's Home - Food, Drink

The Muse's Home - Food, Drink quán nằm ngay góc giao giữa Lương Văn Can với Hàng Gai, nằm trên tầng hai, hướng nhìn ra Hàm cá mập. Đi qua phải tinh mắt lắm mới thấy quán, có bác ngồi ngay dưới để dắt xe cho nhé.


Lối lên quán là một cầu thang hẹp và có một khu ban công có thể nhìn thẳng ra ngã tư đông đúc với Hàm Cá mập cực đẹp. Menu có khá ít món thức uống cũng như thức ăn nhưng nếu bạn đang tìm một nơi có thể ngồi thư giản một mình thì The Muse's Home - Food, Drink có thể cũng là một lựa chọn không tồi.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 54 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0383 984 800

Mở cửa: 17:00 - 23:00

Giá: 25.000 đồng - 100.000 đồng


The Muse's Home - Food, Drink
The Muse's Home - Food, Drink
The Muse's Home - Food, Drink
The Muse's Home - Food, Drink

Cafe phố cổ

Cafe phố cổ là một trong những quán cafe trứng nổi tiếng trong cộng đồng những người yêu hương vị cafe xưa. Tuy ra đời muộn hơn so với những quán cafe trứng khác, Cafe phố cổ vẫn giữ được vị ngon ngậy đặc trưng của món cafe này dù giá thành cao hơn một chút. Cũng giống như Đinh, muốn thưởng thức cafe ở đây, thực khách phải đi men theo một con ngõ nhỏ rồi leo lên những bậc cầu thang, nếu ai đi xe máy thì phải dắt bộ qua con ngõ đó rồi để xe ở khoảng sân trống bên trong.


Thường thì mọi người đến Cafe phố cổ đều leo khoảng 4 tầng để lên tầng thượng của quán với view nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm tuyệt đẹp. Đặc biệt, khi tới quán, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều du khách nước ngoài đang trầm trồ trước hương vị cafe trứng ở đây. Chúng ta còn có thể cảm nhận rõ nét đẹp Hà Thành xưa qua cách decor cổ kính ở Cafe phố cổ, như là một cách tạm dừng những ôn ã của đô thị ngoài kia để hoà mình vào không gian yên tĩnh ở đây.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 11 Hàng Gai, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3928 8153

Mở cửa: 08:00 - 23:00

Giá tiền: 20.000đ - 55.000đ

Cafe phố cổ thu hút rất nhiều du khách nước ngoài với view tuyệt đẹp ngắm nhìn Bờ Hồ
Cafe phố cổ thu hút rất nhiều du khách nước ngoài với view tuyệt đẹp ngắm nhìn Bờ Hồ
Cafe phố cổ
Cafe phố cổ

Highlands Coffee Hàm Cá Mập

Highlands Coffee là một thương hiệu đã nổi tiếng từ lâu trong cộng đồng những người yêu thích cà phê Việt. Highlands ra đời năm 2002 với doanh thu chính từ việc bán các sản phẩm cà phê đóng gói nhưng sau đó đã dần phát triển và trở thành một trong những thương hiệu cà phê sở hữu chuỗi cửa hàng lớn nhất Việt Nam.


Ngoài những món cafe truyền thống của người dân Việt đặc biệt là dân công sở, nay thực đơn của Highlands vô cùng phong với những món đồ uống hiện đại như freeze trà xanh, freeze chocolate hay cookies & cream phù hợp với giới trẻ và các em nhỏ.


Bên cạnh đó là những thức uống trà không hề đơn điệu như trà đào miếng, trà thạch lựu hay nước ép đá xay và mojito. Highlands còn phục vụ thực khách từ món ngọt đến món mặn phải kể đến món bánh mì kẹp được nhiều người ưa thích, các loại bánh ngọt theo mùa như bánh chuối nướng, bánh caramel phô mai béo ngậy,...


Nói tóm lại, Highlands coffee là một nơi nghỉ chân lí tưởng đối với mọi đối tượng khách hàng như trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người trẻ năng động, khách du lịch hay dân văn phòng không chỉ bởi menu phong phú của nó mà là không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái. Như vậy, dù bạn có đi cùng với bạn bè đồng trang lứa, đi cùng gia đình có bố mẹ và trẻ em hay đi tiếp khách hàng thì Highlands là một lựa chọn khá hợp lý.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 1, tầng 3, 1 - 3 - 5 Đinh Tiên Hoàng

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Giá tiền: 30.000đ - 65.000đ

Facebook: facebook.com/pages/Highlands-Hàm-Cá-Mập/1387670004779350

Đồ uống và đồ ăn tại Highlands
Đồ uống và đồ ăn tại Highlands
View từ Highlands Hàm Cá Mập
View từ Highlands Hàm Cá Mập

Avalon Cafe Lounge

Avalon Cafe Lounge có một vị trí khá đặc biệt với một phía trông ra phố cổ, còn bên kia bao quát được toàn bộ không gian Hồ Gươm đây là điểm công vô cùng lớn cho những khách hàng khi đến đây. Khách hàng có thể ngắm nhìn trọn vẹn một Hồ Gươm từ trên cao với màu nước xanh đậm, nhạt, biến đổi theo thời gian, với đền Ngọc Sơn, tháp rùa cổ kính và những hàng cây nghiêng bóng khi chiều về; hoặc ở phía bên kia là những khu phố cổ với cuộc sống đậm nét người Hà Nội.

Avalon Cafe Lounge
được thiết kế theo hơi hướng sang trọng, sang trọng khác xa với những quán coffee cổ khác nhưng vẫn tạo được một sự ấm cúng riêng. Hiệu quả đến từ những đường nét hoa văn tinh tế được các họa sĩ vẽ trực tiếp lên tường phối hợp ăn ý giữa các tông màu trắng, nâu, vàng đậm, nhạt của đường nét, họa tiết và của những chiếc gối ôm nhỏ nhắn, xinh xắn nằm gọn trong lòng ghế.


Các kiểu bàn, ghế, đèn tường độc đáo, lạ mắt là nhã ý bất ngờ của chủ nhà hàng dành tặng cho khách. Khách hàng còn có thể trải nghiệm một cảm giác khác khi được gần gũi với thiên nhiên hơn ở tầng 6 lãng mạn, ngọt ngào là nơi thích hợp cho những cặp đôi chọn lựa

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 73 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02439260801

Fanpage: https://www.facebook.com/avalon73caugo

Mở cửa: 07:00 - 23:00

Giá: 40.000 đồng - 165.000 đồng

Avalon Cafe Lounge
Avalon Cafe Lounge
Avalon Cafe Lounge
Avalon Cafe Lounge

I-Feel Cafe & Lounge

I-Feel Cafe & Lounge nằm ở tầng 5 phía trên một siêu thị có thể không dễ tìm nhưng khi các bạn đã đến trải nghiệm thì chắc chắn sẽ không tiếc công tìm kiếm. Không gian quán không quá lớn nhưng thoáng mát và điểm cộng cực kì cao cho decor tại đây vô cùng đẹp.


Từ I-Feel Cafe & Lounge có thể nhìn ra Hồ Gươm mặc dù không phải theo một hướng quá xuất sắc nhưng vẫn là một nơi đáng để chọn lựa. Giá của thức uống tại I-Feel Cafe & Lounge vừa phải cho những bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi tìm một chỗ để chill thoải mái nhất.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Hapro, 63 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3935 0128


I-Feel Cafe & Lounge
I-Feel Cafe & Lounge
I-Feel Cafe & Lounge
I-Feel Cafe & Lounge

Cộng cà phê

Chắc hẳn chúng ta đều đã quá quen thuộc với chuỗi thương hiệu Cộng cà phê phải không nào? Cộng ở phố đi bộ Hà Nội có menu không khác những quán Cộng khác với cacao/cà phê cốt dừa, trà đào cam xả,... nhưng điểm đặc sắc ở đây là không gian của quán. Ngoài những thức uống chất lượng của mình, hệ thống Cộng luôn có decor riêng và đặc sắc của từng quán với tông màu xanh rêu.


Không gian ở Cộng ở phố đi bộ Hà Nội vô cùng thư thái, ngồi bên ngoài rất thoáng còn ngồi bên trong thì không hề bí, quán đông nhưng không hề ồn ào và mọi người luôn tập trung vào công việc của mình như làm việc trên máy tính hay chuyện trò cùng bạn bè. Nhân viên ở Cộng luôn giữ thái độ tận tình, phục vụ khách nhiệt tình như tiêu chí hoạt động của Cộng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 116 Cầu Gỗ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0911811149
  • 27 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - +84869353605

Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/

Website: https://congcaphe.com/

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
Giá tiền:
25.000đ - 80.000đ

Cộng cà phê
Cộng cà phê
Cộng cà phê
Cộng cà phê

Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe

Không gian của quán vô cùng gây nghiện với những góc chụp tuyệt đẹp dành cho những người thích chụp choẹt. Tuy nhiên nếu muốn thoải mái chụp ảnh mà không làm phiền các thực khách khác thì các bạn nên đi vào tầm sáng hoặc trưa vì buổi tối quán rất đông.


Menu của quán vô cùng đặc sắc với nhiều món khác nhau như sữa chua, nước ép,... với những nguyên liệu không quá lạ lẫm đối với thực khách nhưng đều có hương vị riêng như trà quất long nhãn. Tầng 1 bày bán hoa tươi và đặt quầy pha chế. Tầng 2 là không gian cafe và đọc sách. Tầng 2 có 3 gian chính là ban công, không gian uống nước bên trong và 1 gian chứa giá sách rất to với đủ loại sách truyện.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6657 8989

Facebook: https://www.facebook.com/bookcafe.hoa10gio/

Mở cửa: 07:30 - 22:30

Giá tiền: 15.000đ - 80.000đ

Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?