Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Thời tiết oi ức thưởng thức món hoa quả dầm tươi mát quả là tuyệt vời phải không nào? Món hoa quả dầm vừa giúp giải nhiệt vừa cung cấp rất nhiều loại vitamin từ trái cây giúp bạn có sức đề kháng khỏe mạnh hơn. Đây là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất dưới cái nắng gay gắt của mùa hè đấy. Dưới đây Toplist xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán hoa quả dầm ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội.

Chè Ngon Mẹ Nhím

Ở Hà Nội chắc hẳn rủ nhau đi ăn hoa quả dầm phải nhắc đến Chè Ngon Mẹ Nhím, quán đã hình thành từ lâu đời và phục vụ biết bao lớp trẻ, khách du lịch trong và ngoài nước nên kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Đến đây bạn sẽ có ngay cho mình một ly hoa quả dầm khổng lồ tại Chè Ngon Mẹ Nhím sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Cốc hoa quả dầm tại Chè Ngon Mẹ Nhím bên cạnh những loại tái cây tươi ngon như thanh long, thạch dừa, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này. Một cốc hoa quả dầm với nhiều loại hoa quả tươi mát như dâu, mít, dưa hấu, bơ.


Đến với Chè Ngon Mẹ Nhím bạn sẽ thưởng thức sự tươi ngon từ các loại trái cây kết hợp cùng vị béo, mát lạnh của sữa chua tạo nên một cốc hoa quả dầm mát lạnh, ngọt thanh và nhìn rất bắt mắt với đủ thứ màu sắc hấp dẫn. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những phần hoa quả dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 449 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Chè Ngon Mẹ Nhím
Chè Ngon Mẹ Nhím
Chè Ngon Mẹ Nhím
Chè Ngon Mẹ Nhím

Friendly Coffee

Không ngoa khi nói rằng Friendly Coffee là một trong những quán cà phê có view đẹp. Chỉ mới nhìn thoáng qua, khách hàng đã có thể cảm nhận ngay được sự nghiêm túc, chịu khó của chủ nhân nhà hàng trong việc đầu tư, xây dựng. Quán có cả bên trong nhà và bên ngoài để bạn có thể lựa chọn nơi phù hợp tận hưởng ly cà phê, thức uống của mình. Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ, mang đến cảm giác về nhịp sống vừa yên bình vừa hiện đại trong lòng phố cổ. Bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp hương thơm và mùi vị ấm áp, ngọt ngào của cà phê cùng với các loại bánh ngọt được làm hàng ngày tại quán. Tuy là quán cafe nhưng món hoa quả dầm là một trong những món must try khi đến đây.

Hoa quả dầm ngon và chất lượng, khách hàng review món ăn kèm luôn phong cách phục vụ vô cùng hoàn hảo. Hoa quả dầm hương vị tự nhiên ngọt nhưng không quá sắc và đớn ở hậu vị nên sự cân bằng vị của một ly hoa quả dầm là tối đa. Kem sử dụng ở Friendly Coffee cũng không quá ngọt vừa vị nơi đầu lưỡi tạo cảm giác tươi mát chứ không ngấy. Friendly Coffee làm món hoa quả dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát hoa quả dầm được phục vụ từ Friendly Coffee. Trái cây sử dụng ở Friendly Coffee là trái cây tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như trái cây để qua ngày hay chín ép.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TM12 H1 Chung Cư Hope Residence, 1 Nguyễn Lam, Quận Long Biên, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Friendly Coffee
Friendly Coffee
Friendly Coffee
Friendly Coffee

IC Food - Sữa Chua Hoa Quả

Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả. IC Food - Sữa Chua Hoa Quả được thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ nhưng đầy nét cổ điển, tinh tế, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, thoải mái, không gian thoáng mát. Hoa quả của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Quán có cả list menu dài những loại sinh tố hoa quả để bạn lựa chọn.

Ngày hè nóng nực đến với IC Food - Sữa Chua Hoa Quả và gọi món tủ của quán là hoa quả dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Hoa quả dầm tại đây tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại trái cây, ngoài ra quán còn có những hình thức trang trí vô cùng đẹp mắc, độc đáo. Với nguyên liệu là những loại trái cây nhập khẩu cao cấp nhất, với sự tiếp thu, học hỏi cách chế biến chuyên nghiệp. Đảm bảo mang đến những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất đến cho bạn. Đến ngay IC Food - Sữa Chua Hoa Quả để thưởng thức món hoa quả dầm ngon và chất lượng nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6B Phố Ô Cách, Quận Long Biên, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

IC Food - Sữa Chua Hoa Quả
IC Food - Sữa Chua Hoa Quả
IC Food - Sữa Chua Hoa Quả
IC Food - Sữa Chua Hoa Quả

Chè 3 Miền - Ngọc Lâm

Chè 3 Miền - Ngọc Lâm là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Thực đơn của Chè 3 Miền - Ngọc Lâm vô cùng phong phú ngoài món chính là các món chè, quán còn kinh doanh những món bánh, món ăn vặt đến đồ giải khát hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào.

Chè 3 Miền - Ngọc Lâm thu hút rất nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Chè 3 Miền - Ngọc Lâm chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng. Mặc dù Chè 3 Miền - Ngọc Lâm chỉ là một quán bình dân nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 326 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Chè 3 Miền - Ngọc Lâm
Chè 3 Miền - Ngọc Lâm
Chè 3 Miền - Ngọc Lâm
Chè 3 Miền - Ngọc Lâm

Tiệm Trà Ruby

Tiệm Trà Ruby nổi tiếng với một tủ hoa quả tươi ngon và phong phú. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy trái cây tứ phía thơm nức cả không gian quán. Chúng ta cứ đến quán xem tất cả các loại trái cây và quyết định gọi món trái cây nào hoặc sử dụng nhiều loại trái cây trộn chung vào 1 ly để thưởng thức hương vị đa dạng của ly trái cây thơm ngon bổ dưỡng đều có thể yêu cầu. Tiệm Trà Ruby chuyên cung cấp đầy đủ các loại hoa quả sạch 3 miền, hoa quả nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng và bình ổn giá. Không chỉ bán lẻ trái cây thông thường mà còn cung cấp giỏ hoa quả, hoa quả gọt sẵn, ship hoa quả tận nơi nhanh chóng với mọi giá trị đơn hàng. Hoa quả của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận.


Tiệm Trà Ruby có không gian nhỏ nhỏ xinh xinh với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Hoa quả dầm ở Tiệm Trà Ruby siêu ngon. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua, cái dai giòn sần sật của trân châu hoà quyện cùng vị thanh mát của trái cây ngon ngon không thể cưỡng lại. Hoa quả được nhân viên gọt sau khi bạn đặt chứ không gọt sẵn, vì vậy hoa quả cắt sẵn hay hoa quả dầm đều giữ được vị tươi, độ mọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chung Cư Ruby City CT3 Phúc Lợi, 321 Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Tiệm Trà Ruby
Tiệm Trà Ruby
Tiệm Trà Ruby
Tiệm Trà Ruby

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?