Top 5 Quán lẩu ngon được yêu thích nhất ở khu vực Láng Hạ, Hà Nội

Lẩu là một món ăn nổi tiếng và quen thuộc với bất kỳ ai. Một nồi lẩu ngon sẽ khiến bạn ấm áp trong những ngày thời tiết giao mùa, những ngày mưa se se lạnh. Thưởng thức lẩu cũng rất kén chọn, không phải quán lẩu nào cũng có thể làm vừa lòng thực khách, lại có quá nhiều quán lẩu khiến các bạn phân vân khi lựa chọn. Nếu bạn đang ở khu vực Láng Hạ, Hà Nội mà chưa biết địa chỉ thưởng thức lẩu ngon ở đâu, thì hãy tham khảo ngay bài viết top các quán lẩu ngon được yêu thích nhất ở khu vực Láng Hạ, Hà Nội qua bài viết dưới đây của toplist để tìm câu trả lời các bạn nhé.

Lẩu Phan

Lẩu Phan – thương hiệu buffet lẩu bình dân nổi tiếng, hút khách tại Hà Thành đang sở hữu hệ thống các nhà hàng rộng lớn có mặt tại hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Không chỉ thu hút tín đồ mê lẩu bởi vị ngon đậm đà của 3 loại nước lẩu: Lẩu Thái, Lẩu Kim chi chua cay thơm ngon nức mũi; Lẩu măng cay dân dã, đậm đà, Lẩu Phan còn gây ấn tượng bằng thực đơn đồ nhúng tươi ngon, đặc sắc: thịt bò nhập khẩu hoàn toàn từ Úc cùng các loại thực phẩm khác đều được đảm bảo về chất lượng.


Tại địa chỉ số 16, ngõ 59 Láng Hạ, quận Đống Đa, nhà hàng Lẩu Phan phục vụ bạn theo hình thức buffet với những suất buffet hợp lý chỉ từ 99k hay 129k tương ứng với 8 và 17 món ăn vô cùng hấp dẫn: Ba chỉ bò Úc, gầu bò, bắp bò, đầu giòn heo Hàn Quốc, đồ viên, mỳ, váng đậu, rau, nấm tươi... Bên cạnh lẩu và đồ nhúng, bữa ăn của bạn sẽ càng thêm hào hứng với thực đơn món ăn kèm khoái khẩu nhà Lẩu Phan như: Bò Popcorn, Salad rong biển trứng cua, Khoai lang kén,... kết hợp cùng danh sách đồ uống đa dạng: rượu, bia, nước ngọt, nước khoáng... không thể bỏ qua.


Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon, thực khách đến với Lẩu Phan Láng Hạ còn được tận hưởng cảm giác thư giãn bên trong không gian 3 tầng hết sức rộng lớn với sức chứa lên đến 500 khách của nhà hàng. Không gian của Lẩu Phan được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nổi bật với những điểm nhấn màu cam tươi tắn đầy năng lượng (cũng là gam màu thương hiệu của Lẩu Phan) khiến cho không gian vừa năng động, cá tính nhưng không kém phần lịch sự và phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng. Lẩu Phan là điểm hẹn lý tưởng cho những dịp tụ họp, liên hoan, sinh nhật, cho những bữa ăn sum họp bên người thân, bạn bè...


  • Địa chỉ: Số 16 ngõ 59 Láng Hạ, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2808
  • Website: http://lauphan.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 đồng/người
Lẩu Phan
Lẩu Phan
Lẩu Phan
Lẩu Phan

Yixin – Lẩu Hồng Kông – Láng Hạ

Lẩu Hồng Kông là một trong những nét nổi bật nhất của ẩm thực Hồng Kông. Bởi chỉ cần thưởng thức món lẩu hấp dẫn này thôi thực khách cũng sẽ cảm nhận được hết cái đẹp, vị ngon cũng như sự tinh tế của ẩm thực quốc gia này. Nếu bạn muốn trải nghiệm những hương vị lẩu ấn tượng ấy thì hãy đến với Yixin Láng Hạ nhé.


Là một trong nhà hàng chuyên món lẩu nổi tiếng ở Hà Nội, Yixin Láng Hạ ghi điểm bởi một menu đồ sộ các biến tấu đặc sắc và đa dạng. Buffet lẩu tại Yixin – Lẩu Hồng Kông hội tụ 3 loại nước lẩu cùng với rất nhiều nhân lẩu đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của thực khách. Không giống bất cứ nơi đâu, nước lẩu Hồng Kông đậm đà tỏa hương thảo quả, ớt khô, quế, hồi,… Thiên đường các loại đồ nhúng như: bò Mỹ, gà, hải sản, rau củ và đặc biệt là các loại viên thả lẩu tươi,… tất cả khiến cho món lẩu ở đây trở nên thu hút và hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Mỗi nồi lẩu ở đây luôn có 2 ngăn để thực khách có thể tùy ý chọn vị cay và cả không cay, hoặc bạn cũng có thể kết hợp 2 vị nước dùng trong một nồi lẩu đấy nhé. Phảng phất phong vị Trung Hoa – đất nước có nền văn hóa ẩm thực tinh tế, Yixin Láng Hạ mang đến cho thực khách những loại lẩu vô cùng lạ tai, lạ mắt. Nếu lẩu Goji khiến thực khách say mê vị thanh ngọt được làm từ nước xương ninh 10 tiếng cùng những loại gia vị đặc biệt như táo tàu, kì tử thì lẩu Satay lại gây ấn tượng với vị chua cay bởi các gia vị Tứ Xuyên nồng nàn, khác biệt. Còn nếu bạn là một tín đồ của những món ăn cay thì không thể bỏ qua lẩu Sichuanz được chế biến theo phong cách Quảng Đông, kết hợp với hạt hoa tiêu Hồng Kông. Vị cay rất ấm không hề gắt qua đi để lại chút ngọt ngào lan tỏa khắp khoang miệng sẽ đưa bạn đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.


  • Địa chỉ: Số 6, Ngõ 71 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0339 381220
  • Facebook: https://www.facebook.com/yixin.langha/
  • Giờ đón khách: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng/người
Yixin – Lẩu Hồng Kông
Yixin – Lẩu Hồng Kông
Yixin – Lẩu Hồng Kông – Láng Hạ
Yixin – Lẩu Hồng Kông – Láng Hạ

Lẩu Nấm Ashima

Với những công dụng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe kỳ diệu, nấm không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một vị thuốc quý được dùng rất nhiều trong các bài thuốc và nền ẩm thực dân gian. Trong số những nhà hàng chuyên về các món nấm tại Hà Nội, cái tên Lẩu Nấm Ashima dường như đã trở nên quá quen thuộc với rất nhiều thực khách. Và nhà hàng Lẩu Nấm Ashima - Số 17 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng.


Với hơn 20 loại nấm quý từ tự nhiên và nhập khẩu từ nước ngoài như nấm tùng nhung, nấm gan bò mỹ vị, nấm kê tùng, nấm matsutake, nấm bụng dê,… thực khách đến với Lẩu Nấm Ashima có thể thoải mái lựa chọn những loại nấm phù hợp với khẩu vị của mình dựa trên sự tư vấn về hương vị cũng như công dụng của nhân viên trong nhà hàng với mức giá từ 350.000 đến 400.000 vnđ/người. Nước lẩu của nhà hàng Ashima có bốn loại: nước lẩu chay, thanh đạm, nước lẩu bổ dưỡng và sukiyaki để bạn dễ bề lựa chọn hương vị mà mình ưng ý nhất. Tuy vậy, dù bạn chọn vị nước lẩu nào đi chăng nữa, cả bốn loại này đều có một đặc điểm chung đó là thơm và ngọt nước - vị ngọt tự nhiên thanh mát không sử dụng gia vị hóa học.


Lẩu Nấm Ashima mang tới không gian khác lạ mang phong cách Indochine Á Đông nhuốm màu thời gian song không kém phần tân thời với những vách ngăn kính tinh tế nhẹ nhàng hay tầm nhìn phóng khoáng ra đường Huỳnh Thúc Kháng sầm uất phía ngoài. Từng khu vực bàn ngồi đều được chăm chút tỉ mỉ với những đường nét mềm mại của từng cách ngăn hay cách bài trí sắp xếp của bàn ăn và các đồ trang trí, cây cối xanh mướt xung quanh, giúp thực khách tới ăn có cảm giác thoải mái và thư thái trước khi bước vào dùng bữa. Với sức chứa 146 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến những buổi gặp mặt, liên hoan. Chưa dừng lại ở đó, nếu muốn một không gian riêng tư thì 03 phòng riêng (8 đến 12 khách/phòng) cũng sẵn sàng phục vụ bạn.


  • Địa chỉ: Số 17 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN
  • Điện thoại: 02473007316
  • Website: https://ashima.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ashima.launamthiennhien/
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h00 & 17h00 - 21h00
  • Giá tham khảo: 350.000 - 400.000 đồng/người
Lẩu Nấm Ashima
Lẩu Nấm Ashima
Lẩu Nấm Ashima
Lẩu Nấm Ashima

Quán Xưa - Láng Hạ

“Sơn hào hải vị Âu Tàu, Bao giờ khách ngán thì về Quán Xưa.” Ngay từ cách đặt tên, Nhà hàng Quán Xưa - Số 25, Ngõ 59 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Đống Đa cũng phần nào gợi được những đặc trưng mà thực đơn có sẵn. Sẽ chẳng còn gì thú vị hơn khi hòa cùng những món ăn ngon trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương, cảm giác như đang được hòa mình vào không gian ở Hà Nội xưa – vừa thưởng thức món lẩu ngon truyền thống, vừa ngắm nhìn những nét rất Hà Nội.


Cầm trên tay cuốn thực đơn của Quán Xưa Láng Hạ, thực khách sẽ không khỏi háo hức, pha chút bâng khuâng khi lướt qua những món ăn truyền thống của Việt Nam, đa dạng từ hương vị đến thể loại, bạn có thể gọi món theo thực đơn hoặc theo những phần sẵn theo từng nhóm người, món lẩu tại đây ngon đậm đà có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như: Lẩu ốc, Lẩu Thái, Lẩu Riêu, Lẩu tôm bầu,... Với mức giá 150.000 đến 200.000 vnđ/người, nhà hàng phù với nhiều đối tượng thực khách Hà Thành.


Nằm gần cuối con ngõ 59 phố Láng Hạ, nhưng không có nghĩa sức thu hút của Quán Xưa Láng Hạ bị giảm sút mà lại khiến người ta ấn tượng ngay từ khi dừng chân. Diện tích không gian không quá lớn sức chứa chỉ khoảng 100 thực khách, thực khách đến đây để tìm một góc riêng, những điều mộc mạc mà yên bình giữa phố thị sau những bộn bề của cuộc sống. Chủ nhà hàng thấu hiểu điều đó vì thế mà những chi tiết dường như nhỏ nhất cũng được người chủ ở đây thiết kế cẩn thận tỉ mỉ: là màu xám nhẹ trầm chủ đạo, là những bức tường được chăm chút thành rêu phong cổ kính và những cánh cửa màu xanh cũng nhuốm màu của thời gian,…Vì vậy đây là địa chỉ thưởng thức các món ăn ngon tại Hà Nội được rất nhiều thực khách yêu thích và tìm đến.


  • Địa chỉ: Số 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline đặt bàn: 0962.206.667
  • Website: http://www.quanxuamonxua.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanxuamonxua/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 150.000 - 200.000 đồng/người
Quán Xưa - Láng Hạ
Quán Xưa - Láng Hạ
Quán Xưa - Láng Hạ
Quán Xưa - Láng Hạ

Lẩu Hấp Fresh

Khi các địa điểm ẩm thực quen thuộc dần trở nên bão hòa thì lẩu “xông hơi” hay còn được gọi với cái tên quen thuộc như lẩu hấp hay lẩu hơi là lựa chọn mới cho thực khách Hà Thành. Với phương pháp chế biến này, người thưởng thức món ăn được thanh lọc cơ thể, giảm bớt lượng mỡ dư thừa thông qua chế độ “ăn sạch” (clean - eating) theo phương châm "Hương vị tự nhiên - Món ăn thuần khiết". Và bạn muốn thưởng thức món lẩu hấp thơm ngon này tại Hà Nội thì hãy ghé ngay đến với Lẩu Hấp Fresh tại Số 43 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa để thưởng thức ngay nhé.


Bằng phương pháp hấp cách thủy tại Lẩu Hấp Fresh, các món ăn sẽ gần như giữ được toàn bộ màu sắc, hương vị, cũng như chất dinh dưỡng. Các thực phẩm cũng được lựa chọn rất kỹ càng để đảm bảo độ tươi ngon, giúp món ăn thêm tròn vị. Thực khách có thể cảm nhận được hương vị nguyên bản của từng món ăn như: Cá mú, Cá tầm, Cá lăng, Cá chép/ trắm giòn, Tôm, Ngao hoa, Ba chỉ bò Mỹ, Gà, Rau củ quả tổng hợp… Vị mềm ngọt của thịt bò, tươi ngon của những con tôm, con cua được xếp đặt gọn gàng đẹp mắt hay hương vị ngọt lành của rau xanh... tất cả đều xứng đáng để bạn thưởng thức.


Tọa lạc trên con phố Huỳnh Thúc Kháng nhộn nhịp, Lẩu Hấp Fresh đón bạn vào một không gian 3 tầng sang trọng và lịch sự với sức chứa khoảng 160 khách. Không quá cầu kỳ về tiểu tiết, nhưng Lẩu Hấp Fresh vẫn tạo được thiện cảm bằng những nét riêng khác biệt. Đó là việc lựa chọn gam màu trắng cho sơn tường, gam nâu trầm ấm áp cho nội thất gỗ hay nhấn nhá thêm bằng những bức tranh tường cho không gian thêm sống động.


Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Lẩu Hấp Fresh - Huỳnh Thúc Kháng ngay thôi. Hãy để không gian hiện đại, lịch sự cùng bữa tiệc lẩu hấp tươi ngon & tốt cho sức khỏe, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè, người thân.


  • Địa chỉ: Số 43 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN
  • Điện thoại: 097 3952295
  • Facebook: https://www.facebook.com/LauHapFresh.HamNghi/
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 & 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 đồng/người
Lẩu Hấp Fresh
Lẩu Hấp Fresh
Lẩu Hấp Fresh
Lẩu Hấp Fresh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?