Top 8 Quán lẩu ngon và nổi tiếng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Hà Nội luôn là "thiên đường ẩm thực" không thể khám phá hết chỉ trong ngày một ngày hai. Khắp các con phố, ngõ ngách của Hà Nội, luôn có những quán ăn ngon, những món ăn ngon đang chờ đợi bạn đến khám phá. Một trong những món ngon được rất nhiều người yêu thích tại Hà Nội chính là lẩu. Hôm nay, hãy cùng Toplist dạo vòng quanh và điểm tên những quán lẩu ngon và nổi tiếng nhất khu vực quận Hà Đông, Hà Nội nhé!

Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom

Không như nhiều thực phẩm khác, nấm vừa là thực phẩm, vừa là một loại dược liệu quý được thiên nhiên ban tặng với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của con người, mỗi loại nấm lại có những công dụng tuyệt vời khác nhau. Với hơn 30 loại nấm tại nhà hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom thực khách sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời đến từ nấm cùng những dưỡng chất mà nấm đem lại.


Nói đến nấm tại nhà hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom phải kể đến nấm Tùng Nhung là một trong những loài nấm quý có hàm lượng protein đạt đến 99% nên rất dễ chế biến, phù hợp với nhiều món ăn của người Việt. Ngoài giá trị dinh dưỡng cao có trong nấm. Nấm Tùng Nhung có tác dụng tái tạo tế bào, ngừa và triệt tiêu các tế bào ung thư, nấm có tính hàn, mát, có giải độc tố bên trong,... mang lại cho bạn một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh. Tinh hoa của nhà hàng không thể không kể đến nồi nước dùng của lẩu nấm được ninh từ xương lợn, gà…kết hợp với tinh chất của hơn 30 loại nấm và các vị thuốc bắc hòa quyện lại thành vị ngọt đậm, thanh mát tự nhiên hoàn toàn không có bất cứ một loại gia vị bột ngọt nào. Chính sự đặc biệt ấy khiến hương vị của lẩu nấm tại Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom trở nên vô cùng đặc biệt khiến thực khách sẽ nhớ mãi dù chỉ một lần thưởng thức. Chính nồi nước dùng của Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom đã giữ chân thực khách đến với nhà hàng ngày một nhiều hơn và lâu hơn. Không nhiều nguyên liệu như lẩu Trung Hoa, không chua chua thanh như lẩu Thái, lẩu nấm đặc biệt tinh tế và bổ dưỡng. Màu trắng tinh và nâu tươi của nấm quý, màu xanh ngắt của rau non, những chấm cam vui mắt của kỳ tử… và nồi nước dùng trong màu hổ phách đặc biệt. Bắt đầu thôi, cái thú gắp gắp nhúng nhúng, mặt đỏ hồng lên vì nóng và vì phải chờ đợi, đến khi bỏ vào miệng một miếng ngon đến bỏng môi, thì thấy như mình đang thưởng thức tất cả những gì tinh túy nhất của trời đất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: BT12-11, KĐT An Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 088 688 6826

Facebook: https://www.facebook.com/Launamthiennhien/

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Mail: hoanhaohot@gmail.com

    Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom

    Pao Quán

    Đối với ai yêu thích ẩm thực Việt, đặc biệt là những món lẩu nấm đậm chất Việt thì Pao Quán là một địa điểm không thể bỏ qua ở quận Hà Đông. Pao Quán Hà Trì được ví như Tây Bắc thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, tại đây thực khách được hòa mình vào trong thiên nhiên, thưởng thức những đặc sản của núi rừng trong âm hưởng du dương của những bản tình ca, cùng khung cảnh ngàn hoa khoe sắc xen kẽ trong không gian ấm cúng. Với menu đa dạng 50+ món, cùng 5 combo lẩu đảm bảo sẽ làm vừa lòng thực khách, cộng thêm lẩu ngon lại được ngồi trong không gian rộng rãi, mát mẻ thì còn gì bằng.


    Không chỉ ấn tượng bởi vị nước dùng đậm đà, thanh thanh, ngọt ngọt, ngát mùi thơm từ thiên nhiên, làm "tan chảy" bất cứ ai kể những người sành ăn nhất, combo lẩu nấm nhà Pao còn ghi điểm với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt, với các tín đồ của nấm thì đây là cơ hội để bạn thưởng thức đại tiệc hội tụ của 7 loại nấm từ thiên nhiên và các món nhúng ăn kèm mê hết nấc, gấp đôi dinh dưỡng vừa có tác dụng như tăng cường đề kháng vừa chống lão hóa: Nấm mỡ, nấm hải sản, nấm hương, nấm tuyết, nấm đùi gà, nấm kim châm, nấm sò. Các loại nấm tươi sạch kết hợp với thịt bò mềm, thịt gà, thịt chim bồ câu bổ béo thì càng tuyệt vời hơn.


    Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt bàn đi nào!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Số 1, ngã 5 Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội (cuối đường Bà Triệu)

    Điện thoại: 098 151 2838 - 02432012397

    Facebook: https://www.facebook.com/Pao-Quán-Hà-Trì-Hà-Đông-2285205718358179

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Website: http://paoquan.vn/

    Mail: paoquan62@gmail.com


    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán

    HP3 Buffet Lẩu

    HP3 Buffet Lẩu tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông được ra đời với mong muốn đem đến được cho thực khách những trải nghiệm thú vị nhất khi thưởng thức lẩu. Với phương châm “rẻ nhưng phải chất”, HP3 Buffet Lẩu luôn cam kết với bạn: “Đồ ăn luôn tươi ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất”. Hệ thống bàn ăn và không gian nhà hàng sang trọng, sạch sẽ và hiện đại, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bữa ăn cùng gia đình và người thân.


    Bữa tiệc HP3 Buffet Lẩu phục vụ thực khách 04 vị nước lẩu thơm ngon bao gồm: Lẩu kimchi, Lẩu sấu, Lẩu nấm, Lẩu Thái. Nếu như Lẩu Kimchi mang mùi vị đặc trưng của xứ Củ Sâm thì Lẩu Thái lại khiến thực khách hài lòng bởi vị chua, ngọt và cay hòa quyện trọn vẹn hay nếu thực khách muốn thưởng thức hương vị nhẹ nhàng, thanh mát thì Lẩu nấm hay Lẩu sấu là những cái tên đáng để bạn chọn lựa. Nhúng cùng lẩu, không còn gì hợp hơn là thịt bò Mỹ mềm thơm, vách heo tươi, thịt đùi gà giòn, dai hay cá ngạnh sông thịt chắc, thơm ngọt,…rất hấp dẫn chờ bạn đến và khám phá.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 17 Liền Kề 6C, Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 200 0085 - 0243 200 7669

    Facebook: https://www.facebook.com/hp3buffetlau/


      HP3 Buffet Lẩu
      HP3 Buffet Lẩu
      HP3 Buffet Lẩu
      HP3 Buffet Lẩu

      CHEEP EATS Buffet

      Nhà hàng CHEEP EATS Buffet – Tầng 4, TTTM Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông đặc trưng với loại hình Buffet Nướng Lẩu hải sản. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, nổi bật trong đó là các món nướng như: Cổ bò Mỹ sốt Tare Nhật, bò Mỹ sốt Bulgogi Hàn Quốc, sườn heo tiêu đen, vây cá hồi cay, sò Nhật mỡ hành,… và các món lẩu: Lẩu Suki chua cay, lẩu kim chi, lẩu Tom Yum,… CHEEP EATS Buffet tự tin mang đến cho thực khách bữa tiệc buffet nướng lẩu thơm ngon và hấp dẫn, bởi nguyên liệu phong phú: bò Mỹ, Úc, thịt lợn, gà, các loại hải sản độc đáo, kết hợp cùng sốt ướp đặc trưng của Hàn, Nhật, Việt.


      Tại tầng 4, TTTM Mac Plaza, số 10 Trần Phú, quận Hà Đông, CHEEP EATS Buffet có sức chứa khoảng 230 khách, được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang bị đồng bộ hệ thống hút khói/mùi tại từng khu vực bàn ăn. Với những yếu tố ấy, CHEEP EATS Buffet có thể đáp ứng tốt nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn.


      Mức giá của CHEEP EATS Buffet khoảng 169.000 đồng đến 279.000 đồng/người, rất phù hợp với mục đích đặt tiệc, tụ họp bạn bè, gia đình, tổ chức sinh nhật…


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Mac Plaza, số 10 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội ( Đối diện Học viện An ninh )

      Điện thoại: 024 3373 9988 - 0983 750 122

      Facebook: https://www.facebook.com/cheepeatshanoi/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Mail: chepeatstranphu@gmail.com

        CHEEP EATS Buffet
        CHEEP EATS Buffet
        CHEEP EATS Buffet
        CHEEP EATS Buffet

        Deli 4B - BBQ & Hotpot

        Nếu bạn cần tìm một quán lẩu ngon ở Hà Đông mà ăn thoải mái không lo ngại về giá thì hãy đến quán Deli 4B BBQ & Hotpot nhé! Được biết đến là quán buffet nướng ngon, Deli 4B BBQ & Hotpot còn là địa chỉ thưởng thức món lẩu Thái lí tưởng.


        Sở hữu không gian 5 tầng, với sức chứa 250 khách, nhà hàng Deli 4B BBQ & Hotpot không chỉ thu hút thực khách qua hương vị hấp dẫn của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi sự hiện đại và trẻ trung trong thiết kế, không gian quán ấm cúng, thoáng đãng bao "phê" rất thích hợp cho các buổi tiệc sinh nhật, tụ họp cùng bạn bè tha hồ cho các bạn check-in đủ kiểu. Đồ ăn ngập tràn tươi ngon, đủ thịt thà, hải sản cho khách chọn, từ món nướng với Ba chỉ bò, Thăn bò, Dồi sụn, Nầm heo... cho đến những món lẩu đặc sắc như Lẩu kim chi, Lẩu Thái... kết hợp cùng thực đơn đồ nhúng tươi ngon, mang tới sự hoàn chỉnh và trọn vẹn cho mỗi bữa ăn. Về chất lượng lẩu của quán được nhiều khách hàng đánh giá cao và cực kì hài lòng, nhân viên phục vụ thân thiện, hướng dẫn khách tận tình. Hãy cùng nhau nướng say mê, nhúng lẩu thoả thích, ngập tràn thịt với menu hơn 20 món ngon bá cháy ở Deli 4B BBQ & Hotpot nhé!


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 15 Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông , HN

        Điện thoại: 0836.23.32.32

        Facebook: https://www.facebook.com/Deli4b

        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

        Website: http://deli4b.vn/

        Mail: deli4b.cskh@gmail.com

        Deli 4B BBQ & Hotpot
        Deli 4B BBQ & Hotpot
        Deli 4B BBQ & Hotpot
        Deli 4B BBQ & Hotpot

        Shin+BBQ

        Bạn là một “fan cứng” của ẩm thực Hàn Quốc? Bạn đam mê vị ngon khó cưỡng của các món nướng béo ngậy, hay vị chua cay đậm đà của những món lẩu xứ Kim Chi? Vậy thì Shin+ BBQ Hà Đông chính là điểm đến mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Một địa chỉ ẩm thực mới toanh vừa ra mắt cuối tháng 9/2019, đã nhanh chóng thu hút đông đảo tín đồ đam mê ẩm thực khu vực Hà Đông bằng một thực đơn nướng lẩu “3 trong 1” vô cùng đặc sắc và hấp dẫn.


        Đến với Shin+ BBQ, nhiều thực khách vô cùng thích thú trước một menu hấp dẫn được thiết kế theo 3 hình thức phục vụ: Gọi món, Combo và Buffet. Trong khi menu Combo cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm dành cho các cặp đôi, nhóm bạn 3-4 người hoặc gia đình 4-6 người; thì menu Gọi món hoặc Buffet lại có thế mạnh về sự đa dạng và linh hoạt trong việc lựa chọn món ăn. Cùng nhau thưởng thức tiệc thịt nướng Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội với Thịt bò Mỹ hảo hạng, thịt heo cao cấp, có phòng riêng an toàn, sạch sẽ, thêm món lẩu cho năng lượng căng tràn: Lẩu Hàn Quốc, Lẩu kim chi,...cực ngon và hấp dẫn, nước lẩu chua chua, cay cay, nhúng bao la là đồ ngon, thật ưng cái bụng, đa dạng các thể loại cho bạn tha hồ khám phá mà không sợ ngán "Nướng mê, Nhúng mệt". Kèo thơm không thể bỏ qua, nhanh tay đặt lịch lập team triển ngay thôi nào !

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 22-23 lô 06 Khu đô thị Shophouse Tố Hữu, Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3203 2166 - 096 2464 012
        Facebook: https://www.facebook.com/ShinplusbbqHaDong
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
        Shin+ BBQ
        Shin+ BBQ
        Shin+ BBQ
        Shin+ BBQ

        Thai Pattaya BBQ & Hotpot

        Là nhà hàng Buffet - Lẩu - Nướng Thái đầu tiên tại Hà Nội, Thai Pattaya BBQ & Hotpot được ra đời với mong muốn đem đến được cho thực khách những trải nghiệm thú vị nhất khi thưởng thức lẩu tại đây. Nhà hàng Thai Pattaya không chỉ mong muốn mang lại hương vị chuẩn Thái với thực đơn buffet lẩu nướng và những món ăn Thái Lan đặc trưng, mà còn đầu tư vào không gian, cách bài trí và phong thái phục vụ của nhân viên, làm sao để đưa văn hóa Thái Lan đến gần với người dân Hà Nội.


        Dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp lâu năm tại nhà hàng, Thai Pattaya đã cho ra đời những món ăn như: Cánh gà tomyum, Cánh gà sốt chanh, Nẻm bò, Ba chỉ sốt Pattaya, Ba chỉ bò Phuket, Ba chỉ heo sốt tiêu đen, Râu mực sốt cay, Sườn heo ngâm sốt, đặc biệt Buffet lẩu Thái ăn thả ga gần 15 món nhúng lẩu,... với mức giá từ 220.000 đến 350.000 vnđ/người. Nhà hàng Thai Pattaya sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của tất cả thực khách khi đến đây.


        Nếu bạn thèm đồ Thái mà không thể đến Thái được thì hãy đến Thai Pattaya BBQ & Hotpot nhé!


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: T264 - Tầng 2 - TTTM Aeon Mall Hà Đông, quận Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0243.552.3333 - 0946191318

        Facebook: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet

        Mail: thaipattaya6alh@gmail.com

        Thai Pattaya BBQ & Hotpot
        Thai Pattaya BBQ & Hotpot
        Thai Pattaya BBQ & Hotpot
        Thai Pattaya BBQ & Hotpot

        GoGi House

        Với phong cách buffet lẩu nướng Hàn Quốc, GoGi House đã và đang là địa chỉ tin cậy cho những thực khách yêu thích hương vị lẩu và nướng nói chung và ẩm thực Hàn Quốc nói riêng tại Hà Nội. Tọa lạc tại quận Hà Đông, GoGi House đã xây dựng được lòng tin đối với khách hàng qua chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, menu ngon, hấp dẫn, phong phú và nhiều ưu đãi đặc biệt. Có lẽ điểm nổi bật nhất của nhà hàng Hàn Quốc Hà Nội này chính là dịch vụ buffet lẩu và nướng phục vụ tại bàn, với tay nghề điêu luyện của đầu bếp và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện.


        Đến với GoGi House, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc trọn vẹn mang đúng phong vị lẩu nướng Hàn Quốc với thực đơn phong phú các món nướng, món lẩu tuyệt hảo từ các nguyên liệu nhập khẩu: Thịt bò Mỹ hảo hạng , rẻ sườn bò tươi, sườn non bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, sườn bò hảo hạng rút sương, thịt heo sốt đặc biệt, Lẩu kimchi bò Mỹ, Lẩu Gogi,… Đặc biệt, nước lẩu của nhà hàng được chế biến rất vừa ăn, mới chỉ ngửi thấy hương thơm cũng đủ khiến thực khách không kiềm lòng được rồi. Bên cạnh buffet nhà hàng có phục vụ cả gọi món nữa nhé!


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 146 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (CS1)
        • Số 20-21 shop House Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội (CS2)
        • Khu nhà ở liền kề 3C-10, 11, 24, 25, đường Nguyễn Văn Lộc, khu đô thị Mỗ Lao, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội (CS3)
        • Lô T254 -255, tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông (CS4)

        Điện thoại:

        • 02473060688 (CS1)
        • 02473008037 (CS2)
        • 02473008011 (CS4)
        • 02473008646 (CS4)

        CSKH: 1900 6622

        Facebook:

        • https://www.facebook.com/GoGi-House-Nguyễn-Văn-Lộc-110959813879141
        • https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Website: http://www.gogi.com.vn/

        Mail: hn.support@ggg.com.vn

          GoGi House
          GoGi House
          GoGi House
          GoGi House

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?