Top 4 Quán lẩu, nướng ngon nhất trên đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

Bạn đang nhớ hương vị lẩu, nướng vào một ngày đông lạnh? Bạn đang muốn tìm một quán lẩu, nướng ngon với cái giá hợp lí trên đường Hoàng Hoa Thám quận Tây Hồ hay quận Ba Đình? Bạn phân vân và thấy khó khăn trong việc tìm kiếm? Vậy hãy để Toplist gợi ý bạn một số quán lẩu, nướng sau đây nhé!

Lẩu Bảo Sang - Hoàng Hoa Thám

Vào một ngày thời trời trở gió, nếu bạn muốn lai rai với bạn bè bên nồi lẩu ếch thơm ngon trên đường Hoàng Hoa Thám thì đừng bỏ qua lẩu Bảo Sang. Quán có không gian khá thoáng, nếu trong nhà hơi chật chội bạn có thể chọn việc nhâm nhi với thời tiết lành lạnh bên ngoài ở không gian vỉa hè rộng rãi. Một nồi lẩu ếch ở đây có giá rơi vào mức trung bình là 170.000VNĐ nhưng cũng khá đầy đặn cho một nhóm 2 - 3 người ăn. Đối với lẩu ếch, bạn sẽ có 2 lựa chọn là lẩu ếch nhỏ, và lẩu ếch to, nhưng dù với size nào thì một nồi lẩu ở đây cũng khá ưa miệng với phần nước dùng đậm vị sẽ không làm thất vọng.


Ngoài ra, lẩu Bảo Sang cũng có rất nhiều món nhậu ếch như; ếch xào măng, ếch rang muối, ếch chiên giòn,..và một số món ăn vặt khác như khoai lang chiên, sụn rang muối, sườn xào chua ngọt, sườn chiên,..tha hồ cho bạn lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 565 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá trung bình: 170.000VNĐ - 500.000VNĐ
  • Điện thoại: (84-94) 2 626 468
  • Facebook: https://www.facebook.com/Laubaosang565hoanghoatham/
Lẩu ếch hấp dẫn (Ảnh minh họa)
Lẩu ếch hấp dẫn (Ảnh minh họa)
Ếch rang giòn (Ảnh minh họa)
Ếch rang giòn (Ảnh minh họa)

Lẩu một người

Lẩu một người trên đường Hoàng Hoa Thám được khá nhiều bạn trẻ biết đến. Quán có không gian vỉa hè và trong nhà khá rộng rãi.


Nếu bạn ghé quán vào một ngày đông lạnh lạnh bạn sẽ được phục vụ món lẩu ấm nóng là lẩu ếch, lẩu sườn sụn và lẩu hải sản cùng cái giá rất "ưng bụng" là 60.000VNĐ/nồi. Vậy nhưng, đừng nghĩ với mức giá ấy thì bạn không có một nồi lẩu chất lượng nhé, vì quán sẽ làm bạn hài lòng với nồi lẩu một người siêu đầy, siêu nhiều nhân và "không độn". Lẩu ếch và lẩu sườn sụn là hai món tủ của quán nên được chế biến rất cẩn thận: phần thịt ếch được xào qua giúp bạn khi ăn không thấy mùi tanh, hay phần sườn sụn nhiều thịt được ướp gia vị cẩn thận. Bên cạnh đó, phần nước dùng chua chua cay cay phảng phất của vị lẩu thái, thêm chút nấm kim châm, váng đậu, đậu phụ, dứa hứa hẹn giúp bạn có nồi lẩu ưng ý lai rai những ngày đầu mùa rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 245 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 50.000VNĐ - 100.000VNĐ
Lẩu sườn sụn một người trên đường Hoàng Hoa Thám
Lẩu sườn sụn một người trên đường Hoàng Hoa Thám
Lẩu hải sản một người (Ảnh minh họa)
Lẩu hải sản một người (Ảnh minh họa)

Lẩu Hướng Dương - Hoàng Hoa Thám

Lẩu Hương Dương nằm ngay trên mặt đường Hoàng Hoa Thám và đối diện với trạm xe buýt nên cũng khá dễ tìm cho bạn nào đến ăn. Quán khá bình dân và đúng phong cách của một quán nhậu nên trang trí cũng như bố cũ không gian hết sức đơn giản.


Quán phục vụ chuyên về món lẩu ếch, lẩu sườn sụn, lẩu gà và lẩu bò. Tuy menu quán không quá đa dạng nhưng giá cả thì khá ổn cho một bữa nhậu lai rai: lẩu 175.000VNĐ/suất và nướng 45.000VNĐ/suất với chất lượng cũng khá hài lòng. Bên cạnh đó, quán còn có thêm một số món ăn "chơi" như: khoai lang chiên, sụn gà rang muối, ếch chiên giòn,...ăn cũng rất thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 580 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Giá trung bình: 100.000VNĐ - 300.000VNĐ
Lẩu gà (Ảnh minh họa)
Lẩu gà (Ảnh minh họa)
Sụn gà rang muối (Ảnh minh họa)
Sụn gà rang muối (Ảnh minh họa)

Lẩu ếch - Hoàng Hoa Thám

Quán lẩu ếch nằm trên vỉa hè của đường Hoàng Hoa Thám nên không gian khá thoáng mát.


Quán có hai món lẩu chính là lẩu ếch và lẩu sườn sụn với giá cả bình dân. Lẩu sườn sụn dễ ăn, vừa miệng với phần sườn nhiều thịt, sụn lại không quá cứng được nhúng vào phần nước lẩu đậm đà ăn cùng rau và các loại đồ ăn khác rất vừa miệng. Lẩu ếch đầy đặn, ăn khá ưng với phần thịt ếch được xào chua ngọt rồi mới cho vào nồi, nên khi ăn bạn sẽ thấy được vị thơm của thịt ếch đã được xào lăn và phần chua chua ngọt ngọt của gia vị đã được ướp kĩ.


Đặc biệt, là một quán vỉa hè nhưng cách phục vụ của nhân viên rất được lòng khách, "lịch sự, lễ phép, nhanh nhẹn" là những tính từ khen có cánh mà một số bạn trẻ đã từng đến quán nhận xét. Song, các món ngoài lề của quán như khoai lang kén, khoai chiên, sụn sốt, ếch xào măng,...cũng rất bắt miệng đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 576 Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 05:00 - 23:30
  • Giá trung bình: 30.000VNĐ - 55.000VNĐ
Lẩu ếch thơm ngon (Ảnh minh họa)
Lẩu ếch thơm ngon (Ảnh minh họa)
Lẩu sườn sụn hấp dẫn (Ảnh minh họa)
Lẩu sườn sụn hấp dẫn (Ảnh minh họa)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?