Top 7 Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất Mộc Châu

Nằm cách Hà Nội chỉ khoảng 190km, với khí hậu quanh năm mát mẻ, Mộc Châu được ví như "Đà Lạt của vùng núi rừng Tây Bắc". Với lợi thế về điều kiện thời tiết, Mộc Châu không chỉ thu hút khách du lịch bởi thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng mà còn với vô vàn những món ăn ngon. Trong đó, không thể kể thiếu món lẩu nướng, cực kỳ hấp dẫn thực khách khi đến đây, đặc biệt là trong các dịp cuối tuần. Dưới đây, TOPLIST sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ ăn lẩu nướng ngon và chất lượng nhất để bạn có thể thưởng thức khi có dịp đến với vùng đất thơ mộng này!

Gụi Quán - Mộc Châu

"Đi đâu thì đi đến khi trở về Mộc Châu nhất định phải qua thăm Gụi Quán, nhớ da diết cái hương vị ấy". Đây là cảm nhận của một thực khách khi một lần ghé vào Gụi Quán, được thưởng thức những món ăn độc đáo, những chén rượu táo mèo mang hương vị núi rừng Tây Bắc do chính tay anh chị chủ quán ủ. Và hơn tất cả, điều khiến thực khách nhớ mãi không quên là tình cảm yêu mến chân thành của anh chị đối với những người con đất lạ.


Chủ quán nhiệt tình, nhân viên tươi tỉnh, rượu uống càng tỉnh, đồ ăn thì mới tinh là những gì mà thực khách sẽ được trải nghiệm khi đến với Gụi Quán. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể vào đây thưởng thức những món lẩu nướng với hải sản tươi sống như mực trứng muối ớt, bạch tuộc nướng sa tế, tôm nướng giòn cay, cá chép om dưa và đặc biệt KIM CHI mang thương hiệu GỤI cay- thơm- chua chua- ngọt ngọt mới chỉ nghĩ thôi đã chảy nước miếng rồi. Ngoài ra, ở Gụi Quán còn có cháo niêu sườn sụn, ngon từ sườn ngọt từ tinh chất xương, dẻo quánh từ lúa nương và thơm nức mũi bởi mùi hành cùng với món bánh bao kim sa 7 vị chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Tiểu khu 6, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 097 907 86 66

Fanpage: https://www.facebook.com/guiquan.mocchau/

Lẩu cá chép om dưa thơm lừng nhà Gụi
Lẩu cá chép om dưa thơm lừng nhà Gụi
Món khai vị Bánh bao kim sa 7 vị tuyệt cú mèo
Món khai vị Bánh bao kim sa 7 vị tuyệt cú mèo

Cột Điện Quán - Lẩu Nướng Không Khói

Nếu bạn muốn thưởng thức các món lẩu nướng trong một không gian mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Hãy đến với Cột Điện Quán - Lẩu Nướng Không Khói, chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian ẩm thực độc và lạ, Cột Điện Quán còn hấp dẫn thực khách đến đây bởi hàng trăm món nướng được yêu thích như thịt bò, thịt heo, hải sản,... hòa quyện cùng những nước sốt đặc trưng chỉ có duy nhất tại nhà hàng. Các món nướng có nhiều mức giá tùy thực khách lựa chọn, dao động trong khoảng 30- 65k.


Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại lẩu như Lẩu Thái Hotpot, Lẩu Hải Sản, Lẩu Gà Dân Tộc, Lẩu Bò Kim Chi giá vô cùng yêu thương 299- 499k,... cùng đồ ăn kèm với các loại salad tươi ngon, bánh mỳ nóng hổi hay khoai tây chiên giòn vô cùng hấp dẫn. Chưa hết, Cột Điện Quán còn có tất cả các món về ẾCH như ếch chiên giòn, ếch rang muối, ếch xào măng cay và đặc biệt là lẩu ếch thơm nức mũi, với hương vị đậm đà có chút chua chua, cay cay từ măng, cùng vị ngọt tự nhiên từ thịt ếch mềm tan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Tiểu khu 12, Trần Huy Liệu, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 0375 866 166

Fanpage: https://www.facebook.com/launuongkhongkhoimocchau/

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Không gian siêu độc đáo tại Cột Điện Quán
Không gian siêu độc đáo tại Cột Điện Quán
Các món lẩu nướng ở Cột Điện Quán
Các món lẩu nướng ở Cột Điện Quán

Nhà Hàng GunGi BBQ Mộc Châu

Trên chuyến xe hành trình đến với các quán ăn ngon và chất lượng tại Mộc Châu, không thể không nhắc đến Nhà Hàng GunGi BBQ Mộc Châu. Nhà Hàng GunGi BBQ Mộc Châu thu hút thực khách không chỉ bởi không gian bài trí thoáng mát, sạch sẽ, mà trên hết là chất lượng của các món lẩu và nướng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Đáng chú ý nhất có lẽ là nước chấm tại nhà hàng thơm ngon đặc biệt mà khó nơi nào có được.


Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng như lẩu thái, lẩu thập cẩm, lẩu riêu cua, lẩu ốc,.... Với sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Sau một ngày đi chơi thăm quan Mộc Châu có vẻ hơi mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon hấp dẫn sẽ khiến bạn khó có thể kìm lòng được. Với chất lượng thực phẩm đặt lên hàng đầu, đến với Nhà Hàng GunGi BBQ Mộc Châu bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản, sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Tiểu khu Nhà Nghỉ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 0838 236 994 - 098 5814955

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-GunGi-BBQ-Mộc-Châu-110124063874934/

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Nhà Hàng GunGi BBQ Mộc Châu
Nhà Hàng GunGi BBQ Mộc Châu
Nhà Hàng GunGi BBQ Mộc Châu
Nhà Hàng GunGi BBQ Mộc Châu

Quán 90

Một địa chỉ ăn lẩu nướng hấp dẫn nữa mà Toplist muốn giới thiệu với bạn khi đến Mộc Châu là Quán 90. Quán 90 là một địa điểm khá quen thuộc đối với những tín đồ mê lẩu nướng tại Mộc Châu. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng và hải sướng tươi sống, hấp dẫn.


Với sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Hơn nữa, Quán 90 còn có dịch vụ ship đồ ăn tận nơi, dù trời nắng hay mưa, chỉ cần bạn muốn ăn, hãy nhấc điện thoại lên và đặt hàng, Quán 90 sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Tiểu khu Nhà nghỉ, trung tâm nông trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 0868 578 578 - 097 543 6789

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030220505630

Lẩu nướng tại Quán 90
Lẩu nướng tại Quán 90
Quán 90
Quán 90

Lẩu Nướng "Gia Hân"

Những ai còn chưa biết hôm nay mình ăn tối ở đâu thì có thể ghé ngay Lẩu Nướng "Gia Hân". Bao ngon, bao chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng ạ. Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, được bày trí tinh tế, khá gọn gàng và vô cùng sạch sẽ.


Đảm bảo nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon đến quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp. Và cách bày trí món ăn rất đẹp mắt. Lẩu Nướng "Gia Hân" thu hút được đông đảo lượng khách ghé thăm. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, thoải mái, bạn vô tư lựa chọn hoặc thay đổi thực đơn. Nhanh tay check lại một vài thông tin cơ bản và rủ thêm bạn bè, người thân. Ghé quán để thưởng thức những món ngon tuyệt hảo tại nơi đây thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 237 Lê Thanh Nghị, Thị trấn nông trường Mộc châu, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 0967211294 - 0395458889

Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Nướng-Gia-Hân-104708150897883/

Lẩu Nướng
Lẩu Nướng "Gia Hân"
Lẩu Nướng
Lẩu Nướng "Gia Hân"

Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu

Điểm dừng chân đầu tiên mà bất cứ một du khách sành ăn nào không thể bỏ qua khi đến Mộc Châu là nhà hàng lẩu nướng Ken BBQ Mộc Châu. Ken BBQ thu hút thực khách không chỉ với không gian thoáng mát, lịch sự, đồ ăn siêu hấp dẫn mà đặc biệt là phong cách phục vụ thật sự rất tận tình, chu đáo của nhà hàng.


Ken BBQ Mộc Châu không chỉ là một địa chỉ ăn lẩu nướng ngon mà còn như một gia đình, đem đến cho những du khách phương xa một cảm giác ấm cúng, thân thiện, không còn cảm giác đang đến nơi xa mà là một nơi để trở về. Giữa cái thời tiết hơi se lạnh nhưng thơ mộng tại Mộc Châu, thưởng thức một ly Soju cùng đồ ăn ngon ở Ken thì còn gì hấp dẫn bằng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Km 73, tiểu khu 3, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 0843 388 368

Fanpage: https://www.facebook.com/Km73MocChau/

Lẩu nướng Ken BBQ
Lẩu nướng Ken BBQ
Không gian nhà hàng Ken BBQ
Không gian nhà hàng Ken BBQ

KHÓI BBQ

Nằm ngay giữa trung tâm thị trấn Nông trường Mộc Châu nên rất dễ tìm kiếm, với không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng vô vàn các loại đồ ăn tươi ngon, KHÓI BBQ hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng nhất.


Đến với KHÓI BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng hương vị lẩu thơm ngon như lẩu thập cẩm, lẩu lòng bò, lẩu gà đậm vị, cùng các món nướng với xúc xích, thịt bò mỹ, sườn sụn,... Ngoài ra, KHÓI còn phục vụ một số món ăn đặt trước vô cùng hấp dẫn như lẩu cá chép giòn, sườn nướng cả tảng, gà chiên nước mắm cả con,... kết hợp với rượu Hàn Quốc hay rượu táo mèo chắc chắn sẽ khiến thực khách gật đầu hài lòng. Đi cùng bạn bè hay đối tác thì đây sẽ là một địa điểm ăn lẩu nướng lý tưởng không thể bỏ qua. Mời bạn đến thưởng thức!


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Tiểu khu bệnh viện II, trung tâm nông trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 096.3344.063 - 0868.866.807 - Mr Duy

Fanpage: https://www.facebook.com/khoibbqmocchau/

Không gian nhà hàng KHÓI BBQ
Không gian nhà hàng KHÓI BBQ
Đa dạng các món lẩu nướng tại KHÓI BBQ
Đa dạng các món lẩu nướng tại KHÓI BBQ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?