Top 3 Địa chỉ thưởng thức sữa chua trân châu cực hấp dẫn tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Sữa chua trân châu được yêu thích bởi hương vị béo ngậy, bùi bùi tạo nên sự mới lạ trong vị giác. Bạn ở TP.Rạch Giá, Kiên Giang và muốn thưởng thức món sữa chua trân châu cực hấp dẫn? Hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Sữa chua Yulo Kiên Giang

Một trong những địa chỉ thưởng thức sữa chua trân châu ngon và chất lượng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là Sữa chua Yulo Kiên Giang. Sữa chua tại đây được làm tươi 100% trong ngày, giữ được trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên, có hương vị thơm ngon thuần khiết, tốt cho sức khỏe, vóc dáng. Tại Sữa chua Yulo Kiên Giang bạn có thể thưởng thức sữa chua với nhiều sự kết hợp với các topping hấp dẫn như xoài, nếp cẩm, dâu tây, kiwi, sốt caramel, trà xanh, chuối khô, dừa sấy, trân châu, dừa sợi,... với giá chỉ từ 30.000 nghìn.


Trong đó sữa chua ăn cùng trân châu dừa đặc biệt được yêu thích vì sự dai dai, ngọt béo của trân châu cộng hưởng với vị chua ngọt của sữa chua rất kích thích vị giác, lạ miệng. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ ưng ý ngay với vẻ ngoài trắng mịn, mềm mịn, không bị lẫn đá, viên sữa chua vừa vặn được đựng trong bát sứ càng thêm nổi bật. Đặc biệt tại Sữa chua Yulo Kiên Giang cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn để tri ân khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P39-23 Mai Chí Thọ, phường An Hoà, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0886 442 550 & 0911 719 090
Fanpage: https://www.facebook.com/suachuayulokiengiang/
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Sữa chua Yulo Kiên Giang
Sữa chua Yulo Kiên Giang
Sữa chua Yulo Kiên Giang
Sữa chua Yulo Kiên Giang

IZDON

Điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến team ẩm thực sốn tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là quán IZDON. Đây là một quán đường phố với chiếc xe nhỏ và nhiều ghế nhựa xung quanh để khách hàng gặp gỡ bạn bè, ngắm phố phường về đêm. Trong suốt thời gian dài hoạt động, quán IZDON đã trở thành điểm đến ăn vặt quen thuộc của nhiều bạn trẻ và ai cũng để lại những đánh giá tích cực.


Bên cạnh trà sữa, trà trái cây, thực khách khi đến đây cũng rất yêu thích món sữa chua đi cùng các các loại topping đa dạng của quán. Sữa chua ở IZDON gây ấn tượng bởi mùi hương rất thơm kết hợp cùng nhiều loại topping quen mà lạ: milo, mứt dâu, đào, việt quốc, trân châu trắng, hạt thủy tinh... với giá chỉ từ 25.000 nghìn. Một ly sữa chua không quá nhiều nhưng phần topping thì được cho rất hào phóng, mỗi loại topping đều nổi bật với hương vị rất riêng, nhìn chung thì loại nào cũng ngon, hợp khẩu vị của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0939 423 126

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005764083287

Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

IZDON
IZDON
IZDON
IZDON

Sữa chua trân châu Hạ Long

Tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang, quán Sữa chua trân châu Hạ Long là một tọa độ hot danh cho những bạn muốn thưởng thức món sữa chua trân châu vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Không gian tại quán được trang trí theo đơn giản với hai tông màu cơ bản là xanh và trắng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Ở đây, những ly sữa chua thơm ngon mát lạnh được bán mỗi ngày luôn đảm bảo chất lượng đồng đều.


Sữa chua trân châu Hạ Long gây ấn tượng bởi sự kết hợp giữa sữa chua thơm mát chua dịu thanh nhẹ cùng nhiều loại topping độc đáo, nổi bật là trân châu. Sữa chua dẻo vừa có độ tơi xốp, chua nhẹ ngọt thanh không gắt quá, viên tròn như kem rất mềm mịn, cốc sữa chua khi lên hình cũng vô cùng ăn ảnh. Ngoài sữa chua ăn cùng trân châu làm nên thương hiệu, quán còn có các món khác như sữa chua kiwi, sữa chua chanh leo, sữa chua đào, sữa chua dâu… với giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L8-2 Trần Quang Khải, phường An Hòa, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0708 692 692 & 0353 180 909
Fanpage: https://www.facebook.com/Sữa-chua-trân-châu-Hạ-Long-Kiên-Giang-103423178194067/

Sữa chua trân châu Hạ Long
Sữa chua trân châu Hạ Long
Sữa chua trân châu Hạ Long
Sữa chua trân châu Hạ Long

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?