Top 5 Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế trà chanh chất lượng giá tốt tại TP. HCM

Trà chanh là một loại thức uống được nhiều người yêu thích vì độ thanh mát, hậu vị chua chua giải nhiệt rất hiệu quả. Không chỉ tự pha chế, trà chanh cũng được kinh doanh rất phổ biến. Hãy tham khảo những địa chỉ bán nguyên liệu trà chanh chất lượng giá tốt tại TP.HCM sau đây để giúp bạn đọc pha chế được ly trà chanh ưng ý nhất nhé.

Siêu thị nguyên liệu

Siêu thị nguyên liệu được biết đến là nhà phân phối nguyên liệu cho ngành pha chế rất được lòng cộng đồng barista tại TP.HCM. Với hơn 3 chi nhánh tại TP.HCM, Siêu thị nguyên liệu giúp việc tìm mua nguyên liệu pha chế của bạn trở nên dễ dàng nhất. Chỉ trong một cửa hàng nhưng hội tu đa dạng mặt hàng - khách mua sắm thuận tiện, tiết kiệm thời gian hơn. Các chi nhánh đều đảm bảo số lượng hàng để khách mua số lượng lớn, không lo hết hàng và "va phải" nguyên liệu bị hết hạn đâu nhé. Để mua nguyên liệu pha chế trà chanh chất lượng, giá tốt tại TP.HCM thì siêu thị nguyên liệu sẽ không khiến bạn thất vọng.


Khi mua hàng từ Siêu thị nguyên liệu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm đều có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đầy đủ, xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý. Đồng thời, nơi đây cũng có phân phối các loại ly nhiều kích cỡ để bạn sử dụng hoặc kinh doanh trà chanh đấy. Thêm vào đó, các nhân viên tư vấn tại cửa hàng cũng rất thân thiện, đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1013 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 681 Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12, TP.HCM
  • C7C/16B Phạm Hùng, phường Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://sieuthinguyenlieu.com/

Điện thoại: 1900 099 949

Website: https://sieuthinguyenlieu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthinguyenlieu/

Siêu thị nguyên liệu
Siêu thị nguyên liệu
Siêu thị nguyên liệu
Siêu thị nguyên liệu

Nguyên liệu pha chế CHi Gourmet Store

Một trong những địa chỉ bán nguyên liệu pha chế trà chanh chất lượng, giá tốt nhất tại TP.HCM là CHi Gourmet Store. Trong suốt thời gian qua, CHi Gourmet Store đã đồng hành cùng nhiều khách hàng cả khách lẻ lẫn khách sỉ. Cửa hàng bán nhiều nguyên liệu để pha chế những loại thức uống thơm ngon, và tất nhiên nếu bạn muốn pha chế trà chanh cũng có thể đến nơi này. Các sản phẩm pha chế có mặt tại cửa hàng đều đảm bảo có đầy đủ, có loại lớn và nhỏ để khách hàng mua hợp lý nhất.


Trong đó, sản phẩm trà là gương mặt luôn nằm trong top bán chạy của CHi Gourmet Store. Với các loại trà được kiểm tra nghiêm ngặt về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm với chất lượng tốt nhất trước khi nhập về, CHi Gourmet Store bước đầu giúp bạn dễ dàng pha chế những cốc trà chanh thơm ngon. Mức giá ở CHi Gourmet Store cũng rất hợp lý, mua số lượng lớn cũng sẽ đi kèm ưu đãi, chiết khấu nên những ai có ý định kinh doanh trà chanh thì CHi Gourmet Store cũng sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT16 Tam Đảo, phường 15, quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0933 438 898 & 0287 3036 868

Website: https://nguyenlieuphache.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphache

Nguyên Liệu Pha Chế CHi Gourmet Store
Nguyên Liệu Pha Chế CHi Gourmet Store
Nguyên Liệu Pha Chế CHi Gourmet Store
Nguyên Liệu Pha Chế CHi Gourmet Store

Cửa Hàng Vinbar

Tại TP.HCM khi đặt chân tới các cửa hàng Vinbar, bạn có thể thỏa sức chọn mua những nguyên liệu chất lượng để pha được những ly trà chanh thơm ngon. Các sản phẩm được bán đều nhập từ nhiều thương hiệu lớn, có hạn sử dụng lâu dài, khu vực bán hàng cũng phù hợp với điều kiện bảo quản cần thiết nên không ảnh hưởng đến chất lượng. Đồng thời, các sản phẩm được phân chia theo loại và để theo từng khu vực riêng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hầu hết mỗi nguyên liệu đều nhiều vị, nhiều khối lượng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thêm các loại topping: trân châu, hạt thủy tinh đa vị để kết hợp cùng trà chanh cho thêm phần ngon miệng. Một điểm cộng khác khiến khách hàng thường xuyên chọn mua nguyên liệu pha chế trà chanh ở Vinbar chính là cửa hàng tạo điều kiện cho những khách hàng muốn mua nguyên liệu pha chế online với phí giao hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác nhất. Dù mua ở cửa hàng Vinbar hay trao đổi qua fanpage thì khách hàng cũng nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của Vinbar. Hơn nữa, các công thức pha chế có hình ảnh, video minh họa cũng được chia sẻ qua các kênh, những ai mới "nhập môn" pha chế có thể tham khảo thuận tiện, miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 625 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0962 646 511

Website: https://nguyenlieuvinbar.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tratuiloc.daily/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bartenders' Mart Nhất Hương

Nhắc đến lĩnh vực nguyên liệu pha chế thức uống thì Nhất Hương không phải là một gương mặt xa lạ. Đây là thương hiệu mang đến nhiều loại sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, đa công dụng, giá thành phù hợp với thị trường Việt Nam. Không chỉ phân phối cho các cửa hàng vừa và nhỏ, Nhất Hương cũng có cửa hàng quy mô để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sỉ. Bạn có thể tìm đến 3 chi nhánh của Nhất Hương với tên gọi Bartenders' Mart Nhất Hương để thuận tiện mua sắm và lắng nghe tư vấn trực tiếp. Với nhu cầu tìm mua nguyên liệu pha chế trà chanh thì chắc chắn địa chỉ này sẽ giúp bạn chuẩn bị tươm tất nhất.


Bạn có thể mua nhiều loại trà chất lượng để làm nên cốt trà đậm vị sau đó kết hợp cùng chanh, syrup chanh. Tại fanpage, Bartenders' Mart Nhất Hương cũng thường xuyên cập nhật tình hình các mặt hàng có tại shop, cung cấp thông tin về mức giá, cách pha chế để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Nếu bạn quá bận hay ở các khu vực lân cận gần TP.HCM, không thể đến trực tiếp cửa hàng thì cũng có thể mua online qua website, fanpage và sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Lầu 3 - 155 Tân Kì Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM - 0283 8120 333
  • Lầu 1 - 61A Trần Quang Diệu nối dài, phường 13, quận 3, TP.HCM - 0286 2903 686
  • Lầu 3 - 21 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM - 0286 2989 738

Website: https://dungcubarcafe.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dung.cu.bar.cafe/

Bartenders' Mart Nhất Hương
Bartenders' Mart Nhất Hương
Bartenders' Mart Nhất Hương
Bartenders' Mart Nhất Hương

Nguyên Liệu Nguyên An

Nguyên Liệu Nguyên An cũng là một địa điểm chuyên cung cấp nguyên liệu để pha chế thức uống tại TP.HCM. Với mục đích tìm nơi mua nguyên liệu để pha chế trà chanh đảm bảo hàng chất lượng, giá tốt của bạn thì Nguyên An vẫn đảm bảo đáp ứng tốt nhất có thể. Các mặt hàng ở đây đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng và uy tín.


Đối với trà chanh, bạn cần có cốt trà đậm vị, thơm và không bị nhẵn, hiểu được điều đó, ở Nguyên An có nhập về nhiều thương hiệu trà nổi tiếng, có túi lớn và nhỏ để khách mua theo ngân sách. Nếu bạn muốn làm ly trà chanh của mình phong phú hơn thì cũng có thể kết hợp với các loại trân châu như trân châu trắng, trân châu caramel,... Các nguyên liệu được trưng bày trên kệ sắt, dù nhiều mặt hàng nhưng phân chia rất rõ giúp khách dễ dàng tìm thấy nguyên liệu cần thiết nhất. Ngoài sản phẩm chất lượng, đa dạng, phong phú, chính sách giao hàng hợp lý, ở cả hai chi nhánh của Nguyên Liệu Nguyên An cũng có đội ngũ nhân viên được đánh giá cao vì thái độ tư vấn nhiệt tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1166 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
  • 168/72 Nguyễn Gia Trí (D2), phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0916 635 038

Website: https://nguyenlieuphachesi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenan.nguyenlieu.3

Nguyên Liệu Nguyên An
Nguyên Liệu Nguyên An
Nguyên Liệu Nguyên An
Nguyên Liệu Nguyên An

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?