Top 8 Quán đồ nướng ngon và chất lượng nhất TP Thanh Hóa

Một nơi để tụ tập bạn bè, tổ chức liên hoan, cùng ăn với gia đình… thì không thể không nhắc đến các quán đồ nướng. Vừa tiện lợi, ngon lành, mà trong thời gian chờ đợi đồ ăn chín mọi người lại có thể cùng trò chuyện, chém gió. Bài viết sau đây của Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những quán đồ nướng ngon rẻ nhất ở TP Thanh Hóa nhé.

Bae BBQ & Hotpot

Có mặt tại đường Nguyễn Du, Thanh Hóa, nhà hàng Bae BBQ & Hotpot được nhiều gia đình lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực với thực đơn đa dạng, đậm vị. Nhà hàng luôn đảm bảo chất lượng về thực phẩm, cách chế biến cũng rất đa dạng, từ nước chấm cho đến những món nướng và lẩu.


Tuy nhiên, quán nào vừa ngon vừa được ăn thỏa thích mà không lo về giá? Bae BBQ & Hotpot hoàn toàn có thể đáp ứng được những mong muốn của bạn! Chỉ từ 99.000 đồng bạn đã có được một set buffet nướng thơm phức hay set buffet lẩu nướng tại quán chỉ với 159.000 đồng cực hấp dẫn. Các loại thịt nướng bao gồm: thịt ba chỉ, ba chỉ cuộn nấm, bạch tuộc, mực ,... được tẩm ướp các loại gia vị hảo hạng như tỏi, ớt, dầu mè, nước tương… và bảo quản theo thời gian nhất định. Những món lẩu cũng không hề kém cạnh được chế biến, tẩm ướp từ nhiều loại gia vị đặc trưng nhất. Ngoài ra, bạn có thể thử nhiều món ăn kèm ngon đặc trưng như khoai tây chiên, kim chi, shushi,... Một điểm cộng nữa dành cho Bae BBQ & Hotpot đó chính là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hiếu khách. Mặc dù với lượng khách luôn đông đúc, nhân viên của Bae BBQ & Hotpot luôn niềm nở với thực khách và phục vụ nhanh chóng những đĩa thịt hấp dẫn ra bàn tiệc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô PG1-09, đường Nguyễn Du, phường Điện Biên, Thanh Hóa(bên hông Vincom ,cạnh Pizza Hut)
Điện thoại:
0975.008.058
Fanpage:
https://www.facebook.com/Bae-BBQ-Hotpot-Vincom-Thanh-Hoá-106017518007716
Giờ mở cửa:
10:00 - 14:00 &17:00 - 22:00
Mail:
baebbq109@gmail.com

Bae BBQ & Hotpot
Bae BBQ & Hotpot
Bae BBQ & Hotpot
Bae BBQ & Hotpot

Quán Thịt Nướng 50

Quán nướng này mở từ rất lâu rồi, ngày xưa quán chỉ là quán vỉa hè, bây giờ nâng cấp lên thành dạng nhà hàng nhỏ nhỏ vừa phục vụ ngoài trời vừa phục vụ trong nhà nhưng giá cả vẫn như cũ. Thịt ba chỉ ở đây thái dày miếng, khi nướng không bị quắt lại, vẫn giữ được độ ngọt, những thực khách là tín đồ của thịt thì sẽ rất thích ăn ở đây.


Thịt ướp đậm đà , nước chấm cũng ngon. Quán còn có cả size cho mỗi đĩa thịt order nữa để thực khách lượng sức tránh thừa đồ ăn. So với các quán vỉa hè khác thì giá cả ở đây có hơi cao hơn chút nhưng bù lại quán có view mở. Điểm trừ là vì quán mở cả trong và ngoài nên hơi nóng và dù có hỗ trợ công nghệ nhưng vẫn có khói.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 29 Đại lộ Lê Lợi, P.Điện Biên, Thanh Hóa
  • Cơ sở 2: MG3.10-11 Vincom shophouse, Phường Điện Biên. Tp Thanh Hóa

Điện thoại: 0823 482 929

Fanpage: https://www.facebook.com/55DaiLoLeLoi

Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

Quán Thịt Nướng 50
Quán Thịt Nướng 50
Quán Thịt Nướng 50
Quán Thịt Nướng 50

Sato BBQ

Không gian đẹp, đồ ăn tươi ngon giá cả lại rẻ, ăn cả nướng và lẩu thoải mái no nê. Đồ ăn trông rất bắt mắt nhìn ngon cực kì, thực khách cực ưng quán này vì khoản trang trí món ăn nhưng thịt ba chỉ bò Mĩ nướng ăn lại hơi khô không được béo ngậy lắm, mà nhúng lẩu vẫn ngon.


Tiếp khách khá lịch sự sang trọng. Đi ăn với bạn bè thì nên đi nhóm đông ít nhất khoảng 4-5 người trở lên ấy, vì giá không quá đắt nên cũng không nên đánh về chất lượng nhìn chung như vậy là khá ổn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 138 - 140 Lê Quý Đôn, Ba Đình, Thanh Hóa

Điện thoại: 035.372.8888 - 0987.452.435

Fanpage: https://www.facebook.com/satobbq

Mail: anthason@gmail.com

Sato BBQ
Sato BBQ
Sato BBQ
Sato BBQ

Guigui BBQ

Nói đến ẩm thực Hàn Quốc, người ta không thể không bàn đến văn hóa thịt nướng, một trong những yếu tố đã làm nên sự thú vị và đa dạng trong ẩm thực tại đây. Guigui BBQ là điểm hẹn không thể chối từ đối với những thực khách đam mê ẩm thực Hàn Quốc hay đơn giản là muốn khám phá những món ngon mới lạ.


Nắm bắt được điều này, Guigui BBQ đã chuẩn bị thật đa dạng những món ăn hấp dẫn: Dẻ sườn bò ướp dầu mè thơm ngậy, Dẻ sườn bò sốt Obathan, Tôm sú, râu mực, sườn heo sốt Galbi, gầu bò sốt mật ong, bạch tuộc tươi rói và hơn 40 món ăn khác cho khách tha hồ lựa chọn, để nuông chiều chiếc bụng đói cùng với đa dạng món panchan và ngập tràn món ăn kèm. Đặc biệt, khách còn được tặng thêm món sườn bò non Mỹ mềm ngon hảo hạng. Guigui BBQ còn có các món lẩu thơm ngon, nước dùng chua cay vừa miệng: lẩu hải sản, lẩu kim chi, lẩu Bulgogi. Tất cả món ăn đều được pha chế theo 1 công thức riêng và sử dụng nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.


Còn chần chừ gì nữa, hãy đặt chỗ ngay ngày hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn và rủ bạn bè thưởng thức nồi lẩu thơm phức hoặc bếp nướng thịt xèo xèo ngay nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Plaza Thanh Hóa, Số 27 Trần phú, phường Điện Biên, Thanh Hóa
Điện thoại:
0941 02 02 99
CSKH:
0941 255 388
Fanpage:
https://www.facebook.com/Guiguibbqthanhhoa
Giờ mở cửa:
11:00 - 14:00 &17:00 - 22:00

Website: http://guigui.vn/


Guigui BBQ
Guigui BBQ
Guigui BBQ
Guigui BBQ

King BBQ

King BBQ là địa điểm lý tưởng để các fan món Hàn thỏa mãn chiếc bụng đói. Tại đây có hơn 200 món được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc; các món ăn Âu, Á đặc trưng; các món truyền thống Việt Nam và gần 20 món truyền thống Hàn Quốc đến hơn 50 món nướng BBQ. Riêng với thịt và hải sản, luôn đảm bảo sự tươi ngon nhất và theo bí quyết sốt tẩm ướp của đầu bếp Hàn Quốc có hơn 40 năm kinh nghiệm. Có đến hơn 20 món nướng như: Dẻ sườn rút xương sốt Kingbbq, Ba chỉ bò Kingbbq, Cổ bò Kingbbq, Gầu bò Mỹ ướp muối, Sườn Los Angeles, Ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối, Mực nướng, Gà ướp sốt cay,… cho quý khách chọn lựa thoải mái không hạn chế. Hay lẩu nướng chuẩn Hàn, hàu nướng mỡ hành không giới hạn thơm phức, nhâm nhi ly rượu Soju bên nhau trong không gian nhà hàng 2 tầng rộng rãi, cùng nhà bóng cho các bé thì quá tuyệt.


Không gian tại King BBQ siêu rộng rãi, view cực đẹp với phong cách đậm chất Hàn. King BBQ còn có khu sân khấu lớn bên ngoài và trong phòng riêng đủ để tha hồ quẩy hết mình cùng bạn bè trong những dịp sinh nhật hay liên hoan.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 44 Minh Khai, phường Ba Đình, Thanh Hóa

Điện thoại: 0237.246.8888 - 0985.58.33.58

Fanpage: https://www.facebook.com/VUANUONG.TH

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00


King BBQ
King BBQ
King BBQ
King BBQ

Nướng Tự Sướng 2

Quán hơi khuất nên sẽ dễ đi qua mà không để ý đến, không gian khi vào quán thì nhìn hơi bé và cảm giác bí bách một chút. Bù lại đồ ăn nhiều món đa dạng có rất nhiều lựa chọn luôn từ gà, bò, lợn đến hải sản các loại cộng cả món khai vị nữa.


Giá cả so với chất lượng cũng khá hợp lý, không quá đắt. Cũng là một địa điểm thích hợp để tụ tập họp nhóm đông hoặc đi cùng gia đình bạn bè. Có cả tráng miệng và free đồ uống (nước cam, coca) thêm một điểm cộng cho quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 098 787 25 86

Fanpage: https://www.facebook.com/nuonglau162dinhcongtrangth/

Giờ mở cửa: 10h:30 ~ 14h:00 & 17h:00 ~ 23:30

Mail: bahousebuffet@gmail.com

Nướng Tự Sướng 2
Nướng Tự Sướng 2
Nướng Tự Sướng 2
Nướng Tự Sướng 2

Oishii BBQ

Quán nổi tiếng vì thịt ướp ngon đậm đà, vị thì tuy không khác những chỗ khác là mấy nhưng hải sản cực tươi, đặc biệt là mực. Quán cũng rộng rãi, không gian thoáng đãng.


Gây ấn tượng tốt cho cả những thực khách lần đầu tiên đến thêm nữa cũng có thiện cảm khá tốt cả về giá và chất lượng nên hầu như không thấy điểm trừ nào. Đây sẽ là quán mà nhiều người muốn quay lại lần nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 163 Đinh Công Tráng, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0977 223 088

Fanpage: https://www.facebook.com/OISHIIBBQ1/

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

Mail: nhahangoishii@gmail.com

Oishii BBQ
Oishii BBQ
Oishii BBQ
Oishii BBQ

Lẩu & Nướng KiKo

Ngoại trừ việc tập trung vào đồ nướng thì quán còn phục vụ thêm lẩu và đồ ăn sáng, được khách hàng phản hồi khá là tốt. Quán phục vụ cả ngày nên vào buổi nào sẽ có món ăn thích hợp cho từng buổi. Sáng sớm, quán phục vụ bún cá rô, nước dùng đậm đà và rất nhiều cá, còn có thêm bún riêu nữa, buổi trưa quán phục vụ bún đậu mắm tôm, còn về tối là lẩu và nướng.


Lẩu ở Kiko rất ngon, nước lẩu vừa miệng, chua chua cay cay, đồ nướng nhiều, quán sạch sẽ, có thê, món ăn kèm là xôi bó chim khá ngon.Quán còn làm thêm các món khách order mang về. Chất lượng món ăn và giá cả tương đối hợp lý. Cả nhân viên và chủ quán đều phục vụ rất nhiệt tình. Quán chỉ có điểm trừ mlà hơi nóng dù có quạt hoạt động hết công suất.

·

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Cao Thắng, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0917.161.565 - 0912.525.181

Fanpage: facebook.com/Lẩu-Nướng-KiKo-1814192015523591/

Mail: letuanvu1991neu@gmail.com

Lẩu & Nướng KiKo
Lẩu & Nướng KiKo
Lẩu & Nướng KiKo
Lẩu & Nướng KiKo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?