Top 6 Quán cà phê mở 24/24 được yêu thích nhất làng Đại học Quốc gia TP.HCM

Tại làng Đại học Quốc gia TP.HCM, các quán cà phê mở xuyên đêm là tọa độ thu hút đông đúc sinh viên. Đa số các bạn lựa chọn địa điểm mở cửa 24/24 để cùng nhau làm bài tập, giải quyết công việc. Trong bài viết này, Toplist sẽ điểm qua những quán cà phê mở 24/24 được yêu thích nhất làng Đại học Quốc gia TP.HCM nhé.

Feel Coffee & Tea Express

Một gương mặt quen thuộc cho những ai hối hả với deadline tại làng Đại học chính là Feel Coffee & Tea Express. Hiện tại thương hiệu cà phê này có hai chi nhánh để phục vụ các bạn sinh viên. Feel Coffee & Tea Express được trang trí không quá cầu kì nhưng biết cách tạo được điểm nhấn với tông màu vàng - nâu hài hòa. Không gian rộng lớn là một điểm cộng nổi bật của quán cà phê này, với nhiều bàn ghế cho nhóm nhỏ và bàn dài cho những nhóm đông.


Feel Coffee & Tea Express có một trệt, một lầu, không gian mở với tường kính giúp không gian thêm rộng và thoáng. Chính vì vậy, dù bạn phải học tập, làm việc xuyên đêm nhưng vẫn không quá bí bách và khó chịu. Quán phục vụ rất nhiều loại thức uống như cà phê, trà, trà sữa được pha chế khéo léo rất hợp khẩu vị chung. Nhân viên của quán nhiệt tình và chu đáo nên rất được lòng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Số điện thoại:

  • 82 đường Vành Đai Đại học Quốc Gia, Tân Lập, Dĩ An, Bình Dương - 0974 020 790
  • 10 và 11 Đại học Nông Lâm, Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM - 0978 472 341

Fanpage: https://www.facebook.com/feelteacoffeeexpress/

Feel Coffee & Tea Express
Feel Coffee & Tea Express
Feel Coffee & Tea Express
Feel Coffee & Tea Express

SIX Coffee

SIX Coffee chính là một nơi lý tưởng cho những bạn thích cày xuyên đêm tại khu vực làng Đại học Quốc gia TP.HCM. So với những địa điểm khác, SIX Coffee là một gương mặt mới xuất hiện không lâu nhưng lại nhanh chóng chiếm được tình cảm của các bạn sinh viên nơi đây. Bởi lẽ quán hội tụ nhiều điểm nổi bật về không gian, phong cách thiết kế và thức uống chất lượng. Vào cuối tuần và những khi mùa thi đến, khách đến SIX Coffee rất đông.


Quán có không gian trệt và lầu, phân bố bàn ghế khá nhiều và rộng rãi đủ thoải mái để khách làm việc. Đối với thức uống, mức giá của quán ở mức 35.000 - 50.000 nghìn, khá nhỉnh so với mặt bằng chung nhưng hương vị rất thơm ngon. Bên cạnh nhiều loại thức uống, SIX Coffee còn phục vụ thêm một số loại bánh ngọt để khách hàng nhâm nhi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: đường Lương Định Của (khu ăn vặt KTX khu B), Đông Hòa, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0934 444 600
Fanpage: https://www.facebook.com/sixcoffeektx

SIX Coffee
SIX Coffee
SIX Coffee
SIX Coffee

Yes Cafe

Nhắc đến những quán cà phê mở cửa xuyên màn đêm ở làng Đại học Toplist không thể bỏ qua Yes Cafe. Quán rất đầu tư trang trí những chi tiết nhỏ và phối cảnh hài hòa, tạo nên cảm giác thân quen đầy dễ chịu, kể cả đối với những vị khách vãng lai. Với không gian yên tĩnh, đầy đủ những tiện nghi, sáng đèn phục vụ 24h để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Yes Cafe luôn là một trong những ưu tiên của người dân trong khu vực này.


Đối với các bạn sinh viên làng Đại học Quốc gia TP.HCM, Yes Cafe là nơi lý tưởng để học bài, làm việc hay thư giãn cho những đêm không muốn về nhà, ký túc xá. Thêm vào đó, menu món uống ở đây cũng rất phong phú, được pha chế theo công thức độc đáo và mang hương vị đặc trưng. Nhân viên phục vụ chuyên cần và tận tình, an toàn tuyệt đối để thức đêm cùng bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25-27 đường N1, KDC 61, khu phố Tân Lập, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0879 220 904
Email: the.yescafe@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/CafeYes1

Yes Cafe
Yes Cafe
Yes Cafe
Yes Cafe

THE SUN Coffee & Tea

THE SUN Coffee & Tea là một quán cà phê rất lý tưởng để hẹn nhau đến học tập và làm việc. Với thiết kế theo phong cách minimalism không quá cầu kì nhưng đủ tinh tế để tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Không gian quán khá thoáng với tường kính ngắn, có cả bàn ghế ngoài trời để bạn thoải mái lựa chọn. The Sun có cả bàn hai người, bàn bốn người và nhiều bàn dài phù hợp cho những nhóm đông. Quán phân bố nhiều ổ cắm sạc, wifi mạnh để khách có thể làm việc năng suất nhất.


Thực đơn ở THE SUN Coffee & Tea đa đa dạng từ cà phê, trà sữa đến trà trái cây. Ngoài ra, quán có thêm snack, bánh ngọt rất vừa túi tiền sinh viên để tiếp thêm năng lượng cho bạn vượt qua đêm dài. Sau 22 giờ, quán còn tinh ý phục vụ thêm món mì để an ủi những chiếc bụng đói đấy. THE SUN Coffee & Tea thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi, giảm giá để đáp lại tình cảm của người dân nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 đường Vành Đai ĐHQG TP.HCM, Đông Hòa, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0848 155 166
Fanpage: https://www.facebook.com/thesuncoffeemoingay

THE SUN Coffee & Tea
THE SUN Coffee & Tea
THE SUN Coffee & Tea
THE SUN Coffee & Tea

Đông Du - Café & Food

Thêm một "chốn ngủ" dành cho team làm việc về đêm mà Toplist muốn gợi ý chính là Đông Du - Café & Food. Đông Du - Café & Food là một quán cà phê lâu năm ở Làng Đại học, đồng hành cùng rất nhiều thế hệ sinh viên. Hiện tại, quán cũng phục vụ xuyên đêm với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao. Không gian quán không theo xu hướng tối giản hay Hàn Quốc mà chọn cho riêng mình hơi thở hoài cổ với những chiếc bàn ghế cổ cùng đệm họa tiết hoa văn.


Quán có đa dạng từ cà phê, bạc xỉu, trà sữa, trà, trà trái cây để chiều lòng thực khách. Đồ uống ngon, chất lượng tốt, phục vụ chuyên nghiệp mà lại rất vệ sinh và đảm bảo về tính an toàn thực phẩm, Đông Du - Café & Food nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên. Phục vụ ở đây cũng siêu nhiệt tình, dễ thương và chu đáo với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 130 Vành đai 3, TP.Dĩ An (Sau lưng KTX Khu A), tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0932 792 585
Fanpage: https://www.facebook.com/dongducaphe/

Đông Du - Café & Food
Đông Du - Café & Food
Đông Du - Café & Food
Đông Du - Café & Food

Giangnam Coffee

Giangnam Coffee là quán cà phê tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Đây cũng là một địa chỉ không còn xa lạ đối với các bạn trẻ sống ở khu vực làng Đại học. Quán mở cửa xuyên đêm nên là chốn dừng chân tuyệt vời dành cho các cú đêm, những bạn phải bận rộn với deadline. Ưu điểm của quán chính là mỗi bàn đều được bố trí ổ điện để tiện lợi cho việc sử dụng laptop, điện thoại trong thời gian dài.

Không gian tại Giangnam Coffee khá rộng rãi, phân bố bàn ghế nhiều khu vực, nên san sát nhau, phục vụ được nhiều khách hàng. Giangnam Coffee có menu đa dạng, nước ngon, bánh ngọt được chăm chút tỉ mỉ vô cùng đẹp mắt với mức giá phù hợp. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình luôn phục vụ khách hàng chu đáo, vì vậy bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi "qua đêm" tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: đường Lương Định Của (khu ăn vặt KTX khu B), Đông Hòa, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0973 214 539
Email: giangnamcoffee19@gmail.com
Website: http://giangnamcoffee.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/giangnamcoffeelangd

Giangnam Coffee
Giangnam Coffee
Giangnam Coffee
Giangnam Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?