Top 4 Quán miến lươn ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Khi nhắc đến những món ăn ngon Hà Nội, không thể không nhắc đến miến lươn. Sự kết hợp giữa lươn và miến đem đến một món ăn vừa cung cấp năng lượng, vừa giàu dinh dưỡng. Dưới đây là địa chỉ những quán miến lươn ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ.

Lươn Nghệ - Duy Tân

Quán Lươn Nghệ - Duy Tân bình dân, không gian đủ rộng cho lượng khách đông. Các món chỉ với mức giá bình dân nhưng đầy đặn, nhiều lươn. Bán đắt khách nên lươn khô của quán bao giờ cũng mới, giòn. Ngoài món miến lươn nước đậm đà, nóng hổi, miến lươn xào ở đây thực sự làm khách ấn tượng. Miến xào nhanh mà săn, không hề ớn ngấy, gia giảm vừa miệng.


Theo kinh nghiệm của chủ quán, món miến lươn ngon chỉ khi chọn được lươn đồng và biết cách chế biến. Lươn đồng phải được làm sạch, lóc xương, công đoạn vất vả nhất là rán lươn sao cho vừa miệng khách, không nát, không cứng, không cháy. Miến lươn trộn là món ăn có sức hút tại quán ăn nhỏ này. Khúc lươn mềm ngọt tan dần nơi đầu lưỡi quyện với hành phi, thêm chút nồng nàn cay cay của rau thơm mang lại trải nghiệm vị giác khá dễ chịu. Đi kèm với miến lươn trộn là bát canh con con được chuẩn bị kỳ công bằng cách ninh nhừ xương lươn và tiết lấy nước cốt. Đặc biệt, thực khách còn thích quán ăn giản dị này ở điểm, mặc dù Lươn Nghệ - Duy Tân nổi danh khắp Hà thành, chủ quán và nhân viên vẫn luôn niềm nở và giữ thái độ lịch thiệp với khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 ngách 2 ngõ 76 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

Lươn Nghệ - Duy Tân
Lươn Nghệ - Duy Tân
Lươn Nghệ - Duy Tân
Lươn Nghệ - Duy Tân

Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ

Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ là một trong những quán ăn chuyên về lươn. Chính vì thế, đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn ăn ngon như: súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước, với với hai lựa chọn và luôn giòn và luôn mềm. Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo rất nhiều rau sống, nước dùng đậm vị. Ở đây miến lươn trộn hay nước trộn đều ngon, trộn đều. Lươn xào mềm, thịt lươn thơm, ngọt. Nước dùng khá ngọt, bún trộn cũng ngọt và ngon. Trộn nhiều hành phi thơm phức, không những thế còn có cả dưa chuột muối ăn kèm nữa.


Tại đây, lươn được sơ chế kĩ càng, từng con lươn dai, to, dày mình, óng ả không hề được tẩm ướp trước. Khách đặt đến đâu, quán nấu tới đó. Cay ít hay cay nhiều phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Nước dùng súp lươn cay dịu, nóng hổi dậy mùi với vị hành tăm đặc trưng, thêm chút rau răm thật sự tròn vị. Sẽ càng đặc biệt hơn khi được kết hợp cùng miếng bánh ướt mềm dẻo hay miếng bánh mì giòn rụm đảm bảo không thực khách nào có thể cưỡng lại được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9A Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0973 176 108
Email: thuytranthu4t@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LuonXuNgheNhauDongQue/

Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ
Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ
Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ
Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ

Vua Lươn Xứ Nghệ

Nói đến quán miến lươn giữa lòng Hà Nội sẽ thật là một sự thiếu sót lớn nếu bỏ qua Vua Lươn Xứ Nghệ. Tại đây có đầy đủ các món về lươn từ miến trộn, miến nước cho đến cả những món súp, nộm lươn cho bạn lựa chọn. Đây cũng quán miến lươn Hà Nội mà bạn nhất định phải thử. Giống như một gánh hàng rong nhưng quán miến này cũng có đầy đủ miến trộn, miến nước, miến xào với hương vị đậm đà thơm ngon. Đặc biệt nước sốt ở đây được chế theo công thức riêng biệt nên hương vị rất hấp dẫn và khó hòa trộn. Nhưng có lẽ món ăn được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến miến lươn.


Quán mở cả ngày. Buổi sáng, bạn có thể thưởng thức miến nước, miến trộn hay cháo, súp lươn. Lươn khô hầu như không tẩm bột, độ giòn có thể thua nhiều quán nhưng bù lại, khách yên tâm không phải thưởng thức "bột tẩm lươn". Quán cũng chế biến cả lươn xào mềm với món tủ là súp lươn. Súp ở đây cũng rất ngon với những miếng thịt lươn chín còn nguyên dạng, không nhũn nát, cùng với đó là các loại rau gia vị xắt nhỏ như hành lá, rau răm. Ưu điểm quán phục vụ nhanh, khách không phải đợi lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 ngõ 91 đường Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0988 886 772
Giờ mở cửa: 06:45 - 20:00

Vua Lươn Xứ Nghệ
Vua Lươn Xứ Nghệ
Vua Lươn Xứ Nghệ
Vua Lươn Xứ Nghệ

Bún ốc, riêu, bò, miến lươn Ngọc Linh

Không có không gian chỉn chu, sang trọng, chỉ gồm một ít bàn ghế xếp thành 2 hàng trong không gian nhỏ hẹp mà Bún ốc, riêu, bò, miến lươn Ngọc Linh vẫn có sức hút đặc biệt với người dân Quận Cầu Giấy. Ngày mới mở quán, quán ăn này chỉ phục vụ "bún, bánh đa, miến lươn". Hiện tại, menu đa dạng hơn, với nhiều món hấp dẫn khác, ví dụ: miến lươn, bún ốc, bún riêu cua, miến trộn bò, miến trộn thập cẩm,... Bún ốc, riêu, bò, miến lươn Ngọc Linh là cái tên được đánh giá cao khi thực khách nhắc đến những quán lươn ngon ở Hà Thành. Không gian rất sạch sẽ và thoáng mát.


Dù đông hay hè, quán lúc nào cũng đông khách. Món miến lươn được tách xương, nấu mềm, ngon nhưng không nát. Bát miến lươn đầy đặn, nhiều lươn có màu vàng của nghệ, thêm chút rau răm, mùi tàu là bạn có thể thưởng thức một hương vị đặc trưng xứ Nghệ tại Hà Nội. Một bát miến lươn cay xè ngon, ngọt, đậm đà ăn kèm với bánh mì hay bánh mướt. Nếu bạn không ăn được cay, nhớ dặn cô chủ quán giảm lượng ớt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0986 436 946
Website: https://bun-oc-rieu-bo-mien-luon-ngoc-linh.business.site/

Giờ mở cửa: 06:00 - 16:00

Bún ốc, riêu, bò, miến lươn Ngọc Linh
Bún ốc, riêu, bò, miến lươn Ngọc Linh
Bún ốc, riêu, bò, miến lươn Ngọc Linh
Bún ốc, riêu, bò, miến lươn Ngọc Linh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?