Top 8 Quán nhậu ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Những quán nhậu quận Hoàn Kiếm dưới đây sở hữu không gian rộng thoáng cùng món ăn lai rai cực hợp để tụ họp với bạn bè, người thân. Hãy cùng Toplist khám phá những quán nhậu này nhé

Thiên Di Quán

Thiên Di Quán – Tự hào là Nhà hàng chuyên về các món Hồng Kông Đầu tiên tại Hà Nội với tên gọi cũ là Nhà Hàng Hoàng Gia thành lập từ năm 2006, đến nay đã hơn 12 năm; xuất sắc cả về chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, được hàng nghìn thực khách tin tưởng lựa chọn.

Thiên Di Quán có đầy đủ các món ăn nổi tiếng của xứ Hương cảng như Vịt quay Bắc Kinh thượng hạng; Sườn kinh đô; Bào ngư sốt nguyên con; Mỳ vịt tiềm; Cua om miến Hong Kong… Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức những món Dimsum như há cảo tôm tươi; bánh bao kim sa; bánh bao Thượng Hải... hay các món lẩu nổi tiếng như lẩu xí quách, sa tế, uyên ương...ong Kong truyền thống như Vịt quay Bắc Kinh trứ danh, Tôm hùm Hong Kong, Bào ngư sốt dầu hào, Tổ yến đường phèn...cho đến thực đơn Dimsum đa dạng, phong phú.


Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở: 26 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 255 23 58
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThienDiQuan/
  • Website: https://thien-di-quan.business.site/
Thiên Di Quán
Thiên Di Quán
Thiên Di Quán
Thiên Di Quán

Lạ Quán - Hàng Lược

Sau những giờ phút bận rộn của công việc, lang thang trên khắp các con phố của Hà Nội, cơn đói như được đánh thức bởi mùi thơm quyến rũ lan tỏa ngay đầu con phố Hàng Lược, với cái tên nghe vui tai mà cũng rất độc “Lạ Quán”. Lạ Quán - Số 6A Phố Hàng Lược, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm đã từ lâu trở thành một điểm đến quen thuộc của thực khác gần xa yêu thích món lẩu lừng danh của xứ Chùa Vàng.

Chinh phục thực khách bởi những hương vị lẩu trứ danh như: lẩu Thái, lẩu song nguyệt, lẩu sữa Hong Kong,… cùng thực đơn đa dạng những món ăn mang phong cách Việt truyền thống với mức giá vừa phải, nơi đây đã và đang dần trở thành chốn dừng chân quen thuộc của thực khách gần xa chốn Hà thành.

Nếu chỉ có món ăn ngon thôi, chắc chắn vẫn chưa đủ để khiến Lạ Quán Hàng Lược ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đến vậy. Nếu có dịp ghé qua con phố Hàng Lược tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập người lại kẻ qua, thực khách sẽ bắt gặp một diện mạo khác biệt trong vô số những nhà hàng khác tại Thủ đô, một vẻ đẹp yên bình mà thư thái đến từ ngôi nhà ba tầng khiêm nhường mà nổi bật với sức chứa 200 khách được bao phủ bởi tông màu nâu đen trầm ấm đến từ tấm biển gỗ cách điệu, những ô của kính khuất bóng bên những tán cây xanh rợp.


Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở: 6A Hàng Lược, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989 995 711
  • Fanpage: https://www.facebook.com/laquanlauthai/
Lạ Quán - Hàng Lược
Lạ Quán - Hàng Lược
Nhân viên chuyên nghiệp tại Lạ Quán - Hàng Lược
Nhân viên chuyên nghiệp tại Lạ Quán - Hàng Lược

New York Sports Bar - Bà Triệu

New York Sports Bà Triệu với địa điểm nằm tại trung tâm với không gian sang trọng, hiện đại, hiện đang là Sport Bar lớn nhất tại Hà Nội, lựa chọn hàng đầu của Fan tất cả các giải thể thao hàng đầu: C1, Ngoại hạng Anh, Rugby, NBA, UFC, Motojp, Fomula, MLS, ALF, NRL ... Là một thực khách của New York Sports Bar, bạn sẽ được trải nghiệm thực đơn hơn 100 món Á - Âu phong phú và nguyên liệu đầu vào tươi ngon, được lựa chọn khắt khe và nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Đồ ăn của nhà hàng New York Sports Bar Bà Triệu được chuẩn bị, chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, phần ăn hào phóng, không ồn ào cùng với dịch vụ thân thiện.


Không khí tại nhà hàng đã trở lên cực kỳ náo nhiệt với tiệc nhẹ và những bản nhạc sôi động , đậm chất thể thao của New York – Mỹ. Hòa cùng không khí nhạc tưng bừng, đây là dịp cho những thực khách tham dự cùng nhau giao lưu và thưởng thức, trải nghiệm không gian thiết kế hiện đại, trẻ trung và thể thao tại nhà hàng New York Sports Bar.


Còn chần chờ gì nữa mà không đến với New York Sports Bar ngay thôi! Đến hòa mình trong những trần cầu thể thao, cùng lắc lư theo những điệu nhạc sôi động để rũ bỏ hoàn toàn những bộn bề của cuộc sống thường nhật.


Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở: 38 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911 510 550
  • Fanpage: https://www.facebook.com/newyorksportsbar/
Những ly bia mát lạnh tại New York Sports Bar - Bà Triệu
Những ly bia mát lạnh tại New York Sports Bar - Bà Triệu
New York Sports Bar - Bà Triệu
New York Sports Bar - Bà Triệu

Kiều Gia - Chương Dương Độ

Với thế mạnh là các món ăn dân tộc được chế biến theo “phong cách mới - hương vị xưa", nhà hàng Kiều Gia - Số 46 Chương Dương Độ, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm đã xây dựng được thương hiệu của mình bởi thực đơn hàng trăm hương vị Việt dân dã truyền thống. Từ các loại nguyên liệu quen thuộc gắn liền với sông nước, làng quê Việt như: cá sông, lợn Mường, gà đồi, ếch, tôm,... dưới tài năng của đội ngũ đầu bếp lành nghề mà trở nên sống động với những tên gọi đầy cuốn hút: nào bò cháy tỏi, ốc nhồi hấp mẻ, ếch rang muối, tôm sông nướng mọi, ba ba ủ muối, hay cá ngạnh sông nướng,…

Nhà hàng Kiều Gia được thiết kế theo mô hình một nhà hàng nổi sức chứa 400 khách (02 tầng). Bên ngoài thì có sông, có nước, còn bước sâu vào bên trong, hình ảnh một Việt Nam mang đậm hơi thở dân gian đương đại với sự tinh tế, cầu kỳ trong từng lối đi, tiểu cảnh được Kiều Gia tái hiện hoàn hảo. Nhà hàng còn gây ấn tượng với thực khách bởi chương trình “Du thuyền sông Hồng”, ngắm cảnh đẹp lung linh của thành phố về đêm và thưởng thức những chương trình văn nghệ đặc sắc, chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách giây phút thoải mái, dễ chịu. Nếu muốn một không gian riêng tư thì 03 phòng riêng (12 - 50 khách/phòng) sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.


Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở: 46 Chương Dương Độ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Điện thoại: 0987 626 034
  • Email: kieugiarestaurant@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkieugia/
Kiều Gia - Chương Dương Độ
Kiều Gia - Chương Dương Độ
Không gian thoáng mát Kiều Gia - Chương Dương Độ
Không gian thoáng mát Kiều Gia - Chương Dương Độ

An Viên - Bát Đàn

Không phải ngẫu nhiên mà An Viên lại trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ Hà Thành, là nơi để mọi người tin tưởng lựa chọn cho những buổi gặp gỡ, liên hoan, sum vầy. Từ những nguyên liệu tươi ngon, dưới bàn tay chế biến tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng An Viên nói chung và An Viên - Số 48 Bát Đàn, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm riêng luôn mang đến những món ăn thành phẩm hấp dẫn, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất về hương, vị của mỗi thực khách, có thể kể đến như: Chân gà rang muối Hải sản; Chân gà chiên mắm; Chân gà rút xương xào sả ớt; Mực một nắng nướng sa tế; Lưỡi vịt nướng ngũ vị; Lưỡi vịt quế chi,...

Là một trong những cơ sở đầu tiên, nhà hàng An Viên Bát Đàn sở hữu một không gian sức chứa 120 khách và phong cách kiến trúc truyền thống, cổ điển. Mặt tiền không quá rộng, bàn ghế chỉ đơn sơ, nhưng gọn gàng và ngăn nắp. Đội ngũ nhân viên chu đáo và nhiệt tình chính là yếu tố để thực khách cảm thấy đến An Viên Bát Đàn giống như được về lại với vòng tay ấm cúng thân tình của những người quen vậy.


Nhắc đến cái tên An Viên thì hẳn giới trẻ Hà thành đã chẳng còn cảm thấy xa lạ. Cho dù có nhiều năm trôi qua đi nữa, nhưng món ăn của nhà hàng An Viên Bát Đàn vẫn luôn nằm trong top danh sách các món ăn ưa thích của giới trẻ Hà thành


Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 48 Bát Đàn, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 29 Nhà Hỏa, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại : 0906 228802 - 0904 991133
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanganvien/
An Viên - Bát Đàn
An Viên - Bát Đàn
Lẩu ngon tại An Viên - Bát Đàn
Lẩu ngon tại An Viên - Bát Đàn

Khao Lao

Nổi tiếng với sự kết hợp, hòa quyện đầy tinh tế của muôn loại nguyên liệu truyền thống Lào, cùng hương vị độc đáo, chế biến cầu kì, Khao Lao luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến Ẩm thực xứ sở Triệu Voi tại Việt Nam.


Là chuỗi nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách quốc tế. Một lần đến với Khao Lao, đến với sự mộc mạc, dung dị nhưng không kém phần thu hút, ấn tượng từ không gian nhà hàng, sự hài hòa của những món ăn, sự thân thiện của con người Khao Lao dành cho bạn.


Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở: số 9, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3266 8944
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN/
  • Website: http://khaolao.vn/
Khao Lao
Khao Lao
Khao Lao
Khao Lao

Ông Già Chả Cá

Người Hà Nội rất sành ăn và cầu kì trong các chế biến, chính vì vậy bức tranh ẩm thực Hà Thành luôn khiến thực khách bốn phương phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi sự phong phú, đa sắc thái. Nhằm gìn giữ và lưu truyền một nét đẹp ẩm thực thú vị, Ông Già Chả Cá đã ra đời, mang đến những hương vị Chả cá thơm ngon, chuẩn mực nhất. Loại cá được sử dụng để làm nên món ăn này đó chính là loại cá lăng sinh sống ở vùng sông nước có dòng chảy xiết nên thịt cá thơm ngọt và rất dai, chứ không hề bị tanh hay bở đâu nhé.


Sự cầu kì của món ăn này không ở loại cá mà còn ở cả gia vị đi kèm. Từng miếng nạc cá được lọc ra rồi tẩm ướp với riềng, nghệ, mẻ, hạt tiêu, mỡ, nước mắm theo tỉ lệ nhất định trở thành bí quyết của Ông Già Chả Cá tạo nên hương vị riêng rất khác biệt. Sau khi được kẹp tre nướng trên than hoa, Chả cá được được rán lại trên chảo mỡ nóng cùng thì là, hành hoa xanh mởn, bung tỏa mùi thơm quyến rũ khiến bạn khó có thể cầm lòng.


Không quá cầu kì nhưng cũng không hề xuề xòa, Ông Già Chả Chá ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng rất truyền thống. Nhẹ nhàng mà tinh tế như chính những con người Hà Nội thanh tao, rất lịch lãm. Chỉ đơn giản là những bộ bàn ghế gỗ màu tối với chiếc khăn trải bàn kẻ caro, dưới ánh đèn ấm áp, cả không gian như trùng xuống đầy hoài niệm, cho thực khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.


Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở: Số 18, Tầng 9, Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0915 262 648 - 0812 778 668
  • Email: onggiachaca@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/onggiachaca/
  • Website: http://www.onggiachaca.com/
Ông Già Chả Cá
Ông Già Chả Cá
Không gian sang trọng tại Ông Già Chả Cá
Không gian sang trọng tại Ông Già Chả Cá

96 Restaurant

Nằm trên con phố Gia Ngư , 96 Restaurant như một điểm nhấn giữa phố phường nhộn nhịp, đông đúc. Một không gian nhỏ bé, cổ xưa của những năm 70 của thế kỷ trước, không chút hào nhoáng, lỗng lẫy mang đậm dấu ấn của con người Tràng An truyền thống. Nếu không để ý kỹ, bạn sẽ rất khó để phát hiện ra một điểm dừng chân thú vị này.


Ẩm thực 96 Restaurant đưa bạn đi khám phá những nét tinh túy của ẩm thực truyền thống Hà Nội với các món ăn đặc trưng như bún chả, gỏi tôm, phở cuốn… Bên cạnh những món ăn đậm vị truyền thống, nhà hàng còn mang đến một sự kết hợp hoàn hảo với phong cách ẩm thực của Tây Phương với các món ăn như lẩu bò, bò nướng sả ớt, salad lườn ngỗng hun khói, tu hài xào ngồng tỏi, chân giò hầm kiểu Đức… tha hồ cho bạn lựa chọn cho bữa nhậu của mình. Đặc biệt là món lẩu bò nổi tiếng không thể không nhắc đến của quán. Được chế biến theo một công thức riêng. Những miếng thịt bò mềm mềm vừa ngọt ngọt vừa ngậy ngậy nhúng kèm những viên nhúng dai dai, sựt sựt. Nới đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho nhưng buổi tiệc gia đình ấm cúng.


Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở: 34 Gia Ngư, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 918 96 69
  • Fanpage: https://www.facebook.com/96restaurant/
96 Restaurant
96 Restaurant
96 Restaurant
96 Restaurant

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?