Top 9 Quán nhậu ngon nhất tại quận Long Biên, Hà Nội

Quán nhậu luôn là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người. Không đơn thuần chỉ là nơi tụ tập ăn nhậu, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình, chia sẻ, trò chuyện cùng bạn bè và người thân. Hãy cùng Toplist dạo một vòng và điểm tên những quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở quận Long Biên, Hà Nội qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo - Việt Hưng

Nhà hàng Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội chừng 6km về phía Bắc qua hai cầu Chương Dương và cầu Chui (Long Biên), nơi nổi tiếng với đặc sản Rắn Lệ Mật. Tại đây có nhiều món thịt rắn khác nhau, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức từ 10 - 12 món ăn khách nhau được chế biến từ thịt rắn, các món ăn thay đổi hằng ngày và làm món ăn theo yêu cầu của thực khách. Sau khi thực khách chọn thực đơn, đầu bếp nhà sẽ tự tay làm thịt và chế biến ra những món ăn hấp dẫn như: Cháo thịt rắn, xôi mỡ rắn, rắn ráo xào lăn, xương rắn băm xúc bánh đa, nem rắn ráo, chả rắn ráo, rắn ráo canh gừng,… Cùng với các món ăn thực khách sẽ được khách được thưởng thức rượu tiết rắn và rượu mật rắn lấy từ những con rắn do khách chọn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn các loại rượu rắn khác nhau: rượu bún rắn, rượu thuốc bắc, rượu rắn xà cừ, rượu nếp bao tử rắn, rượu rắn chim bìm bịp, rượu âm dương hoắc,... và các món ăn như Bò úc, sườn nướng, chim câu quay mất ong,… để bạn lựa chọn và thưởng thức nữa nhé.


Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo Long Biên nằm ở giữa trung tâm làng Lệ Mật được thiết kế theo kiến trúc nhà vườn không gian thoáng mát có sức chứa 60 khách rất thích hợp cho thực khách tổ chức những bữa tiệc liên hoan, họp mặt gia đình,… Sau một ngày làm việc bận rộn và áp lực, bạn có thể đến đây vừa thưởng thức đồ ăn ngon, vừa ngắm nhìn khu vườn nhỏ xanh mát mắt của những hàng cây, bờ cỏ trong khuôn viên của nhà hàng. Nếu muốn thưởng thức hương vị các món rắn gia truyền đặc biệt, thì bạn hãy đến ngay nhà hàng Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo Việt Hưng ngay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 10 Ngõ 71 Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 0904 117 782
  • Facebook: https://www.facebook.com/Vườn-Ẩm-Thực-Rắn-Ráo-998171093576059/
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Giá: 300.000 – 350.000 đ/người
Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo - Việt Hưng
Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo - Việt Hưng
Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo - Việt Hưng
Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo - Việt Hưng

Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên

Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu . Bên cạnh 5 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo,…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.


Tại Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, nhà hàng Hotpot Story sở hữu sức chứa 90 khách trong một mặt sàn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Với mức giá từ 250.000 đến 350.000 vnđ/người, nhà hàng Hotpot Story là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cho đến những dịp liên hoan, sinh nhật…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Aeon Mall, 27 Đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 024 3829 1188
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hotpot-Story-Aeon-Long-Biên-171882189882401/
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h00 và 18h00 - 21h00
  • Giá: 250.000 - 350.000 đ/người
Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên
Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên
Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên
Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên

Five Star Garden Restaurant - Thạch Bàn

Tọa lạc tại khu đô thị Garden City, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Five Star Garden Restaurant nằm trong Arden Club & Cabana - khu tổ hợp giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng tuyệt vời - đã đầu tư xây dựng một không gian thanh lịch, sang trọng để thực khách vừa có được chốn bình yên thư giãn, vừa được khám phá và trải nghiệm nhiều nền ẩm thực đặc sắc khác nhau trên thế giới. Không gian 2 tầng rộng mở với sức chứa lên đến 400 khách, một khu vực dùng bữa ngoài trời cạnh hồ bơi và một phòng riêng hiện đại đầy đủ tiện ích sẽ là những gợi ý lý tưởng cho các bữa tiệc, hoạt động tập thể, liên hoan, sự kiện; đồng thời là điểm đến hằng ngày cho các cuộc gặp gỡ của nhóm bạn, cặp đôi hay không gian ấm cúng dành cho gia đình... Bên cạnh đó, thái độ lịch sự, tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Five Star chắc chắn sẽ góp phần làm nên những bữa tiệc trọn vẹn cho bạn và các vị khách đi cùng.


Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng về không gian, Five Star Garden Restaurant còn sở hữu một thực đơn món ăn hết sức phong phú và hấp dẫn. Bữa tiệc ẩm thực đẳng cấp của nhà hàng là sự kết hợp giữa hai nền ẩm thực Âu - Á . Trong đó, các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng tuyển chọn kỹ lưỡng, dưới sự khéo léo, tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên môn cao, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vị giác đáng nhớ. Có thể kể ra một vài cái tên nổi bật như: Bò bít tết sốt tiêu đen, Bò bít tết sốt nấm, Thăn nõn bò Úc sốt tiêu, Tôm chiên Five Star, Cá lăng trộn hành tím, Mỳ Ý hải sản… Với những ưu thế nổi trội như vậy, mức giá của Five Star Garden Restaurant vẫn khá hợp lý, chỉ khoảng 200.000 đến 300.000vnđ/người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Arden Park, Garden City, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 0995 595 999
  • Facebook: https://www.facebook.com/VUON5SAO/
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 14h00 & 17h00 – 22h00
  • Giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người
Five Star Garden Restaurant - Thạch Bàn
Five Star Garden Restaurant - Thạch Bàn
Five Star Garden Restaurant - Thạch Bàn
Five Star Garden Restaurant - Thạch Bàn

Buk Buk – Savico Mega Mall

Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn không dưới một lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn, và có lẽ cũng đã từng mong muốn đặt chân đến xứ sở Kim Chi để thử một lần ăn thịt nướng, thưởng thức đồ uống đúng chuẩn như người Hàn. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến Buk Buk Savico Mega Mall bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Trứng nướng kim chi Hàn Quốc, Ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk,…được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Buk Buk “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc.


Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buk Buk Savico Mega Mall chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân! Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng! Bạn có thể khám phá thêm nhiều nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nổi tiếng, hút khách khác ở Hà Nội tại đây để làm đa dạng hơn sự lựa chọn cho mình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Savico Mega Mall Long Biên, 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 024 6266 8855
  • Facebook: https://www.facebook.com/bukbuksavicolongbien/
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 & 18h00 - 21h30
  • Giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người
Buk Buk – Savico Mega Mall
Buk Buk – Savico Mega Mall
Buk Buk – Savico Mega Mall
Buk Buk – Savico Mega Mall

Nhà Hàng Nguyễn Văn Dực - Lệ Mật

Tọa lạc trong ngôi làng ẩm thực Lệ Mật, Nguyễn Văn Dực tự hào là nhà hàng nổi tiếng, có truyền thống lâu đời nhất về chế biến các món ăn đặc sản gia truyền về Rắn và hàng trăm món ăn dân tộc khác phù hợp để tụ tập bạn bè, người thân, đồng nghiệp cùng tham gia cuộc sum vầy vui vẻ. Ấn tượng đầu tiên khi đến với đây là không gian thiên nhiên rộng lớn trên 1500m2, được xây dựng theo lối kiến trúc cổ Kinh Bắc, các ngôi nhà được dựng hoàn toàn bằng các loại gỗ quý, bao quanh bởi hệ thống cây cảnh nghệ thuật lớn. Nhà hàng với thiết kế truyền thống, như những ngôi nhà cổ Việt Nam thời xưa tạo cho bạn một cảm giác lạ lẫm mà thân thuộc đến lạ.


Nhà hàng gia truyền Nguyễn Văn Dực là nhà hàng nổi tiếng có truyền thống lâu đời nhất về món đặc sản thịt rắn và các món thịt thú rừng khác. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu “Nguyễn Văn Dực” đã được khẳng định cũng như trở nên thân thuộc, gần gũi với nhiều thực khách Hà Nội, trong và ngoài nước. Đặc biệt, đến đây, bạn sẽ được nhìn thấy, lựa chọn nguyên liệu còn sống và tận mắt chứng kiến những màn biểu diễn bắt rắn và mổ cắt tiết rắn rất điệu nghệ, chế biến thành nhiều món khác nhau của các đầu bếp tại đây. Những cuộc nhậu của cánh mày râu ngoài bia, rượu thì không thể thiếu món mồi, món lai rai thơm ngon. Menu phong phú và đặc sắc các món ăn đặc sản từ rắn như: Rắn xào lăn, nem rắn, chả rắn lá lốt, da rắn chiên giòn, chả rắn băm viên,… hứa hẹn mạng đến một tiệc nhậu hấp dẫn.


Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều các món ăn đặc sản rừng núi khác như đặc sản lợn dân tộc, đặc sản ba ba quê, đặc sản ngỗng quê, đặc sản vịt trời, don, nhím… đảm bảo sẽ là những món “mồi” hấp dẫn nhất cho buổi nhậu của bạn. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề ẩm thực, thương hiệu "Nguyễn Văn Dực" đã được khẳng định vị thế, nhà hàng liên tục nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Hội ẩm thực và được đứng trong top 600 nhà hàng nổi tiếng nhất Việt Nam. Hệ thống nhà hàng Nguyễn Văn Dực cơ sở 1 và cơ sở 2 đã được sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch Hà Nội chứng nhận đạt chuẩn phục vụ khách du lịch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 16 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội | Ngõ 82 Lệ Mật, Số 4 , Q. Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 024 3652 0788
  • Facebook: https://vi-vn.facebook.com/thaiwushu2003/
  • Giờ mở cửa: 10h:30 - 13h:30, 17h:30 - 20h:30
  • Giá: 170.000 – 200.000 đ/người
Nhà Hàng Nguyễn Văn Dực - Lệ Mật
Nhà Hàng Nguyễn Văn Dực - Lệ Mật
Nhà Hàng Nguyễn Văn Dực - Lệ Mật
Nhà Hàng Nguyễn Văn Dực - Lệ Mật

Kim Long Garden - Đường Đê Vàng

Tọa lạc trên diện tích hơn 20.000m2 tại đường Đê Vàng, tổ 3, phường Giang Biên, quận Long Biên, nhà hàng Kim Long Garden với quần thể cây xanh, hồ nước, tiểu cảnh non bộ... khiến thực khách ngỡ mình đang lạc giữa thiên nhiên kỳ vỹ ngay trên chính đất thủ đô. Đến với nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan yên bình, thoáng mát, là địa điểm lý tưởng để có những tấm hình đẹp chụp chung cùng người thân, bạn bè... Với tổng quy mô lên đến 1000 khách, Kim Long Garden được chia thành nhiều khu vực: 1 sảnh tiệc lớn có sức chứa từ 300 đến 500 khách, và 7 nhà thủy tạ (nhà trên hồ) hay cũng có thể coi là các phòng riêng có sức chứa đa dạng từ 18 đến 50 khách/phòng. Bên cạnh khu tổ chức tiệc và dùng bữa trong nhà, nhà hàng sinh thái Kim Long còn sở hữu những bãi cỏ xanh tươi, những khoảng sân rộng rãi phù hợp tổ chức các buổi team-building, tiệc ngoài trời (khoảng 200 khách)... Một điều hấp dẫn khác, nhà hàng có bãi đỗ xe rộng lớn ngay trong khuôn viên, chứa được tới cả trăm xe ô tô lớn nhỏ các loại. Với tất cả những yếu tố ấy, Kim Long Garden thực sự là địa chỉ lý tưởng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của thực khách từ họp lớp, sinh nhật, liên hoan công ty cho đến tiệc cưới....


Bên cạnh trải nghiệm về không gian thiên nhiên trong xanh, thực khách đến với Kim Long Garden còn có cơ hội khám phá những hương vị ẩm thực đồng quê độc đáo khiến ai đã từng thưởng thức sẽ chẳng thể quên. Nhà hàng sở hữu một thực đơn lên tới hơn 100 món ăn đặc sắc gồm đầy đủ các món khai vị, soup, món chính (gà - vịt - ngỗng, cá - ếch - ba ba, hải sản...) cho đến các món cơm - canh đáp ứng mọi nhu cầu, khẩu vị của thực khách. Nổi bật trong thực đơn này có thể kể đến các món: Gà quê đủ món (nướng lu/nướng mắc khén/ hấp lá sen/rang muối...), Ngỗng xông khói, Vịt trời (hấp xôi/nướng muối ớt/om sấu...), Ba ba (hồng xíu/nấu rượu vang/chuối đậu...), Cá sông tự nhiên,…Với những ưu thế thực sự nổi bật như vậy, dùng bữa tại nhà hàng Kim Long Garden có mức giá khá hợp lý chỉ khoảng 200.000 đến 300.000 vnđ/người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường Đê Vàng, Tổ 3, P. Giang Biên, Q. Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 0836 529 988
  • Facebook: https://www.facebook.com/KhusinhthaiKimLong/
  • Giờ mở cửa: 09h00 –21h00
  • Giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người
Kim Long Garden - Đường Đê Vàng
Kim Long Garden - Đường Đê Vàng
Kim Long Garden - Đường Đê Vàng
Kim Long Garden - Đường Đê Vàng

ThaiExpress

Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, TahiExpress còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là nền tảng giúp chúng tôi tạo nên tình cảm lâu đời, bền vững với khách hàng.


  • Đến với nhà hàng ThaiExpress ngoài món lẩu Thái chứ danh thì bạn còn có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn Thái khác như: Gỏi xoài hải sản, Chả tôm Sandwich chiên giòn, Gỏi miến hải sản, Đùi gà nướng Pattaya, Súp Tom Yum tôm, Cánh gà chiên Tom Yum, Đậu que xào ruốc tôm, Lẩu Thái, Miến áp chảo với nấm… Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái.

    Sở hữu sức chứa 100 khách và không gian hiện đại, trẻ trung cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, ThaiExpress Aeon Mall Long Biên đã nhanh chóng ghi danh vào top những nhà hàng nổi bật ở quận Long Biên. Sử dụng tông màu cam ấn tượng, nhà hàng vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch vừa tạo nên sắc màu ấm cúng, chiếm được cảm tình ngay khi bạn vừa đặt chân tới. Nhà hàng có hệ thống bàn ghế hài hòa cả về tông màu và chất liệu, tạo nên những góc thưởng thức đa dạng khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27, Đ. Cổ Linh, Q. Long Biên, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243 8259 595
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/
  • Website: thaiexpress.vn
ThaiExpress
ThaiExpress
ThaiExpress
ThaiExpress

Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa - KĐT Việt Hưng

Được thực khách yêu mến nhắc đến với cái tên “Người vận chuyển”, nhà hàng Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa tại biệt thự C17 BT7, đường Nguyễn Cao Luyện, KĐT Việt Hưng, phường Việt Hưng, quận Long Biên là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội bạn tìm thấy món Lẩu bò Ba Toa chính hiệu Đà Lạt. Vì sao bạn nên thưởng thức món ăn này? Bởi, nhiều người truyền tai nhau rằng đến Đà Lạt mà chưa ăn lẩu bò Ba Toa thì coi như đã uổng phí một chuyến đi. Và giờ đây chẳng cần đi đâu xa, ngay tại Hà Nội, tại Via Dalat, bạn sẽ có cơ hội thưởng món lẩu bò trứ danh ấy. Từ bàn tay khéo léo của chính người đầu bếp đến từ Xứ sở ngàn hoa, hương vị lẩu bò ở đây vì thế được truyền tải một cách vẹn nguyên và chân thực.


Món lẩu bò chính gốc Đà Lạt nghe khá lạ tai này nổi bật với những miếng bò dày, to và thơm ngon. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn: bắp bò, gân hay đuôi bò... Đặc biệt nhất ở phần nước lẩu thơm đậm đà, ngon và ít béo. Ăn kèm với lẩu này thì chẳng thể thiếu mì gói/ mì trứng, đậu phụ và các loại rau như cải xanh, cải thảo, rau má hay rau thơm... Ngoài ra, điểm nhấn không thể thiếu chính là thứ nước chấm “bí truyền” với vị cay tê kích thích khiến món ăn trở nên đậm đà hơn. Bên cạnh món lẩu bò Đà Lạt trứ danh, thực khách đến với Via Dalat còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn khác từ bò như: Tủy bò chiên giòn, Gân bò dầm cóc, Sách bò xào khế, Bò bóp thấu, Dồi sụn bò chiên giòn, Bò xào măng trúc, Salad miến bò, Bò cuốn cải,.. Đặc biệt hơn, nhà hàng còn thường xuyên cập nhật những món ăn mới để phục vụ thực khách, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mỗi lần tới đây.


Không chỉ thưởng thức món ăn ngon, thực khách đến với Via Dalat được tận hưởng những giờ phút thư giãn bên trong không gian 2 tầng độc đáo và sáng tạo của nhà hàng. Một không gian rộng thoáng sức chứa 200 khách, lấy cảm hứng thiết kế từ những căn nhà gỗ xinh xắn khá phổ biến tại Đà Lạt. Trong không gian nơi đây, bạn sẽ bắt gặp những bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh, những lọ hoa rực rỡ sắc màu, những mảng tường ốp gỗ cá tính rồi cả những góc chụp hình check-in đầy chất “nghệ” mà bạn cũng chẳng nên bỏ qua. Với mức giá khoảng 100.000 đến 150.000 vnđ/người, nhà hàng Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa rất thích hợp với những buổi họp nhóm bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, liên hoan, sinh nhật, hẹn hò…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Biệt thự C17 BT7, Đường Nguyễn Cao Luyện, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 0901 281 368
  • Facebook: https://www.facebook.com/ViaDalat/
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá: 100.000 – 150.000 đ/người
Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa - KĐT Việt Hưng
Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa - KĐT Việt Hưng
Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa - KĐT Việt Hưng
Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa - KĐT Việt Hưng

Nhà hàng Hương Quê - Long Biên

Ngay khi bước vào nhà hàng Hương Quê 1, qua cảnh cổng gỗ nâu với mái hiên lợp ngói đượm vẻ hoài cổ, bạn có thể sẽ rất bất ngờ khi ngỡ rằng đôi chân mình đang lạc về một miền quê yên bình nào đó. Đi giữa lối vào lát đá với những khóm hoa rực rỡ tỏa hương khoe sắc hai bên con đường rộng, thỉnh thoảng lại bắt gặp những chiếc lu sành mộc mạc mà bạn chỉ thường nhìn thấy ở nơi thôn dã, chẳng khác nào được sống lại không khí thoáng đãng, trong lành của làng quê xưa. Ghé qua nhà hàng Hương Quê Long Biên, bạn có cơ hội được thưởng ngoạn cảnh sắc vừa thân quen lại vừa ấn tượng vô cùng. Này là hàng cây cổ thụ xanh mát, tỏa bóng che chở cho nhà hàng và thực khách. Này là hồ nước với rất nhiều loài cá đang tung tăng bơi lội, vừa thanh bình vừa thư thái. Nếu có nhã hứng, bạn cũng có thể thử tài câu cá của mình tại đây hoặc chỉ đơn giản là để tìm cho bản thân phút giây thư giãn.


Cũng giống như vẻ bề ngoài, không gian bên trong Nhà hàng thực sự rất ấn tượng khi hầu như toàn bộ nội thất, trần và tường nhà cũng đều làm bằng gỗ, vừa thoáng mát, sang trọng lại cũng rất gần gũi với thực khách. Nhà hàng còn có chỗ để xe rộng và khu vui chơi cho trẻ em cực kì tiện lợi giúp thực khách hoàn toàn hài lòng khi được dùng bữa trong cảnh sắc thiên nhiên đẹp và rộng thoáng mà không cần băn khoăn bất cứ điều gì. Mang phong vị Việt Nam thuần chất, tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các món ăn đặc trưng của ẩm thực truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc. Điển hình là món lẩu cá tầm, với nước dùng thơm lừng, được gia giảm vừa miệng, chua chua thanh thanh, cá chắc thịt, ngọt tự nhiên, nghi ngút khói, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng thực khách. Đó còn là món lẩu cá song đầy lạ miệng mà nếu đã thử một lần chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc.


Nhưng, hải sản nhà hàng Hương Quê Long Biên đâu dừng lại ở đó. Làm sao bạn có thể bỏ qua món cá chình nướng muối ớt thơm nức mũi, ốc hương nướng đầy mời gọi hay sò huyết tươi ngọt tự nhiên đầy kích thích. Đặc biệt, món tôm hùm bỏ lò dậy mùi đam mê thì thực là ai mà không muốn thưởng thức cho bằng được. Cái vị mằn mặn hơi cay của tôm sú nướng muối ớt cũng khiến bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức. Đặc sản gà ri nướng than hoa cũng là món bạn không nên bỏ qua khi đến nhà hàng Hương Quê 1. Gà ri nhỏ, chắc, được nướng chín đều, tỏa ra hương thơm quyến rũ vô cùng kích thích vị giác. Lớp da vàng ruộm hơi xém, ngậy mà không ngấy, thịt mềm, không dai không bở, đậm đà hòa quyện hoàn hảo với gia vị tẩm ướp khéo léo. Chấm một miếng với muối ớt chanh, cảm thấy sao mà ngon đến thế! Một bữa tiệc đủ đầy đặc sản đồng bằng cùng với sản vật biển khơi như ốc hương nướng thơm thơm, như mực tươi giòn đa dạng các biến tấu,... thật thú vị phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 12 Tổ 6, Nguyễn Văn Hưởng, Q. Long Biên
  • SDT: 0919 991 973
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangHuongQue.vn
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 13h00 & 17h30 - 21h00
  • Giá: 200.000 – 350.000 đ/người
Nhà hàng Hương Quê - Long Biên
Nhà hàng Hương Quê - Long Biên
Nhà hàng Hương Quê - Long Biên
Nhà hàng Hương Quê - Long Biên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?