Top 5 Quán nhậu ngon nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội

Quán nhậu luôn là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người. Không đơn thuần chỉ là nơi tụ tập ăn nhậu, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình, chia sẻ, trò chuyện cùng bạn bè và người thân. Hãy cùng Toplist dạo một vòng và điểm tên những quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở quận Tây Hồ, Hà Nội qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

Nướng Ngói Số 1 - Quảng Bá

Hình thức nướng này phổ biến trong Sài Gòn nhiều hơn nên không phải ai cũng từng được thử qua. Người ta sẽ đặt những viên ngói xuôi chiều trên bếp than hồng, quết dầu ăn lên mặt ngói và rải thịt lên nướng trực tiếp. Trong khi nướng, dầu ăn từ ngói sẽ chảy xuống một cái bát nhỏ đặt cạnh và tiếp tục được phết lên những miếng thịt để giữ độ tươi ngon, không bị khô.


Điểm đặc biệt là khi miếng ngói được nung nóng, nhiệt sẽ lan tỏa đều ra các mặt giúp cho thịt, rau củ đặt bên trên chín rất nhanh. Nhờ đó, thịt sẽ được nướng chín vừa tới chứ không bị nửa sống nửa chín như những kiểu nướng khác.Vì phổ biến trong Sài Gòn nên hiện tại ở Hà Nội vẫn chưa có nhiều nơi phục vụ kiểu nướng này. Muốn thưởng thức thì bạn có thể tìm tới quán Nướng Ngói số 36 Quảng Bá


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 36 Quảng Bá, P. Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17h30 - 23h30
  • Khoảng giá: 80.000đ - 150.000đ/người
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NuonggNgoiSo1/
Nướng Ngói Số 1
Nướng Ngói Số 1
Nướng Ngói Số 1
Nướng Ngói Số 1

Lẩu Đức Trọc - Yên Phụ

Ẩm thực lẩu từ lâu đã đi sâu vào văn hóa của người Việt. Bất kể vào những ngày mùa đông Hà Nội mưa lạnh rét mướt hay trời mùa hè oi bức, nóng nực thì một nồi lẩu thơm lừng nghi ngút khói vẫn là món ăn không hề kén người ăn và phù hợp với nhu cầu của đa số thực khách. Tuy vậy, để có được nồi lẩu ngon, hương vị đậm đà và hội tụ đủ ẩm thực của “trăm miền” thì không phải quán lẩu nào cũng làm được và khiến người ta nhớ đến nhiều, truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít. Và Lẩu Đức Trọc - Số 15 Yên Phụ (đường nhỏ), Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ là một trong những chi nhánh của chuỗi quán lẩu nổi danh ấy.


Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá chỉ từ 150.000 đến 250.000 vnđ/người. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt. Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,.…


Mỗi đêm, địa chỉ 15 Yên Phụ dường như lại càng thêm rực rỡ với những ánh đèn lấp lánh của Lẩu Đức Trọc thắp sáng cả một quãng phố dài – nơi những thực khách đang râm ran nói cười bên mâm đồ ăn thơm phưng phức. Một trong những lý do khiến nhà hàng Lẩu Đức Trọc Yên Phụ lúc nào cũng đông vui tấp nập từng lượt khách vào ra có lẽ là do không gian rộng rãi với sức chứa 350 khách được thiết kế theo phong cách truyền thống, giản dị để rồi dù có đi nhóm đông người vẫn có thể thoải mái chọn được một vị trí ngồi cùng nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 15 Phố Yên Phụ, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • SDT: 0941 409 999
  • Facebook: https://www.facebook.com/lauductroc
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 13h30 và 17h00 - 22h00
  • Giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người
Lẩu Đức Trọc - Yên Phụ
Lẩu Đức Trọc - Yên Phụ
Lẩu Đức Trọc - Yên Phụ
Lẩu Đức Trọc - Yên Phụ

Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân

Tọa lạc tại con phố Lạc Long Quân, Lẩu Cua Đồng 685 dù mới xuất hiện trong làng ẩm thực 2 năm nhưng đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách Hà thành. Để rồi mỗi khi nhớ đến cái hương vị nồng nàn dậy mùi cua đồng, người ta lại tìm đến Lẩu Cua Đồng 685 để thưởng thức lại món ăn đầy mê hoặc này. Đúng như tên gọi, lẩu cua đồng là một trong những món ăn đáng tự hào và được thực khách ưa thích nhất ở nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 Lạc Long Quân. Tuy chỉ là món lẩu cua đồng đơn giản nhưng món ăn của nhà hàng lại chinh phục thực khách đến từ nguyên liệu và hương vị dậy mùi đầy mời gọi.


Không chỉ quyến rũ thực khách bằng hương thơm ngào ngạt, lẩu cua đồng của nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 còn chinh phục thực khách với lớp riêu cua vàng óng nguyên chất, điểm thêm màu vàng của đậu, màu đỏ của cà chua, màu xanh của hành lá... vừa dậy mùi vừa bắt mắt. Ngoài một nồi nước dùng thơm ngon đúng điệu thì đến với nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 không thể thiếu các món ăn kèm khác như: đĩa thịt bắp bò đỏ tươi, lộ rõ những đường gân trắng xen kẽ, sườn sụn được chặt nhỏ, ăn mềm mà không bị quá cứng. Nhìn một bàn ăn được bày biện đủ món nào là rau, nấm, thịt… thì đến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng ngay lập tức.


Nhưng nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 đâu chỉ có mỗi món ăn này khi mà thực đơn ở đây còn quá nhiều món ăn độc đáo đáng để bạn phải khám phá, phải thưởng thức cho bằng được. Đến đây, bạn có thể khám phá món baba om chuối đậu vừa bùi vừa béo lại ngọt dịu đầy mê mẩn. Món gà hấp hoặc quay với phần thịt trắng tinh, dai mềm hay món lợn nướng nồng nàn đều đáng để chúng ta thưởng thức. Đặc biệt, món cá lăng nướng cháy cạnh thơm nức hay nồi lẩu cá lăng măng chua dịu nhẹ cũng đầy kích thích mà nhiều khi đến nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 Lạc Long Quân bạn phải đặt trước nếu không muốn phải chờ đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
  • SDT: 0944 718 989
  • Facebook: https://www.facebook.com/LauCuaDong685/
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Giá: 150.000 – 170.000 đ/người
Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân
Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân
Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân
Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân

Lẩu Sauna Cường Thịnh - Trích Sài

Lấy phương châm: “Ăn sạch - Sống khỏe – Vì sức khỏe cả gia đình” làm nền tảng, đến với Lẩu Sauna Cường Thịnh - Số 105 Phố Trích Sài, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, thực khách sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về trào lưu lẩu hơi gây sốt cộng đồng những năm về đây. Đặc biệt, với thực đơn các món ăn tươi ngon, giữ trọn chất dinh dưỡng nhờ quá trình hấp chín bằng công nghệ hiện đại, món lẩu này sẽ mang đến cảm nhận vị ngọt của nguyên liệu được giữ nguyên 100%, và đặc biệt là không lo bị “ngấy” dầu mỡ.


Dễ quen, dễ ăn và dễ “nghiền” đó có lẽ là những điều mà nhiều thực khách thường nhận xét khi đã “lỡ” thưởng thức món hấp này tại Lẩu Sauna Cường Thịnh. Nếu như lẩu truyền thống thường ăn theo món như lẩu hải sản, lẩu gà... thì với lẩu hấp, tất cả các loại nguyên liệu đều có thể được ăn cùng nhau mà không sợ bị lẫn vị, có thể kể đến một vài cái tên như: Combo gà - bò ba chỉ Mỹ - chim - cháo sườn sụn, Combo cá - tôm - ngao - mực, Dê tái chanh, Nghé tái chanh, Bắp nghé hấp, Nghé cuốn cải,... Các loại thực phẩm tươi ngon được đưa vào nồi hấp với mức nhiệt khác nhau, tối đa trong 3 phút là thực khách đã có những món ngon đầy dinh dưỡng. Trong mức giá 150.000 - 250.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với mức chi tiêu của nhiều thực khách.


Giữa cuộc sống nhộn nhịp, tấp nập của Thủ đô Hà Nội, nhà hàng ngon mang tên Lẩu Sauna Cường Thịnh Trích Sài nổi bật giữa tuyến phố ẩm thực trung tâm, không chỉ bởi lượng thực khách ra vào nhộn nhịp, hay phong cách nội thất hiện đại nhưng không kém phần tinh tế mà quan trọng hơn khi bước chân vào cửa, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và thân thiện mà nơi đây mang lại. Có thể nói, đây là địa điểm lý tưởng để các bạn gặp gỡ bạn bè, tiếp đãi đối tác, khách hàng, tổ chức sinh nhật, hẹn hò lãng mạn,… Sở hữu sức chứa 200 khách với 03 phòng riêng (10-20 khách/phòng), phong cách thiết kế, trang trí công phu dường như đã được thay thế bởi chủ nghĩa tối giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 105 - 107 Trích Sài, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
  • SDT: 0934 635 588
  • Facebook: https://www.facebook.com/lausauna.cuongthinh/
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h30 & 17h00 - 21h30
  • Giá: 150.000 – 250.000 đ/người
Lẩu Sauna Cường Thịnh - Trích Sài
Lẩu Sauna Cường Thịnh - Trích Sài
Lẩu Sauna Cường Thịnh - Trích Sài
Lẩu Sauna Cường Thịnh - Trích Sài

Nhà hàng Phương Nguyên – Tô Ngọc Vân

Xuất phát điểm là một quán ăn nhỏ nằm giữa Hồ Tây và hồ Quảng Bá, đến nay, qua hơn 25 năm hoạt động, nhà hàng Phương Nguyên Tô Ngọc Vân đã có một một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Hà thành. Từ không gian đẹp, món ăn ngon, giá cả phải chăng cho đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp đều góp phần đưa Phương Nguyên là điểm đến tin cậy của các cặp đôi, gia đình hay sự kiện, liên hoan, tiệc cưới quan trọng. Lật giở từng trang thực đơn của Phương Nguyên, thực khách cứ ngỡ như mình vừa lạc vào chuyến hành trình món Việt đặc sắc. Từ các món ăn khai vị như súp, sald, rau củ cho đến vô vàn món ngon hải sản, món thịt gà – bò – dê đến danh sách cơm – mỳ - cháo đầy đặn, món lẩu nóng hổi,… tất cả tổng hòa lại làm nên những giây phút thưởng thức khó quên! Đặc biệt, Phương Nguyên còn có một hầm rượu với hàng trăm loại vang để khách thăm quan và chọn lựa cho bữa tiệc của mình thêm phần hấp dẫn.


Làm nên lịch sử lâu đời của nhà hàng nổi tiếng Hà Thành này, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua những món ngon nổi bật như: Tôm chiên trứng muối, Gà nướng mật ong, Bò lúc lắc, Cá chép chiên Hồ Tây, Cá tầm rang muối, Cua bấy chiên bơ, Sò huyết nướng, nhím hấp, cua thịt hấp,… Có thể thấy là nhà hàng đã rất kì công với nhiều cách chế biến đa dạng từ món truyền thống đến hiện đại, từ cầu kì sang trọng đến đơn giản, dễ ăn để phù hợp với khẩu vị người Việt. Đến với nhà hàng Phương Nguyên Hồ Tây, thực khách cũng đừng quên khám phá những món ăn là sự sáng tạo độc đáo với những dư vị ẩm thực quốc tế như: sú chiên kiểu Nhật, dê khấu nhục, ngao hấp đậu xị, bò chiên kiểu Thái, baba tần thuốc bắc, tần nấm Tứ Xuyên, cơm chiên Dương Châu,…. Và nhớ tự thưởng cho mình những món ngon tráng miệng thanh mát cho bữa ăn trở nên tròn vị bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 51 Ngõ 52 Đường Tô Ngọc Vân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
  • SDT: 0983 650 094
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangphuongnguyen
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30
  • Giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người
Nhà hàng Phương Nguyên – Tô Ngọc Vân
Nhà hàng Phương Nguyên – Tô Ngọc Vân
Nhà hàng Phương Nguyên – Tô Ngọc Vân
Nhà hàng Phương Nguyên – Tô Ngọc Vân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?