Top 12 Quán nướng BBQ tốt nhất Hà Nội

Mùa lạnh đã chạm chân đến đất thủ đô. Dưới cái tiết trời lành lạnh thì việc được thưởng thức nhâm nhi thứ đồ nướng ấm nóng là điều thật tuyệt vời. Các quán đồ nướng tại Hà Nội thì nhiều vô kể và không thiếu những địa điểm đồ nướng ăn ngon và hấp dẫn tại Hà Nội. Toplist sẽ giúp bạn liệt kê những quán nướng BBQ tốt nhất, vô cùng ngon và sạch sẽ ở Hà Nội nhé!

Nhà hàng Moon BBQ

Moon BBQ gây ấn tượng đầu tiên khi bất kỳ ai bước vào đó là một không gian đẹp và trang nhã đến từng centimet. Với những viên gạch xinh xắn ở ngay lối vào kết hợp với hàng ngói mũ hài cổ kính nghiêng nghiêng, thực khách đang bước vào không gian sang trọng, ấm cúng ở bên trong của nhà hàng. Mọi lo toan, bộn bề của đời thường như dừng bước nơi thềm cửa để nhường chỗ cho cảm giác thư thái, dễ chịu. Đúng với tên gọi của mình, dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân truyền thống và tư duy sáng tạo của các nhà kiến trúc bậc thầy, Moon BBQ được thiết kế khéo léo mà tinh xảo nhưng vẫn mang đậm chất dân dã và hồn quê của Người Việt. Từng họa tiết nhỏ, cầu kỳ trên những chiếc ghế gỗ, những chiếc cột hòa cùng màu vàng êm dịu của ánh đèn…tất cả tạo nên một không gian riêng cho Moon BBQ.


Buffet nướng lẩu không khói ở Hà Nội với mức giá phải chăng và menu đa dạng, Moon BBQ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Không gian nhà hàng cực kỳ sang trọng, lịch sự, thích hợp cho những buổi tụ tập, đãi tiệc đông người. Hệ thống hút mùi hiện đại cho những bữa buffet nướng cực kỳ thơm ngon, đúng chuẩn Hàn Quốc. Buffet từ 199.000 đồng đến 299.000 đồng/người gồm từ 26 đến 49 món đầy đủ nhiều loại bò Mỹ, hải sản và món ăn kèm - tráng miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 32 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0912 822 559
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 15:00
  • Mức giá: 200.000 đồng - 800.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/moonbbq.vn/
Moon BBQ
Moon BBQ
Moon BBQ
Moon BBQ

Thái Pattaya - BBQ & Hotpot

Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, trên đường Láng Hạ tấp nập nhà hàng Thái Pattaya là địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền ẩm thực Thái. Buffet lẩu nướng tại Thái Pattaya mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các món nướng hấp dẫn được tẩm ướp theo những phong vị riêng, kết hợp với món lẩu là rất nhiều nguyên liệu nhúng lẩu tươi ngon tuyệt hảo.


Đến với tiệc buffet tại Thái Pattaya bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc với đầy đủ những món ăn đặc trưng của Thái được chế biến theo nhiều phong cách như nướng, chiên xào và đặc biệt là món lẩu Thái có nước lẩu cay nồng cùng với những món hoa quả, chè tráng miệng khá hấp dẫn. Nhà hàng Buffet - Lẩu - Nướng Thái đầu tiên tại Hà Nội! 40 loại sốt ướp đặc biệt từ Thái Lan cùng nguyên liệu tươi ngon hảo hạng tạo nên BỮA TIỆC THÁI LAN hoàn hảo cho bạn trong những ngày đông sắp tới này đấy.


Ẩm thực đường phố của Thái luôn hấp dẫn người nhìn bởi cách trình bày bắt mắt và đồ ăn siêu ngon, món ăn đưa hương vị, đủ vị chua, cay, ngọt, vị mặn của muối tinh, hương thơm nồng của tiêu xanh hệt như ngồi trên đường phố Thái Lan vậy đó. Nước lẩu thơm mùi cốt dừa, rất vừa miệng, đồ nhúng siêu nhiều thịt, đủ các loại cho bạn lựa chọn, đồ ăn kèm phong phú từ cơm chiên, salat đều vừa miệng. Đặc biệt topping hải sản như tôm, mực,...được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn chắc chắn bạn nên thưởng thức một lần. Vậy nên bạn phải ghé tới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời này rồi. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về nhà hàng chuẩn hương vị truyền thống Thái này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • 6A Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • T264, Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0243.552.3333 - 0946191318
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 179.000 đồng - 289.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet
Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
Thái Pattaya - BBQ & Hotpot

Gogi House

Nguyên liệu món ăn tại đây đều đảm bảo về chất lượng, độ tươi ngon và đặc biệt là hương vị đậm đà nguyên chất. Thịt bò nướng nguyên thuỷ, không tẩm ướp, ăn đẫy đà với. Gogi House đi đầu tiêu chí thịt phải chất lượng, từng miếng thịt bò Mỹ tươi ngon, lượng mỡ cực ít, được khấu hao sâu tới 40% để ra những miếng thịt ngon nhất. Gogi House setup rau sạch, lá kê nhíp (깻잎) giàu chất xơ, 10 món panchan free thay đổi theo ngày và không thể thiếu tương chấm vị cay lăn tăn trên đầu lưỡi truyền thống của xứ củ sâm để không tạo cảm giác ngán đến khách hàng.


Gogi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... thịt gà, hải sản như cá trứng, râu mực, bạch tuộc, buffet có trà đá miễn phí. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 02473007339
  • 124 Trung Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 02473007393
  • Watermark số 395, Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội - 02473092286
  • ...
  • Xem chi tiết tại https://gogi.com.vn/lien-he-2/
  • Số điện thoại: 19006622
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
  • Website: http://gogihouse.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
Gogi House
Gogi House
Gogi House
Gogi House

Nhà hàng Habit BBQ

HABIT BBQ Nhà hàng nướng lẩu Cầu Giấy có thực đơn rất đa dạng và phong phú. Giá cả bình dân, phục vụ nhiệt tình. Đặc trưng của quán là khách hàng có thể thưởng thức đồ nướng tại bàn với hương vị ướp đặc trưng của quán. Đồ ướp tự tay chủ quán tẩm ướp gồm những gia vị truyền thống Việt Nam như: giềng, xả, hành, tỏi,...Quán nướng thì các bạn nên ăn mực trứng chiên, sò, ngao, lẩu thì lẩu hải sản. Các bạn có thể gọi đồ uống tẹt ga theo sở thích.


Nhà hàng Habit BBQ được ra đời với tâm huyết xây dựng thương hiệu đẳng cấp của nhà hàng nướng-lẩu không khói và là nơi bạn có thể cảm nhận trọn vẹn nền tinh hoa ẩm thực Châu Á. Habit BBQ được trang bị hệ thống bếp nướng không khói hiện đại nhất hiện nay, phục vụ buffet và chọn món (a la carte). Với thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, những món ăn của Habit BBQ ngon không thể chối từ. Không gian hiện đại và sang trọng, với công suất 200 khách/1 lượt và khu vực phòng VIP với sức chứa từ 8 đến 30 người, sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái, thân mật bên gia đình, bạn bè và đối tác. Quán còn nhận tổ chức hội thảo (tại phòng họp riêng biệt với đầy đủ âm thanh, ánh sáng), sinh nhật hay các buổi giao lưu tổ chức, đoàn thể. Ngoài ra Quý Khách có thể đặt các dịch vụ đi kèm của nhà hàng: trang trí phòng, hoạt náo sinh nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: số 3 Dịch Vọng Hậu (góc Trần Thái Tông), Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 794 09 96
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Mức giá: 300.000 đồng - 500.000 đồng
  • Website: http://habitbbq.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HABITBBQ/
    HABIT BBQ Nhà hàng nướng lẩu Cầu Giấy
    HABIT BBQ Nhà hàng nướng lẩu Cầu Giấy
    HABIT BBQ Nhà hàng nướng lẩu Cầu Giấy
    HABIT BBQ Nhà hàng nướng lẩu Cầu Giấy

    Seoul Garden

    Năm 1983, Seoul Garden có nguồn gốc từ Singapore, được biết đến là chuỗi thương hiệu buffet lẩu nướng không khói lớn mạnh nhất châu Á. Hiện tại, thương hiệu này có trên 30 nhà hàng có mặt tại nhiều quốc gia như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines. Có mặt tại Việt Nam, Seoul Garden cũng đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của các tín đồ ẩm thực. Trong suốt thời gian hoạt động, chất lượng của thương hiệu này vẫn chưa bao giờ mai một, luôn chiếm vị trí lớn trong lòng thực khách Hà Nội.


    Đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình của Seoul Garden chắc chắn sẽ làm không khí sum vầy bên người thân và bạn bè của bạn thêm hoàn hảo và đáng nhớ. Seoul Garden chinh phục thực khách nhờ thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc, gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet và 60 món khai vị, ăn kèm và ăn chơi,… Các món hải sản tươi sống, Cá hồi, Bò Mỹ, Thịt heo, Hàu sống, Hàu nướng, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum…. là những món ăn bạn không nên bỏ qua khi đã chọn dùng bữa tại Seoul Garden. Các món ăn luôn được trau chuốt kỹ lưỡng từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu, chế biến và trình bày bởi chính đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm với nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ - Số điện thoại:
    • Tầng 5 Vincom Bà Triệu, Tầng 5, Số 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0243 974 8455
    • Tầng SO-07, tầng G, TTTM The Garden, Mễ Trì-Từ Liêm, Hà Nội - 024 3787 0505
    • Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:00; 18:00 - 21:00
    • Mức giá: 250.000 đồng – 300.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/
    • Website: https://seoulgarden.com.vn/
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden

    Chuỗi nhà hàng Buk Buk

    Buk Buk được xem như là quán nhậu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam – tái hiện mô hình PO-JANG-MA-CHA của xứ sở kim chi. Nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ ngày nay với nhu cầu được “quẩy” trong nhà hàng đẹp mắt, năng động và trẻ trung như đúng lứa tuổi, Buk Buk ra đời với sự đầu tư kỹ lưỡng nhằm đáp ứng như cầu đó. Thiết kế tươi mới, không gian trải dài, ngoài ra còn có view trên cao hấp dẫn,thỏa thích ngắm cảnh đường phố…, chắc chắn sẽ khiến những bữa tiệc có thêm giây phút vui vẻ cực nhiệt.


    Tại Buk Buk, thực khách có thể khám phá phong vị ẩm thực Hàn với khá nhiều món hấp dẫn: chân gà cay, gà xào trên chảo to, da heo nướng, lục phủ ngũ tạng,… Nguyên liệu tươi ngon, ướp sốt đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn phải gọi thêm nhiều món lúc cao hứng. Nhưng với buffet kiểu Buk Buk ăn-không-giới-hạn, tha hồ gọi các loại ba chỉ bò, heo hay lẩu kim chi, tomyum,… mà không cần lo nghĩ về kinh phí nhé. Với 3 mức giá ưu đãi: 129.000, 149.000 và 169.000 đồng/người thì phải ăn uống thật no say thôi chứ nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ
    • 301 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3756 1133
    • 2A Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3366 8862
    • Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall Long Biên, 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội - 024 6659 6808
    • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 024 3829 5588
    • Tầng 1, tòa nhà CT 2A B đường Lê Đức Thọ, Hà Nội - 024 3399 3636
    • Số điện thoại: 1900 234546
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:15
    • Mức giá: 39.000 đồng - 245.000 đồng
    • Website: http://bukbuk.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
    Chuỗi nhà hàng Buk Buk
    Chuỗi nhà hàng Buk Buk
    Chuỗi nhà hàng Buk Buk
    Chuỗi nhà hàng Buk Buk

    Cheep Eats

    Nếu là một tín đồ của buffet với những món ăn Hàn Quốc thì Cheep Eats chắc chắn sẽ là địa điểm bạn khó có thể bỏ qua. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, nổi bật trong đó là các món nướng như: Cổ bò Mỹ sốt Tare Nhật, bò Mỹ sốt Bulgogi Hàn Quốc, sườn heo tiêu đen, vây cá hồi cay, sò Nhật mỡ hành,… và các món lẩu: Lẩu Suki chua cay, lẩu kim chi, lẩu Tom Yum,… Cheep Eats tự tin mang đến cho thực khách bữa tiệc buffet nướng lẩu thơm ngon và hấp dẫn, bởi nguyên liệu phong phú: bò Mỹ, Úc, thịt lợn, gà, các loại hải sản độc đáo, kết hợp cùng sốt ướp đặc trưng của Hàn, Nhật, Việt.


    Đặc trưng với gam màu trung tính của tường, của sàn, với sắc đỏ rượu của đệm ghế, sắc nâu nơi bàn nướng hiện đại.... cùng hệ thống cửa kính lớn ôm trọn một mặt không gian, Cheep Eats là nơi mà mọi thực khách đều có thể ghé đến thưởng thức món ăn ngon và tụ họp sau mỗi giờ học, giờ làm. Nhân viên của địa chỉ ẩm thực này được đào tạo chuyên nghiệp nên dịch vụ tại đây đảm bảo tuyệt vời nhé. Đi vào hoạt động đã lâu, nhưng độ hot của thương hiệu này vẫn còn rất mạnh mẽ. Chọn đến Cheep Eats, bạn sẽ thảnh thơi nhiều những đĩa đồ nhúng đi qua tầm mắt và chọn cho mình một hương vị yêu thích. Thật dễ dàng để được no bụng và trải nghiệm lẩu ngon hoành tráng đầy dinh dưỡng đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Số điện thoại: 024.3373. 9988 - 0983 750 122
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
    • Mức giá: 190.000 đồng - 300.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/cheepeatshanoi
    Cheep Eats
    Cheep Eats
    Cheep Eats
    Cheep Eats

    Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ

    Nếu là tín đồ của buffet lẩu nướng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Sumo BBQ trong list này. Sumo BBQ nổi tiếng là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản cao cấp tại Việt Nam chuyên buffet lẩu nướng đa dạng, phong phú với hơn 200 món hấp dẫn từ thịt bò, thịt gia cầm, các loại hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Úc… được tẩm ướp hương vị đậm đà, cách thức nướng đá truyền thống Nhật Bản. Ngoài ra, đến với Sumo BBQ bạn còn được thưởng thức các món ăn truyền thống nổi tiếng xứ sở mặt trời như: Sizzling cá hồi, Sushi, Tempura hải sản...


    Nhà hàng Sumo BBQ với phong cách buffet nướng kiểu Nhật cực phong phú, hấp dẫn. Nhà hàng đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Sumo BBQ “ăn điểm” trong mắt thực khách. Buffet nướng Sumo đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Nhật Bản.SumoBBQ - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé SumoBBQ sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ:132-134 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 02473008014
    • 15 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội - 02473008019
    • 30 - 32 Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 02473008015
    • ...
    • Xem chi tiết tại https://sumoyakiniku.com.vn/lien-he/
    • Số điện thoại: 19006622
    • Thời gian mở cửa: 08.00 - 23.00
    • Mức giá: 100.000 đồng - 270.000 đồng
    • Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
    Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ
    Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ
    Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ
    Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ

    K-PUB - KOREAN GRILL PUB

    Quán K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


    Đầu tiên thì K-Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


    Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại K-Pub. Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2 với giá chỉ từ 149,000vnđ/người; đến với K-Pub, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Tới ngay K-Pub thôi nào!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ - Số điện thoại:
    • Gian hàng số 5, đường số 9, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 02473053369
    • Gian Hàng B2-R2-18-19, Trung tâm thương mại Vincom - Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội - 02473007972
    • Lô J1, tầng 4 tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 02473001599
    • Gian hàng số 302-4, tầng 3, Trung tâm thương mại Savico Megamall, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam - 02473031899
    • Shop ES 13, TTTM Big C Thăng Long, Số 222, Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội - 02473006669
    • Hotline: 1900 6622
    • Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00
    • Mức giá: 150.000 đồng - 200.000 đồng
    • Website: http://kpub.com.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

      K-PUB - KOREAN GRILL PUB
      K-PUB - KOREAN GRILL PUB
      K-PUB - KOREAN GRILL PUB
      K-PUB - KOREAN GRILL PUB

      Làu Buffet

      Làu Buffet là một cái tên mà Toplist không thể không nhắc đến. Đến với Làu Buffet, bạn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn buffet nướng lẩu đặc sắc với vô số lựa chọn hấp dẫn. Nổi bật nhất trong menu nhà Làu chắc chắc phải nhắc đến các món nướng thơm ngon khoái khẩu: nào Ba chỉ bò, Nạc vai heo, Ba chỉ heo... kết hợp cùng sốt ướp độc đáo như: sốt xá xíu, sốt lê, sốt galbi... Bên cạnh thịt nướng, không thể thiếu những cái tên đặc sắc khác như hải sản nướng: Hàu phô mai, Ngao 2 cồi mỡ hành, Mực ống, Bạch tuộc hay Lườn ngỗng hun khói... giúp cho bữa tiệc nướng càng thêm đa dạng và hấp dẫn hơn.


      Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc nướng tại Làu Buffet là sự kết hợp giữa các loại thịt hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng rau củ tươi ngon. Tất cả đều là dịch vụ mà Làu Buffet tạo ra, nhằm mang tới trải nghiệm chân thực nhất cho thực khách về phong cách nướng độc đáo đã được cả thế giới công nhận. Thưởng thức bất kì món nướng nào ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Sau khi đã lựa chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất thực khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá những hương vị món nướng hảo hạng, hấp dẫn mà Làu Buffet mang đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ:
      • Số 2, Ngõ 34, Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.
      • Số 67 Phan Kế Bính, P. Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • Số điện thoại: 1900 2600
      • Thời gian mở cửa: 11:00 – 12:30 & 17:30 – 21:00
      • Mức giá: 175.000 đồng - 265.000 đồng
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Laubuffetnuong/
      Làu Buffet
      Làu Buffet
      Làu Buffet
      Làu Buffet

      King BBQ

      King BBQ là một thương hiệu lớn của Việt Nam, có rất nhiều chi nhánh ở Hà Nội. Buffet nướng King BBQ với không gian rộng thoáng, sang trọng, có thể cùng lúc phục vụ trên 300 lượt khách. Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.


      Được mệnh danh là "vua nướng" King BBQ là địa chỉ mà các thực khách sành ăn nhắc đến đầu tiên khi hỏi về địa chỉ nướng tại đây. Với uy tín, chất lượng suốt nhiều năm qua gây dựng lên nhờ lòng tin, trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng, King BBQ đã từng bước trở thành một trong những địa chỉ hút khách nhất hiện nay. Đến với King BBQ bạn sẽ được nếm trọn phong vị chuẩn cơm mẹ nấu do chính tay người Hàn Quốc đứng bếp thực hiện, hương vị Hàn ngập tràn ngay giữa lòng thủ đô sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác cho những bạn yêu thích ẩm thực nói chung và đồ ăn Hàn Quốc nói riêng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ:
      • Gian hàng 11B, đường số 9 - B1, Times City, 485 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Tầng 5, lô A, toà nhà Sun Grand Ancora Residence, số 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 302 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • ...
      • Xem chi tiết tại http://kingbbq.com.vn/lien-he/
      • Số điện thoại: 18001277
      • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
      • Mức giá: 150.000 đồng - 300.000 đồng
      • Website: http://kingbbq.com.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ

      Donzella BBQ & Hotpot

      Donzella BBQ & Hotpot ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ ăn uống thoải mái, lịch sự, trẻ trung. Với đội ngũ nhà bếp và nhân viên tận tâm, nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp; nhà hàng đã và đang nỗ lực từng ngày mang đến cho tất cả các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về ẩm thực và dịch vụ. Nhà hàng mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Donzella BBQ & Hotpot như một sứ giả mang theo những nét ẩm thực tinh hoa nhất của xứ sở kim chi giới thiệu với thực khách Thủ đô Hà Nội. Không giống như những nhà hàng khác, các món ăn tại đây được xây dựng bởi đầu bếp đến từ Hàn Quốc với kinh nghiệm lâu năm, chính vì vậy mà những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị Hàn Quốc thuần nhất.

      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng không gian thoải mái. Donzella BBQ & Hotpot là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc sinh nhật, hay những sự kiện nhỏ và những buổi liên hoan của công ty. Đội ngũ giao hàng nhanh nhẹn, nhiệt tình mang đến các bạn những suất đồ ăn nóng hổi, giữ nguyên vị ngon như ăn tại nhà hàng. Chỉ 45 phút sau đặt hàng là các bạn đã có ngay trên tay set đồ ăn của Donzella BBQ & Hotpot.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 115 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      • Số điện thoại: 0962596693 - 0961356693
      • Fanpage: https://www.facebook.com/donzellaBBQHotpot/
      • Thời gian mở cửa: 10:30 - 22:45
      • Mức giá: 150.000 đồng - 500.000 đồng
      Donzella BBQ & Hotpot
      Donzella BBQ & Hotpot
      Donzella BBQ & Hotpot
      Donzella BBQ & Hotpot

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?