Top 7 Quán nướng ngon và chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Nhắc đến quán nướng ngon và chất lượng nhất ở Ba Đình thì không thể không nói đến những địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán nướng sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi muốn ăn nướng ở khu vực Quận Ba Đình.

Nhà hàng Korean BBQ

Nếu bạn là tín đồ của các bộ phim Hàn Quốc, chắc chắn đã không ít lần nhìn thấy các diễn viên ăn những món nướng và lẩu cực kì hấp dẫn và ngon miệng. Các món ăn của Hàn Quốc không chỉ rất đẹp mắt mà có có hương vị rất đặc trưng, sử dụng các nguyên liệu quen thuộc của người châu Á, nên người Việt Nam hiện nay cũng cực kì ưa chuộng các món ăn của người Hàn.


Nếu bạn ở Hà Nội và muốn tìm một nơi có các món ăn chuẩn Hàn thì chắc chắn phải ghé đến Korean BBQ. Korean BBQ là nhà hàng chuyên phục vụ các món về lẩu và nướng của Hàn Quốc, với nguồn nguyên liệu, gia vị chuẩn Hàn và những công thức chế biến mang đậm phong cách của xứ sở kim chi. Các món ăn tại Korean BBQ tuy là món Hàn Quốc nhưng lại được nêm nếm và điều chỉnh sao cho phù hợp với khẩu vị và sở thích của người Việt nhất, nên chúng mình sẽ cảm thấy vừa lạ, vừa quen, rất dễ ăn. Tất cả thực phẩm của Korean BBQ sử dụng đều là thực phẩm tươi sống, sạch, đạt tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm, nên khi đến với Korean BBQ các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, không cần phải lăn tăn về chất lượng.


Đã đi đến Korean BBQ thì không thể nào mà không ăn nướng BBQ tại đây, với menu toàn thịt là thịt: Korean ba chỉ bò Mỹ, Korean sườn sụn, Korean bắp bò, Korean thập cẩm, Korean hải sản, kim chi bò ba chỉ Mỹ, kim chi sườn sụn. Các loại thịt của Korean BBQ đều được tẩm ướp bằng nước sốt đặc trưng của Hàn Quốc nên rất thấm vị nướng trên bếp than hoa, khi ăn không cần chấm thêm quá nhiều, ăn không cũng đã cảm nhận được vị thịt tươi ngon. Trong các loại thịt của Korean BBQ, thì mình thích nhất là bò ba chỉ Mỹ và sườn sụn, thịt bò ba chỉ Mỹ có độ nạc và mỡ rất cân bằng, ăn không bị quá khô như thịt nạc nhưng cũng không bị quá mỡ và ngấy, nên miếng thịt cực kì mềm, nước thịt ngọt, khi nướng mỡ bị cháy xém một chút, cuốn cùng với các loại rau sống của Hàn Quốc thêm chút tỏi, chút tương là ngon bá cháy. Thịt sườn sụn của Korean BBQ không bị quá cứng, chỉ cần nướng một chút là sụn đã mềm và có thể ăn được, sừn sựt rất vui miệng.


Có rất nhiều bạn ngại đi ăn nướng thì sợ khói và sợ mùi ám vào quần áo và đầu tóc, thì các bạn yên tâm vì tại Korean BBQ đã có thể thống hút khói hút mùi, khi ăn không hề có khói hay mùi thịt ám vào người, lại có hẳn điều hòa mát lạnh cho những ngày mùa hè, vì vậy các bạn chẳng cần phải đợi trời lạnh mới ăn được lẩu, nướng nữa, phải không nào. Các món nướng của Korean BBQ có giá giao động từ 159 000 đồng đến 219 000 đồng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ
: Số 275 Đội Cấn, quận Ba Đình
Số điện thoại:
0988 222 522
Fanpage
: https://www.facebook.com/koreanbbqdaonguyen/



Nhà hàng Korean BBQ
Nhà hàng Korean BBQ
Nhà hàng Korean BBQ
Nhà hàng Korean BBQ

Donzella BBQ & Hotpot - Kim Mã

Donzella được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng cũng vô cùng sang trọng và tinh tế. Donzella hi vọng đây không chỉ là không gian nhà hàng dành cho giới trẻ mà còn là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hội họp cơ quan hay đối tác. Đến với nhà hàng lẩu nướng này, bạn sẽ được bước vào hành trình khám phá rất nhiều những món ăn hấp dẫn được chế biến bởi bàn tay của đội ngũ đầu bếp tài hoa, phục vụ theo hình thức buffet quen thuộc.


Đối với thực khách Hà Thành, sức hấp dẫn mà hương vị của những món nướng hay lẩu mang đến đều là một trong những trải nghiệm ẩm thực khá là thú vị. Những món nướng mang lại sự đa dạng về phong vị của các loại nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp đậm đà. Để làm nên được những hương vị ấn tượng ấy thì món ăn được chế biến rất chỉn chu, cầu kì mang phòng cách riêng, ngoài ra, nguyên liệu đầu vào được chọn lựa và kiểm định rất kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Tại Donzella BBQ & Hotpot, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn rất yên tâm về chất lượng.


Đến với nhà hàng Donzella Kim Mã, bạn mới có thể hiểu vì sao nơi đây lại được đông đảo thực khách yêu quý đến vậy. Sự hiện đại, nét cuốn hút dường như đến từ mọi đường nét trang trí trong không gian.


Tập trung vào chất lượng món ăn và không gian trải nghiệm độc đáo, Donzella mang đến sự thưởng thức món ăn vừa vui - vừa đã - vừa đẹp cho những ai yêu thích lẩu nướng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 115 Phố Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình

Điện thoại: 0962 596 693

Giờ mở cửa: 11h00 - 13h00 và 18h00 - 21h00

Khoảng giá: 200.000 – 300.000 đ/người

Fanpage: https://www.facebook.com/donzellaBBQHotpot/

Donzella BBQ & Hotpot - Kim Mã
Donzella BBQ & Hotpot - Kim Mã
Donzella Kim Mã
Donzella Kim Mã

Gogi House

Ghé Gogi House, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một quán ăn nơi Seoul tấp nập giàu truyền thống với hương vị đặc trưng của đất nước Hàn Quốc như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…thơm ngon đúng vị, hay những món ăn đặc trưng của xứ sở Kimchi như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu đặc sắc… .Nguồn nguyên liệu hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng cách tẩm ướp đặc biệt và bí truyền khiến thịt nướng ở Gogi House vừa giữ được độ mềm của thịt tươi, vừa thấm đẫm gia vị, đảm bảo một lần thử sẽ không thể nào quên.


Không cần biết bạn làm nghề gì, bạn là ai, bước vào cửa hàng, Gogi House luôn coi bạn là một thượng đế. Bạn sẽ không thể không hài lòng với bạn lễ tân niềm nở, nhiệt tình dẫn bạn vào bàn ăn hay cậu phục vụ nhanh nhẹn, tinh ý luôn sẵn sàng phục vụ bạn nhanh nhất.


Mang những đặc điểm chung của toàn hệ thống, Gogi House có phong cách bài trí tiện nghi cùng toàn bộ nội thất gỗ khiến cửa hàng thêm sang trọng. Ngập trong không gian là hình ảnh những chiếc bàn gỗ nâu được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, những băng ghế gỗ bọc nệm êm ái cùng hệ thống hút mùi hiện đại, giúp khách hàng có thể yên tâm ăn uống mà không bị ám mùi. Nhà hàng cũng cực tinh tế khi khéo léo bài trí những tấm liếp đen hay sử dụng những chiếc ghế lưng cao chia nhỏ không gian, tạo cảm giác riêng tư để khách hàng thoải mái vừa dùng bữa, vừa trò chuyện.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • Gogi House Phó Đức Chính - Tầng 1, 67 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội - 02473007374
  • Gogi House Giang Văn Minh - 14 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 02473007354

Hotline: 1900 6622

Website: https://gogi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

Gogi House,
Gogi House,
Gogi House,
Gogi House,

Làu Buffet

Làu Buffet nằm cùng hệ thống với chuỗi nhà hàng Lẩu Phan nổi tiếng hút khách tại Hà Thành, nhà hàng Làu - Buffet Lẩu Nướng - số 67 Phan Kế Bính, quận Ba Đình là một trong những địa chỉ hấp dẫn mà các tín đồ đam mê nướng lẩu nhất định không thể bỏ qua.

Đến với Làu Buffet, bạn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn buffet nướng lẩu đặc sắc với vô số lựa chọn hấp dẫn. Nổi bật nhất trong menu nhà Làu chắc chắn phải nhắc tới những món nướng thơm ngon khoái khẩu như: Ba chỉ bò, Nạc vai heo, Ba chỉ heo... kết hợp cùng sốt ướp độc đáo như: sốt xá xíu, sốt lê, sốt galbi... giúp món ăn vừa thơm hương lại đậm vị. Bên cạnh thịt nướng, không thể thiếu những cái tên đặc sắc khác như hải sản nướng: Hàu phô mai, Ngao 2 cồi mỡ hành, Mực ống, Bạch tuộc hay Lườn ngỗng hun khói... giúp cho bữa tiệc nướng càng thêm đa dạng và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, đừng quên các món lẩu: lẩu sa tế cốt dừa, lẩu chua sấu cùng nhiều món ăn thú vị khác như salad, dimsum, món tráng miệng... cũng đang chờ bạn khám phá đấy!

Sở hữu không gian 2 tầng rộng thoáng với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, Làu - Buffet Lẩu Nướng Phan Kế Bính là địa chỉ lý tưởng cho các cuộc hẹn hò, họp nhóm, những bữa ăn thân mật bên người thân... Nổi bật ngay từ mặt tiền bởi nước sơn đỏ ấn tượng, với logo Làu độc đáo dễ dàng nhận ra; không gian bên trong cũng không kém phần cá tính với gam màu ghi xám của gạch thô, đơn giản nhưng vẫn “chất” với những bàn nướng hiện đại kèm theo những chiếc ghế sắt bắt mắt... Tất cả nhằm tạo ra một không gian dùng bữa thú vị dành cho tất cả mọi thực khách.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 67 Phan Kế Bính, P. Liều Giai , Q. Bà Đình

Điện thoại: 1900 2600

Giờ mở cửa: 11h00 – 12h30 & 17h30 – 21h00

Khoảng giá: 175.000 - 265.000 đ/người

Fanpage: https://www.facebook.com/Laubuffetnuong/

Làu Buffet
Làu Buffet
Làu Buffet
Làu Buffet

King BBQ

Không tự nhiên mà người ta biết đến King BBQ với cái danh ‘vua nướng đến từ Hàn Quốc’. Nơi đây luôn tuyển chọn những thực phẩm tươi ngon, an toàn nhất cho thực khách với nước sốt đậm đà và bí quyến tẩm ướp truyền thống của Hàn Quốc tạo hương vị BBQ riêng biệt thu hút thực khách.


Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Được mệnh danh là “Vua nướng”, Chuỗi nhà hàng King BBQ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.


Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giời hạn từ King BBQ Buffet.


Tại King BBQ, nước sốt chấm là một trong những điểm tạo ra sự độc đáo, khác biệt với tất cả các nhà hàng nướng Hàn Quốc khác. Đó là nhờ công thức bí truyền được nghiên cứu nhiều năm của đầu bếp nổi tiếng Hàn Quốc có hơn 40 năm kinh nghiệm Park Sung Min. Nhiều người Hàn Quốc dùng món tại King BBQ phải công nhận nước sốt chấm của King BBQ còn giữ được nguyên bản hơn một số nhà hàng nướng tại chính xứ sở Kim chi.Sốt chấm thịt tương đậu được pha chế từ hơn 10 loại nguyên liệu chuyên dùng cho các món thịt. Sốt chấm tương đậu có màu đỏ sẫm, đặc sánh đặc trưng Hàn Quốc rất kích thích vị giác người dùng. Đây là loại sốt được nhiều thực khách ưa chuộng nhất bởi khi chấm những miếng thịt nướng thơm lừng vào nước sốt, vị thơm của thịt hòa quyện cùng vị ngọt, mặn và hơi cay cay của sốt khiến tất cả vị giác và ngũ quan phải thức dậy


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 116 - 117, K1, Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại:
1800 1277
Giờ mở cửa:
10:00 – 23:00

Khoảng giá: 200.000 – 350.000 VND/người

Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
Website:
kingbbq.com.vn

King BBQ
King BBQ
King BBQ
King BBQ

Thái Pattaya - BBQ & Hotpot

Đến với Thái Pattaya - BBQ & Hotpot, thực khách sẽ được khám phá đỉnh cao của sáng tạo và thăng hoa trong ẩm thực từ sự tìm tòi của những đầu bếp hàng đầu luôn đam mê với nguồn cảm hứng bất tận từ ẩm thực Thái Lan. Cùng hệ thống bàn nướng hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, Thái Pattaya như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Hà Nội. Nhà hàng Buffet - Lẩu - Nướng Thái đầu tiên tại Hà Nội với hơn 20 loại sốt ướp đặc biệt từ Thái Lan cùng nguyên liệu tươi ngon hảo hạng tạo nên BỮA TIỆC THÁI LAN ấn tượng - ngon ngây ngất.


Không chỉ tạo nên sức quyến rũ từ món ăn mà không gian cũng là một điểm khiến thực khách hài lòng. Nhà hàng Thái Pattaya - BBQ & Hotpot đã phối kết chất liệu và sắc màu gỗ vào trong không gian rất khéo léo, thể hiện qua những bộ bàn ghế trang nhã và những gờ cửa mộc mạc. Thêm vào đó, ánh đèn vàng dịu mát không chỉ mang đến cảm giác ấm cúng mà còn thu hút ánh nhìn người thưởng thức bởi sắc thái mới mẻ. Với những ai yêu thích ẩm thực Thái Lan thì đây là một địa điểm tổ chức sinh nhật không thể hoàn hảo hơn.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 6A Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại:
0243.552.3333 - 0946191318
Thời gian mở cửa:
10:00 - 22:00
Mức giá:
179.000 đồng - 289.000 đồng
Fanpage
: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet

Website: http://thaipattayabbq.com/

Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
Thái Pattaya - BBQ & Hotpot

Quán nhỏ Lẩu nướng Xuyên đêm

Bước vào quán, thực khách sẽ không khỏi ấn tượng bởi không gian thiết kế theo phong cách Hồng Kông xưa cũ với gam màu chủ đạo đỏ ấm nóng, ngập tràn ánh đèn xen kẽ đèn lồng mang đậm chất Hồng Kông. Ngoài việc thưởng thức các món ăn, bạn có thể check-in những bức hình siêu chất ở đây. Menu Quán Nhỏ cũng khá đa dạng. Các món ăn được chăm chút và trang trí đẹp, mang lại cảm giác bắt mắt, ngon miệng đến thực kháchKhông hào nhoáng, xa hoa, mà khoác lên mình một vẻ đẹp mộc mạc, một không gian bình dị, tái hiện lại một góc con phố Hồng Kông những năm 70, giữa lòng Hà Nội là những gì bạn có thể cảm nhận được khi đặt chân đến đây.


Quán có đa dạng các món lẩu, nướng và muôn vàn món ăn hấp dẫm khác. Đặc biệt thực đơn các món nướng tại đây sẽ khiến thực khách xuýt xoa không thể dừng đũa. Đến đây đừng quên chọn: Tôm sú nướng sốt ớt; Tôm đồng nướng; bạch tuộc nướng...Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng thực đơn đa dạng phong phú thay đổi theo tháng, theo mùa sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Đội ngũ nhân viên tinh tế, hết mình với công việc luôn quan tâm để ý đến từng vị khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Ngõ 11 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

Hotline: 0983 83 85 51

Thời gian mở cửa: 17h:00 - 5:00 sáng hôm sau

Fanpage: https://www.facebook.com/quannho11ngockhanh/

] Quán nhỏ
] Quán nhỏ
Quán nhỏ
Quán nhỏ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?