Top 5 Quán nướng ngon và rẻ nhất Cổ Nhuế

Tiết đông lạnh giá mà được ngồi nhâm nhi chén rượu bên bàn lẩu nướng thì hạnh phúc biết mấy. Nhưng không phải ăn ở địa chỉ nướng nào cũng ngon, để kiếm được chỗ lí tưởng mà giá lại "sinh viên " thì quả thật rất khó. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu với các bạn top 5 quán nướng ngon và rẻ nhất khu vực Cổ Nhuế.

Bay BBQ

Bay BBQ nằm ngay góc phố Lê Văn Hiến cụ thể tại 103 với những món nướng trên bếp than củi, đậm chất nướng dân dã ở Hà Nội. Đặc biệt, đây không chỉ là quán lẩu nướng sinh viên Hà Nội mà nó còn là địa chỉ lui tới của nhiều người đi làm bởi quán luôn sạch sẽ và lịch sự.


Ở Bay BBQ, chất lượng thịt và cách tẩm ướp đều được đánh giá cao, đây chính là một điểm cộng dành cho quán. Những miếng thịt tươi rói, những miếng chân gà rút xương tươi giòn, những lát bạch tuộc tươi ngon đều được ngâm trong các loại nước sốt tẩm ướp đặc biệt của quán, khác biệt với những quán khác. Rau cũng được lựa chọn kỹ càng, sơ chế sạch sẽ nên bạn hoàn toàn yên tâm. Đặt đồ nướng lên vỉ, nhìn chúng dần chuyển màu, tỏa lên mùi thơm khó tả, bạn sẽ thấy muốn ăn ngay và luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 103 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: Từ 130.000đ/ người
Đây là địa chỉ lui tới của nhiều người đi làm bởi quán luôn sạch sẽ và lịch sự.
Đây là địa chỉ lui tới của nhiều người đi làm bởi quán luôn sạch sẽ và lịch sự.
Nguyên liệu tươi mới
Nguyên liệu tươi mới

Reng nướng

Địa chỉ quán nướng ngon rẻ tiếp theo tại Cổ Nhuế mà Toplist muốn giới thiệu là Reng nướng. Không nằm ở vị trí quá thuận lợi nhưng quán lúc nào cũng đông khách, tấp nập người ra, kẻ vào. Reng nướng phục các loại đồ nướng như các loại thịt: bò, lợn, hải sản,... và các loại rau quả tươi mát như các loại củ, quả, nấm,...


Không gian ngoài trời thoáng mát, rộng rãi; trong nhà ấm cúng thích hợp vào mùa đông. Đồ ăn ngon và rẻ, nước chấm thì tuyệt vời. Quán có phục vụ cả nem lụi nữa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa điểm: đối diện mầm non Tuổi Hoa, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm
  • Thời gian mở: 17h - 23h
  • Giá tham khảo: khoảng 200.000 đồng/3 người
Quán lúc nào cũng đông khách
Quán lúc nào cũng đông khách
Các món ướp ghi điểm với khách
Các món ướp ghi điểm với khách

Bia nướng Hải Bình

Bạn nghĩ sao về việc vừa uống bia, vừa ăn nướng. Có thể nhiều người cho rằng nướng chỉ hợp với uống rượu nhưng Bia nướng Hải Bình sẽ chứng minh cho bạn thấy: ăn nướng uống bia cũng là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.


Quán này chủ yếu phục vụ những người đi làm nên sử dụng nguyên liệu vô cùng tươi ngon, sạch nhất nhằm mâng tới một hương vị hoàn hảo cho món ăn. Bên cạnh đó các loại thịt nướng của quán đều được tẩm ướp với một công thức đặc biệt tạo nên một hương vị đặc trưng mà chỉ ở Bia nướng Hải Bình mới có. Đến với quán, bạn ăn nhiều sẽ chỉ cảm thấy no mà không hề biết chán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 521 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Cả ngày
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ/ người
Bạn cần gì là Hải Bình sẵn sàng phục vụ
Bạn cần gì là Hải Bình sẵn sàng phục vụ
Hàu nướng hành cũng là một trong những đặc sản của quán
Hàu nướng hành cũng là một trong những đặc sản của quán

Lẩu nướng Cầu Noi

Buffet lẩu nướng đang dần trở thành xu hướng tại Hà Nội. Vừa ngon lại rẻ, chỉ từ 139k bạn đã có một lẩu thơm lừng, thịt gọi thả ga chắc chỉ có tại Lẩu nướng Cầu Noi. Đây là một trong những địa chỉ có buffet lẩu ngon rẻ nhất nhì khu vực Cổ Nhuế, rất phù hợp với sinh viên. Nằm ở ngay gần Cầu Noi nên quán thuận tiện đi lại, không gian rộng rãi ( sức chứa lên đến 100 người), quán có cả không gian ngoài trời và không gian trong nhà. đặc biệt phù hợp với các buổi họp nhóm, liên hoan tập thể.


Nếu bạn là người trót yêu thương món nướng thì chắc hẳn bạn nên ít nhất 1 lần một lần đến khu cầu Noi – Tài chính để thưởng thức những đĩa đồ nướng hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Cầu Noi, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00h
  • Giá trung bình: Từ 139.000đ
Những món nướng thơm ngon ( ảnh minh họa)
Những món nướng thơm ngon ( ảnh minh họa)
Các món lòng nướng rất được ưa thích ( ảnh minh họa)
Các món lòng nướng rất được ưa thích ( ảnh minh họa)

Lẩu Cozi

Lẩu Cozi là một trong quán lẩu nướng sinh viên khá được ưa chuộng tại Cổ Nhuế. Đặc biệt như chính cái tên của nó, các món nướng chỉ khoảng 40K/đĩa, quá rẻ phải không?


Thực đơn cực kỳ đa dạng để cho các bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn. Mỗi món đều có hương vị đặc trưng riêng, lôi cuốn mọi thực khách: lòng ướp mẻ, nầm tẩm ngũ vị, ba chỉ cuốn củ cải hay thịt bò cuốn kim châm…Nước chấm chính là cái hồn của món ăn. Chính vì vậy, quán rất chăm chút về khoản này, có 2 loại nước chấm cho bạn lựa chọn: Nước sốt mè dành cho người thích ăn chua ngọt và nước sốt thái dành cho người thích ăn cay.


Ngoài ra lẩu Cozi còn phục vụ cả lẩu nước nữa nên là dồ ăn ở đây rất đa dạng. Sau khi ăn nướng bạn có thể gọi thêm một nồi lẩu nho nhỏ cho nhóm 3-4 người ăn no. Bạn có thể lựa chọn lẩu gà, lẩu ếch hay lẩu vịt đều thơm ngon, lạ miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 129 Lê Văn Hiến( đối diện cổng trường Học viện Tài Chính)
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00
  • Giá tham khảo: từ 99.000đ/ người
  • Fanpage: https://www.facebook.com/laucozi/
Không gian thoáng, có máy hút khói
Không gian thoáng, có máy hút khói
Thực đơn đa dạng
Thực đơn đa dạng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?