Top 5 Quán ốc ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Những con ốc béo ngậy thơm phức được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, từ lâu đã trở thành món ăn vặt yêu thích của người dân Quận Ba Đình, Hà Nội. Những quán ốc ngon đã góp phần làm cho ẩm thực nơi đây thêm phần phong phú bởi những món ăn dân dã luôn khiến thực khách thòm thèm. Hãy cùng Toplist dạo một vòng thủ đô và điểm qua những quán ốc ngon nhất ở Quận Ba Đình, Hà Nội nổi tiếng bấy lâu nay nhé!

Ốc Xì Gòn - 548 Bưởi

Khi nhắc đến các quán ốc ngon ở Quận Ba Đình, Hà Nội thì không ai có thể bỏ quên được Ốc Xì Gòn. Một quán ốc nổi tiếng từ Nam chí Bắc với nhiều món hấp dẫn và thu hút lượng khách tấp nập mỗi ngày. Đến với quán bạn sẽ được tận hưởng không gian ăn uống khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có cả khu vực trong nhà khá yên tĩnh và cả khu vực ăn uống ngoài trời mát mẻ, khá chill. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.


Cùng với nước chấm pha khéo léo, nước chấm ốc tại đây ghi điểm tuyệt đối bởi vừa có vị mặn của nước mắm, vị ngọt của đường, vị cay của ớt, chua của quất và thơm của gừng, lá chanh tất cả hòa quyện với nhau vô cùng đúng điệu. Thêm một loại nước chấm mới ra lò được gọi là "muối tiêu thần sầu" với sự kết hợp từ muối tiêu, mật ong và chanh sẽ kích thích vị giác của bạn ăn cảm thấy ngon miệng và hấp dẫn hơn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé Ốc Xì Gòn làm vài ba đĩa ốc cùng chai bia rồi hàn huyên tâm sự với bạn bè và gia đình các bạn nhỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 548 Bưởi, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0888 331 288 & 0378 265 865
Email: ocxigon548@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Ốc-Xì-Gòn-548-BƯỞI-101065098475027
Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

Ốc Xì Gòn
Ốc Xì Gòn
Ốc Xì Gòn
Ốc Xì Gòn

Ốc Nhớ 37

Thời tiết tháng 12 này ở Hà Nội phải nói là như đang du lịch Đà Lạt. Gió hiu hiu, trời lành lạnh, ngồi ăn ốc ngắm cảnh bên hồ thì còn gì tuyệt vời hơn, thư giãn cực kì. Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng với mức giá khá tuyệt vời cho sinh viên, hay giới văn phòng kinh tế eo hẹp Ốc Nhớ 37 là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sở dĩ Ốc Nhớ 37 đông như vậy là bởi không gian view hồ cực chill, mát mẻ, dễ chịu. Menu của quán nhiều món, đa dạng đủ thể loại có: ốc mỡ, ốc cà na, ốc móng tay, ốc hương, ốc giác, sò lông, sò huyết, tu hài, mực trứng,... nhiều loại lắm luôn ấy.


Cách chế biến cũng đa dạng, có sốt trứng muối, xào sa tế, xào dừa, nướng sả, hấp sả, xào phô mai, xào bơ, rang muối, xào me,... chấm bánh mì thì hết sảy. Ngoài ốc các loại ra thì còn có thêm lưỡi vịt, hàu nướng, sò điệp, mì xào hải sản, bắp xào và cút lộn xào me,... Hàu nướng ở đây siêu to, nướng lên thơm và mọng nước, ngon đỉnh. Ngoài ra một điều đặc biệt nữa tại quán là nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8 ngõ 135 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0949 743 777
Email: chuhongbang090388@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ocnho3bay
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Ốc Nhớ 37
Ốc Nhớ 37
Ốc Nhớ 37
Ốc Nhớ 37

Hường Ốc

Thêm một địa điểm tụ tập hội bạn trong những ngày Hà Nội rét lạnh mà bạn nên ghé qua chính là Hường Ốc. Quán được bày biện khá đơn giản nhưng lại là nơi được giới trẻ yêu thích mỗi khi trời tối. Lai rai món ốc thơm ngon, hàn huyên tám đủ chuyện trên đời thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn. Các món ốc được chế biến theo yêu cầu của thực khách: hấp mắm, sốt trứng muối, bơ, me, dừa, sốt tắc tiêu, nướng hành, rang muối ớt, sốt sa tế, xào kho quẹt...


Hường Ốc rất hợp với các bạn học sinh, sinh viên bởi giá cả mềm nhưng thực đơn lại khá phong phú. Những nhận xét về quán luôn là lời khen ngợi bởi ốc không chỉ được chế biến đậm đà hương vị mà còn được lựa chọn kĩ càng, những con ốc to béo và ngọt thịt, tươi ngon nhất mới được chủ quán nhập về. Ốc ngon đi kèm một bát nước chấm pha chế chuẩn chỉnh chua ngọt, nồng ấm thì tuyệt phải biết trong tiết trời này nhỉ. Nhân viên nhanh nhẹn, đồ ăn lên khá nhanh. Đến với Hường Ốc ngay để trải nghiệm vị ốc ngon đích thực chuẩn vị ngay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Nguyễn Trương Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0916 886 655 & 0916 004 646
Email: Tranmanhhieu1984@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/huongochaisan/

Hường Ốc
Hường Ốc
Hường Ốc
Hường Ốc

Ốc Nàng - Quán nhậu chị em

Ngày hôm nay của bạn thế nào? Rủ ngay hội chị em bạn hiền tới Ốc Nàng một địa điểm không thể bỏ qua để xả hết chuyện vui buồn thâu đêm nay nhé. Với mô hình kinh doanh thu hút khách, điểm nổi bật khi bước vào quán là không gian siêu xinh, xịn xò, đèn led siêu cute, check in góc nào cũng đẹp. Ngoài cửa có quầy bar ốc khá hay ho, nhìn thấy đủ loại ốc. Một điểm ưng ý nhất của quán nữa là nước chấm đậm vị, vừa ăn, hương vị rõ ràng. Ốc của quán toàn những con béo, chắc thịt và làm rất sạch sẽ, ngao hấp không bị sạn chút nào.


Menu nơi đây khá đa dạng với các cách chế biến mang đậm hương vị riêng của quán nên chắc chắn sẽ làm thực khách mê mẩn mãi thôi. Quán mở cửa tới tận 1h sáng nên những cú đêm có thể lê la ghé qua, đồ ăn vừa ngon vừa có ảnh xinh xinh đăng facebook. Nhân viên thì nhiệt tình, chỗ để xe khá thoải mái, chất lượng tay nghề đầu bếp càng ngày càng được nâng cao vậy nên còn chờ gì nữa mà không tụ tập bạn bè, gia đình đến Ốc Nàng để tận hưởng món ốc ngon sau một ngày dài làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 C8 ngõ 12 phố Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 6253 6861 & 0888 440 818
Fanpage: www.facebook.com/ocnangquannhauchiem/
Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

Ốc Nàng - Quán nhậu chị em
Ốc Nàng - Quán nhậu chị em
Ốc Nàng - Quán nhậu chị em
Ốc Nàng - Quán nhậu chị em

Ốc Tê Tê

Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng cực "đỉnh" với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm. Từ lâu quán Ốc Tê Tê đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ. Điểm thu hút hàng đầu của quán chính là ốc tươi ngon, 100% tươi sống, thịt ốc được ướp thơm đậm đà mùi gừng, sả. Không chỉ có cách chế biến mà nước chấm gồm gừng băm nhỏ, lá chanh, sả, ớt và nước cốt quất đậm đà, ngon miệng cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách. Các loại ốc và hải sản được bày bán tại quầy để thực khách tự do chọn lựa. Quán sẽ tính tiền theo cân và chế biến theo sở thích riêng của mỗi khách.


Ngoài ra còn có: miến xào ghẹ, cháo ghẹ, cháo cá hồi, cơm rang tôm trứng,... tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Các đầu bếp của quán cũng luôn tìm tòi, sáng tạo để cho ra đời những cách chế biến độc đáo hơn, nâng cao tầm hương vị của mỗi món ăn. Trong tiết trời lành lạnh ở Hà Nội thì còn gì bằng việc ngồi quây quần cùng bạn bè đồng nghiệp thưởng thức và trò chuyện bên mâm hải sản tươi nóng, thơm ngon, ngọt ngào hương vị biển. Vậy thì nhanh nhanh qua Ốc Tê Tê để thưởng thức thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0917 988 282
Email: phuongha028@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/octete158/
Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Ốc Tê Tê
Ốc Tê Tê
Ốc Tê Tê
Ốc Tê Tê

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?