Top 5 Quán ốc ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Các món ăn từ ốc luôn mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ đối với tất cả mọi người. Vậy ở quận Nam Từ Liêm có những quán ốc nào ngon? Hãy để Toplist giới thiệu đến bạn ngay bây giờ nhé.

Ốc xào Tuyên Anh

Ốc xào Tuyên Anh là một quán ốc mới có mặt tại quận Nam Từ Liêm. Tuy nhiên quán cũng đã thu hút khá nhiều thực khách ghé đến và thưởng thức. Bởi lẽ tại đây có đa dạng các món ốc như ốc móng tay, ốc bươu, ốc hút, ốc hương....Mỗi loại ốc được chế biến theo nhiều cách khác nhau, tạo nên độ thơm ngon và đa dạng của món ăn, giúp cho thực khách cũng dễ dàng lựa chọn hơn.


Bên cạnh các món ốc thì tại Ốc xào Tuyên Anh cũng có phục vụ thêm các món như hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành, chân gà rang muối, ngao hấp sả, ngao xào me. Bởi vì là quán bình dân nên các bàn ăn tại quán được đặt tại vỉa hè, điều này cũng giúp cho những thực khách thưởng thức các món ốc ở đây cảm nhận được độ ấm nóng của ốc rõ ràng hơn trong những ngày đông lạnh như thế này. Và tất nhiên tụ họp bạn bè trong một không khí như vậy cũng thực sự rất vui. Nhân dân rũ bạn bè ghé ngay ốc xào Tuyên Anh và gọi thật nhiều các loại ốc ở đây để thưởng thức bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Cầu Cốc, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0369 790 859
Email: kieuoanh.050998@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/CHIPCOI36SHOP

Ốc xào Tuyên Anh
Ốc xào Tuyên Anh
Ốc xào Tuyên Anh
Ốc xào Tuyên Anh

Quán Hải Sản Làng Chài

Hệ thống Hải sản Làng Chài đã quá nổi tiếng tại Hà Nội và chất lượng các món ăn tại đây, đặc biệt là các món ốc là không cần bàn cãi. Một điều đặc biệt tại Hải sản Làng Chài đó chính là các bạn có thể tận mắt chứng kiến và lựa chọn nguồn hải sản ngay tại bể và yêu cầu đầu bếp chế biến. Bấy nhiêu đó đã đủ chứng minh cho chất lượng và sự tươi ngon của nguồn nguyên liệu tại Hải sản Làng Chài.


Một số món ốc ngon tại Hải sản Làng Chài có thể kể đến như ốc hương, nướng mọi hay sốt me; ốc móng tay xào húng hoặc hấp...Cho dù là món ốc nào hay được chế biến theo hình thức gì thì các đầu bếp cũng đều rất tâm huyết để có thể mang đến cho thực khách những món ốc ngon nhất. Đến với Hải sản Làng Chài, các bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn được nhận được sự phục vụ hết sức tận tình, chu đáo, thân thiện của nhân viên. Tất cả những điều trên đã tạo nên được danh tiếng của quán và từ đó cũng giúp cho quán thu hút được nhiều khách hàng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Miếu Đầm, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0932 352 123
Website: https://haisanlangchai.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hslangchai/

Quán Hải Sản Làng Chài
Quán Hải Sản Làng Chài
Quán Hải Sản Làng Chài
Quán Hải Sản Làng Chài

Ốc Hương Mai

Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là quán ốc Hương Mai - một trong những quán ăn nổi tiếng khu vực gần trường Đại học Thương Mại mà bạn không thể bỏ lỡ. Đồ ăn Ốc Hương Mai rất nhiều, bát ốc to ú ụ, ốc rất tươi và được chủ quán chế biến rất tỉ mỉ. Không những thế, menu quán thật sự rất đa dạng với những món ốc, ngao, sò hàu sữa mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngao, ốc, sò ở nơi đây con nào con nấy đều rất quyện đẫm nước sốt nên bạn sẽ cảm thấy siêu ngon khi ăn.


Với nhiều loại ốc phong phú, lên tới gần 40 loại, khách yêu sẽ thỏa sức lựa chọn món mình thích thú. Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế nổi bật tạo ra hương vị nước chấm ngon và nổi bật. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hòa quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường tuy nhiên khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng cuốn hút cho thực khách. Những chú ốc thơm ngon, béo núc ních, hững chú cua hay ghẹ tươi rói, được tuyển lựa kỹ càng. Hải sản phong phú với nước chấm kỳ công… khẳng định menu của Ốc Hương Mai sẽ khiến các bạn là fans của ốc không thể chối từ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Dương Khuê, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0837 422 345
Email: ochuongmai@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ochuongmai8386

Ốc Hương Mai
Ốc Hương Mai
Ốc Hương Mai
Ốc Hương Mai

Ẩm Thực Ốc Năm Tấn

Một trong những quán ốc ngon và nổi tiếng tại quận Nam Từ Liêm mà Toplist nghĩ bạn nên đến thưởng thức đó chính là ẩm thực Ốc Năm Tấn. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán có lẽ là cách trang trí mà chủ quán đã chọn. Cách bày biện trong quán thiên đậm về ẩm thực đồng quê với các vật dụng được làm từ tre vô cùng độc đáo. Đó cũng là điểm đặc biệt mà khách hàng rất ấn tượng đối với ẩm thực ốc Năm Tấn.


Các món ốc ở đây được chế biến theo nhiều hình thức khác nhau. Mỗi món ốc đều mang một đặc trưng riêng mà bạn đều rất nên thử. Không những thế, cách bày biện món ăn hết sức tinh tế. Đó cũng là một điểm cộng mà khách hàng cực kỳ yêu thích tại ẩm thực ốc Năm Tấn. Mức giá các món ốc ở đây cũng khá phải chăng, phù hợp với chất lượng các món ăn mà quán đã phục vụ. Không những thế, tại đây cũng có nhiều loại ốc khá lạ như ốc lẫn, ốc bông, ốc mút điếu...Ngoài ra, quán cũng có phục vụ thêm các loại hải sản khác. Bạn nhớ ghé đến thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 13 BT3 KDT Vinaconex 3, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0393 894 862

Email: quangtu14395@gmail.com

Website: https://amthucocnamtan.posapp.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087118164964

Ẩm Thực Ốc Năm Tấn
Ẩm Thực Ốc Năm Tấn
Ẩm Thực Ốc Năm Tấn
Ẩm Thực Ốc Năm Tấn

Ốc Bo Quán

Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng cực “đỉnh” với mức giá khá tuyệt đỉnh cho sinh viên, hay giới văn phòng kinh tế eo hẹp, Ốc Bo Quán với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ tại Hà Nội. Ốc thơm béo béo ngậy luôn, có món lẩu nữa có đủ các topping luôn, nước lẩu dùng cũng ngọt nước phết ấy, quán sạch sẽ giá cả lại phải chăng.


Tại quán bạn sẽ được thưởng thức các món ăn từ ốc và một số loại nước ngọt, nước uống đóng chai khác rất đặc sắc. Tại đây, các món ốc đa dạng và được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau như hấp, luộc, xào,… Tại quán bạn còn được thưởng thức thêm những món vặt thông thường khác như chân gà sả ớt, nem chua rán, bánh bột lọc trần. Điểm cộng lớn nhất là phần nước chấm của quán thơm ngọt, đậm đà xuất sắc. Bạn chỉ cần ăn một đĩa ốc ở đây sẽ cảm thấy ấm lòng ngay khi trời lạnh giá. Ngoài ra Ốc Bo Quán có những món ăn vặt khác rất hấp dẫn mà bạn có thể thử ngay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 15 Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0908 261 195
Email: Luongdoan95tx@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062955803440
Giờ mở cửa: 12:00 - 23:30

Ốc Bo Quán
Ốc Bo Quán
Ốc Bo Quán
Ốc Bo Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?