Top 5 Quán phở ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phở là một trong những món ăn truyền thống, biểu tượng ẩm thực Việt Nam. Không những nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách Việt mà phở còn nổi tiếng và được nhiều người trên thế giới đánh giá cao. Riêng tại Quận Hoàng Mai thì món phở cũng là một trong những món hấp dẫn nhiều thực khách. Và để các bạn có thể tìm thấy những quán phở ngon nhất tại Quận Hoàng Mai, trong bài viết này Toplist đã thống kê và chọn lọc những cái tên tiêu biểu nhất. Hãy cùng khám phá xem đó là những địa chỉ nào bạn nhé!

Phở gà ta - Hưng Nguyên Quán

Đối với nhiều người, phở là món ăn quen thuộc, gắn liền với cuộc sống chậm rãi ở đất Hà Nội. Khi vào một vùng đất mới, nháo nhiệt hơn, ồn ào hơn thì vẫn luôn nhớ về cảm giác xưa cũ. Hãy đến Hưng Nguyên Quán bởi không gian tại đây sẽ giúp bạn cảm nhận được chút hoài niệm về thành phố. Không gian của quán Hưng Nguyên Quán không được bề thế, tấm bảng hiệu đã nhuốm màu thời gian nhưng không vì thế mà chất lượng bát phở mất đi. Hương vị vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu, gây ấn tượng với nhiều thực khách từng đến quán.


Tất cả nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng giữ nguyên vị tươi ngon của thịt gà cho cảm nhận mềm mềm, không bị vụn cùng màu vàng của da gà đẹp mắt. Bên cạnh đó, sợi phở rất mềm mịn cũng là một điểm cộng khiến thực khách yêu thích quán Hưng Nguyên Quán. Vì quán Hưng Nguyên Quán bán đến tối nên nếu muốn tìm kiếm một nơi để ăn đêm thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Chỉ với mức giá bình dân bạn đã có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon, mức giá này nhìn chung vẫn rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Bùi Huy Bích, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0985 656 459
Website: https://ca-phe-thuy-linh.business.site/

Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

Hưng Nguyên Quán
Hưng Nguyên Quán
Hưng Nguyên Quán
Hưng Nguyên Quán

Phở Bò Long Bích

Thêm một địa chỉ bán phở ngon tại Quận Hoàng Mai đó chính là Phở Bò Long Bích. Phở bò tại đây được chăm chút kỹ càng mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác. Nước dùng phở đậm vị, thơm ngon hòa quyện cùng bánh phở làm từ bột gạo mềm, thịt bò chất lượng, tạo nên tổng thể món ăn ngon khó cưỡng. Bạn có chọn cho mình tô phở tái hay nạm, gàu hoặc một tô đầy đủ các loại topping. Bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng ngụm nước ngọt thanh, thơm bùi của thịt bò chính là một cách nạp năng lượng cho cơ thể và tâm hồn cực hay ho.


Bên cạnh đó Phở Bò Long Bích đảm bảo nguyên liệu chế biến món phở là nguồn nguyên liệu sạch kể cả rau mùi ăn kèm phở cũng được chọn lựa những cây tươi, đẹp và rửa sạch nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng của quán. Thịt luôn tươi, mềm, không dai, thái lát vừa vặn tan trong miệng thì phải nói là không còn chê vào đâu được. Đây thực sự là một địa chỉ hợp lý và đúng đắn cho những ai muốn thưởng thức hương vị phở đặc trưng nổi tiếng Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0977 236 969
Fanpage: www.facebook.com/PhoBoLongBich.121TamTrinh/

Phở Bò Long Bích
Phở Bò Long Bích
Phở Bò Long Bích
Phở Bò Long Bích

Phở Dung

Một trong những quán phở đặc biệt mà bạn nhất định phải ghé qua khi đến Quận Hoàng Mai, đó là Phở Dung. Các món ăn tại đây được thực khách đánh giá rất cao về hương vị lẫn màu sắc. Hơn hết, thái độ phục vụ của quán rất nhiệt tình, chu đáo, khiến những vị khách khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng. Sự khác biệt của quán phở này nằm ở nước dùng. Trải qua nhiều thế hệ nhưng hương vị thanh thanh, ngọt ngọt hòa quyện cùng với các gia vị bí truyền làm cho người dùng không thôi cảm thán khi húp từ ngụm đầu tiên. Thêm chút thơm thơm của dấm tỏi, chua chua của mấy lát chanh tươi, hành lá thơm lừng nữa là ngon không thể chối từ.


Bánh phở tự làm trắng, trong, cho vào miệng là tan ra ngay. Thịt tươi, được thái bản to chứ không vụn như mấy quán thông thường. Đầu bếp nhúng vừa chín tới là vớt ra ngay nên trông miếng nào giống nấy vẫn hồng hào vô cùng ngon mắt. Bát nào bát nấy đều đầy ụ thịt, ăn một bát thôi là no đến trưa. Không chỉ là một quán phở như bao nơi khác, Phở Dung còn là không gian văn hoá của người yêu phở, một nét văn hoá thuần Việt được duy trì, không lai căng, không pha tạp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 652h5 Phố Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0974 569 966

Phở Dung
Phở Dung
Phở Dung
Phở Dung

18 Food - Phở Bò

Nằm trên đường Nguyễn An Ninh, tiệm 18 Food - Phở Bò luôn là nơi ăn sáng yêu thích và nhận được sự chú ý đông đảo của người dân nơi đây. Đến với 18 Food - Phở Bò bạn sẽ được thưởng thức món phở nóng hổi chuẩn vị Hà Nội gốc. Tô phở ở đây được nhận xét là có nước dùng trong veo, vị thanh thanh tròn vị không bị mặn, nước béo vừa phải, đầy ắp hành lá, dùng cùng với sợi phở dạng dẹt, và bánh quẩy chuẩn kiểu Bắc. Quán nhỏ nhưng sạch sẽ và ấm cúng. Giá của một tô phở lại rất phải chăng không quá cao nên cũng rất được lòng các thực khách.


Phở bò của quán với cách chế biến truyền thống tạo vị ngon hấp dẫn quen thuộc mà nhiều người yêu thích. Chủ quán cũng rất dễ thương tạo cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái khi vào quán đấy. Các món ăn đều được chế biến sạch sẽ đảm bảo an toàn nên bạn có thể yên tâm nhé. Phở bò tại đây có nước dùng đặc biệt ngon, bạn sẽ mê nó ngay miếng đầu tiên thưởng thức đó. Quán sạch sẽ, ngăn nắp nên bạn sẽ rất yên tâm khi thưởng thức. Mùa đông lạnh ngồi thưởng thức bát phở bò còn gì hấp dẫn hơn nữa chứ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

18 Food - Phở Bò
18 Food - Phở Bò
18 Food - Phở Bò
18 Food - Phở Bò

Phở Hiếu - Định Công

Phở từ lâu đã là món ăn quen thuộc của người Việt Nam, đối với người dân Hà Nội cũng vậy. Đánh thức buổi sáng bằng mùi thơm của hành lá, phảng phất vị tiêu, thảo quả,… bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng ngụm nước ngọt thanh, thơm bùi của xương ống, thịt bò chính là một cách thanh lọc cơ thể và tâm hồn cực hay ho. Cùng Phở Hiếu - Định Công nạp năng lượng mỗi ngày nhé.


Phở Hiếu - Định Công rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà chuẩn vị, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Nguyên liệu từ thịt, rau đều được tuyển chọn kỹ càng, vừa thơm vừa ngọt, dai chứ không dở. Phở Hiếu - Định Công phục vụ phở sẽ kèm đĩa giá trụng và quẩy ăn phong cách rất hay và đặc sắc. Khách đến với quán và nhận xét thế này: "quán rất thoáng mát và sạch sẽ, bát phở ngon, sợi phở dai và rất trắng, thịt mềm ăn rất thích". Vậy là khách hàng đã và đang có ấn tượng tích cực về Phở Hiếu - Định Công, nơi có thể lấp đầy khoang bụng với món ăn ngon, giá lại bình dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ki ốt 1 chung cư CT36A Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Phở Hiếu - Định Công
Phở Hiếu - Định Công
Phở Hiếu - Định Công
Phở Hiếu - Định Công

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?