Top 4 Quán trà sữa view đẹp nhất Hoàng Cầu, Hà Nội

Cuối tuần này bạn có buổi hẹn hò với những người bạn, mà lại chưa biết đi đâu để có đồ uống ngon và view đẹp. Hãy để Toplist dưới thiệu cho bạn những quán trà sữa có view đẹp nhất tại phố Hoàng Cầu, giúp bạn thỏa sức lựa chọn nha.

Royal tea

Nếu là fan trà sữa tại khu vực Hoàng Cầu thì chắc chắn bạn nên thử ghé qua Royaltea. Royal Tea có nhiều hương vị trà sữa đa dạng như trà xanh, trà đen, hồng trà...lại thêm các loại topping ngon tuyệt như trân châu trắng, thạch dừa, kem chesee ... nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau vì vậy quán thường xuyên đông khách, đặc biệt vào buổi tối cuối tuần hay các kì nghỉ lễ. Bạn cũng có thể đặt hàng qua các ứng dụng như Grabfood, Now... rất tiện lợi và thường xuyên được khuyến mãi.


Royal Tea rất được lòng khách hàng vì có view đẹp nhìn ra hồ Hoàng Cầu và đường sắt trên cao lại có diện tích rất thoải mái cho cả những nhóm bạn đến đây thưởng thức trà sữa, tán gẫu. Nếu bạn có dịp ghé qua khu vực Hoàng Cầu, hãy thử những trà sữa thơm ngon, béo ngậy của Royal tea nha.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 688 95 67
  • Fanpage: https://www.facebook.com/royaltea89hoangcau/
Royaltea Hoàng Cầu
Royaltea Hoàng Cầu
Những ly trà sữa thơm ngon
Những ly trà sữa thơm ngon

Tiệm trà bốn mùa

Tiệm trà bốn mùa nằm trên đường Hoàng Cầu với địa điểm ngay trên đường lớn. Tiệm trà bốn mùa được nhiều người yêu thích không chỉ bởi vị trà ngon mà còn bởi những nguyên liệu được quán sử dụng thân thiện với môi trường đã lấy lòng không ít khách hàng.


Tiệm trà bốn mùa có không gian décor theo kiểu Đông Á, khá phù hợp cho những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và yên tĩnh. Không gian tại quán có hai tầng rộng rãi, không gian ấm cúng nhẹ nhàng nên bạn có thể làm việc hay đọc sách rất phù hợp. Khi dùng đồ uống tại đây, bạn sẽ được phục vụ những chiếc ống hút bằng tre thay vì là đồ nhựa. Giảm giá đồ uống khi khách hàng mang theo ống hút hay bình đựng nước cũng là một điểm cộng nho nhỏ khi đến đây. Với sự độc đáo của Tiệm trà bốn mùa, đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lí tưởng cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3368 5959
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4steahouse/
Không gian tiệm trà bốn mùa
Không gian tiệm trà bốn mùa
Nguyên liệu thân thiện với môi trường
Nguyên liệu thân thiện với môi trường

Toast 'n Tea Cafe

Toast’n tea có không gian khá rộng rãi, thiết kế thành hai khu vực riêng biệt. Phòng ngoài được bao quanh bởi cửa kính, ngăn thành các ô vuông nhỏ, khiến cho bạn mỗi khi bước vào quán có cảm giác sảng khoái, không bí bách. Bàn ghế ở khu vực này không cầu kì, quán đặc biệt ưa chuộng những chiếc bàn gỗ nhỏ có cấu tạo đơn giản, màu sắc sáng đối lập với nền tường và khung cửa tối màu làm cho không gian trở nên bắt mắt hơn.


Toast’n tea không chỉ dừng lại ở một quán trà, cafe đơn thuần mà quán còn phục vụ đồ ăn mang phong cách châu Âu. Ẩm thực ở đây khá đa dạng: từ ăn nhẹ như bánh mì trộn ít nước sốt đặc biệt của quán, cho đến những món ăn cầu kì hơn như thịt bò bít tết nướng bằng lò than, ăn kèm với khoai tây nghiền được chế biến khéo léo, tỉ mỉ và rất vừa miệng khách hàng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 7 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 678 88 40
  • Fanpage: https://www.facebook.com/toast.tea.hn/
Toast’n tea
Toast’n tea
Toast’n tea có rất nhiều thức uống ngon, mới lạ
Toast’n tea có rất nhiều thức uống ngon, mới lạ

Mochio Tea

Trà sữa Mochio nằm tại địa chỉ số 6 đường Hoàng Cầu Mới, nằm ngay đoạn giao với Thái Hà nên khá dễ tìm cho khách hàng. Nhìn từ bên ngoài bạn cũng thấy rằng quán có 3 tầng, không gian mở vì sử dụng nhiều kính, bên ngoài được in thêm biển hiệu Mochio cực lớn, giúp khách hàng dễ tìm.


Nếu bạn yêu thích hương vị trà sữa chuẩn Đài Loan thì không thể nào bỏ qua hương vị trà ô long đậm đà. Bạn cũng có thể gọi thêm nhiều loại topping khác nhau vào cốc trà ô long kem cheese của mình như trân châu đen dai dẻo, trân châu trắng giòn sần sật, trân châu khoai lang mềm mềm,... chỉ riêng Mochio mới có.

Bạn là một người mê trà sữa, yêu các loại bánh ngọt thì chắc chắn Mochio sẽ là địa chỉ bạn khó lòng bỏ lỡ mỗi khi muốn rủ bạn bè đi sống ảo và thưởng thức hương vị mới lạ, thơm ngon.


Còn gì tuyệt hơn mỗi khi trởi chuyển nóng bức được thưởng thức cốc trà ô long thanh đậm bị trà, lớp kem sữa béo ngậy hòa quyện với nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 6 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 214 33 33
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MochioTeaOnline/
Mochio Tea
Mochio Tea
Trà sữa trân châu đường đen nổi tiếng
Trà sữa trân châu đường đen nổi tiếng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?