Top 5 Quán vịt ngon nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thịt vịt là món ăn cực kỳ quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Vịt có mặt trên bàn nhậu cho cánh mày râu lai rai, trong buổi tụ tập của nhóm bạn trẻ hay trong mâm cơm gia đình quây quần đầm ấm. Thịt vịt mềm, vị dễ ăn, phù hợp với nhiều người, dễ chế biến được nhiều món mà giá lại rẻ. Người ta ăn vịt hàng ngày, ăn cả trong các dịp quan trọng như Tết Đoan ngọ hay ăn cuối tháng để "giải xui". Ta dễ dàng bắt gặp hàng bán vịt ở bất cứ dãy phố nào trên khắp Hà Nội, nhưng quán vịt nào ngon nhất, đúng vị nhất thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, hãy cùng Toplist dạo một vòng quận Cầu Giấy, tìm ra những quán vịt ngon nhất nơi đây nhé!

Vịt 29

Top các quán vịt ngon nhất quận Cầu Giấy, chắc chắn không thể không nhắc đến Vịt 29. Nếu là một tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn bạn không lạ gì với món vịt quay Bắc Kinh- món vịt nổi tiếng của Trung Quốc, vươn tầm ra Thế giới. Ông chủ Đoàn Trung Hải của Vịt 29 đã cất công sang tận Trung Quốc để học hỏi về món vịt nổi tiếng này. Sau đó, bằng tinh thần ham học hỏi, kết hợp cùng sự nỗ lực sáng tạo không ngừng, ông đã cho ra đời công thức món vịt của riêng mình, vừa mang cái hồn Bắc Kinh chính hiệu vừa hòa quện văn hóa ẩm thực Việt Nam, phù hợp và quen thuộc với người dân Việt Nam. Và một thương hiệu vịt quay nổi tiếng ra đời. Vịt 29 bắt đầu bằng một cửa hàng nhỏ trên phố Nguyễn Thượng Hiền, rồi tiếng lành đồn xa, cộng thêm niềm khát vọng mang Vịt 29 đến khắp các quận, huyện trong Hà Nội, bây giờ đi đến đâu ta cũng dễ dàng bắt gặp cái tên Vịt 29.


Vịt 29 khu Cầu Giấy có hai cơ sở: Tô Hiệu và Trung Hòa, cơ sở nào cũng đông khách ủng hộ. Quán lấy màu da cam làm chủ đạo, nổi bật dưới mọi góc nhìn. Quán được chăm chút sạch sẽ, đồ ăn được trình bày đẹp mắt, phục vụ chu đáo. Menu của Vịt 29 rất đa dạng, bạn muốn ăn món gì từ vịt đều có thể đến Vịt 29 và thưởng thức. Đặc biệt, Vịt 29 có các "combo thần thánh" giúp bạn thưởng thức được nhiều món ngon mà giá lại cực kỳ hợp lý. Đây là món được nhiều thực khách chọn lựa khi đến với vịt 29. Miếng vịt vàng ươm, gia giòn, thịt mềm và ngọt, ăn kèm cùng củ kiệu muối, nhâm nhi chút rượu tê tê thì còn gì tuyệt hơn. Hãy nghĩ ngay về Vịt 29 khi đang cần tìm một địa chỉ vịt ngon nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 18 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0243 212 3092
  • 104 - C9 Tô Hiệu. Cầu Giấy, Hà Nội - 0243 219 1442

Fanpage: https://www.facebook.com/vit29.vn/

Lai rai nồi lẩu vịt đón gió Đông về
Lai rai nồi lẩu vịt đón gió Đông về
Các món ăn đặc sắc tại Vịt 29
Các món ăn đặc sắc tại Vịt 29

Duck Plus - Cơm vịt Triều Châu

Những nét đặc trưng của món ăn Triều Châu sẽ được thể hiện trọn vẹn tại nhà hàng Duck Plus. Thịt vịt tươi sau khi được làm sạch kỹ lưỡng sẽ được om trong một nồi nước súp pha chế kỳ công từ hơn 20 loại nguyên liệu khác nhau như nụ đinh hương, ớt Tứ Xuyên, cam thảo, đại hồi, vỏ quế…


Vịt Triều Châu không có lớp da giòn, béo ngậy như vịt quay, cũng không quá thanh đạm như vịt luộc mà là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại gia vị và thảo mộc khiến cho thịt vịt chín mềm, không chỉ thơm hương và còn đậm vị. Tại Duck Plus, cơm vịt Triều Châu được chế biến dựa vào sự kế thừa những tinh hoa trong phương pháp nấu ăn của người Triều Châu. Bên cạnh đó, còn được kết hợp thêm những yếu tố ẩm thực hiện đại, mang tới cho thực khách những trải nghiệm lạ mà quen.


Không chỉ phục vụ những món ăn truyền thống và hiện đại được chế biến từ vịt như Vịt Quay, Vịt Triều Châu; thực đơn Duck Plus có rất nhiều món ăn châu Á quen thuộc cho bạn lựa chọn trong những ngày đặc biệt như chim câu quay, chân gà kho quẹt....


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024.2248.6666

Fanpage: https://www.facebook.com/duckplus.vn

Website: www.duckplus.vn

Duck Plus - Cơm vịt Triều Châu
Duck Plus - Cơm vịt Triều Châu
Duck Plus - Cơm vịt Triều Châu
Duck Plus - Cơm vịt Triều Châu

Vịt 34

Nhắc đến các quán vịt ngon nổi tiếng, chắc hẳn Vịt 34 là cái tên được nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Vịt 34 là một chuỗi các cửa hàng chuyên về các món vịt đặc sắc nhất Hà Nội. Tại Cầu Giấy, cơ sở Vịt 34 nằm ở 90 Nghĩa Tân - khu ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ăn ngon đất Hà thành. Vịt 34 cơ sở Nghĩa Tân nằm trên con phố đông đúc, ngã tư giao với Nguyễn Phong Sắc nên lúc nào cũng tấp nập người qua lại. Cửa hàng rộng rãi, hai mặt tiền, khách đông đúc, đặc biệt là vào các dịp lễ, Tết hay những ngày cuối tháng. Quánlấy màu xanh dương mát mắt làm chủ đạo, từ biển hiệu, đồng phục nhân viên đến đồ dùng trong quán cũng mang sắc xanh nên dù đi đâu, nhìn thấy màu xanh ấy là người ta nghĩ ngay về Vịt 34. Không gian quá, bàn ghế, bát đũa của Vịt 34 lúc nào cũng được giữ sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm cho khách hàng.


Menu của Vịt 34 cực kỳ đa dạng. Từ các món vịt khô như: Vịt nướng, vịt hấp hành, vịt rang riềng, vịt rang muối,... đến các món nước như lẩu vịt, canh măng,.. rồi cả cháo vịt, tiết canh, nộm vịt, các món xào với vịt. Dường như bất cứ món gì có thể chế biến từ vịt thì Vịt 34 đều có. Lai rai món vịt thơm ngon cùng chút bia hay rượu táo mèo là niềm vui khó tả trong ngày gió rét của cánh mày râu. Hội chị em cũng có thể tham khảo trà sâm dứa hay nước ngọt khi đến thưởng thức các món ngon của Vịt 34, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Là một chuỗi các cửa hàng, Vịt 34 luôn chú trọng về chất lượng, lựa chọn vịt ngon, sạch, chế biến công phu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, quan tâm tỉ mỉ đến từng món ăn kèm như măng muối, xì dầu chấm vịt,... Tất cả làm nên một thương hiệu vịt tuyệt nhất trong lòng khách hàng. "Vịt 34 - Cả nhà cùng vui"


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 90 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 096 111 34 34

Fanpage: https://www.facebook.com/Vit34.vn/


    Đĩa vịt hấp dẫn của Vịt 34
    Đĩa vịt hấp dẫn của Vịt 34
    Mẹt vịt được nhiều người yêu thích
    Mẹt vịt được nhiều người yêu thích

    Vịt quay Hoàng Ký

    Bạn đã bao giờ nghe về vịt quay lu đất chưa? Nghe có vẻ hơi lạ đối với một số người, nhưng đối với ai đã được thưởng thức món ăn này thì chắc hẳn sẽ là một ấn tượng khó quên. Hoàng Ký là cái tên rất nổi tiếng trong giới ẩm thực với danh xưng vịt quay lu đất chính hiệu, độc quyền. Nằm tại phố Trần Quý Kiên, vịt quay lu đất Hoàng Ký được nhiều người yêu mến, tìm đến ủng hộ nhờ món ngon, lạ mà quen. Quán có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, trang trí theo lối tối giản nhưng trông vô cùng tinh tế. Hoàng Ký có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, đặc biệt là có các tay chặt vịt rất điệu nghệ.


    Vẫn là thịt vịt quay mềm ngọt, vẫn là da óng ánh mỡ, nhưng Hoàng Ký tạo nên sự khác biệt nhờ phương pháp quay vịt độc đáo. Vịt sẽ được xếp vào lu đất bát tràng, quay bằng than củi không khói, vịt quay xong sẽ có da giòn thịt mềm, mà lại an toàn hơn cho thực khách. Vịt quay được chấm cùng nước chấm bí truyền do đầu bếp người Hoa pha chế, vị không lẫn với bất cứ vịt nơi đâu. Đặc biệt, vịt Hoàng Ký được tẩm ướp cùng các nguyên liệu quý như: kỳ tử, hồi, quế,... nâng tầm của món vịt lên đẳng cấp mới. Ngoài vịt quay lu đất, Hoàng Ký còn có món lẩu vịt cũng rất được ưa chuộng. Thịt vịt mềm, da giòn, chấm cùng nước chấm bí truyền, ăn kèm chút măng chua vừa chín đến, vừa nhắc thế thôi đã khiến bao chiếc dạ dày réo liên hồi phải không nào?


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 10 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Số điện thoại: 092 293 69 99

    Fanpage: https://www.facebook.com/vithoangky/

    Vịt quay lu đất trông rất đặc biệt
    Vịt quay lu đất trông rất đặc biệt
    Mẹt vịt hấp dẫn tại vịt Hoàng Ký
    Mẹt vịt hấp dẫn tại vịt Hoàng Ký

    Vịt quay Jacky

    Nằm trên đường Tô Hiệu - thủ phủ của các món ăn ngon, Mì vịt quay Jacky vẫn tạo được ấn tượng riêng trong lòng thực khách. Xuất hiện ở phố Tô Hiệu chưa lâu, nhưng chỉ cần đặt chân đến đây, hỏi quán mì vịt quay thì ai cũng nhớ ngay đến cái tên Jacky. Mì vịt quay Jacky có gì hot đến thế? Trước hết là không gian quán. Đối với ẩm thực, thì điều đầu tiên gây ấn tượng đối với khách chính là không gian quán. Nếu không gian chật chội, nóng bức, ngột ngạt và bừa bộn thì cho dù món ăn có ngon đến đâu cũng khó làm cho khách hài lòng được. Đến với Jacky Tô Hiệu, bạn sẽ được tận hưởng không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Từ sàn nhà, bàn ghế, bát đũa,... đều được giữ gìn ngăn nắp,lau chùi sạch sẽ. Nhân viên quán cũng khá nhanh nhẹn, dù giờ trưa hơi đông nhưng vẫn chu đáo phục vụ khách hàng. Sau đó chính là chất lượng món ăn.


    Vịt quay thịt khá mềm, đậm vị, cắt miếng dày dặn và nhất là không bị mùi hôi của thịt vịt thông thường. Mì sợi bé, hơi dai, được tẩm ướp vừa miệng, nước sốt đi kèm mì rất ngon và hợp với thịt vịt. Mì vịt quay ăn kèm với rau cải, rắc thêm chút vừng, tạo nên món ăn đặc sắc, mới lạ, phù hợp cho những ngày chán cơm, muốn đổi món. Ngoài mì vịt quay thần thánh, quán còn có thêm vịt quay, cơm vịt, miến xào vịt, xá xíu,... Món nào cũng rất đáng thử. Quán có giao hàng tận nơi, nhân viên văn phòng, các bạn ngại đi xa có thể gọi ship về nhà, vừa không mất công đi lại mà vẫn được thưởng thức món ngon. Rủ ngay cạ cứng qua ngay 293 Tô Hiệu để thưởng thức mì vịt quay Jacky ngay thôi nào.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 293 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Số điện thoại: 036 782 6899

    Fanpage: https://www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/

    Những món ăn hấp dẫn tại Jacky
    Những món ăn hấp dẫn tại Jacky
    Mì vịt quay Jacky bắt mắt, ngon miệng
    Mì vịt quay Jacky bắt mắt, ngon miệng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?