Top 5 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xôi là món ăn vặt của người Việt nói chung và người Hà Nội nói riêng. Tại Hà Nội, bạn có thể bắt gặp trên các ngõ ngách, đâu đâu cũng có những hàng xôi hay những thúng xôi được các bà, các mẹ bán rong chỉ một góc thôi mà mùi thơm rộn lên khiến người ta khó cưỡng lại. Cùng tìm hiểu những quán xôi ngon và nổi tiếng tại quận Bắc Từ Liêm nhé.

Tiệm Ô A Huy

Tiệm Ô A Huy nằm trong top các quán xôi ngon ở Hà Nội rất được yêu thích ở quận Bắc Từ Liêm. Xôi tại tiệm Ô A Huy có xôi gà xé, xôi xá xíu, xôi lạp xưởng, pate ngon không kém các quán xôi khác. Bên cạnh đó, các món ăn kèm xôi lúc nào cũng được hâm nóng nên bạn có thể yên tâm ghé đến thưởng thức món xôi nóng hổi này, đặc biệt vào mùa đông sẽ cực kỳ ngon và ấm bụng. Ngoài ra, tại quán còn bán bánh mì cũng ngon và hấp dẫn không kém đâu.

Không gian ở Tiệm Ô A Huy cũng không có nhiều chỗ ngồi, chỉ có vài chiếc bàn và ghế xếp ngay ngắn, sạch sẽ. Quán không bán ăn sáng, chỉ bán từ chiều đến đêm nên lại rất thích hợp cho những thực khách yêu thích ẩm thực Hà Nội về đêm, đây cũng là một địa điểm ăn vặt đêm ở Hà Nội được yêu thích nhất. Bên cạnh đó thì quán nằm ở quận Bắc Từ Liêm nên nếu bạn ở các quận xa xa có thể đặt qua shopee food để có thưởng giao mọi lúc mọi nơi, ngoài ra còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ thực khách nữa đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C4 Ngõ 238 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Tiệm Ô A Huy
Tiệm Ô A Huy
Tiệm Ô A Huy
Tiệm Ô A Huy

Xôi Hai Anh Béo

Xôi Hai Anh Béo là địa chỉ xôi ngon và chất lượng trên con đường Lê Văn Hiến với đa dạng các món xôi cho thực khách lựa chọn như xôi thập cẩm, xôi gà nấm, xôi lạp xưởng, xôi trứng ốp,... có hương vị đậm đà ngon khó cưỡng. Đây là địa điểm được các bạn sinh viên, người đi làm thường xuyên lựa chọn làm điển đến cho bữa ăn sáng hay các bữa ăn khác trong ngày

Không gian quán ở xôi Hai Anh Béo giản dị nhưng thoáng và sạch sẽ nên bạn có thể thoải mái thưởng thức xôi tại quán hoặc mua mang về, chỉ cần một suất thập cẩm là có thể ăn no nể cả buổi sáng. Tuy nhiên vì không gian quán khá nhỏ nên nếu thực khách đến vào thời điểm đông khách sẽ mất khoảng thời gian để chờ. Ngoài ra, quán cũng bán xôi ăn đêm cho nhiều thực khách ghé đến thưởng thức "chống đói". Đây là một địa điểm xôi ngon và chất lượng mà thực khách không thể nào bỏ qua khi đến với quận Bắc Từ Liêm. Mau mau rủ bạn bè, người thương của mình đến Xôi Hai Anh Béo để thưởng thức thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Ngõ 56 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0963 910 287
Giờ mở cửa: 00:01 – 23:59

Xôi Hai Anh Béo
Xôi Hai Anh Béo
Xôi Hai Anh Béo
Xôi Hai Anh Béo

Xôi Xéo Cổ Nhuế

Xôi Xéo Cổ Nhuế - quán ăn được thực khách yêu mến bởi độ ngon thức ăn và phong cách phục vụ tận tình chu đáo của nơi đây. Quán xôi này không chỉ làm hài lòng thực khách lâu năm mà ngay cả đối với những khách lần đầu thử đến đây đều rất thích. Xôi ngon, mềm, dẻo thơm, được nấu với đậu xanh tán nhuyễn bùi bùi, thức ăn kèm là những món như thịt kho đậm đà, miếng gà xào nấm mềm mại, miếng trứng kho ngầy ngậy, chả kho thơm ngọt, lạp xưởng dai ngon, hòa quyện cùng pate khiến thực khách mê tít. Đã thưởng thức rồi cứ muốn ăn mãi không thôi.

Quán mặt tiền nhỏ, nhưng vào trong nhà khá rộng. Đồ ăn chủ yếu hai món xôi xéo. Xôi xéo suất giá cả rất phải chăng và có thể nói là tương đối rẻ, ăn cực đã. Xôi dẻo mềm, hành khô thơm ăn kèm đậu béo ngậy. Cái bùi bùi của đậu cộng thêm hương hành khô kết hợp gà nấm tạo nên một món ăn dân dã mà tuyệt vời. Các bạn có thể đổi sang trứng thịt, chả ruốc, pate lạp sườn, hoặc không biết chọn gì thì thập cẩm. Thực đơn tại Xôi Xéo Cổ Nhuế luôn đa dạng và hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 – 11:00

Xôi Ngon Cổ Nhuế
Xôi Ngon Cổ Nhuế
Xôi Ngon Cổ Nhuế
Xôi Ngon Cổ Nhuế

Xôi Phú Thượng

Xôi Phú Thượng là tên gọi quen thuộc của thực khách đối với làng xôi đã nổi tiếng từ lâu đời tại Hà Nội. Xôi Phú Thượng rất nổi tiếng, kể cả những du khách Hà Nội đến khám phá Thủ đô cũng muốn ghé qua thưởng thức một lần. Xôi được nấu một cách đơn giản, không cầu kỳ với công thức đã có từ lâu đời, thế nhưng lại tạo ra một hương vị xôi thơm ngon đặc biệt hấp dẫn đối với thực khách gần xa

Menu xôi Phú Thượng rất đơn giản, chỉ có xôi xéo ruốc, xôi lạc ruốc và xôi ngô thôi mà cũng thu hút hàng trăm người ghé đến ăn mỗi ngày. Không gian quán là vỉa hè, ít chỗ ngồi và chỉ có ghế cho khách ngồi tạm, đa phần các khách hàng đều mua xôi mang về nên chỗ ngồi ở quán cũng không là vấn đề lớn lắm. Tuy nhiên ghé đến xôi Phú Thượng thì bạn nên đến thật sớm để tránh phải chờ lâu nhé vì quán lúc nào cũng đông và chỉ có mỗi chị bán hàng cho hàng chục khách đang chờ thôi. Quán rất thu hút các bạn học sinh, sinh viên ghé quán vì giá cả tại đây rất phải chăng đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0329 299 266
Giờ mở cửa: 05:45 – 09:30

Xôi Phú Thượng
Xôi Phú Thượng
Xôi Phú Thượng
Xôi Phú Thượng

Tiên Tiên Quán

Một quán xôi tọa lạc tại con đường Nguyên Xá thu hút đông đảo thực khách ghé quán thưởng thức nhiều chính là Tiên Tiên Quán. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát luôn tấp nập các lượt khách vào ra thường xuyên. Có lẽ, tại Hà Nội đây là một cái tên còn khá mới, tuy nhiên Tiên Tiên Quán vẫn nỗ lực hàng ngày để hoàn thiện món ăn của mình hơn.


Xôi ở Tiên Tiên Quán luôn luôn nóng hổi vì được nấu trong suốt quá trình bán. Món xôi dẻo thơm cùng với hành phi thơm ngát. Với thịt chiên giòn thêm một ít dăm bông, đậu phộng khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn. Quán xôi được mở cả ngày nên những thực khách có thể đến quán bất kỳ lúc nào để thưởng thức. Ngoài ra, còn có thể đặt trên các ứng dụng đồ ăn để thuận tiện hơn. Đây được mọi người đánh giá là một trong những quán xôi ngon Hà Nội đặc sắc nhất. Xôi có hương vị riêng với đủ các loại ăn vào sẽ nhớ mãi. Nếu có dịp ghé quận Bắc Từ Liêm bạn nên thử quán xôi này một lần để cảm nhận sự tuyệt ngon của nó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Ngõ 162 Nguyên Xá, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 05:45 - 22:30

Tiên Tiên Quán
Tiên Tiên Quán
Tiên Tiên Quán
Tiên Tiên Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?