Top 10 Resort đẹp nhất gần Hà Nội

Khu nghỉ mát hay resort là nơi các gia đình thường dành kỳ nghỉ hoặc cuối tuần để thư giãn hoặc giải trí cùng nhau. Người dân ở khu vực thành thị luôn bận rộn suốt cả tuần. Vì vậy cuối tuần chính là lúc họ tìm cách thư giãn và tận hưởng. Khu nghỉ mát chính là nơi hoàn hảo cho những người như vậy. Họ có thể vui vẻ dành thời gian cho gia đình và hoặc tổ chức các bữa tiệc sinh nhật và tiệc theo chủ đề. Cách Hà Nội không xa, những khu resort này là những gợi ý lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn bè nghỉ ngơi, thư giãn trong những dịp lễ hay những ngày nghỉ cuối tuần đầy thú vị. Đó là những resort nào thì hãy cùng toplist khám phá ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Sông Hồng resort

Cách Hà Nội khoảng 50km, khu resort này nằm trên bán đảo hồ Đầm Vạc – nơi được coi là lá phổi xanh của Vĩnh Yên tươi đẹp và hiền hòa. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho du khách trong, ngoài nước vào mỗi dịp nghỉ ngơi, hội họp, khoảng cách chỉ hơn 50 km từ trung tâm thủ đô Hà Nội.


Quý khách sẽ cảm thấy hết sức thuận tiện & thực sự hài lòng với sự tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, cảnh quan tươi đẹp chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi, tổ chức các sự kiện trọng đại...


Hệ thống dịch vụ gồm: Khách sạn 7 tầng, Biệt thự nghỉ dưỡng, nhà hàng Sông Hồng, nhà hàng Hoàng Gia, 4 sân tennis liên hoàn, sân bóng đá cỏ nhân tạo, bể bơi, đài phun nước cạn, khu vui chơi liên hoàn trong nhà, ngoài trời, xe đạp đôi, SH cafe, massage, xông hơi, karaoke... chuỗi phòng hội nghị đa dạng sức chứa từ 20 - 800 khách.


Kính mời quý khách đến trải nghiệm dịch vụ tại Sông Hồng resort để cảm nhận những giá trị của cuộc sống, một lần được thấy mình thật sự gần gũi với thiên nhiên, những điều bạn và gia đình khó tìm thấy nơi đô thị ồn ào và thậm trí ở những khu nghỉ dưỡng khác có khoảng cách dưới 60 km từ trung tâm thủ đô Hà Nội.



Thông tin liên hệ:



Địa chỉ: Số 189 Đường Lam Sơn - TP Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Điện thoại:
02113 777 777 - 02116 25 9999

Fax: 0211. 625 8888

E-mail: songhongresort@gmail.com
Website:
http://songhongresort.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/SongHongResort/


Sông Hồng resort
Sông Hồng resort
Sông Hồng resort
Sông Hồng resort

Tản Đà resort

Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Có một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đó là khu du lịch sinh thái độc đáo với cái tên Tản Đà Spa Resort, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà.


Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà. Tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong, bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa trời và đất, nơi đây thiên nhiên thật gần gũi với con người.Hệ thống 85 phòng nghỉ được chia thành 2 khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt, phòng biệt thự. Các phòng nghỉ đều hướng ra hồ Suối Bơn và khu vườn xanh mướt và đều có chung một phong cách : bên ngoài mộc mạc đơn sơ, bên trong có đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Lối đi lát gạch đỏ mộc mạc dẫn du khách vào Xóm Nhà Cổ, với những ngôi nhà có niên đại hàng trăm năm tuổi; được đặt tên theo lối dân dã: nhà Địa Chủ, Phú Ông, Trung Nông, Thầy Đồ xưa kia tại các vùng đất cổ Nam Định, Bắc Ninh . Mỗi cụm nhà được thiết kế theo lối kiến trúc giản dị, mái ngói xưa, cột trụ gỗ, vỉ kèo…, với đầy đủ cả nhà chính, nhà ngang, sân vườn, hàng rào dâm bụt…. khiến cho du khách đi nghỉ dưỡng mà cảm giác như được về quê.

Một lối khác đưa du khách vào Xóm Lạc Việt với các nhà Bungalow mái lá, phong cách thiết kế kết hợp nét duyên dáng và đặc trưng của kiến trúc Phương Đông xưa pha lẫn sự tinh tế và hiện đại của phương Tây. Mỗi nhà đều có bồn ngâm khoáng nóng ngoài trời trong một khoảng không gian riêng tư xinh xắn.

Mặt hồ trong xanh in bóng những hàng tre, bụi chuối làm cho du khách nhớ lại phong cảnh trời nước điển hình của vùng Đồng bằng Bắc Bộ mà nay đang cảnh đó đang hiếm dần bởi tốc độ đô thị hóa. Du khách ưa thử thách có thể bơi xuồng ngược dòng suối Bơn đến đầm sen để tự tay hái những bông sen thơm ngát, hoặc chọn một góc hồ tĩnh lặng để suy tư cùng với chiếc cần câu cá.

Nét hấp dẫn đặc biệt không thể bỏ qua của Tản Đà Spa Resort là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đa dạng bao gồm:

+ Bể bơi nước khoáng nóng trong nhà với phòng xông hơi, bể sục Jaccuzi
+ Bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời với thác Massage
+ Khu tắm bùn khoáng, ngâm hương liệu với Suối Ngàn Kim
+ Dịch vụ Spa với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề và nhiều gói sản phẩm Spa độc đáo.

Một không gian Việt cổ sơn thủy hữu tình, với các khuôn viên xưa cũ của nhà giàu thôn quê , với các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương tiêu chuẩn 3 sao ,đủ tiện nghi và độc đáo, đáp ứng cho mọi sự lựa chọn của từng cá nhân và cả gia đình, thay đổi tùy thích theo cảm hứng. Đó thực sự là những món quà ý nghĩa nhất mà Tản Đà Spa Resort dành tặng cho du khách mỗi khi đến với vùng đất thiêng Ba Vì, Hà Nội

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 0433 880 195 - (024)33881047
Email:
sales@tandasparesort.com.vn
Website:
http://tandasparesort.com.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/tandaresort/

Tản Đà resort
Tản Đà resort
Tản Đà resort
Tản Đà resort

FLC Vĩnh Thịnh resort

FLC Vĩnh Phúc nằm ở quốc lộ 13, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. FLC Vĩnh Phúc cách Hà Nội khoảng 60km, du khách mất khoảng 1 tiếng đồng hồ di chuyển bằng ô tô và 2 giờ đồng hồ di chuyển bằng xe máy.


FLC Vĩnh Thịnh
có diện tích 7.4 ha, là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp gồm nhiều hạng mục như khách sạn, nhà hàng, bungalow, khu vui chơi giải trí,…Chỉ chưa mất 1 giờ đi ô tô theo trục Quốc lộ 2 mới được hoàn thiện, rất thuận tiện và an toàn, FLC Vĩnh Phúc Resort đã xuất hiện trước mắt bạn một cách yên bình và lắng đọng. FLC Vĩnh Phúc Resort chính là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc với không gian xanh mướt của cỏ cây, là môi trường cho bất cứ ai đến đây để thoát ra những lo lắng, căng thẳng của thế giới ồn ào và dành cho những hoạt động thể thao cá nhân và tâp thể. Loạt các trương trình spa đặc biệt và không gian riêng tư được thiết kế để khôi phục sinh lực, mang đến nguồn cảm hứng bất tận để chuẩn bị cho những ngày làm việc bận rộn căng thẳng.


Thiết kế không gian mang hơi hướng nhà ba gian truyền thống nhưng mọi chi tiết trang trí lại mang phong cách châu Âu với màu trắng và vàng chủ đạo, với những đường nét hoa văn tinh tế. Các phòng được kết nối với nhau bởi những khu vực hành lang thông thoáng, tràn ngập hoa lá, mang đến cảm giác không quá xa cách, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho từng khối nhà riêng. Mọi không gian trong nhà đều được “trổ” tầm nhìn ra thiên nhiên.

Thiết kế nội thất thông minh và khoa học, tạo ra đủ không gian nghỉ dưỡng chung cho đại gia đình lớn và các nhóm du khách, nhưng cũng vẫn đủ đầy không gian riêng tư cho từng thành viên hoặc cặp đôi. Sự thoải mái, tiện nghi không hề gò bó ở trong các phòng được kết nối tự nhiên với không gian thiên nhiên bên ngoài mang đến cảm giác hài lòng cho tất cả những du khách có cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ đáng nhớ trong những căn phòng hoàn hảo thuộc FLC Vĩnh Phúc Resort.

FLC Vĩnh Phúc Resort
là resort 5 sao đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam. FLC Vĩnh Phúc đã phục vụ hàng ngàn khách hàng và luôn được đánh giá là du lịch, là địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng yêu thích hàng đầu.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Xứ Đồng Trượng, Chũng Cầu-Rệch, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 088 878 06 96

Email: sales@flcvinhphuc.com.vn
Website:
https://flcvinhphucresort.com
Facebook:
https://www.facebook.com/vinhthinhresort


FLC Vĩnh Thịnh resort
FLC Vĩnh Thịnh resort
FLC Vĩnh Thịnh resort
FLC Vĩnh Thịnh resort
Nghiêm Cường 2017-04-13 04:52:22
Mình thấy ở đây đáng để nghỉ nè :)!

Flamingo Đại Lải resort

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nói đến Flamingo Đại Lải Resort, người ta nghĩ ngay đến một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu. Một vùng đất với nét thơ mộng hòa với vẻ yên bình, sự tĩnh lặng lại chất chứa những sóng ngầm lan tỏa niềm hạnh phúc. Một vùng đất bốn mùa đều tươi đẹp như bước ra từ truyện cổ tích xưa…


Có những vùng đất mà dù chỉ ghé qua một lần cũng gây biết bao thương nhớ. Nhớ cảnh sắc sơn thủy hữu tình, nhớ vẻ bình yên an tĩnh; nhớ căn biệt thự xinh đẹp nép mình trên triền đồi; nhớ những giây phút êm đềm hạnh phúc bên nhau. Trải nghiệm Flamingo Đại Lải Resort – Vùng đất tươi đẹp!


Đến với Flamingo Đại Lải Resort các bạn có thể lưu trú tại các biệt thự sang trọng như:


BIỆT THỰ FOREST: Forest Resort với 42 Villas được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại với các nét chấm phá tinh tế và góc cạnh, Forest Villa quyến rũ soi mình dưới mặt nước hồ Forest rộng lớn. Mỗi góc nhìn tại đây đều mở ra không gian ngoài trời với cảnh quan hồ tuyệt đẹp phía trước và khuôn viên vườn rau xanh mát.

BIỆT THỰ HILLTOP:
Hilltop Villa sẽ mang tới trải nghiệm thực sự thú vị khi từ phòng ngủ du khách có thể phóng tầm nhìn xuống cảnh quan hồ tuyệt đẹp phía trước, phía sau là khuôn viên vườn xanh mát.

BIỆT THỰ HILLTOP DELUXE:
Nằm biệt lập trên đồi Thiền, Hilltop Deluxe Villa sở hữu hệ thống biệt thự lưu trú với 7 căn, mỗi villa có bể bơi ngoài trời rộng lớn, phòng sauna tiện nghi, quầy bar sang trọng giữa khung cảnh khoáng đạt của rừng thông ngút ngàn như một địa chỉ lãng mạn cho những ai muốn thả mình vào sự trong trẻo của thiên nhiên.

BIỆT THỰ HILLTOP PREMIUM:
Hilltop Premium Villa bao gồm 05 căn biệt thự sang trọng, với thiết kế 2 phòng ngủ riêng biệt, có bể bơi riêng. Nội thất hoàn mỹ sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận riêng biệt khi cùng gia đình, người thân nghỉ dưỡng tại nơi đây.

BIỆT THỰ LAKE VIEW:
14 căn biệt thự Lakeview Premium mang đậm không gian nghỉ dưỡng của biệt thự trước hồ với phòng ngủ lớn, bồn tắm đá đặc biệt ngoài trời, thêm vào đó là sân vườn, bể bơi với sàn gỗ và hiên nghỉ rộng rãi.

BIỆT THỰ BÁCH THANH:
Nằm tại khu trung tâm, trên một công trình nghệ thuật cảnh quan rộng lớn với rừng Hilltop, công viên rừng Bách Thanh, hướng mặt ra hồ Forest.

BIỆT THỰ ĐỖ QUYÊN:
Trên một bức tranh nghệ thuật cảnh quan rộng lớn, thiết kế mái xanh tạo nên hàng trăm mảng màu tươi vui kết nối với không gian bao la từ phía rừng thông Hilltop tràn xuống rừng Bách Thanh, vươn qua hồ tạo nên đại cảnh quan rộng lớn và đẹp mắt. Những căn biệt thự Đỗ Quyên ẩn khuất giữa rừng xanh, tĩnh tại giữa sườn đồi, thư thái nhìn ra mặt nước. Đây là một trong số những mẫu biệt thự đẹp nhất tại Flamingo Đại Lải Resort....

Tới Flamingo Đại Lải Resort đừng quên tham gia các dịch vụ tiện ích như: Spa chăm sóc sức khoẻ, CLB giải trí, CLB du thuyền, CLB bãi biển, ....rất hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02116 268 717 – 02116 268 689

Email: sales@flamingogroup.vn
Website:
http://resort.flamingodailai.com
Facebook:
https://www.facebook.com/flamingodailairesort/

Flamingo Đại Lải resort
Flamingo Đại Lải resort
Flamingo Đại Lải resort
Flamingo Đại Lải resort

Tre Nguồn resort

Cách Hà Nội 70km về hướng Tây Bắc, thuộc xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Ngược quốc lộ 32 đến cầu Trung Hà bắc qua dòng sông Đà thơ mộng. Rẽ trái chừng hơn trục cây số theo hướng tây bắc đến khu resort nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy nổi tiếng.


Tre Nguồn Resort - khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng gần Hà Nội có diện tích rộng lớn, nằm ngay trên nguồn nước khoáng nóng tự nhiên của huyện Thanh Thuỷ, Phú Thọ, với đầy đủ các dịch vụ về ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí đạt chuẩn 3 sao, là điểm hẹn hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.


Mong muốn đưa du khách về gần với thiên nhiên nên Tre Nguồn Resort rất chú trọng tới cảnh quan, khuôn viên cây cối. Hơn thế nữa nội thất phòng nghỉ, phòng ăn sử dụng chất liệu tre là chủ đạo tạo cảm giác thân quen, đơn sơ, giản dị mà không kém phần sáng tạo.

Tọa lạc trên diện tích rộng lớn bên dòng sông Đà thơ mộng, khu Resort nghỉ dưỡng khoáng nóng Tre Nguồn gồm 21 phòng nghỉ cao cấp bao quanh bởi những đồng cỏ, đồi chè xanh ngát. Đến với Tre Nguồn Resort, Quý khách hàng không chỉ bị lôi cuốn bởi nguồn nước khoáng nóng quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Cơ hội được tận hưởng cảm giác tinh tế khi đắm chìm trong khoảng không gian mênh mông cuốn hút, nghỉ ngơi trong những căn phòng biệt thự sang trọng, thưởng thức những món ăn luôn biết thỏa mãn mọi nhu cầu khó tính nhất…Tất cả đã làm lên một Tre Nguồn tinh tế, thuần khiết như chính những dòng suối nóng của miền sơn cước Thanh Thủy hiền hòa...

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ

Điện thoại: 096 2249 338

Fax: +84 24 3646 3195
Email:
sales@trenguonresort.com / trenguonresortandspa@gmail.com
Website:
http://trenguonresort.com
Facebook:
https://www.facebook.com/trenguonresort/

Tre Nguồn resort
Tre Nguồn resort
Tre Nguồn resort
Tre Nguồn resort

Thảo Viên resort

Cách trung tâm Hà Nội 40km và chỉ mất 1 giờ chạy xe về hướng Tây, Quý khách sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên ngập tràn hoa lá phù hợp cho cả bốn mùa và có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí với tiêu chuẩn quốc tế. Thảo Viên resort là một quần thể nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng hơn 20 hecta với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Hệ thống phòng nghỉ được chia làm năm khu: Khu Xóm Nhỏ, Khu Xóm Đồi, Khu Xóm Nhà Nổi Trên Hồ, Khu Xóm Vườn Hồng và Khu Phố Nhỏ với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, hệ thống bể bơi hiện đại (Bể bơi ngoài trời + Bể bơi tắm khoáng bốn mùa trong nhà + Hệ thống bể sục thảo dược, sữa tươi…

Hệ thống xông hơi khô với công nghệ đá nóng Nhật Bản và tinh dầu bốn mùa + Ngâm chân thảo dược…) với công nghệ lọc nước khép kín Tây Ban Nha, hệ thống nhà hàng đẹp, rộng rãi và thoáng mát với hệ thống thực đơn là nguồn đặc sản vùng miền đa dạng và phong phú… Tổ hợp vui chơi với khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc, hệ thống các dịch vụ vui chơi dân gian và hiện đại. Hệ thống sân bãi cỏ tự nhiên lớn nhất có thể đáp ứng đa dạng các hoạt động tổ chức ngoài trời…

Hệ thống phòng nghỉ là những ngôi nhà nhỏ nằm trên triền đồi được xây dựng theo kiểu nhà gạch và đá ong truyền thống cùng với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao, tất cả nằm dưới những hàng cọ xanh mát được thiết kế có thềm mái hiên và hướng ra phía hồ để quý khách có thể tận hưởng thoải mái ngắm nhìn hồ nước trong xanh và thơ mộng. Nét độc đáo ở đây quý khách còn có thể tận hưởng và thỏa sức ngắm nhìn các tuyệt tác hoa hồng cổ thụ có thời gian 30-40 năm (Mà không nơi nào có được ), mỗi loại hoa một sắc màu, một hương thơm quyến rũ đến lạ kỳ, bạn sẽ mê mẩn ngắm nhìn mà quên đi bao mệt mỏi lo toan cho cuộc sống. Mỗi sáng thức dậy mở cửa phòng ra ta đón nhận ngay những hương thơm hồng đặc biệt và lôi cuốn…


Quý khách cũng có thể lựa chọn phương án nghỉ cộng đồng tại nhà sàn hoặc khu nhà dịch vụ có điều hòa của Thảo Viên resort. Hệ thống nhà Sàn là tổ hợp nét văn hóa truyền thống của vùng núi rừng Tây Bắc, hệ thống nhà dịch vụ được xây dựng theo lối kiến trúc Bắc bộ có lắp máy điều hòa đa dạng sự lựa chọn rất thích hợp với quý khách có nhu cầu nghỉ trong ngày hoặc nghỉ qua đêm. Hệ thống dịch vụ Spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp kết hợp các bài ngâm, tắm thuốc thảo dược, ngâm và tắm khoáng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất, mọi cảm giác mệt mỏi của những ngày làm việc căng thẳng sẽ hoàn toàn tan biến.


Đến với Thảo Viên resort là đến với thiên nhiên không những bạn được tận hưởng hương hoa đồng Nội, tận hưởng cảm giác mạnh với khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc mà bạn còn được tư vấn và cung cấp nhiều loại hình vui chơi dân gian, đốt lửa trại, hát karaoke, nhảy sạp, liên hoan rượu cần... Điều đó sẽ đem đến những khoảng thời gian tuyệt vời cho gia đình bạn.


Bên cạnh đó, đến với Thảo Viên resort, các bé còn có thể được hòa mình với thiên nhiên, được trải nghiệm về cuộc sống miền quê thông qua các lớp học kỹ năng sống như: trồng rau, chèo thuyền, tập làm nông dân.... Hãy cùng tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình, bạn bè, người thân bên những ly cocktail nhiệt đới nhiều mầu sắc trong khung cảnh thiên nhiên trong lành và em dịu.


Quý khách sẽ được thả mình trong khung cảnh thiên nhiên tươi mát, cùng nhau chinh phục trò chơi chèo thuyền thúng hoặc gia đình vui đạp vịt trên hồ trong không gian thơ mộng…Cùng tận hưởng không gian xanh của Thảo viên thiên nhiên tươi đẹp, thưởng thức những đặc sản ẩm thực vùng miền với sự hòa quyện của hương hoa cỏ đồng nội với không gian trong lành, tinh khiết của thiên nhiên do những đầu bếp tài ba của Thảo Viên resort thể hiện.


Thảo Viên resort là điểm đến hấp dẫn cho ngày cuối tuần hoàn toàn thư giãn của du khách, nơi lý tưởng để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và tổ chức những cuộc hội thảo, hội nghị quan trọng với đối tác trong một không gian vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên, cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi của khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại:
033 858 6666 /0906 145 146
Hotline:
033 858 6666
Email:
thaovienresort@gmail.com
Website:
http://www.thaovienresort.com
Facebook:
https://www.facebook.com/thaovienresort/

Thảo Viên resort
Thảo Viên resort
Thảo Viên resort
Thảo Viên resort

V-resort

Cách trung tâm Hà Nội không xa, chỉ gần hai tiếng đồng hồ xe chạy về phía Hòa Bình với hơn 20km đường núi đồi quanh co uốn lượn cùng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, Khu Du lịch Sinh thái VResort là sẽ là một điểm đến hứa hẹn mang lại cho Quý khách cùng gia đình, bạn bè và người thân một kỳ nghỉ dưỡng với những trải nghiệm tuyệt vời.


Với khởi nguồn cảm hứng từ phong cách đặc trưng núi rừng Tây Bắc, hơn 90 phòng nghỉ và villa cao cấp của VResort sẽ mang đến cho Quý khách một không gian nghỉ dưỡng giao hòa với thiên nhiên nhưng vẫn rất tiện nghi, thoải mái, thư giãn và ấm cúng. Tại VResort, Quý khách cũng có thể trải nghiệm một cảm giác mới lạ với những căn nhà sàn thoáng mát để tận hưởng một kỳ nghỉ gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.


Khu Du lịch Sinh thái VResort là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động hội nghị, hội thảo, team building hay các sự kiện quan trọng như tiệc chiêu đãi, tiệc cưới. Không gian hội họp bao gồm 4 phòng chức năng lớn nhỏ mang thiết kế truyền thống Việt Nam, cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị âm thanh và hình ảnh hiện đại cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Phòng họp có sức chứa tối đa 400 khách và có thể sắp xếp linh hoạt theo yêu cầu của Quý khách.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Kim Đức, Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình

Điện thoại: 02183 871 523

Email: reservation@vresort.com.vn /v-resort@fpt.vn
Website:
https://vresort.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vresorthoabinh/

V-resort
V-resort
V-resort
V-resort

ASEAN Resort & Spa

Đến ASEAN Resort & Spa, du khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí… Chắc chắn sẽ tiết kiệm được cho bạn nhiều thời gian, tiền bạc trong khi vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Để đáp ứng nhu cầu chơi golf và tạo điều kiện cho những người đam mê golf, ASEAN Resort & Spa đã chính thức khai trương sân golf par 3 đầu tiên tại miền Bắc vào 18.1.2014. ASEAN Resort & Spa luôn muốn làm mới mình bằng cách đem đến những dịch vụ mới lạ cho du khách, với ý tưởng mới này nhằm gia tăng dịch vụ cho ASEAN Resort và tạo nên đẳng cấp của ASEAN Resort.


ASEAN GOLF 24h được xây dựng ngay trong khu nghỉ dưỡng ASEAN Resort & Spa, 21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội, cách trung tâm Thủ đô đúng 30 phút chạy xe. ASEAN Resort & Spa là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi gồm nhiều phòng biệt thự và bungalow hiện đại kết hợp phong cách truyền thống, hệ thống bể bơi bể sục đa năng cùng hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị và khu vui chơi sôi động. Hãy đến với ASEAN GOLF 24h để trải nghiệm một vòng golf lý thú khi đến đây nghỉ dưỡng.


Phát triển dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện là một trong những mục tiêu chiến lược của ASEAN Resort & Spa. Nhà đầu tư đã xây dựng nhiều phòng họp và khu vực tổ chức sự kiện được trang bị đầy đủ thiết bị kỹ thuật nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng.


Sau những hội nghị, hội thảo căng thẳng, du khách có thể tận hưởng những dịch vụ cao cấp và nhiều tiện ích ngay trong khuôn viên ASEAN Resort & Spa với bể bơi sử dụng công nghệ lọc tia cực tím và hệ thống các bể sục đa dạng của ASEAN Resort & Spa gồm bể sục hoa hồng, hoa cúc, lá dân gian, rượu vang đỏ, gừng muối, thuốc bắc, lá dân gian, tắm bùn, tắm sữa, tắm khoáng, xông khô xông ướt hay thư giãn với những dịch vụ massage chuyên nghiệp trong tổ hợp Spa lớn nhất Việt Nam…


ASEAN Resort & Spa là điểm đến hấp dẫn cho ngày cuối tuần hoàn toàn thư giãn của du khách, nơi lý tưởng để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và tổ chức những cuộc hội thảo, hội nghị quan trọng với đối tác trong một không gian vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên, cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi của những khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

Điện thoại: 0433 688888 - 04 33 688 688

Email: sales@aseanresort.vn
Website:
https://aseanresort.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/resort.asean/

ASEAN Resort & Spa
ASEAN Resort & Spa
ASEAN Resort & Spa
ASEAN Resort & Spa

Hoàng Long resort

Nằm ở mảnh đất xứ Đoài thơ mộng, cách trung tâm thành phố Hà Nội 20 km, Hoàng Long Resort tọa lạc trên diện tích 2 km vuông tại Huyện Thạch Thất, Hà Nội, cách chùa Tây Phương 700m. Hoàng Long Resort được thiết kế trang nhã,mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại đã mang đến sự lựa chọn lý tưởng cho khám phá du lịch của du khách.


Ngay giữa trung tâm resort là bể bơi ngoài trời được thiết kế sang trọng theo kiểu bể bơi thông minh hiện đại bậc nhất hiện nay. Với máy tạo sóng, máy sục nước với phụ kiện hiện đại của Pháp, Anh. Sẽ mang đến cho bạn 1 cảm giác thoải mái, xua tan đi những mệt nhọc của cuộc sống. Được đắm mình trong làn nước trong xanh giữa hàng dừa xanh mượt, những thảm cỏ êm mịn sẽ mang đến cho bạn không gian của biển giữa đô thị ồn ào.


Quầy Bar tại đây là điểm dừng chân của nhiều du khách bởi tiện ích dịch vụ rất đặc biệt của Hoàng Long resort. Hoàng Long Bar với sự pha trộn phong cách phương Tây và phương Đông làm vừa lòng với khách bản xứ và cả du khách nước ngoài. Điểm đặc biệt của Bar thể hiện ở cách bài trí và những loại đồ uống. Với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, không gian độc đáo, Hoàng Long Bar – nơi tâm hồn thăng hoa trong hương vị nồng nàn của đồ uống hảo hạng và quý phái. Những đêm nhạc theo chủ đề phục vụ khán thính giả có nhu cầu thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng. Được thiết kế nằm giữa trung tâm của khu Hoàng Long Resort, với kiến trúc độc đáo hình con sò, kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Bar coffee với cửa mở các hướng sẽ tạo cho Quý khách cảm giác đang đắm mình trong thiên nhiên. Nhấp một ly café để cổ vũ cho những tay vợt xuất sắc, hướng sang là khu bể bơi với hàng dừa xanh biếc sẽ đưa quý khách gần gũi với biển cả. Hoặc lắng nghe tiếng cafe lách tách để đắm mình trước vẻ đẹp của rừng thông đại ngàn.

Phòng karaoke sang trọng, lịch sự, hệ thống âm thanh tối ưu hóa, chuẩn làm cho bạn lạc vào những vũ điệu thần tiên và những giọng ca làm say đắm lòng người.


Là mộ trong số những nhà tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội, Hoàng Long cung cấp 1 số dịch vụ sau: - Hội nghị hội thảo - Tổng kết, Gala - Họp lớp - Teambuilding - Quay flim, chụp ảnh, flycam - Sụ kiện ngoài trời - Dịch vụ cưới hỏi trọn gói - Và nhiều dịch vụ khác...


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Thạch Xá - Thạch Thất - Hà Nội

Điện thoại: 0433 103 789

Hotline: 081 222 0 333
Email:
Salehoanglongresort@gmail.com
Website:
http://hoanglongresort.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/hoanglongresort/

Hoàng Long resort
Hoàng Long resort
Hoàng Long resort
Hoàng Long resort

Văn Minh Resort

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Van Minh Resort tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Quận Hà Đông; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 20. Km, khách sạn 3 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


Tại Van Minh Resort, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, wifi công cộng, bãi đậu xe, phục vụ phòng.


Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như bồn tắm nước nóng, phòng sauna, câu cá, spa, massage. Van Minh Resort là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Hà Nội.



Thông tin liên hệ:



Địa chỉ: Quốc Lộ 6 Hòa Bình, Thị Trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại:
0463 266 999

Website: https://www.agoda.com/vi-vn/van-minh-resort/hotel/hanoi-vn.html?cid=-218

Văn Minh Resort
Văn Minh Resort
Văn Minh Resort
Văn Minh Resort

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?