Top 5 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Mỹ đình, Hà Nội

Mái tóc đẹp cho bạn thêm tự tin, năng động. Cùng khám phá Top các địa chỉ làm tóc rẻ đẹp uy tín tại Mỹ Đình, Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Những tiệm làm tóc này đều là những địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Cool HairStudio

Bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi với một phong cách thật khác biệt? Hay bạn chỉ muốn chăm sóc mái tóc khô, xơ của mình sao cho thật óng mượt và khỏe mạnh? Vậy thì hãy để các chuyên gia về tóc tại Cool HairStudio tư vấn, tạo kiểu giúp bạn và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Bấm phồng tóc, Cắt, Gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp tại đây. Sự khác biệt lớn nhất khi đến Cool HairStudio là bạn được chính chủ salon cùng thợ chuẩn làm nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối.


Ngoài ra, Cool HairStudio chỉ sử dụng các sản phẩm cao cấp chính hãng OBSIDIAN, L’ORÉAL, TIGI, GOLDWELL, ATS. Salon liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không thay đổi phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Cool HairStudio.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 15 Đình Thôn - Mỹ Đình - Hà Nội

SĐT: 0969995265

Facebook: https://www.facebook.com/Coolhairstudio15/

Cool HairStudio
Cool HairStudio
Cool HairStudio
Cool HairStudio

I Am Salon

I Am Salon - địa điểm làm tóc được rất nhiều khách hàng tại khu vực Mỹ Đình và nhiều nơi khác tìm đến. Nguyên do không ngoài 3 yếu tố sau:


  • Thuốc làm tóc tốt, đem lại hiệu quả tuyệt vời, tóc bóng mượt và giữ được lâu hơn.
  • Nhân viên và chủ tiệm xinh đẹp vô cùng nhiệt tình, chu đáo.
  • Chăm sóc hậu mãi cho khách hàng cũ rất tốt, tận tình tư vấn cách thức để tóc luôn được mượt mà, lâu dài.

Các bạn đang có nhu cầu làm tóc tại khu vực Mỹ Đình có thể đến ngay một trong hai địa chỉ này của I Am Salon để được phục vụ tư vấn tận tình nhé!


Bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Trên quan điểm ''tất cả vì lợi ích của khách hàng'', những gì mà I Am Salon mang đến luôn đảm bảo về một vẻ đẹp lâu dài và an toàn nhất có thể.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • C003b, Bitexco, The Manor, Mễ Trì, Hà Nội- 024.66604567‬
  • A3-SO08A, Vinhomes Gardenia, Mỹ Đình, Hà Nội.- 024.66526969‬

Facebook: https://www.facebook.com/iamsalon.hairdressing/

I Am Salon
I Am Salon
Mẫu tóc tại I Am Salon
Mẫu tóc tại I Am Salon

Long Nguyễn HairSalon

Không chỉ có thời tiết thay đổi, mà con người cũng cần phải thay đổi, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bởi chỉ có thay đổi mới tạo nên sự khác biệt, mới tạo nên sự mới mẻ và thu hút hơn. Một bộ váy đẹp mặc hoài cũng sẽ chán, một kiểu tóc để hoài cũng trở nên khô xơ và lỗi thời.


Là một người phụ nữ hiện đại, đừng để bản thân bị động , mà hãy chủ động trở thành người dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng cách qua Long Nguyễn HairSalon và rinh về một kiểu tóc trendy nhất hiện nay nhé các nàng.


Long Nguyễn là địa chỉ đáng tin cậy với rất nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, nhuộm, duỗi, nối tóc với những tông màu thời thượng, bắt mắt và bắt trend. Ngoài ra thì với tay nghề và kỹ thuật cắt điêu luyện, nơi đây rất hợp cho bạn nếu muốn thay đổi kiểu tóc từ dài sang ngắn ngang vai mang xu hướng cá tính, tomboy.

Với tay nghề vô cùng chắc cùng với kinh nghiệm nhiều năm, chỉ cần bạn đưa ra những yêu cầu khả thi, mọi mong muốn của bạn đều sẽ được trở thành hiện thực dưới cây kéo của những người thợ lão luyện nơi đây. Dù mái tóc xơ rối tưởng chừng không thể phục hồi, nhưng dưới những thiết bị hiện đại và tinh dầu dưỡng cao cấp, mái tóc của bạn vẫn có thể hồi sinh và tràn đầy sức sống như “chưa hề có cuộc chia ly”.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 118 Đường Mỹ Đình , Hà Nội (sau bến xe Mỹ Đình 100m)

SĐT: 0969 93 8668

Facebook: https://www.facebook.com/longnguyen.0969938668/

Long Nguyễn HairSalon
Long Nguyễn HairSalon
Long Nguyễn HairSalon
Long Nguyễn HairSalon

Hair Salon Thảo Linh

Hair Salon Thảo Linh là một địa chỉ đáng tin cậy để làm tóc cho các chị em phụ nữ. Điểm cộng số một tại đây đó là khách hàng được tư vấn tận tình các kiểu tóc phù hợp với mình bởi chính cô chủ xinh đẹp vui tính. Với kinh nghiệm làm tóc lâu năm và mắt thẩm mỹ tốt, chị em sẽ có mái tóc khỏe đẹp như mong muốn. Toàn bộ sản phẩm tại salon đều tốt và chính hãng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình chân thành phục vụ khách hàng tốt nhất.


Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Hair Salon Thảo Linh tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt, hợp thời được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà C1, Mỹ Đình 1, Hà Nội.
Điện thoại:
096 918 68 86

Facebook: https://www.facebook.com/hairsalonthaolinh/

Salon Thảo Linh
Salon Thảo Linh
Tóc nhuộm xong vẫn mềm mượt tại Salon Thảo Linh
Tóc nhuộm xong vẫn mềm mượt tại Salon Thảo Linh

A Huy Hair Salon

A Huy Hair Salon chuyên nghiệp trong thiết kế tạo mẫu tóc. Những khách hàng tìm đến salon A Huy sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo với phương châm: "Thách thức mọi loại tóc". Với nhiều loại tóc khó lên tone màu sáng, chuyên viên tại cửa hàng không hề bối rối vì họ đã được đào tạo xử lý nhuộm màu nâu lạnh, nâu tây hot nhất hiện nay.


Đặc biệt, các kiểu uốn tóc sóng bồng bềnh, sóng nước... cực nổi bật cũng được salon thực hiện chuyên nghiệp. Các khách hàng có tóc hư tổn đều tin tưởng và ghé lại quán để được hấp phục hồi chuyên sâu Keratin (dành riêng cho tóc đã trải qua nhiều lần hóa chất), giúp hàn gắn lõi tóc, đem lại cho mọi người mái tóc bóng mượt.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 182 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0973.109.019

Facebook: https://www.facebook.com/ahuyhairstylist.vn/

A Huy Hair Salon
A Huy Hair Salon
A Huy Hair Salon
A Huy Hair Salon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?