Top 5 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Bình Sơn, Quảng Ngãi

"Mái tóc là vóc con người", là niềm cảm hứng bất tận về cái đẹp của biết bao nghệ sĩ. Nét đẹp ấy ngày nay càng được tôn vinh và coi trọng, nhất là đối với phái nữ được mệnh danh là phái đẹp. Bạn đã thực sự chăm chút mái tóc của mình chưa, nó có phù hợp và giúp bạn tự tin, nổi bật khi giao tiếp? Nếu bạn đang ở Bình Sơn, Quảng Ngãi thì đừng bỏ qua những Salon tóc mà Toplist giới thiệu sau đây để lắng nghe tâm sự của tóc và trở về rạng ngời trong vẻ đẹp mà ai cũng phải ngước nhìn.

Salon Kiên Thường

Salon Kiên Thường tự hào là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc tốt, uy tín và đẹp nhất tại Bình Sơn. Khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả với mức giá sinh viên. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, đảm bảo Salon Kiên Thường sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và hợp thời trang nhất.


Ưu điểm nổi bật của Salon Kiên Thường:

  • Không gian thân thiện, gần gũi, thoáng mát
  • Thuốc, mỹ phẩm chăm sóc tóc đạt chất lượng, đảm bảo an toàn
  • Salon làm tóc đẹp giá sinh viên tại Cai Lậy
  • Tư vấn tận tình giúp khách hàng có được một kiểu tóc ưng ý


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn f5 mái tóc của mình thì đừng quên ghé Salon Kiên Thường nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 126 Phạm Văn Đồng, thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0868 392 928

Facebook: https://www.facebook.com/pe.bin.509

Salon Kiên Thường
Salon Kiên Thường
Salon Kiên Thường
Salon Kiên Thường

Salon Quy

Nếu bạn là tín đồ của những mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, xoăn bồng bềnh hay đơn giản là mái tóc óng mượt, nhuộm light thì đến ngay Salon Quy thôi. Tại đây chuyên cắt, uốn, nhuộm cho các nàng mái tóc xinh yêu. Với không gian thoải mái, dễ chịu giúp khách hàng có những giây phút thư giãn nhất khi đến với tiệm. Bên cạch đó, các dòng sản phẩm tự nhiên được dùng tại đây cũng là một trong những điều làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Salon Quy.


Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt, các xu hướng và màu tóc mới nhất. Bên cạnh đó là thái độ ân cần, săn sóc của các chuyên viên tạo cảm giác thân thiện và không khí thoải mái khi đến làm tóc tại đây. Ngoài làm tóc, bạn cũng có thể tranh thủ "tân trang" cho bộ móng thật đẹp hay phun xăm tại tiệm với rất nhiều mẫu xinh xắn và kỹ thuật chuyên nghiệp nữa đó!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Bình Trung, Bình Sơn, Quảng Ngãi

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032915442116

Salon Quy
Salon Quy
Salon Quy
Salon Quy

Salon tóc Thuần Duyên

Hairsalon tiếp theo mà Toplist muốn gửi tới bạn là Salon tóc Thuần Duyên, một địa chỉ làm tóc uy tín tại Bình Sơn, Quảng Ngãi của rất chị em phụ nữ. Salon tóc Thuần Duyên là salon làm tóc lâu năm tại Bình Sơn với độ ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong giới làm đẹp. Vì vậy, khi nhắc đến Salon tóc Thuần Duyên, các tín đồ làm đẹp đều không hết lòng khen ngợi. Nơi đây nổi tiếng với các địch vụ làm xoăn, phủ bóng, phục hồi tóc hư tổn được nhiều người tin cậy.


Khi đến với Salon tóc Thuần Duyên, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các dịch vụ làm tóc phù hợp theo ý muốn của mình. Sự tận tình chu đáo của nhân viên tại đây luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Bởi vậy mà dù là trong tuần hay cuối giờ mở cửa, khách đến đây cũng vô cùng đông. Vậy nên nếu bạn đang có ý định đến đây đừng quên gọi điện đặt lịch hẹn trước nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 229 Phạm Văn Đồng, Thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0981 347 447

Facebook: https://www.facebook.com/mini.phuoctrung

Salon tóc Thuần Duyên
Salon tóc Thuần Duyên
Salon tóc Thuần Duyên
Salon tóc Thuần Duyên

Salon Tóc Diễm Châu

Bạn có biết, một mái tóc đẹp quyết định 70% sự xinh đẹp trên khuôn mặt bạn và tìm người để trao tóc thì cũng không hề dễ dàng?


Bạn muốn thay đổi nhưng chưa tìm được 1 địa chỉ làm tóc uy tín để đáp ứng cho nhu cầu thay đổi mái tóc của chính mình, hãy đến với Salon Tóc Diễm Châu, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu tóc ưa thích để có thể phù hợp với công việc, hoặc cách ăn mặc của mình.


Với xu hướng làm đẹp liên tục thay đổi cho mái tóc của mình như hiện nay, rất nhiều chị em lo lắng vì tóc bị hư tổn, sơ yếu. Nắm giữ giải pháp cho mái tóc yếu vì nhuộm liên tục, dập xù,... bằng kinh nghiệm lâu năm làm nghề và sử dụng sản phẩm phục hồi cao cấp, Salon Tóc Diễm Châu đã giúp phục hồi lại cấu trúc tóc, mang lại vẻ rạng ngời, tràn đầy sức sống như ban đầu, chỉ cần sấy khô tự nhiên, tóc ở nhà cũng ôm như ngoài tiệm, rất dễ chăm sóc, khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.


Một số dịch vụ tại Salon Tóc Diễm Châu như:

  • Dịch vụ làm tóc
  • Cắt, gội nam nữ
  • Hấp, chữa trị, tái tạo tóc hư tổn
  • Uốn ép tóc, nhuộm tóc,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Bình Thạnh- Bình Sơn- Quảng Ngãi.

SĐT: 0397 613 867 & 0905458580

Facebook: https://www.facebook.com/SalonTocDiemChau/

Salon Tóc Diễm Châu
Salon Tóc Diễm Châu
Salon Tóc Diễm Châu
Salon Tóc Diễm Châu

Salon tóc Vân Phạm

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn không gì khác chính là Salon tóc Vân Phạm. Nếu như bạn yêu thích các kiểu tóc cá tính hoặc muốn thay đổi phong cách cách bằng những kiểu tóc phá cách thì Salon tóc Vân Phạm chắc chắn sẽ là địa chỉ làm tóc phù hợp dành cho bạn. Với độ ngũ tay kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, đặc biệt, chủ tiệm đã đạt giải Cây kéo vàng 2016, kỹ thuật và tay nghề cao nên luôn được chị em tin tưởng.


Không gian rộng có thể phục vụ được nhiều khách hàng, Salon tóc Vân Phạm chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên. Salon tóc Vân Phạm có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, là… được thực hiện bởi đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Những thợ làm tóc ở đây còn có khả năng tư vấn rất tốt giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp và luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc. Chắc chắn đến với Salon tóc Vân Phạm bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 56 Phạm Văn Đồng, Thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0932 445 578

Facebook: https://www.facebook.com/van.pham.1690671

Salon tóc Vân Phạm
Salon tóc Vân Phạm
Salon tóc Vân Phạm
Salon tóc Vân Phạm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?