Top 6 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội

"Cái răng cái tóc là gốc con người", chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người chắc chắn sẽ khác hẳn. Vậy nên, việc chọn một địa chỉ làm tóc đẹp, với những thợ tóc tay nghề cao luôn là yếu tố quyết định đến mái tóc của bạn. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng khi mà có hàng trăm salon được mọc lên ở khắp các khu vực xung quanh Hà Nội mỗi năm. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội nhé!

Hair Salon Vĩnh Trang

Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh mà lại bỏ qua Hair Salon Vĩnh Trang. Đến với địa chỉ này để tút tát lại vẻ ngoài, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt gọn, chăm sóc tóc, tạo kiểu (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, …) và dù bạn thực hiện gói dịch vụ nào thì Hair Salon Vĩnh Trang cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Mặt khác, nếu bạn muốn nhuộm hoặc thay đổi phong cách, đội ngũ nhân viên cũng sẽ nhiệt tình tư vấn đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng với gợi ý. Tại đây thợ làm tóc cực kì chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể nào làm khó được họ.


Đặc biệt, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kì bởi những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vậy nên bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn một khi đã lựa chọn nơi này.


Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Hair Salon Vĩnh Trang, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 25, Tổ 4 thị trấn Đông Anh - Hà Nội

SĐT: 092 666 88 86

Facebook: https://www.facebook.com/hairsalonvinhtrang0926668886/

Hair Salon Vĩnh Trang
Hair Salon Vĩnh Trang
Hair Salon Vĩnh Trang
Hair Salon Vĩnh Trang

Salon Tóc Đợi

Tại Đông Anh, hiếm có cô nàng nào mê làm đẹp, thích sở hữu những mẫu tóc ấn tượng và độc đáo nhất mà lại không biết đến Salon Tóc Đợi. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc hàng đầu và được chị em đặc biệt ưa thích. Gắn liền với tên tuổi của salon, không thể nào không nhắc đến chủ salon là NTMT Hoàng Hải - một trong những cây kéo trẻ xuất sắc của ngành Tóc Việt.


Trong suốt những năm vừa qua, với vai trò là một người dẫn đầu, anh đã có những sự nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể tạo nên những bước phát triển vượt bậc cũng như khẳng định vị thế cho thương hiệu Tóc Đợi. Với mong muốn đem lại sự hài lòng trọn vẹn cho mọi vị khách khi đến với salon, từ việc cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, trang bị hệ thống cơ vật chất hiện đại, cho đến cải tiến kỹ thuật, tay nghề nhân viên, kỹ năng chăm sóc khách hàng đều được salon đặc biệt chú trọng. Mặt khác, thái độ niềm nở, không khí thân thiện và các dịch vụ chuyên nghiệp chính là một trong những yếu tố quan trọng đã góp phần tạo nên sự thành công của Tóc Đợi như ngày hôm nay.


Chiếm trọn niềm tin của khách hàng bởi các dịch vụ làm tóc đa dạng với chất lượng luôn được đảm bảo 100%, Salon Tóc Đợi thực sự đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của tất cả các chị em. Dù là tóc ngắn năng động hay các kiểu tóc xoăn bồng bềnh, quyến rũ, Salon Tóc Đợi cũng sẽ biết cách tạo nên sự ấn tượng và phù hợp với phong cách cũng như công việc hiện tại của bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, Tổ 4, Đông Anh, Hà Nội

SĐT: 093 567 83 86

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/NTMHoangHai/

Salon Tóc Đợi - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
Salon Tóc Đợi - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
Salon Tóc Đợi - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
Salon Tóc Đợi - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội

Salon tóc Nhật Hùng

Salon tóc Nhật Hùng sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay. Để có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm tóc của chị em, salon không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật cải tiến kỹ thuật, phong cách làm tóc mới, vậy nên dù là khách hàng khó tính nhất cũng đều cảm thấy hài lòng một khi lựa chọn Salon tóc Nhật Hùng. Tại đây không thiếu các gói dịch vụ chất lượng, đẳng cấp để chị em lựa chọn. Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính và ưa nổi bật thì Salon tóc Nhật Hùng chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.


Với tay đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, luôn nhiệt tình đối với khách hàng, tỉ mỉ khéo léo trong từng đường cắt. Không chỉ là nơi tút lại nhan sắc, Salon tóc Nhật Hùng còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc mới phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Đông Anh để chọn mặt gửi vàng thì Salon tóc Nhật Hùng sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0964498888 & 0965955555.
Facebook: facebook.com/pages/Nhật-Hùng-Salon-Tóc-đẹp-Mỹ-phẩm-trắng-da/849474108519585

Salon tóc Nhật Hùng - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
Salon tóc Nhật Hùng - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
Salon tóc Nhật Hùng - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
Salon tóc Nhật Hùng - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội

HOÀ 91 Hair Salon

HOÀ 91 Hair Salon là địa chỉ làm tóc yêu thích của nhiều bạn trẻ tại Đông Anh cũng như khu vực lân cận. Bởi nơi đây là nơi hội tụ những chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra đây còn là địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ đam mê ngành thời trang tóc và muốn học nghề.


90% vẻ đẹp ngoại hình là do mái tóc quyết định. Nếu như bạn sở hữu một mái tóc phù hợp với khuôn mặt và màu nhuộn hợp màu da thì chắc chắn bạn sẽ trở nên quyến rũ và duyên dáng hơn rất nhiều. Hiểu được điều này, HOÀ 91 Hair Salon mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày.


Luôn tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người, khi đến salon, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, chất lượng nhất. Bạn trở nên sang trọng, đài các, quyến rũ với những lọn tóc to mềm mại, và cũng có thể tự tin cùng mái tóc xoăn nhỏ bồng bềnh, cá tính, được chăm chút kĩ càng.


Đặc biệt tại HOÀ 91 Hair Salon kỹ thuật uốn phục hồi và nhuộm phủ bóng 3D độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với kỹ thuật này đòi hỏi sự cao tay của người thợ nhuộm giúp tóc không đổi màu ở mọi góc nhìn đang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng hiện nay.


Salon luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất theo mùa, theo xu hướng thời trang hiện đại trong nước và trên thế giới, những kiểu tóc đẹp của các ngôi sao trong làng giải trí…Bạn muốn làm mới chính mình và để lại hình tượng mới trong mắt mọi người? HOÀ 91 Hair Salon sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 91 tổ 4 - Ngã 4 Đông Anh, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội

SĐT: 0914.599.682 & 0927.917.777

Facebook: https://www.facebook.com/Salonhoa91/

HOÀ 91 Hair Salon
HOÀ 91 Hair Salon
HOÀ 91 Hair Salon
HOÀ 91 Hair Salon

Salon Thúy Hải

Cũng là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín nhất tại Đông Anh hiện nay, Salon Thúy Hải sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đi đầu về xu hướng và giá cả, những gì mà Salon Thúy Hải mang lại cho khách hàng luôn lấy chữ tín làm đầu. Đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc chính là yếu tố đầu tiên khiến khách hàng tin tưởng khi chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc tại Salon Thúy Hải.


Salon sở hữu nhiều tay kéo chuyên nghiệp, đầy tâm huyết với nghề, trong đó nổi bật nhất là NTMT Thúy Nguyễn với nhiều thành tựu đáng nể, gần đây nhất là giải thưởng Nghệ Sĩ Ngành Tóc Xuất Sắc 2017. Đến với nơi này, bạn có thể yêu cầu một mẫu tóc mình yêu thích hoặc sẽ được các chuyên gia tư vấn kiểu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cá tính của bạn, mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ và ấn tượng. Thêm vào đó với một đội ngũ nhân viên giỏi tay nghề, phục vụ nhiệt tình đảm bảo bạn sẽ luôn hài lòng một khi đã lựa chọn Salon Thúy Hải.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Ngõ 109 Cao Lỗ, Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0915066089

Salon Thúy Hải - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
Salon Thúy Hải - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
Salon Thúy Hải
Salon Thúy Hải

Hair Salon Duy Tiên

Bạn đang sống tại Đông Anh? Bạn đang muốn thay đổi vẻ bề ngoài với kiểu tóc thật cá tính, phong cách và nổi bật để hẹn hò, dự tiệc, bắt đầu một công việc mới hay làm mới cho mái tóc đơn điệu của mình? Vậy thì Hair Salon Duy Tiên sẽ địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm mái tóc thân yêu của mình.


Các thợ làm tóc đầy chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Hair Salon Duy Tiên sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc mới thật ấn tượng, làm nổi bật nét trẻ trung, xinh đẹp để bạn luôn tự tin và thu hút ở bất cứ nơi đâu. Điểm cộng của salon này là làm các dịch vụ khá đều tay và chất lượng, bên cạnh các dịch vụ hóa chất tạo kiểu (uốn, duỗi, nhuộm màu) salon này còn rất tập trung vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


Bên cạnh đó, salon cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức giá cực hấp dẫn có thể lên đến 50% nhân các dịp đặc biệt. Nếu dự định tới đây làm tóc, bạn nên thử tìm hiểu trước về các chương trình khuyến mại của salon để được hưởng ưu đãi nhé!.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 224 Phố Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0964646999

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Facebook: facebook.com/Duy-Tiên-Hair-Salon-Academy-163544581048291/

Hair Salon Duy Tiên - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
Hair Salon Duy Tiên - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
Hair Salon Duy Tiên - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
Hair Salon Duy Tiên - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?