Top 6 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Gò Công, Tiền Giang

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Chính vì thế, hãy cùng khám phá Top những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Gò Công, Tiền Giang nhé!

Hiếu Tây Salon

Đến với Hiếu Tây Salon - một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín tại Gò Công, Tiền Giang, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên tại nơi này. Thêm vào đó với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo.


Đồng thời, Hiếu Tây Salon cũng sẽ tư vấn về những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, thông qua đó giúp bạn có được một mẫu tóc thật đẹp và phù hợp với công việc của mình. Luôn sống với niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề tóc, mỗi kiểu tóc mà đội ngũ thợ tại Hiếu Tây Salon tạo ra luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật, dù cho tác phẩm ấy không quá cầu kì, không quá phức tạp thế nhưng cũng đủ để tạo nên sự hoàn mỹ cho vẻ đẹp của các chị em. Đây thực sự là một nơi đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Khu phố 1, phường 3, thị xã Gò Công, Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 0907 754 065

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004538444223

Hiếu Tây Salon
Hiếu Tây Salon
Hiếu Tây Salon
Hiếu Tây Salon

Tỷ Gò Công

Tỷ Gò Công là một trong những salon tóc hàng đầu tại Gò Công, Tiền Giang với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.

Với đôi bàn tay ma thuật của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Tỷ Gò Công sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Mặt khác, với các dịch vụ dưỡng tóc, chăm sóc và bảo vệ tóc mềm mượt cũng như rất nhiều những kiểu tóc cắt, tạo mẫu, uốn ép theo phong cách hiện đại, tinh tế, có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tóc và kiểu tóc, Tỷ Gò Công đảm bảo sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo, từ đó có thể phối trang phục phù hợp nhất cho bản thân khi đi chơi hoặc trong công việc của mình.

Tỷ Gò Công
cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu Salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Chính sự hài lòng của quý khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn giúp tập thể salon luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Hãy đến và cảm nhận những sự tuyệt vời mà salon mang lại nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, phường 1, thị xã Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 0909 976 148

Facebook: https://www.facebook.com/ty.g.cong

Tỷ Gò Công
Tỷ Gò Công
Tỷ Gò Công
Tỷ Gò Công

Mix Sai Gon Gc

Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu hiện nay tại Gò Công, Tiền Giang, Mix Sai Gon Gc chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Nhiều tín đồ làm đẹp còn khẳng định đây là nơi tụ hội của những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có đôi bàn tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc. Mix Sai Gon Gc sở hữu không gian salon cực rộng rãi, khang trang và hiện đại, bắt mắt chị em ngay từ những cái nhìn đầu tiên.


Cũng như những salon nổi tiếng khác, Mix Sai Gon Gc hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... Với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên những mái tóc kiểu đẹp nhất, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại. Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau. Với những lưu ý như sử dụng dầu gội, dầu xả dịu nhẹ và nước lạnh hay nên cột tóc cao khi đi ngủ,… sẽ là giải pháp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Điều này đã được khẳng định qua việc thực hiện nối tóc thành công và mang lại sự hài lòng hơn cả mong đợi cho hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua.


Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Gò Công, Tiền Giang để chọn mặt gửi vàng thì Mix Sai Gon Gc là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
19 Trần Hưng Đạo, khu phố 2, thị xã Gò Công, Tiền Giang
Điện thoại: 0349 707 689
Facebook: https://www.facebook.com/mix.saigongc

Mix Sai Gon Gc
Mix Sai Gon Gc
Mix Sai Gon Gc
Mix Sai Gon Gc

Lê Tiến Hair Salon

Lê Tiến Hair Salon - nơi được biết đến như một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người dân tại Gò Công, Tiền Giang, cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho đến nay Lê Tiến Hair Salon đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Với sự tin yêu đó, Lê Tiến Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.

Lê Tiến Hair Salon
có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, là… được thực hiện bởi đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Chắc chắn đến với Lê Tiến Hair Salon bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý. Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo Lê Tiến Hair Salon sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì là sai khi nói Lê Tiến Hair Salon là Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Gò Công, Tiền Giang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mạc Văn Thành, Gò Công, Tiền Giang (Gần Cty May Công Tiến)

Điện thoại: 071 213 9214

Facebook: https://www.facebook.com/tien.tien.3572

Lê Tiến Hair Salon
Lê Tiến Hair Salon
Lê Tiến Hair Salon
Lê Tiến Hair Salon

Lợi Gò Công

Lợi Gò Công là một địa chỉ khá quen thuộc với các bạn ở Gò Công, Tiền Giang. Với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, Lợi Gò Công vẫn đã và đang chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ như: trang tạo mẫu tóc, cắt, uốn, gội, duỗi, nhuộm, hấp dầu phục hồi tóc hư tổn,… với mức giá không thể hợp lý hơn.

Đặc biệt, salon cung cấp và sử dụng các hãng dầu gội, dầu hấp cao cấp, các sản phẩm chăm sóc tóc đều được nhập ngoại. Với các dòng chăm sóc tóc đặc biệt như: hấp phục hồi tái tạo cấu trúc tóc, nhuộm phủ bóng công nghệ nano, ép phục hồi tóc hư tổn,…chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng.

Lợi Gò Công
là một địa chỉ uy tín cho các chị em đang có nhu cầu nhuộm lại mái tóc của mình, bởi giá cả hợp lý mà chất lượng vô cùng tốt. Hạ gục ngay đối phương bằng mái tóc siêu xinh siêu hot siêu rẻ tại Lợi Gò Công ngay thôi nào nàng ơi. Chần chờ gì khi tất cả các bạn gái tới đây đều lung linh nữ tính rực rỡ với mái tóc đẹp thay đổi cả khuôn mặt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14/3 Nguyễn Huệ, Khu phố 1, phường 3, thị xã Gò Công, Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 096 564 6510

Facebook: https://www.facebook.com/loi.van.900

Lợi Gò Công
Lợi Gò Công
Lợi Gò Công
Lợi Gò Công

Hair salon Pé Quậy

Với nhiều năm kinh nghiệm, Hair salon Pé Quậy đã và đang được nhiều khách hàng tại Tiền Giang biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Hair salon Pé Quậy quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Hair salon Pé Quậy tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hair salon Pé Quậy tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Tiền Giang thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Nguyễn Huệ, khu phố 2, phường 3, thị xã Gò Công, Gò Công, Tiền Giang
Facebook: https://www.facebook.com/pages/Hair%20salon%20P%C3%A9%20Qu%E1%BA%ADy/2076589752584231

Hair salon Pé Quậy
Hair salon Pé Quậy
Hair salon Pé Quậy
Hair salon Pé Quậy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?